ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ByakuYoru : You Is My REAL Love •

    ลำดับตอนที่ #2 : +++บทนำ+++

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 107
      0
      5 เม.ย. 56

    แฮะๆ.. มาอัพแล้วนะครับกับตอนแรก นั่งเมื่อยมาตั้งแต่ตอนกลางวันแล้ว... 
    งั้นผมขอตอบคำถามนะครับ
    Y : ทำไมกาเซลล์มันถึงมาได้ !?
    W : ก็แค่...เอามาเพิ่มสีสันให้กับฟิคขอรับ

    Y : แล้วไมต้องเบียคุยะกับโยรุอิจิ ไม่เอาคู่อื่นอ่ะ
    W : เพราะอะไรหน่ะหรอ... เพราะว่าตรูจิ้นนน !!
    วันนี้มีสองคำถามองครับ ... ไปอ่านเลยแล้วกัน
    ------------------------------------
    ณ หน่วยที่ 2

    “ซุยฟง ... “ เสียงเรียกดังขึ้น

    “.....” แต่ไม่มีเสียงตอบรับ

    “เราจะนับ 1 - 3 นะ ถ้าเจ้ายังไม่ลุกเราจะหอมแก้มเจ้านะซุยฟง” สิ้นเสียงร่างบางที่นอนอยู่บนเตียงก็ลุกพรึบขึ้นมาทันที

    “ท..ท่านโยรุอิจิ ทำไมท่านถึงมาอยู่ที่นี่ได้ล่ะคะ ? “ เธอถาม

    “อ้าว.. จำไม่ได้หรอ เจ้านอนหลับคาตักเรานะ เราจะลุกไปไหนได้” หญิงสาวสวยผมสีม่วง นัยน์ตาสีอำพันตอบเธอ

    “ข..ข้านอนหลับคาตักท่านโยรุอิจิ >///< “เธอทวนคำพูดอีกครั้งแล้วก็หน้าแดงแปร๊ดเพราะปกติมีแต่

    โยรุอิจิเท่านั้นที่นอนตักเธอ

    “โยรุอิจิ !!!!!!”เสียงเด็กน้อยตัวเล็กตะโกนดังลั่นแล้ววิ่งตึงตังเข้ามา

    “หืม.... ? “เจ้าของชื่อหันไปมอง

    “อยู่นี่เองหาซะแทบแย่ โยรุอิจิสัญญาอะไรกับฉันไว้อย่าลืมสิ”แทนที่จะเป็นเด็กน้อยอายุ 7 ขวบเดินเข้ามากลับเป็นชายหนุ่มรุ่นราวคราวเดียวกับโยรุอิจิเดินเข้ามาแทน

    “เราสัญญาอะไรกับเจ้าไว้หรอฟูสุเกะ”เธอถามเจ้าของเรือนผมสีขาวที่กำลังย่างกายเข้ามาหาเธอ

    “แหม..ลืมซะแล้วแบบนี้มันต้องทำโทษนะโยรุอิจิ”เขาเอื้อมมือทั้งสองเข้าโอบเอวโยรุอิจิแล้วยื่นหน้าเข้าไปหา

    “น..นี่เจ้าจะทำอะไรท่านโยรุอิจิน่ะ”ซุยฟงที่ยืนดูเหตุการณ์อยู่ทักขึ้น

    “ไม่ทำอะไรหรอกน่า แค่ทำโทษนิดๆหน่อยๆเอง”เขาตอบแล้วก้มหน้าลงไปไซร้ที่ต้นคอของโยรุอิจิเบาๆ

    “ย..อย่าน่าฟูสุเกะเราจั๊กจี้นะ”ร่างที่ถูกกระทำกล่าวขึ้นถึงแม้จะพยายามร่างสูงออกแต่ก็ไม่เป็นผล

     ฟูสุเกะหยุดการกระทำนั้นแล้วเงยหน้าขึ้นมาหาโยรุอิจิอีกครั้งจากนั้นก็จะทำการประกบปากซะ

    “ฟูสุเกะ หยุดเดี๋ยวนี้เลยนะ ! “ซุยฟงร้องตะโกน แต่ก็ไม่เป็นผลอีกเช่นเคย ใกล้แล้ว เกือบแล้ว !

    12 เซน 8 เซน 5 เซน 2 เซน

    “ม๊ายยยยยยยย !! “ซุยฟงตะโกนดังลั่นแล้วจากนั้นฝันร้ายก็หายไป

     

    กลับเข้าปัจจุบัน

    “เฮ้อ... ฝันไปหรอ ? “เหงื่อไหลเป็นก๊อกแตก

    “ตื่นแล้วหรอเจ๊ “เด็กน้อยวัย 7 ขวบถามขึ้น เธอหันไปมองต้นเสียงพบเจ้าหนูเรือนผมสีขาวนั่งกินไอติม

    อยู่ข้างๆ

    “อ่า.. “เธอไม่พูดอะไรมากเพราะฝันร้ายนั้นยังวนเวียนอยู่ในหัวของเธอ ถ้าเธอไม่สะดุ้งตื่นขึ้นมาก่อนเธอคงได้เห็นเจ้าฟูสุเกะมันทำอะไรไม่ดีไม่ร้ายกับโยรุอิจิแน่ๆ

    “แหกปากซะดังเชียวนะเรา”ฟูสุเกะพล่าม

    “หนวกหูย่ะ ! ที่ข้าร้องเสียงดังแบบนั้นเพราะว่าเจ้ากำลังจะ ! “อุ๊บ เกือบหลุดพูดไปแล้วไหมล่ะ

    “ฉันกำลังทำไมหรอ ?“เด็กน้อยเอ่ยถาม

    “เปล่า ไม่มีอะไร ลืมๆมันไปซะ”เธอตัดคำพูดซะดื้อๆ

    “เออนี่ ว่าแต่เห็นโยรุอิจิไหม ? อย่าบอกนะว่าลืมสัญญาไปแล้วน่ะ..”ฟูสุเกะงึมงำคนเดียว

    “.. ทำไม !! เจ้าต้องการอะไรจากท่านโยรุอิจิ อย่าได้ทำอะไรที่มันไม่ดีไม่ร้ายเชียวนะ !!“ซุยฟงรัวคำพูดใส่ฟูสุเกะขนาดที่ว่าคนฟังนั้นรู้สึกเหมือนโดนด่าอย่างไงอย่างงั้น

    “เจ๊... ตัวฉันแค่เนี่ยจะไปทำอะไรโยรุอิจิได้ !! อะไรของเจ๊เนี่ย แค่ถามว่าเห็นโยรุอิจิไหม ทำโวยวายไปได้” ฟูสุเกะทำหน้าตายใส่ซุยฟงประมาณว่า พูดไรไม่ดูตัวตรูเลยนะ

    “เจ๊ฝันไรกันแน่เนี่ย.. รึว่าเจ๊ฝันว่าฉันข่มขืนโยรุอิจิ เจ๊ถึงได้พูดแบบนี้”ฟูสุเกะแซวซุยฟงเล่นๆแต่ใครจะไปคิดล่ะว่ามันเป็นเรื่องจริง

    “น่ารำคาญจริงเลยนะเจ้าเนี่ย”ซุยฟงเบี่ยงเบนที่จะตอบเรื่องฝัน

    “เหอะ ฝันแบบนี้แหงเลย ~ “ฟูสุเกะก็ยังกวนต่อไป

    “ไม่ได้ฝันย่ะ !! “ - ซุยฟง

    “หาววว ว่าไงๆ ~ “จู่ๆ แมวตัวหนึ่งก็เดินเข้ามาทักทายพร้อมกับสีหน้างัวเงียสุดๆ

    “โยรุอิ จ๊ากกก !! “ฟูสุเกะที่วิ่งเข้าไปหาโยรุอิจิถูกเตะปลิวไปด้านหลังด้วยฝีมือของซุยฟง

    “ท่านโยรุอิจิ ~ “ - ซุยฟง

    “จ.. เจ๊ทำบ้าอะไรของเจ๊เนี่ย !! “ร่างเล็กลุกขึ้นแล้วโวยวายทันที

    “ไม่รู้แหละ ข้าไม่ได้ทำอะไรซะหน่อย”เธอสะบัดหน้าใส่ฟูสุเกะ

    “ไม่ได้ทำบ้าอะไรเล่า !! เตะฉันซะปลิวไปนู้นเลย”ยังแหกปากต่อไป

    “หนวกหูๆ ~ “เธอตอบแบบเอาแต่ใจ  

    “เหอะ.. แล้วก็นะ โยรุอิจิ ! สัญญาอะไรกับฉันไว้ !? “หนุ่มน้อยทวงสัญญาที่หญิงสาวในร่างแมวเคยให้ไว้

    “สัญญา ? เราสัญญาอะไรไว้กับเจ้าหรอ ? “เธอยังงงๆกับคำพูดของเด็กน้อย

    “โถ่.. ก็โยรุอิจิสัญญาว่าจะสอนชุนโคให้อ่ะ แล้วตอนนั้นก็ให้สัญญาเป็นหมั่นเป็นเหมาะเลยด้วย”เด็กน้อยทำหน้ามุ่ยใส่

    “งั้นหรอ แต่ว่าเราว่ามันยังเร็วไปสำหรับเจ้านะ”เธอบอก

    “ก็เห็นพูดแบบนี้ทุกทีเลยนี่น่า !”เด็กน้อยทำหน้ามุ่ย x2

    “รอให้ถึงเวลาก่อนเถอะน่า เราสอนให้เจ้าแน่”

    “ว่าแต่ท่านโยรุอิจิ ท่านมาที่นี่มีธุระอะไรหรอคะ ?”ซุยฟงถาม

    “เปล่า .. เราก็แค่อยากจะมาหาลูกศิษย์ของเราก็เท่านั้นเอง ว่าจะชวนไปบ้านคูคาคุน่ะ”เธอพูดแล้วจู่ๆร่างแมวสีดำก็เปลี่ยนกลายเป็นหญิงสาวผมสีม่วงยาวสลวยไปจนถึงกลางหลัง ดวงตาสีอำพัน ผิวสีน้ำผึ้ง ซึ่งอยู่สภาพเปลือย

    “ฮว๊ากกกกกกกกก”ฟูสุเกะถึงกำหงายเงิบเพราะแรงดันของเลือดกำเดา

    “ท..ท่านโยรุอิจิ ท..ทำไมถึงได้ O//,,//O”แม้แต่ซุยฟงเองก็ต้องยกมือขึ้นมาปิดเลือดกำเดา

    “อ้าว..ฟูสุเกะเจ้าเป็นอะไรไปน่ะ ?”หญิงสาวเอ่ยถามเด็กน้อยที่นอนเลือดกำเดาไหลราวกับน้ำพุพุ่ง

    “ก..ก็ดูเธอเด่ะ ~ “เด็กหนุ่มพยายามตอบทั้งๆที่เลือดนั้นอาบหน้าไปหมดแล้ว

    “เราทำไมงั้นหรอ..”เธอก้มมองตัวเอง

    “ไม่เห็นมีอะไรเลยนี่“ เธอเงยหน้าขึ้นมาพูดกับเด็กหนุ่ม

    “ก็เพราะว่ามันไม่มีอะไรเลยอย่างไงเล่า !!! “เด็กหนุ่มปาดเลือดกำเดาแล้วลุกขึ้นมาตะคอก

    “เห... เจ้าเลือดกำเดาไหลกับเรื่องพวกนี้ด้วยหรอ ลามกใหญ่แล้วนะเจ้าน่ะ”เธอยิ้มส่อแววกวนๆออกมา

    “เจอไอของแบบนี้ใครไม่ไหลก็ไร้ความรู้สึกเกินไปแล้ว !!”ฟูสุเกะยังโวยวายต่อไป

    “ฮ่าๆๆๆ งั้นเราไปใส่เสื้อผ้าก่อนแล้วกัน ฝากเจ้าหนูนี่ด้วยนะซุยฟง”เธอหัวเราะชอบใจก่อนลุกไปหยิบเสื้อผ้าแล้วเดินเข้าไปในห้อง

    “ค..คะ”ซุยฟงขานรับ

    “ให้ตายเหอะ เดี๋ยวนี้โยรุอิจิซักจะติดเรทเข้าไปทุกทีแล้ว”ฟูสุเกะลุกขึ้นมางึมงำคนเดียว

    “อย่ามาว่าท่านโยรุอิจินะ !”ซุยฟงท้วงขึ้น

    “ก็มันจริงนี่ !!”ฟูสุเกะตอบ

    “ไม่จริงย่ะ !!”ซุยฟงเถียงกลับ

    “จริง ! เมื่อกี้เจ๊ไม่เห็นรึไงห๊า !” แล้วสงครามน้ำลายของทั้งคู่ก็เปิดฉากขึ้นฝุ่นตะหลบอบอวน

    “ไม่จริง !

    “จริง !

     

     “แหมๆ ไม่ไหวเลยนะพวกเจ้าเนี่ย เผลอแป๊บเดียวทะเลาะกันอีกแล้วดีๆกันไว้หน่อยสิ”โยรุอิจิเดินออกมาพบว่าลูกศิษย์ของเธอทั้งคู่กำลังกัดกันอยู่จึงได้ขว้าตัวทั้งคู่ออกห่างกัน

    “ฟูสุเกะเริมก่อนนะคะ ท่านโยรุอิจิ” – ซุยฟง

    “ฉันเปล่านะซุยฟงต่างหาก” – ฟูสุเกะ

    “พอได้แล้วทั้งคู่เลย... เราไม่สนหรอกนะว่าใครเป็นต้นเหตุ เราจะออกไปข้างนอกจะไปกับเรารึเปล่า ?”เธอปล่อยทั้งสองคนแล้วเดินไปที่ประตูก่อนหันมาถาม

    “ไป !!”ทั้งคู่ตอบเป็นเสียงเดียวกันโดนที่ไม่ได้รู้เลยว่าโยรุอิจิจะไปที่ไหน ประมาณว่า ไปไหนไปกัน อะไรประมาณนี้

    โยรุอิจิพาฟูสุเกะและซุยฟงผ่านป่าผ่านเขามาเป็นเวลา 30 นาทีกว่าๆแล้ว

    “โยรุอิจิยังไม่ถึงอีกหรอ...”เด็กน้อยที่เดินโซซักโซเซ

    “ถึงแล้วล่ะ !!”เธอบอก

    “ท่านโยรุอิจิคะ ที่นี่มัน”ซุยฟงหันไปมองหน้าคนเดินนำ

    “บ้านคูคาคุ !!!!!”เด็กน้อยเบิกตากว้างเตรียมตัววิ่งกลับแต่ไม่ทันซะแล้วโยรุอิจิลากเขาเข้าไปข้างในอย่างรวดเร็ว

    “โย่ววว คูคาคุ ~”โยรุอิจิกล่าวทักทายเพื่อนาวที่นั่งอยู่กลางห้องกว้าง

    “สวัสดี”ซุยฟงกล่าว

    “อืมๆ.. “เธอไม่ได้สนใจเลยเพียงแค่ตอบรับแล้วหันไปมองหาอะไรบ้างอย่าง

    “หาอะไรหนอ ?”โยรุอิจิมองเพื่อนสาวที่มองซ้ายมองขวา

    “ฟูสุเกะอยู่แล้วล่ะ”ซุยฟงคิดในใจคนเดียว

    “เจ้านี่รึเปล่าเอ่ย ?”เธอพูดแล้วชูฟูสุเกะที่ลากมาให้คูคาคุดู

    “ฟูสุกี้ ”คูคาคุกำลังจะเอื้อมมือไปคว้าแต่โยรุอิจิชะงักกลับมาก่อน

    “ช่วยอะไรเราซักอย่างสองอย่างสิ..”โยรุอิจิยิ้มมุมปาก รอยยิ้มบนใบหน้าเธอแสดงให้เห็นถึงใบหน้าเจ้าเล่ห์

    “ช่วยอะไร ?”คูคาคุถามเพราะเห็นรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ของโยรุอิจิ

    “เถอะน่า.. แล้วเราจะให้เจ้าเอาเจ้าหนูเนี่ยไปฟัดเดือนนึงเลย”โยรุอิจิยื่นข้อเสนอที่ว่าคูคาคุไม่มีทางปฏิเสธลง

    “เห.. !!!!!”ฟูสุเกะถึงกับเงิบ

    “ตกลงเลย ! แล้วแผนการอะไรล่ะ ? ”คูคาคุตอบอย่างไม่ลังเลแล้วถามโยรุอิจิ

    “ก็แค่แผนการนิดๆหน่อยๆที่จะเตรียมไว้ให้ในงานวันเกิดของเราน่ะนะ... แต่ว่า.. ต้องให้งานสำเร็จก่อนนะเจ้าถึงจะได้ตัวฟูสุเกะ”โยรุอิจิบอก

    “โอเคๆ รอก่อนนะจ๊ะฟูสุกี้ ”คูคาคุยิ้มหวานเยิ้มแล้วหันไปมองทางฟูสุเกะที่กำลังขนลุกขนชัน

     

    --------------- To Be Continue ---------------

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×