คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ใบสมัคร :: Games as a wolf เกมส์ตามหาหมาป่า
ใบสมัคร
รูป :
ชื่อ : โควมิวะ เบงคุนาจิ
ชื่อเล่น : นาจิ
อายุ : 16 ปี
นิสัย : เป็นคนเจ้าสำอางและไม่ชอบการแบ่งแยกชนชั้น งานคืองาน ไม่ค่อยเรียบร้อยเท่าไหร่เพราะใจร้อนเป็นไฟเลย แต่ความรู้สึกช้าไปนิด พูดว่าคนด้วยทางอ้อม ปากร้ายแต่ใจดีและซึนเดเระ เชื่อในพระเจ้า และหาเบาะแสได้เก่งพอควร
ชอบ : ความสบายๆ การพักผ่อน การสืบข้อมูล
ไม่ชอบ : พวกผู้หญิงเอาแต่ใจ คนเฉื่อย การแตกแยก
เกลียด : เสียงกรี๊ดกร๊าดของพวกผู้หญิง ที่ที่สกปรกโสโครก
จุดอ่อน : ควัน(อะไรก็ได้) หากได้กลิ่นเพียงนิดเดียวพลังประสิทธิภาพร่างกายหมดทันที(แพ้มาก)
ประวัติ : เด็กกำพร้าพ่อตั้งแต่เกิดโดยอาศัยอยู่กับแม่เพียง2คน แต่ก็มีกิจการที่ดีแม่ได้เป็นนางแบบได้เงินพอจะใช้จ่ายชีวิตประจำวัน ส่วนเขาเองก็ไปแอบฝึกดาบที่โรงฝึกของเฒ่าชราคนหนึ่งจึงมีความสามารถด้านดาบโดยที่แม่ไม่รู้เรื่องเลย
สัญชาติ : ญี่ปุ่น
อาวุธ : ดาบมุราซาเมะ
ขอสัมภาษณ์ลูกสาว ลูกชายหน่อยนะค่ะ
ไรท์ : ดีค่ะ ชื่ออะไรค่ะ เราชื่อกิ๊กนะ
คุณ : สวัสดีชั้นชื่อ โควคุวะ เบงคุนาจิ ถ้ายาวไปเรียก นาจิ ก็พอ
ไรท์ : ทำไมถึงสมัครค่ะ
คุณ : หึ ก็ชั้นชอบการสืบการหานี่นา เรื่องนี้คงให้ตามหาหมาป่าสินะ
ไรท์ : คุณคิดว่าจะตามหาหมาป่าก่อนถูกฆ่าได้ไหมค่ะ
คุณ : ไม่แน่ใจนะ อาจจะเจอหมาป่าแล้ว ถูกฆ่าทีหลังก็ได้มั่ง
ไรท์ : นั้นไปก่อนนะค่ะ บ๊ายบายค่ะ
คุณ : อืมๆ โชคดี
ขอสัมภาษณ์ผู้ปกครองบ้าง
ไรท์ : ดีค่ะ ชื่ออะไรค่ะ เรากิ๊กนะ
คุณ : สวัสดีครับ กระผมชื่อ ริว
ไรท์ : ทำไมถึงสมัครค่ะ
คุณ : น่าสนใจดี และผมก็ชอบหมาป่าด้วย
ไรท์ : ถ้าสมมุติไรท์เขียนลูกคุณตายเป็นไรป่าวค่ะ
คุณ : อ่า... ตายเหรอ ไม่เป็นไรครับ ทำใจได้ แต่อย่าตายเร็วน้า ‘^’
ไรท์ : นั้นไปก่อนนะค่ะ บ๊ายบายค่ะ
คุณ : บายครับบบบ!!
ความคิดเห็น