ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    G-String? จี-สตริง!? [jongkey]

    ลำดับตอนที่ #2 : แชปหนึ่ง ; ชิบหายแล้วกู (100)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 379
      0
      15 พ.ย. 54

     แชปหนึ่ง  ; ชิบหายแล้วกู?

    เงียบกริบ....

    ภายในห้องสีขาวสะอาดสะอ้าน มีป้อชาย(?)  2  คน นั่งบนโซฟา กอดกันแน่นเหนียวหนึบ อีกหนึ่งคนนั่งบนโซฟาแต่คนละตัวกับสองคนนั้น... ส่วนผู้ชายที่หน้าเหมือนเป็ด = =’ นั่งทำหน้าอมทุกข์อยู่เบื้องหน้าของ ผู้ชาบที่เปรียบเสมือนพระมารดาของตน...

    อิเป็ด..มึงบอกกูมา..ว่าเมื่อวานมึงเอาผู้หญิงเข้ามา..หรือมึงเป็นเกย์หือ?  สายตาคมกริบดุจเหยี่ยวที่กำลังจ้องหาเหยื่อ สายตาที่มีอำนาจไม่มีเหยื่อตัวไหนรอดไปได้แน่นอน แล้วเหยื่อคือใครกัน?....... โอ๊ะโอ่  ผู้ชายร่างหนาหน้าตาเหมือนเป็ดนี่เองแหละหนาที่เป็นเหยื่อ....

    กะ...ก็ กูแบบ...

    Rrrrrr….

    ฮ..ฮัลโหล

    ครับๆ เดี่ยวออกไปครับ รอแปปนึงนะจุน

    โอเคครับ รักเหมือนกันครับ

    “…( * *)....”  สายตาอ้อนวอนของผู้ชายหน้าเหมือนเป็ด หันไปยังผู้ชายตาตี่

     

    อ่ะ..เอ่อ..คีย์เดี๋ยวฉันไปก่อนนะ จุนโทรพาไปเที่ยว มินโฮแทมิน พี่ไปก่อนนะ ส่วนแก..จง ไปดีนะเว้ยย พี่ไปละ เมื่อพูดจบ

    อนยู หรือผู้ชายตาตี่ ก็เดินออกไปทันที สงสัยจะรีบไปกินไก่ =.,=

    เอ้อ..คีย์ เดี่ยวฉันกับแทมิน ว่าจะไปซื้อของซักหน่อย..ไปก่อนนะเว้ยย ร่างสูงหรือมินโฮ ฉุดร่างเล็กที่นั่งกอดกับเขาเมื่อกี้ให้ลุกตามไป

    โชคดีนะฮะ พี่จงฮยอน พี่คีย์อย่าทำแรงนะฮะ แค่นี้ก็เปื่อยแล้ว ^^” ร่างเล็กหรือแทมินพูดทิ้งท้ายก่อนจะเดินตามมินโฮไป

        

     

    -       Jonghyun Part’

    เอาล่ะ..ตอนนี้เหลือมึงและกู โอเค้? คีย์เอ้ยยย จะเคารพกูเป็นพี่บ้างม้ายยยย โฮฮฮ T[]T

    โอเคจ้ะ TT;”

    มึงอย่ามาทำหน้าเป็นเป็ดโดนจับฆ่าได้ป่ะ อุบาทว์โว้ย นู้นก็ไม่ให้ทำนี่ก็ไม่ให้ทำ จงฮยอนคนนี้...ไม่เคยทำไรถูกเลยสินะ ท่านผู้อ่านครับ... อย่าลืมไว้อาลัยให้ผมนะ โฮกกกกก Y[]Y

    “^^ ยิ้มแล้วจ้ะ แฮ่

    เข้าเรื่องเลยแล้วกัน...เมื่อวานมึง..เอาผู้หญิงมาบ้าน หรือมึงแอ๊บแมนห๊า ชิบหายแล้วกูวววววว

    ถะ..ถ้ากูบอกมึงไป...มึงก็ไม่เชื่อ..กะ..กู

    มึงนี่มัน...หึ่ย!! กูถามจริงๆเหอะ มึงเคยทำตัวให้น่าเคารพบ้างมั้ยวะ อายุก็เพิ่มขึ้นทุกวัน แต่ทำตัว โอ้ยยย  

    เพี๊ยะ!!!!!

    มึงจะตบหลังกูทำไมวะครับบบบบบบ 

    ต่อ

    คะ.....คีย์ ฟังหน่อยดิ.... คือแบบ..นี่ผมรวบรวมความกล้าที่จะหาข้อแก้ตัวแล้วนะ

    แบบ? แบบอะไรห๊า  มึงบอกกูมาซิว่าทำไมกูเข้าไปทำความสะอาดห้องมึงแล้วกูเจอสิ่งแปลกปลอม(?)นี่ แต่....มันก็ต้องสลายไปเพราะ มันนี่แหละ =____=!

    กะ..กูไม่ได้เป็นเกย์ก็แล้วกันหน่า  >.,<” ผมกับคีย์เราเป็น แฟน กัน แต่มันก็ไม่เหมือนแฟนเท่าไหร่

    ถ้ามึงไม่ได้เป็นเกย์ แสดงว่ามึงเอาผู้หญิงเข้ามาใช่มั้ย!!!!?” ก็อย่างว่า มีเรื่องกันทุกวันให้ตายสิ เป็ดอยากตายอ่ะ!!!

    ปละ...เปล่า น้องเค้าตามกูมาเองนะ _3_”

    แล้วทำไมมึงถึงไม่ไล่น้องเค้ากลับไปห๊ะ!! มึงจะทำอะไรมึงก็เห็นใจกูบ้าง มันเน้นคำว่า กู ชัดๆ ผมผิดไปแล้วจริงๆสินะ โฮกกกกกก

    ตะ..แต่เมื่อคืนกูไม่ได้มีซัมติงไลค์แด้ตกับน้องเค้าจริงๆนะ น้องเค้าแค่มาขออาบน้ำเฉยๆ แหะๆ

    จริง? กูจะเชื่อมึงได้ป่ะ? มึงกะล่อนขนาดนี้ มึงทำตัวให้เหมือนมินโฮหน่อยดิ่ ทำแบบที่มินโฮทำกับแทมินบ้างดิ! เหมือนคู่รักทั่วไปที่ทำกันอ่ะ!”

    กะ...กูขอโทษ มึงอย่างอนกูดิ่คีย์

    “ - _ -* ”

    นะๆ เป็ดขอโทษ อย่างอนน้า ที่รัก’”

    เออมึงอย่าให้กูเจอครั้งต่อไป มึงศพไม่สวยแน่  อิเป็ดเอ๊ยยยย!!” มันเน้นคำว่า มึงศพไม่สวยแน่ ชัดเจน

    กะ...กะ กลัวที่ไหน ร้องเพลงพี่บี้แม่งเลย แต่ผมร้องเบาๆนะ เดี๋ยวคีย์ได้ยิน ( ‘ ‘)

    มึงว่าไงนะ กูได้ยินไม่ถนัด!!!”

    อะ...อ๋อ บอกว่า กะ..กะ กลัวแล้วจ้า .____.”

                    หลังจากที่ผมขอคีย์คืนดีเสร็จเรียบร้อย เราสองคนก็ออกมาหาอะไรกินกัน ส่วนเรื่อง จีสตริง เมื่อตอนบ่ายก็พับเก็บไปก่อน เดี๋ยวค่อยถกกันทีหลัง เพราะเราสองคนลงมติกันแล้วว่า หิว! ผมพาคีย์มาที่ห้างสรรพสินค้าใกล้ๆบ้านพักของพวกเราห้าคน พวกเราห้าคนมีแฟนกันแล้วล่ะครับ มินโฮกับแทมิน มินโฮมันกินเด็กน่ะ ฮ่ะๆ (แล้วแกไม่? ; ไรท์) เฮียอนกับลีจุน สองนนี้ก็รักปานจะกลืน แล้วก็ผมกับคีย์ ที่กัดกันทุกวัน ฮ่ะๆ

                    ทำไมพวกเราถึงมาอยู่ด้วยกันได้น่ะเหรอ?  เรื่องมันยาวน่ะ ผมขี้เกียจเล่า ลืมๆมันไปเถอะ =___=; ตอนนี้ผมกับคีย์ยืนอยู่หน้าร้านเนื้อย่าง คีย์ชอบทานน่ะครับ ผมเลยต้องตามใจหน่อยเดี๋ยวแม่นางแกตะปบเอา =.,=   ตอนนี้ผมขอเข้าไปทานเนื้อย่างก่อนแล้วกันนะครับ เนื้อย่างจ๋า เป็ดมาแล้ววว J

    อล์ก

    หายไปนานเลยมาอัพให้แล้วนะคะ! ไม่รู้ว่าชอบกันรึเปล่า แต่แอบสงสารเป็ดเบาเบา แต่ก็อยากแต่งให้ทารุณเป็ดมากกว่านี้ แต่ไม่ดีกว่าค่ะเดี๋ยวโดนเมนเป็ดตบเอา ๕๕๕

    ไรท์อาจจะแต่งแบบแปลกๆนะคะ พอดีว่าไรท์เมนมินโฮ น่ะค่ะ เลยไม่ค่อยรู้คาแร๊คเตอร์ที่แน่ชัดของเป็ดและคีย์ แต่ไรท์จะพยายามแต่งให้มัน ฮา เกรียน และ ซาดิสม์(?) ที่สุดนะคะ ๕๕๕๕

    ปล. อยากทวง จิก ฉุด กระชาก เวิ่น เรื่องฟิคกับไรท์ ติดต่อได้ที่

    FB ; Froggy’ Minho

    ทวิต ; @_tistaact

    ใครแอด หรือ ฟอลมาบอกไรท์ด้วยนะคะ ทวิตไรท์จะฟอลกลับทุกคนเลยนะคะ ส่วนมากไรท์จะอยู่ที่เฟสมากกว่านะ ทวิตไรท์เอาไว้รอ แฟนทอล์กเอเอฟแปดน่ะค่ะ J รักรีดเดอร์ นะคะ



     




    FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×