ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] เมียรับจ้าง (KRISLAY)

    ลำดับตอนที่ #2 : เมียรับจ้าง :: I (rewrite)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13.79K
      51
      13 ม.ค. 57

     



    ห๊ะ?!! จ้างให้เป็นเมีย บ้า! คุณบ้าไปแล้ว ผมเป็นผู้ชายจะไปเป็นเมียคุณได้ยังไงในหัวของร่างบางมีแต่คำว่า บ้าเต็มไปหมด ผู้ชายคนหนึ่งมาจ้างผู้ชายอีกคนให้เป็นเมีย ไม่เรียกว่า บ้า จะเรียกว่าอะไร

     

    แลกกับเงินที่จะซื้อร้านนี้ นายไม่สนใจเหรอ?” ร่างสูงพูดยิ้มๆ เพราะเขามั่นใจอย่างมากว่าข้อเสนอที่เพิ่งพูดออกไปนั้นจะทำให้ร่างบางตอบตกลงอย่างแน่นอน

     

    O0O

     

    ดวงตากลมโตของร่างบางแทบจะหลุดออกจากเบ้า เพราะของแลกเปลี่ยนก็คือเงินที่เขาต้องการมากที่สุดในตอนนี้ แต่มันยังไม่จบเพียงแค่นั้น...

     

    แถมเงินให้ใช้กินอยู่อีกเดือนละล้านวอนร่างสูงของชายหนุ่มพูดอย่างเหนือกว่า ก็ข้อเสนอที่ให้ร่างบางมีแต่ได้กับได้แบบนี้ ใครปฏิเสธก็โง่แล้ว

     

    ล้านวอน!!” จางอี้ชิงคนนี้อึ้งหนักกว่าเดิม นี่มันยิ่งกว่าบ้าซะอีก มันต้องเรียกว่าบ้าอย่างสมบูรณ์แบบแล้ว

     

    คุณอย่ามาล้อผมเล่นนะ คุณเห็นว่าผมยืนทะเลาะกับคุณลุงเรื่องนี้เมื่อกี้ใช่มั้ย คุณเลยวางแผนมาหลอกผมและจะโกงผมทีหลังน่ะหลังจากที่ได้สติและสมองเริ่มมีการประมวลผล ร่างบางก็นึกขึ้นได้ว่าผู้ชายร่างสูงคนนี้ยืนมองเหตุการณ์ของเขาอยู่หน้าร้านนั่นเอง คนอะไรเลวจริงๆ เห็นคนอื่นลำบากแล้วยังจะวางแผนมาหลอกลวงเขาอีก

     

    ฉันไม่ได้ล้อเล่น แต่ฉันต้องการจ้างนายจริงๆ

     

    แล้วคุณจะเอาเงินมากมายขนาดนั้นจากไหนมาจ้างผม?ชายร่างสูงทำเพียงแค่ส่งยิ้มมุมปากไปให้ ก่อนจะหมุนตัวเดินมานั่งที่โต๊ะไม้ที่อยู่มุมสุดของร้านและหยิบหนังสือพิมพ์ที่วางอยู่ขึ้นมาเปิด สักพักก็เอ่ยเรียกให้คนร่างบางเดินมานั่งที่เก้าอี้ฝั่งตรงข้าม คนร่างบางก็ทำตามอย่างว่าง่าย และคริสก็ยื่นข่าวหน้าสังคมที่เปิดทิ้งไว้ส่งให้

     

    หวังว่าข่าวหน้านี้จะทำให้นายรู้จักฉัน

     

    ร่างบางย้ายสายตาจากใบหน้าหล่อเปลี่ยนมาเป็นหนังสือพิมพ์ข่าวหน้าสังคมที่คริสส่งมาให้  ก่อนดวงตาคู่สวยจะเบิกโตขึ้นอีกครั้งของวัน ให้กับหัวข้อข่าวที่พาดด้วยตัวอักษรอังสนานิว ขนาดประมาณ50 ว่า...

     

     

    คริสอู๋ คาสโนวาตัวร้าย หล่อ รวย สปอร์ต คังนัม

     

     

    รู้หรือยังว่าฉันเอาเงินมาจากไหน นายคงไม่คิดว่าคนที่ได้ขึ้นหน้าสังคมทั้งหน้าแบบนี้ไม่มีเงินหรอกใช่มั้ย หึหึ

     

    คุณชื่ออู๋อี้ฟานสินะ ชื่อในวงการธุรกิจ คริส บ้านเกิดกวางโจว แก่กว่าผมแค่ปีเดียว จบเอกบริหารจากแคนาดา เป็นรองผู้บริหารและลูกชายคนเดียวของอู๋กรุ๊ป โอ้โห! มีทรัพย์สมบัติราวล้านล้านวอน นี่มันยิ่งกว่าโคตรรวยอีกนะหลังจากไล่อ่านประวัติของคริส อี้ชิงก็ได้ตระหนักแล้วว่าเขากำลังเสวนากับมหาเศรษฐีหลายล้านล้านวอน ช่างเกิดมามีบุญเหลือเกินจางอี้ชิง ที่มีมหาเศรษฐีมาจ้างให้เขาไปเป็นเมีย

     

    คราวนี้เชื่อแล้วใช่มั้ยว่าฉันมีปัญญาจ้างนายได้

     

    เอ่อ...อืม เชื่อก็ได้ แต่ทำไมคุณต้องจ้างผมล่ะ คนหล่อรวยแบบคุณไปจ้างผู้หญิงสวยๆมาแต่งด้วยไม่ดีกว่าเหรอ เผลอๆอาจไม่ต้องจ้างด้วยซ้ำไป แค่เอ่ยปากถามก็คงมีคนมาต่อแถวให้เต็มร่างบางบ่นพึมพำในประโยคท้ายอย่างหมั่นไส้ คนอะไรเพอร์เฟ็คจริงๆ นี่คนหรือเทพบุตรกันแน่

     

    ก็เพราะแบบนั้นนั่นแหละ ฉันถึงไม่อยากจ้างผู้หญิง พวกผู้หญิงจ้องแต่จะหึงหวงและจับผิด ฉันคริสอู๋ คาสโนวาตัวร้ายเลยนะ ต้องโสดเท่านั้นถึงจะใช้ชีวิตอย่างสนุก แถมนายเป็นคนจีนด้วย ม๊าฉันอาจจะถูกใจ

     

    อ๋อ...หรอ แล้วทำไมคุณต้องแต่งงานด้วยล่ะคุณคริส

     

    ก็เพราะว่าฉันอยากออกมาอยู่ข้างนอกคนเดียว

     

    ออกมาอยู่ข้างนอกไม่เห็นเกี่ยวอะไรกับการแต่งงานเลยนะครับร่างบางส่งสายตาสงสัยไปให้ และยกมือขึ้นเท้าคางจ้องใบหน้าหล่อเพื่อรอคำตอบ ทำเอาคนร่างสูงที่มองอยู่กระตุกยิ้มให้กับท่าทางที่ดูน่ารักนั่น

     

    ก็ม๊าบอกว่าต้องหาเมียให้ได้ก่อน ถึงจะออกมาอยู่ข้างนอกได้น่ะ

     

    เหตุผลอะไรงี่เง่าสิ้นดี แค่อยากออกมาอยู่ข้างนอกถึงขั้นต้องใช้เงินมากมายจ้างผม คนรวยเนี่ยสิ้นคิดเหมือนกันทุกคนหรือเปล่าเนี่ยบ่นอุบอิบให้กับความสิ้นคิดของเหล่าคนรวย

     

    แล้วนายจะคิดมากทำไม ต้องการเงินไม่ใช่เหรอ นายมาเป็นเมียฉัน และฉันจ่ายเงินใช้หนี้แทนนาย แฟร์ๆจะตาย

     

    อืม...มันก็จริงร่างบางเริ่มครุ่นคิดกับข้อเสนอที่ดูอย่างไรเขาก็มีแต่ได้กับได้ จะมีที่เสียก็ตรงที่ต้องตกเป็นเมียคาสโนวาตัวร้ายคนนี้

     

    แล้วถ้าผมตกลง ผมจะต้องทำยังไงบ้างหลังจากที่คิดอยู่ครู่ใหญ่ ร่างบางก็เอ่ยถามถึงสิ่งที่คนเป็นเมียจะต้องทำ

     

    ฉันขอกระดาษกับปากกาหน่อยคนตัวบางลุกขึ้นเดินไปหยิบกระดาษและปากกาที่หลังเคาน์เตอร์ และกลับมาวางไว้ตรงหน้าร่างสูง

     

    เป็นเมียฉันไม่ยากอย่างที่คิด ข้อหนึ่ง เวลาพบป๊าม๊าหรือญาติของฉัน หรือแม้แต่กระทั่งตอนที่ออกสื่อ นายต้องแต่งตัวเป็นผู้หญิงร่างสูงพูดพร้อมกับจดเงื่อนไขไปในกระดาษด้วย เพื่อเป็นสัญญาระหว่างเขาทั้งสองคน แต่ยังไม่ทันจะได้เขียนต่อก็ต้องชะงัก เพราะปากกาถูกมือเล็กแย่งไปและโดนโวยวายใส่สุดเสียง

     

    แต่งตัวเป็นผู้หญิง!! ไม่ ผมไม่ทำ ผมไม่ตกลง ผมไม่เอา คุณจะบ้าเหรอให้ผู้ชายอย่างผมแต่งตัวเป็นผู้หญิง แถมยังเป็นการหลอกลวงคนอื่นด้วย

     

    แล้วคำว่า เมียที่ไหน เขาใช้กับผู้ชายกันล่ะ

     

    แต่...

     

    ไม่ต้องมาแต่ ฟังข้อต่อไปนายอาจจะพอใจขึ้น ช่วงแรกๆอาจจะยุ่งยากหน่อย แต่ถ้าเราแต่งงานกันปุ๊บ ก็จะย้ายออกมาอยู่ที่คอนโดที่ฉันจองไว้แถวนี้ทันที ก็มีแค่ทุกวันอาทิตย์เท่านั้นที่เราจะต้องกลับบ้านไปทานข้าวกับป๊าม๊า

     

    เดี๋ยวนะ แล้วทำไมผมต้องไปอยู่คอนโดกับคุณด้วย

     

    แล้วเมียที่ไหนเขานอนแยกกับผัว

     

    แต่ผมเป็นแค่เมียรับจ้าง

     

    แต่ก็ได้ชื่อว่าเมียนะร่างสูงไม่เปิดช่องทางให้ร่างบางได้โต้แย้งอะไรอีก ไม่ว่าอย่างไรทุกอย่างก็ต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่เขาวางไว้

     

    ต่อไป อย่างที่นายรู้ ฉันเป็นคาสโนวา ชอบเที่ยวกลางคืน ติดผู้หญิง บางครั้งก็ไปต่อกันที่โรงแรม เพราะฉะนั้นเราจะไม่ผูกมัดและให้อิสระซึ่งกันและกัน ฉันจะไปที่ไหน กับใคร เมื่อไหร่ ห้ามบ่นเน้นเสียงอย่างหนักแน่นเพื่อย้ำให้ร่างบางเข้าใจถึงสิทธิส่วนบุคคลของเขา

     

    แล้วผมตั้งเงื่อนไขบ้างได้มั้ยครับคุณคริส

     

    แน่นอนร่างสูงส่งต่อปากกาและกระดาษให้ร่างบาง

     

    คุณต้องใช้หนี้ทั้งหมดของร้านนี้แทนผม จ่ายเงินค่ากินอยู่ให้ตรงตามเวลา ห้ามเบี้ยว ห้ามขาด แต่เกินได้ และอย่างสุดท้ายถึงผมจะเป็นเมียคนรวยอย่างคุณ แต่ผมก็รักคาเฟ่นี้ที่สร้างด้วยน้ำมือตัวเอง เพราะฉะนั้นคุณจะต้องให้ผมกลับมาทำงานที่นี่เหมือนเดิม

     

    ได้สิ ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว แต่ความจริงเงินล้านหนึ่งที่ฉันให้ก็เยอะแล้วนะ นายยังจะทำงานเอาเงินต่างหากอีก ขี้งกขี้เหนียวเหมือนกันนะเนี่ย

     

    แล้วสัญญาของเราจะมีวันจบมั้ยครับคุณคริสร่างบางเอ่ยถามเสียงอ่อนทั้งที่ยังไม่ทันได้เริ่มต้น แต่ทำไมเขากลับรู้สึกเศร้าเมื่อนึกถึงวันที่มันจะต้องจบ

     

    ก็คงเป็นวันที่ฉันพร้อมจะมีเมียตัวจริงหรือไม่ก็ความลับของเราแตกคริสพูดน้ำเสียงอ่อนเช่นกัน พร้อมกับส่งสายตาที่ไม่อาจบอกได้ว่ามีความรู้สึกอะไรแฝงอยู่ในนั้นไปให้ร่างบางตรงหน้า ทั้งคู่จ้องตากันอยู่นานพอสมควร ก่อนที่อี้ชิงจะเป็นฝ่ายหลุดออกมาจากสายตาคมนั้นก่อน และหลุบตาต่ำก้มหน้าลงเซ็นชื่อของตนที่ใบสัญญา

     

    อ่ะ คุณคริส เซ็นซะ

     

    คุยกันมาตั้งนานฉันยังไม่รู้จักชื่อนายเลยนะระหว่างที่กำลังเซ็นอยู่ร่างสูงก็เหลือบไปเห็นลายเซ็นของร่างบาง จึงตัดสินใจเอ่ยถามชื่อออกมา ทั้งที่เจรจาธุรกิจจนเสร็จแล้ว แต่ยังไม่รู้จักชื่อคนที่ร่วมทำธุรกิจด้วยกันเลย

     

    ผมชื่อ จางอี้ชิงครับ

     

    อืม...อี้ชิง งั้นนายช่วยเขียนเบอร์โทรของเจ้าหนี้มาให้ฉันด้วย

     

    นี่ครับ นามบัตรของคุณลุง

     

    แล้วฉันจะจัดการให้เอง ดึกแล้วฉันขอตัวกลับก่อนแล้ว พรุ่งนี้ไม่ต้องเปิดร้านนะ ฉันจะมารับไปกินข้าวที่บ้านและแนะนำตัวกับป๊าม๊าของฉันพูดจบก็ลุกขึ้นเต็มความสูง และเดินตรงไปยังประตูร้านโดยมีร่างบางเดินตามหลังไปส่ง แต่ยังไม่ทันที่ร่างสูงจะก้าวผ่านประตูไป ก็พลิกตัวกลับมาแล้วเอื้อมมือไปคว้าหมับเข้าที่เอวบางของคนตรงหน้าพร้อมเอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงที่ออกจะตำหนินิดหน่อยว่า...

     

    อี้ชิง เอวนายเล็กไปหน่อยนะ



     





              9 โมงเช้า ณ Xing Café

     

    อรุณสวัสดิ์อี้ชิงทันทีที่ร่างบางเปิดประตูออกไปก็ได้ยินเสียงทักทายพร้อมกับรอยยิ้มมุมปากที่ส่งมา

     

    อะ...อรุณสวัสดิ์ครับคุณคริสอี้ชิงก้มโค้งตัวให้คริสอย่างรวดเร็วทันทีที่พูดจบ พร้อมกับยกมือจับแก้มเนียนของตนที่อยู่ๆก็รู้สึกว่ามันร้อนผ่าวขึ้นมา คงเป็นเพราะเผลอไปสบตาคมคู่นั้น และยังพาลนึกถึงเรื่องที่คริสพูดกับเขาก่อนจะออกจากร้านเมื่อคืนนี้อีก

     

    คุณคริส จะให้ฉันเอาของไปไว้ที่ไหนดีคะ?แต่เป็นเพราะเสียงหวานของหญิงสาวที่ยืนอยู่ด้านหลังของคริส จึงทำให้อี้ชิงหลุดออกจากภวังค์และชะโงกหน้าไปดูหน้าหญิงสาวแทน

     

    อ้อ วิค เธอเอาไปวางไว้ข้างในเลยพูดพร้อมกับชี้เข้าไปข้างใน ก่อนจะแทรกตัวเข้าไปในตัวร้านกึ่งบ้านพักของร่างบางด้วย

     

    อี้ชิง นี่วิคตอเรีย เลขาของฉัน เขาจะมาช่วยแต่งตัวให้วันนี้

     

    สวัสดีค่ะคุณอี้ชิง ฉันไม่ยักกะรู้มาก่อนนะคะ ว่าคุณคริสมีคุณอี้ชิงเป็นเพื่อนด้วยหญิงสาวกล่าวทักทายและส่งยิ้มหวานให้กับร่างบาง แต่ประโยคท้ายของเธอนั่นทำให้อี้ชิงสะอึกเล็กน้อย

     

    เพื่อน!” อุทานออกมาเสียงเบา พร้อมกับตวัดสายตาไปมองร่างสูงที่ยืนอยู่ข้างหลังเลขาคนสวย

     

    กะ...ก็เพื่อนฉัน ทำไมเธอจะต้องรู้จักด้วยล่ะ อี้ชิงพาฉันไปเข้าห้องน้ำหน่อยสิตอบกลับอย่างกระอึกกระอัก ก่อนจะเดินไปดึงแขนร่างบางเพื่อมุ่งตรงไปทางห้องน้ำ

     

    เรื่องนี้เป็นความลับ มีแค่ฉันกับนายเท่านั้นที่รู้ เข้าใจมั้ยอี้ชิงเมื่อถึงหน้าห้องน้ำจุดที่ลับจากสายตาของเลขาสาว คริสก็รีบอธิบายถึงเหตุผลที่ว่าทำไมเขาต้องบอกกับเลขาว่าร่างบางคนนี้เป็นเพื่อนตน

     

    ครับ ผมเข้าใจดี แล้วเอาเขามาแต่งตัวให้ผมแบบนี้ คุณไปหลอกเขาว่าอะไรล่ะครับอี้ชิงพยักหน้ารับอย่างเข้าใจ ก่อนจะเอ่ยถามถึงเหตุผลที่ทำให้เลขาสาวมาแต่งตัวให้เขาได้

     

    ก็ไม่ได้บอกอะไร แค่บอกให้มาแต่งให้ก็เท่านั้น คนเป็นลูกน้องก็ต้องทำตามที่เจ้านายสั่งสิร่างสูงยักไหล่อย่างไม่ยี่หระ ก็เขาไม่มีเหตุผลที่จะต้องบอกว่าทำไมกับลูกน้องซะหน่อย

     

    แล้วแบบนี้เขาจะไม่สงสัยเหรอครับ

     

    สงสัยไปก็เท่านั้น เพราะยังไงก็ไม่รู้คำตอบอยู่ดี

     

    คุณอี้ชิงคะ ฉันเอาชุดมาให้เปลี่ยนค่ะเสียงวิคตอเรียที่เดินใกล้เข้ามาทำให้ทั้งสองคนต้องจบบทสนทนาไว้เพียงเท่านี้ก่อน อี้ชิงหันหลังไปเผชิญหน้ากับเลขาสาวและยื่นมือออกไปรับชุดที่ถูกเตรียมมาให้ ร่างบางเปิดถุงหยิบชุดออกมาดู ก่อนจะร้องอย่างตกใจออกมา

     

    วิกผม ชุดกระโปรง แล้วก็อะ...เอ่อ ชุดชั้นใน นมปลอมนี่มันคืออะไรกันครับ

     

    ก็คุณคริสสั่งให้ฉันเตรียมมาให้คุณอี้ชิงนี่คะ ว่าแต่ดิฉันสงสัยนิดหน่อยทำไมต้องให้คุณอี้ชิงแต่งเป็นผู้หญิงด้วยคะ

     

    นั่นก็เรื่องของพวก...

     

    คือเราจะไปปาร์ตี้ในกลุ่มเพื่อนกันครับ แต่พอดีปาร์ตี้นี้มันแปลกหน่อยผมเลยต้องแต่งตัวเป็นผู้หญิงไปยังไม่ทันที่ร่างสูงจะได้พูดจบ ร่างบางก็รีบเอามือนุ่มไปปิดปากร้ายของคริสทันที เขารู้ว่าไม่ว่าใครก็ต้องสงสัย เขายอมโกหกคำโตเพื่อให้ความแคลงใจของหญิงสาวหายไปดีกว่า

     

    อ๋อ อย่างนั้นเหรอคะ ถ้างั้นคุณอี้ชิงไปเปลี่ยนชุดก่อนนะคะ เดี๋ยวฉันไปเตรียมเครื่องสำอางรอข้างนอก มีปัญหาอะไรตะโกนเรียกฉันได้นะคะ

     

    ได้ครับอี้ชิงตอบปากรับก่อนจะส่งยิ้มหวานให้ส่งเลขาสาวที่ลับหายออกไป

     

    เฮ้อร่างบางถอนหายใจออกมาเบาๆพร้อมทั้งปล่อยมือที่ปิดปากคริสอยู่ด้วย

     

    มือนายนุ่มดีเนอะคริสพึมพำออกมาเพราะสัมผัสนุ่มแถมกลิ่นหอมจากมือบางนั่นยังคงตรึงอยู่ในใจเขา เป็นผู้ชายแท้ๆแต่ทำไมมือถึงเนียนนุ่มไม่หยาบกร้านเหมือนเขาเลยสักนิด คิดแล้วอยากจะจับขึ้นมาจูบมาดมเหลือเกิน

     

    ห๊ะ?!! คุณคริสว่าอะไรนุ่มๆนะครับ

     

    ปะ...เปล่า ไปเปลี่ยนชุดสิอี้ชิง เดี๋ยวไม่ทันทานข้าวกลางวันกับครอบครัวฉันร่างบางไม่ได้โต้ตอบอะไรทำเพียงแค่ยกมือขึ้นเกาท้ายทอยเล็กน้อยก่อนจะเดินหายเข้าห้องน้ำไป แต่ยังไม่ทันที่คริสจะเดินกลับออกไป อี้ชิงก็เปิดประตูออกมาด้วยหน้าตาตื่นนิดๆ พร้อมกับพูดว่า...

     

    คุณคริส แล้วไอ้นี้ใส่ยังไงอ่ะเอ่ยถามพร้อมกับชูชุดชั้นในนมปลอมขึ้นก่อนจะเบะปากเล็กๆเหมือนจะร้องไห้ เขาคิดถูกหรือคิดผิดเนี่ย ที่ยอมแลกเงินกับการต้องมาเป็นเมียรับจ้างแบบนี้

     

    นายก็แค่สวมแล้วก็ติดตะขอข้างหลังไง

     

    ทำยังไงอ่ะ ผมทำไม่เป็น

     

    ถอดเสื้อสิเดี๋ยวฉันช่วยใส่ให้คริสแทรกตัวเข้าไปในห้องน้ำก่อนจะจับชุดชั้นในนมปลอมที่ตนสั่งให้วิคตอเรียไปช่วยหาให้มาไว้ในมือ แต่ทันทีที่สายตาหันมาปะทะกับแผ่นหลังเนียนสีขาวดุจน้ำนมของร่างบางก็ทำให้คริสถึงกับแข็งทื่อไป

     

    แล้วทำยังไงต่อครับคุณคริสแค่หันหลังให้ก็ทำคริสตัวแข็งทื่อแล้ว ยังจะหันหน้ามาให้คาสโนวาตัวร้ายเห็นแผงอกบางสวยกับตุ่มไตสีชมพูนั่นอีก จางอี้ชิงช่างไม่รู้อะไรเลยจริงๆ

     

    ห๊ะ?!! หะ...หันหน้ามาทำไมล่ะ หันหลังกลับไปสิ แล้วก็สวมมันซะ  เดี๋ยวฉันช่วยติดตะขอให้พูดดุร่างบางเล็กน้อยก่อนกลืนน้ำลายลงคอเฮือกใหญ่ และเดินเข้าไปใกล้แผ่นหลังบางเพื่อช่วยติดตะขอให้

     

    ดูคล่องแคล่วจังเลยนะครับคุณคริส สงสัยจะช่วยสาวๆใส่บ่อยร่างบางเอ่ยปากแซวกับท่าทางที่ดูเป็นงานเป็นการดีกับเรื่องใส่ชุดชั้นในของคริส แต่ประโยคต่อไปของคริสก็ถึงกับทำให้สีแดงถูกฉีดเข้าที่ใบหน้าขาว

     

    ช่วยใส่ไม่เคยทำหรอก เคยแต่ช่วยถอดให้ต่างหาก แต่ฉันก็ช่วยใส่อยู่นะ ใส่อย่างอื่นอ่ะ ที่ไม่ใช่ชุดชั้นในยิ้มร้ายอย่างเจ้าเล่ห์เมื่อเห็นว่าคนร่างบางตรงหน้าหน้าแดงอย่างเขินอายขึ้นมา เห็นแล้วน่าจรดริมฝีปากลงบนพวงแก้มสีแดงนั่นเหลือเกิน

     

    ผมจะเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้ว เชิญออกไปก่อนเถอะครับคุณคริสเอ่ยปากไล่เพราะเห็นยิ้มร้ายกับดวงตาแพรวพราวคู่นั้นที่มองจ้องมา

     

    แล้วนายอยากให้ฉันช่วยใส่ให้มั้ยล่ะ หึหึ

     

    ไม่ครับ แค่เสื้อผ้าผมใส่เองได้ตอบปฏิเสธอย่างเขินอายพร้อมกับผลักไหล่คนตัวโตให้ออกจากห้องน้ำไปด้วย

     

    คนอะไรน่าแกล้งชะมัดคริสพึมพำกับตัวเองเบาๆแล้วจึงเดินกลับออกไปข้างนอก

     

    คนอะไรร้ายชะมัด ขนาดเราเป็นผู้ชายยังส่งสายตาหื่นมาให้อีกด้านอี้ชิงก็บ่นอุบอิบเรื่องคริสเช่นกัน แต่มีสิ่งที่ทั้งสองคนนั้นทำเหมือนกันก็คือรอยยิ้มที่จุดอยู่บนริมฝีปากของทั้งคู่



     





     

    คุณอี้ชิงชุดใส่ได้พอดีเลยนะคะเนี่ย โดยเฉพาะช่วงเอวเข้ารูปพอดีกำลังสวยเลย คุณคริสรู้ไซส์ได้ยังไงคะวิคตอเรียหันหน้ากลับมาหาเจ้านายของตนก่อนจะเอ่ยปากถาม

     

    ก็ฉันวัดไซส์ไปแล้วไง โดยเฉพาะตรงเอวพูดพร้อมส่งสายตาเจ้าเล่ห์ไปให้ร่างบางที่ยืนเอ๋ออยู่ อี้ชิงคงไม่รู้ว่าเหตุการณ์เมื่อคืนที่เขาคว้าจับไปที่เอวบางนั่นก็เพื่อจะวัดขนาดคร่าวๆในสไตล์คริสเท่านั้น แต่ก็ไม่คิดว่ามันจะทำให้อี้ชิงหน้าแดงแบบนั้น

     

    อ๋อ...ค่ะ คุณอี้ชิงมาแต่งหน้าทำผมดีกว่านะคะเลขาสาวอึ้งเล็กน้อย เพราะช็อคกับคำตอบของเจ้านายตัวเอง มันแอบทำให้เธอคิดไปไกลอยู่เหมือนกัน แต่เจ้านายของเธอควงแต่ผู้หญิง ไม่มีประวัติพาผู้ชายเข้าโรงแรมมาก่อน หรือเขาจะเปลี่ยนรสนิยมเพราะจางอี้ชิงคนนี้

     

    ก็แค่วัดเอวเฉยๆสินะ ถามดีๆก็ได้ไม่เห็นต้องทำแบบนั้นให้เรา...บ่นงึมงำพร้อมกับตวัดส่งสายตาดุไปให้ร่างสูง แต่ก็ต้องหยุดอยู่ที่คำพูดสุดท้ายของตน เขิน...นี่เขากำลังรู้สึกเขินคริสเหรอ

     

    คุณอี้ชิงผิวสวยจังเลยค่ะ ใบหน้าก็ชุ่มชื้น ใช้ครีมอะไรคะบอกวิคหน่อยได้มั้ยหลังจากที่หญิงสาวเริ่มลงรองพื้นที่บนหน้าของอี้ชิง ก็เอ่ยถามออกมาอย่างอยากรู้อยากเห็น เพราะอาจจะถือได้ว่าเป็นครั้งแรกที่ได้เห็นผู้ชายมีผิวหน้าดีขนาดนี้

     

    ผมไม่ได้ใช้อะไรเป็นพิเศษหรอกครับ คุณวิคก็พูดเกินไปร่างบางพูดอย่างถ่อมตน แต่ที่เขาพูดมันก็เป็นความจริง เขาแค่ล้างหน้า และทาครีมนิดหน่อยเท่านั้นเอง

     

    ผู้ชายนี้โชคดีจังนะคะ ไม่ต้องดูแลอะไรมากมายแต่ผิวก็สวย ดูอย่างวิคสิค่ะ ต้องคอยโบ๊ะหน้าทั้งวันเลย

     

    คิคิอี้ชิงขำให้กับท่าทางจริตนิดๆของหญิงสาว ก่อนที่วิคตอเรียจะเริ่มลงมือแต่งหน้าต่อไป โดยที่มีคริสนั่งอ่านหนังสือพิมพ์รอไปพลางๆพร้อมกับจิบกาแฟที่ร่างบางเป็นคนชงมาให้

     

     

    เสร็จแล้วค่ะคุณคริสเสียงเลขาคนสวยเอ่ยเรียก ทำให้คริสละสายตาออกจากหนังสือพิมพ์และเงยหน้าขึ้นมอง แล้วก็ถึงกับต้องชะงักเพราะอึ้งในความสวยของผู้ชายร่างบางที่ถูกเปลี่ยนให้มาแต่งเป็นหญิง อี้ชิงเพียงแค่แต่งหน้าอ่อนๆ สวมชุดสีน้ำตาลแบบจับจีบรอบที่ตนเลือกซื้อมาเองกับวิกผมยาวที่ถูกถักเปียแล้วปัดมาไว้ข้างๆ และต่างหูไข่มุกพร้อมด้วยกระเป๋าสะพายข้างสีขาว แต่กลับทำให้   อี้ชิงดูสวย...สวยได้อย่างไม่น่าเชื่อ

     

    ฝีมือวิคเป็นไงบ้างคะคุณคริส

     

    อืม ก็ออกมาสวยดี

     

    คุณคริสไม่มีอะไรจะให้วิคทำแล้วใช่มั้ยคะ?หญิงสาวเอ่ยถามพร้อมทั้งกับเก็บอุปกรณ์การแต่งหน้าของเธอลงกระเป๋าด้วย

     

    ไม่มี ถ้าเสร็จแล้วเธอก็กลับไปได้เลยทั้งๆทีกำลังพูดคุยกับวิคตอเรียอยู่ แต่สายตาของเขาก็ไม่สามารถละจากใบหน้าสวยของอี้ชิงได้เลย

     

    ถ้าอย่างนั้นฉันขอตัวกลับก่อนนะคะคุณคริส คุณอี้ชิงเลขาสาวกล่าวลาและเดินไปยังประตูโดยมีอี้ชิงเดินตามไปส่งตามมารยาท

     

    ผมว่าเราก็น่าจะออกไปกันได้แล้วนะครับคุณคริสหลังจากส่งแขกเสร็จ อี้ชิงก็เดินกลับมาที่โต๊ะที่คริสนั่งอยู่และเดินนำแก้วกาแฟของคริสไปเก็บไว้ที่เคาน์เตอร์

     

    อืมไปสิ เดี๋ยวจะไปถึงไม่ทันมื้ออาหารกลางวันกันถึงแม้ครอบครัวของเขาจะเป็นคนรวย และบริษัทก็ตั้งอยู่แถวคังนัม แต่บ้านของเขากลับอยู่อีกฝั่งหนึ่งเกือบจะถึงบริเวณภูเขานัมซานซึ่งต้องเดินทางเป็นชั่วโมงในเวลาปกติ แล้วยิ่งวันนี้เป็นวันอาทิตย์รถคงติดน่าดู นี่คงเป็นเหตุผลที่เขาอยากย้ายมาอยู่คอนโดแถวนี้

     

     

    อี้ชิงล็อคประตูร้านของตนอย่างแน่นหนาและเดินตามคริสไปขึ้นรถที่จอดอยู่บริเวณฟุตบาท โดยที่คริสเป็นคนเปิดประตูบริการอย่างดีจนทำให้ร่างบางต้องกล่าวขอบคุณ

     

    ขอบคุณครับคุณคริส

     

    ต้องขอบคุณค่ะ ลืมไปเหรอว่านายกำลังเป็นนางจางอี้ชิง ไม่ใช่นายจางอี้ชิง

     

    แต่ผมอยู่กับคุณไม่จำเป็นต้องพูดแบบนั้นก็ได้มั้งครับอี้ชิงเอ่ยค้าน จะให้เขาพูดค่ะแบบนั้นมันน่าอายจะตายไป

     

    คะ

     

    มะ...มั้งคะ

     

    นายจะได้ชินไง ไม่เผลอพูดครับต่อหน้าครอบครัวฉัน นี่! อย่าลืมคาดเข็มขัดสิ นายไม่เคยขึ้นรถหรือไงร่างสูงบ่นเล็กๆให้กับความสะเพร่าของร่างบางที่ไม่ยอมคาดเข็มขัดทั้งที่เขาสตาร์ทรถเตรียมตัวจะขับออกไปอยู่แล้ว แต่ไม่ได้ทำเพียงแค่บ่นกลับเอื้ยวตัวไปหยิบเข็มขัดของฝั่งอี้ชิงมาคาดให้อีกด้วย พอคาดเสร็จก็มองหน้าร่างบางแต่ต้องเผยรอยยิ้มเล็กที่มุมปากเพราะเห็นใบหน้าที่เคยเนียนขาวของร่างบางแต้มไปด้วยสีชมพูทั่วซะแล้ว

     

    ไปกันเลยดีกว่านะจ๊ะเมียจ๋า



     



     

     


    *จางอี้ชิงเว่อร์ชั่นนางจางอี้ชิง เมียรับจ้างคนสวยของคุณคริส

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×