ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เอวา ♥「 คลังเก็บของ 」

    ลำดับตอนที่ #20 : สมัครตัวละครเรื่อง Sefiros Knight -3

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ย. 58


    ใบสมัคร

    "อื้อหือ...แจ่มค่ะ!"


    ชื่อ – นามสกุล : ทิฟฟานี่ เมแกน [ Tiffany Megan ]

    ชื่อเล่น : ทีน่า [ Tina ]

    เพศ : หญิง

    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์

    สัญชาติ : อังกฤษ

    รูปพรรณสัณฐาน : หญิงสาวรูปร่างสมส่วน ผมสีเทาขุ่นถูกมัดเก็บรวบไว้อย่างเรียบร้อย ดวงตาสีเขียวแก่ภายใต้แว่นกรอบใสสไตล์คุณป้า ผิวไม่ขาวไม่ดำ หน้าอกคัพ C (?)

    นิสัย : ทิฟฟานี่ เมแกน หญิงสาวรุ่นป้า---แค่กๆ หญิงสาววัยกลางคน มีนิสัยค่อนข้างโรคจิต(?) มักชอบส่องหนุ่มๆอัศวิน ชอบจิ้นให้พวกเขาได้กันเอง (!) เมื่อได้ที่เห็นว่ามีชายหนุ่มหน้าตาดีอยู่ด้วยกัน แว่นของนางจะสั่น 8 ริกเตอร์ พร้อมกับเลือดกำเดาค่อยๆไหลออกมา ทำให้หนุ่มๆอัศวินค่อนข้างขยาดกับนางเป็นอย่างมาก เป็นคนเข้มงวด หัวโบราณ ขี้บ่น ขี้โมโห (เจ๊มีไรดีบ้างคะ)  ถึงจะมีนิสัยแบบนี้แต่จริงๆแล้วเฉลียวฉลาด ช่างคิดวิเคราะห์ ชอบวางแผน (เพื่อตามส่องหนุ่มๆ---แค่กๆ)

    ประวัติ : ทิฟฟานี่ เมแกน เมื่อก่อนจะมาเป็นอัศวิน เธอเป็นหญิงสาวชาวบ้าน มีพ่อและแม่เป็นชาวสวน อาศัยอยู่ด้วยกันอย่างสงบสุข วันๆทีน่าใช้เวลาไปกับการทำสวนและส่องหนุ่มๆในหมู่บ้าน พ่อและแม่ของเธอกลุ้มใจมากๆเรื่องของทิฟฟานี่ เพราะเกรงว่าทิฟฟานี่อาจจะต้องขึ้นคานเป็นแน่แท้...ยังดีที่เธอมีพี่ชายคอยสืบสกุลอยู่แล้ว ชีวิตของเธอเลยลั้ลลาปาทังกี้

    อาวุธ พลังที่ได้รับ : ปืนยาวสีขาว-ทอง-เขียว (ตามรูปเลยค่ะ) เจ๊แกโมโหเมื่อไหร่มีเสียงเปรี้ยงปร้างกระสุนบินว่อนแน่นอน ปืนบ้าอะไรก็ไม่รู้ กระสุนไม่เคยหมด ไม่มีใครเคยเห็นนางเติมกระสุนเข้าไปเลยแม้แต่น้อย แต่มันกลับไม่ยอมหมดไปเสียที...พลังของเธอเป็นเกี่ยวกับการควบคุมธาตุ ถนัดธาตุลมเป็นพิเศษ

    คิดยังไงกับการเป็นอัศวิน : "หนุ่มๆแจ่มมากจ้ะ" (ไม่ได้เกี่ยวกับการเป็นอัศวินเลยสักนิด)

    เพิ่มเติม : -ทีน่าเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง คบกันอยู่ได้ประมาณ 3 วัน ฝ่ายชายก็ขอเลิก (...)

    -ทีน่าชอบสุนัขมากๆ และเลี้ยงเอาไว้อยู่ตัวหนึ่งชื่อ 'อาร์กอนด้า คาราคาราคุริคุริ' (เจ๊...สาบานว่าชื่อหมา...)

    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×