ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {{Secrets Room}} ห้องเก็บของของ QueenT

    ลำดับตอนที่ #20 : ส่งตัวละคร Queen of Elvens : Arieste Ghelf

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 71
      0
      15 ธ.ค. 58


    ใบสมัคร







    “พอใจที่จะซื่อตรงต่อหัวใจตัวเอง เหตุผลเท่านี้ก็เพียงพอแล้ว”

    ชื่อ – นามสกุล : เอริเอตเต้ เกลฟ [Arieste Ghelf]

    ชื่อเล่น : เอเต้

    เพศ : หญิง

    อายุ :  19

    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์

    สัญชาติ : เยอรมนี

    รูปลักษณ์ภายนอก : ลักษณะของสาวน้อยวัยสดใส ร่าเริงใครเห็นก็ต้องตกหลุมรัก(เชิงเอ็นดู) ผิวขาวชมพูเหมือนไม่เคยโดนแดดมาก่อนในชีวิต ดวงตากลมโตสีฟ้าประกายเขียวทะเล ผมสีชมพูออกม่วงๆ สัดส่วนอยู่ในเกณฑ์หญิงสาวเต็มตัวเกินหน้าเกินตากว่าเพื่อนสาววัยเดียวกัน

    ลักษณะนิสัย : มองเผินเป็นเพียงนักเรียนหญิงธรรมดาที่ตัวเล็กและผอมบางแต่กลับมีกำลังมหาศาล เป็นคนที่ร่าเริง สดใส ยิ้มตลอดเวลา โกธรยากหายก็ยาก อ่อนไหวกับคำพูดได้ง่าย ขี้งอน ดูเรียบร้อยและเปิ่นเอ๋อตลอดเวลา ยิ่งเวลาพึ่งตื่นนอนจะเอ๋อจนทำอะไรยุ่งไปหมด  เป็นมิตรและเข้าหาคนง่าย อะไรที่อยากได้ก็จะอ้อนจนกว่าจะได้เหมือนเด็กๆเวลาอยากได้ของเล่น ทั้งที่เป็นคนขี้มโนและขี้เพ้อเจ้อขั้นเรื้อรัง การพูดจะเป็นการพูดแบบสบายๆ ชิลๆไม่ซีเรียสไม่ว่าสถานการณ์ไหน บางที่ถูกพูดแดกดันทั้งที่ยังยิ้มอยู่จนดูน่ากลัว
                            เวลาเข้าโหมดจริงจังจะเปลี่ยนดูฉลาดและมีความเป็นผู้ใหญ่สุขุม มีไหวพริบและสัญชาตญาณการเอาตัวรอดคิดถึงคนอื่นมากกว่าตัวเอง เธอชอบพวกขนมหวานมากที่สุดเกลียดแมลงและของขมๆ เธอไม่ชอบที่จะต้องอยู่คนเดียวจึงเป็นที่มาที่เธอชอบอยู่กับเพื่อนๆหรือไปเที่ยวกับเพื่อนเป็นคนที่ขาดเพื่อนไม่ได้เลยตามนิสัย #เป็นคาแรคเตอร์ของเด็กสาวผู้สดใสร่าเริงและพูดมาก
                             ครั้งที่ได้พบกับอดีตราชินีเธอก็ตกหลุมรักและหลงใหลเขาอีกครั้ง ไม่ว่าอะไรก็เห็นดีงามด้วยไม่หือไม่อือประทับใจทุกกิริยาที่เห็นเห็นว่าโคตรจะสง่างามในสายตาเธอ เข้าขั้นอดีตราชินีลิซึม มักแสดงออกว่าปลื้มแบบสุดๆ แต่ไม่ได้โรคจิตหรือตามสโตกเกอร์ เธอมักจะคอยดูแลห่างๆเท่านั้นบางทีก็สร้างความขนลุกให้เจ้าตัวอยู่หลายครั้ง

    ประวัติ : เกิดและโตที่เยอรมันที่บ้านมีธุรกิจขนาดใหญ่เป็นของตัวเอง อบอุ่นและตามใจลูกสาว เมื่อครั้งที่เธอขอย้ายมหาลัยเพื่อจะใกล้ชิดตามดูแลอดีตราชินีที่บ้านก็คัดค้านสุดท้ายก็ตามใจอยู่ดี มีการโทรมาหาเป็นพักๆ และเธอก็อาศัยอยู่ที่บ้านที่มีคนคอยดูแลไม่กี่คนตามประสาคุณหนู แต่เพื่อจะได้คอยตามดูอดีตราชินีจึงได้เริ่มทำงานที่เดียกัน

    อดีตชาติ  
    ชื่อ นามสกุล  :  คอยล์ โอเฟอร์ริโต้
    เผ่าพันธุ์ : เอลฟ์ครึ่งปีศาจ
    นิสัย : เจ้าชู้สาดรอยยิ้ม แจกรอยยิ้มเป็นว่าเล่น ขี้เล่นและมักอู้งานไปจีบสาวๆทำให้เพื่อนร่วมงานต้องเอือมและตามหาตัวให้จ้าละหวั่น รอบกายมีสาวๆไม่เคยขาด แต่ไม่มีใครรู้ว่าเขาไปลึกซึ้งกันถึงขั้นไหนกันแน่ แค่มีเขารอบข้างก็มีแต่เรื่องสดใส เสียงหัวเราะ วาจาดีมักจะเป็นที่ชื่นชอบของหลายๆคนแต่คนที่หมั่นไส้ก็มีไม่ใช่น้อยส่วนใหญ่ผู้ชายที่โดนแย่งคนที่หมายปอง แต่เขาจะไม่ม้อคนมีเจ้าของเด็ดขาด
              มุทะลุใจร้อน ไม่เคยเก็บอารมณ์เวลาหงุดหงิด ความเยือกเย็นหรือสุขุมจะหายไปเมื่อเป็นเรื่องเกี่ยวกับราชินีเวลาเกิดเรื่องไม่ดี ค่อนข้างดื้อถึงจะเชื่อฟังราชินีเอลฟ์ก็มักจะหาเรื่องมาเถียงถ้ามันเป็นเรื่องที่อันตรายต่อเธอ
               สวมบทหนุ่มขี้เล่นและแกล้งเพื่อนร่วมงานเสมอด้วยใบหน้าประดับรอยยิ้มกวนบาทา จะเป็นหมายหัวของหลายๆคนก็คงไม่ใช่เรื่องแแปลก แต่คนอย่างเขานี่แหละที่มักจะรู้เรื่องคนอื่นละเลยหรือไม่สนใจการที่เขาผูกสัมพันธ์กับคนอื่นๆส่วนหนึ่งเป็นการแลกเปลี่ยนข่าวสารในอาณาจักรและสามารถแก้ปัญหาได้ทัน ทำงานได้ดีไม่มีที่ติของอัศวินประจำกายของราชินี
                   แต่เห็นแบบนั้นก็เป็นคนที่พึ่งพาได้ ใจดีและอ่อนโยน เสียสละนึกถึงคนอื่นมากกว่าตัวเองเสมอ เวลาที่คนอื่นเดือดร้อนเขามักจะอาสาช่วย ชอบพูดประชดหรือประโยคร้ายกาจเวลาต้องการจะเตือนสติคนนั้น ทั้งที่ตัวเองปกติจะพูดจาดีติดกวนๆเสมอ
    รูปลักษณ์ : ความสง่างามน่าหลงใหล สูง เท่ สมาร์ทเพอร์เฟ็คโปรไฟล์ดีเลิศ ผมสีดำประกายสั้นระต้นคอ ดวงตาสีฟ้าระเขียวน้ำทะเลดูทะเล้น แฝงด้วยความน่าค้นหาดึงดูดเพศตรงข้าม ผิวขาวออกซีด ปลายหูยาวเจาะต่างหู มีเขี้ยวทั้งสองข้างที่ไม่ยาวมาก ออรงออร่ามาหมดยิ้มทีตัวแตกกระจาย #เว่อร์แปป
    สาเหตุที่ยอมรับใช้ติดตามราชินีเอลฟ์ : ความงดงาม ความสง่าสงามและความจงรักภักดีต่ออาณาจักร ยิ่งได้รู้จักตัวตนของอดีตราชินีก็ยิ่งหลงใหลเธอมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งกลายเป็นความเคารพรักยิ่งกว่าใคร ขั้นยอมแลกด้วยชีวิตเพื่อปกป้องนาง(ไม่ใช่ความรักเชิงชู้สาว) เป็นคนที่ขึ้นตรงต่อราชินีเอลฟ์เพียงคนเดียวเท่านั้นเมื่อราชินีตายไปเขาก็ออกจากอาณาจักรและไม่มีใครรู้ว่าเขาไปที่ไหนอีกเลย

    พลัง : สายเวทย์มนต์โจมตีระยะไกลเพิ่มบัฟโจมตีแก่อาวุธได้

    อาวุธ : ธนูเป็นอาวุธหลัก เคียวเป็นอาวุธรอง(แต่ส่วนใหญ่ใช้เคียวเพราะมันเท่กว่า)

    ความถนัดและความสามารถพิเศษ : มองเห็นระยะไกลมากๆได้ พูดจาโน้มน้าวเก่งกว่าใครและยังมองเห็นพลังวิญญาณรอบกายได้(เป็นพลังงานไม่ใช่วิญญาณเป็นๆ)

    สาเหตุที่จำอดีตชาติของตนเองได้ : ฝันถึงบ่อยมาก แล้วปะติดปะต่อมาเรื่อยๆ แต่ควาทรงจำที่เห็นในฝันก็ไม่ครบไปซะหมด ยังจำทุกช่วงเวลาของอดีตชาติไม่ได้ แล้วเธอค่อนข้างรับอดีตของตัวเองไม่ได้เท่าไหร่

    อาชีพปัจจุบัน : เด็กเสริฟในคาเฟ่าเดียวกันกับอดีตราชินี เรียนอยู่มหาลัยชั้นปี 2 สาขาการแสดง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×