ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { UFO } U4's Story !

    ลำดับตอนที่ #2 : ΔCTIVITY ● Diary ควันหลงสงกรานต์'55 รายละเอียดกิจกรรม

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ค. 55




                ในที่สุด สงกรานต์ก็ผ่านไป หลายๆคนถามหาอีเว้นท์สงกรานต์ แต่คลับเงียบเหงาขนาดนั้น ถึงอยากจะทำ ก็คงทำไม่ได้หรอก เพราะฉะนั้น ไหนๆก็กลับมาคึกคักแล้ว เอาอีเว้นท์ ควันหลงสงกรานต์ 55 ไปทำกันก็แล้วกันนะคะ

    สำหรับกิจกรรม...ยอดฮิตเลย คลับเราก็ไม่ค่อยได้จัดกิจกรรมเท่าไหร่ หรือเรียกว่าไม่เคยก็ว่าได้ เพราะงั้น เรามาเริ่มต้น สิ่งที่ทำง่ายที่สุด ก่อนก็แล้วกันนะคะ นั่นก็คือ... ไดอารี่ ในหัวข้อ “ควันหลงสงกรานต์ ‘55  นั่นเองค่ะ

    กติกาก็คือ... เขียนไดอารี่ บันทึกเรื่องราวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมาในคาแรกเตอร์ของตัวละคร คนที่หนีมาสไปเที่ยว ก็เล่ามาซะดีๆ ว่าไปเที่ยวเล่นที่ไหนบ้าง อะไรยังไง ตบตีกับใคร(?) หรือคนที่ไม่ได้ไปไหน เฝ้าคลับเป็นเพื่อนมาสก็อาจจะเล่าเหตุการณ์ในห้องรวม หรือคุยกับใครแล้วประทับใจเป็นพิเศษ จะพาดพิงถึงใครก็เอาตามสะดวก แล้วก็ไปชะละล่ากันเองนะคะ(?) ทั้งหมดนี้ แค่เสนอแนะแนวทางให้นะจ๊ะ อยากเขียนอะไรก็เขียนโลด!

    กำหนดส่ง...ภายในวันที่ 18 เมษายน 2555 เท่านั้นนะจ๊ะ แล้วก็ เขียนอะไรก็เขียนๆมาเถอะ ส่วนเรื่องที่ว่าจะส่งทางไหน ก็แล้วแต่ (อ้าว) สะดวกยังไงก็เอามาเถอะค่ะ ทางเมลล์ ในเอ็ม บลาๆๆ ...

    อ๊ะ ลืมบอกไป.. งานนี้มีแฉแน่นอนค่ะ หึหึ..

    ใครยังไม่รู้แนวจะเขียนอะไรยังไง ติดใจตรงไหน สงสัยอะไรบ้าง มาเจอกันตัวๆได้เลยค่ะ

                    แอบ(?)อ่านไดอารี่ชาวบ้าน จิ้มเลยจ้า >> Diary ควันหลงสงกรานต์ '55 <<




    มาสเขียนนำให้เป็นตัวอย่างนะจ๊ะ มันก็ประมาณนี้... (ไม่ต้องลงวันที่จ้า เขียนรวมหลายๆวัน)

     

     

    ในที่สุด เทศกาลสงกรานต์ก็ผ่านไปอย่างน่าระทึก(?) โชคดีว่าชวนกันเล่นน้ำตั้งแต่วันที่ 10 ดูเหมือนไม่ค่อยรีบเท่าไหร่เลยล่ะค่ะ (หัวเราะ) ตอนแรกๆก็แค่จุดประทัดเล่นเพราะไม่อยากให้ห้องเงียบ ไปๆมาๆ กลายเป็นสาดน้ำกันตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ รอยเอารถถังน้ำออกมาด้วยล่ะ เป็นสิ่งประดิษฐ์จากศตวรรษที่ 22 หรือยังไงนะ? ไม่ทันไรก็ถูกป้าร่ายเวทย์ใส่ จากรถถังก็กลายเป็นหมูอ้วนน่ารักเชียว ตอนรอยขี่หมูออกมานี่เรียกเสียงหัวเราะได้มากทีเดียวล่ะ น่าเสียดายว่าไม่นานหลังจากนั้น เจ้าหมูอ้วนก็กลายเป็นกับแกล้มไปเสียแล้ว วันนั้นสนุกมากเลย คิดถูกแล้วที่รีบเล่นกันก่อน พอเข้าช่วงเทศกาลคลับเงียบจนเหงาเลยล่ะค่ะ (ถอนหายใจ)

    ในช่วงเทศกาล 3 วันนั้น หลายๆคนก็ออกไปเที่ยวเล่นกัน ส่วนฉันไม่ได้ออกไปไหนเลยล่ะ คิดว่าจะทำสถิติไม่เปียกสามวัน แต่ในวันที่ 2 นั้นอากาศร้อนมากเลยเชียว น้ำแข็งในตู้เย็นก็แข็งไม่ทันเอาซะแล้ว เลยจำเป็นต้องเดินออกไปหาน้ำแข็งประทังชีวิตค่ะ ขาไปนี่ไม่เท่าไหร่ ยังไม่เล่นกัน แต่พอขากลับโดนดักกลางทาง... โชคดีว่าวิ่งหนีออกมาได้ทัน แต่โชคก็ไม่ได้เข้าข้างเราเสมอหรอกนะคะ วันที่สาม อากาศไม่ได้เย็นไปกว่าเมื่อวานเลย...น้ำแข็งในตู้เย็นก็แข็งไม่ทันเอาซะแล้ว เลยจำเป็นต้องเดินออกไปหาน้ำแข็งประทังชีวิตอีกครั้งค่ะ แต่คราวนี้ไม่รอด... (ถอนหายใจ) แต่ก็กลับมาได้อย่างสวัสดิภาพ ปกป้องน้ำแข็งอันเป็นที่รักยิ่งชีพเอาไว้จนได้

    ไม่รู้ว่าฉันคิดเองรึเปล่านะคะ แต่ว่าสงกรานต์ปีนี้ดูเหมือนจะกร่อยกว่าที่ผ่านมา...แต่ก็เอาเถอะค่ะ มันก็ผ่านไปแล้ว เก็บอะไรๆเอาไว้ในความทรงจำก็ไม่ใช่เรื่องเลวร้ายนักหรอก ถ้านับตามปฏิทินไทย ก็เป็นปีใหม่แล้วสินะคะ...ปีนี้ก็ขอให้มันดีกว่าปีที่ผ่านๆมา มีความสุขกันมากๆนะคะ อยู่ด้วยกันนานๆ มาสรักทุกคนเลยค่า ^^

    Master of U4 CLUB

    



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×