ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฉันนี่แหละคิมฮีชอล [CinHyuk] [WonKyu]

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 2 : ความลับ ความรัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.26K
      18
      21 พ.ค. 54

      ฉันนี่แหละ คิมฮีชอล


    บทที่ 2 : ความลับ ความรัก

     

     

     ฮยอกแจ!!! ฉันจะไปรักคนอื่นได้ยังไง   คยูฮยอนตะหวาดลั่น จนทำให้เพื่อนๆต่างพากันมองมายังผมและเพื่อนตัวสูงคนนี้

     ฉะ ฉันพูดอะไรผิดเหรอ  ผมเอ่ยเสียงสั่นพร้อมกับน้ำตาที่เริ่มเอ่อล้นออกมา ทั้งๆที่ผมอยากเข้มแข็ง แต่ทำไมน้ำตาเจ้ากรรมถึงไหลออกมาได้ง่ายๆ ผมไม่เข้าใจเลยจริงๆ

     ฉันขอโทษ ฉันไมได้ตั้งใจเสียงดังใส่นาย คยูฮยอนเอื้อมมือมารั้งผมเข้าไปกอด อ้อมกอดที่ผมได้รับจากเพื่อนรักมันทำให้ผมอบอุ่น ทั้งๆที่เจ้าเพื่อนตัวดีคนนี้แท้ๆที่ทำผมตกใจ และวันนี้คงเป็นวันที่ผมตกใจซ้ำซ้อน เมื่อจู่ๆตัวผมก็รอยระริ่วออกจากอ้อมกอดของคยูฮยอนเข้าปะทะกับแผงอกแกร่ง? ของใครบางคนเข้า     

    คุณฮีชอล!!!! ผมเอ่ยเสียงสั่นด้วยความตกใจ และก่อนที่ผมจะถูกลากตัวออกไปนอกห้อง สายตาของผมก็เหลือบเห็นเพื่อนรักตัวสูงถูกหิ้ว? ออกไปด้วยมือของรุ่นพี่ที่ตามจีบอยู่นานสองนานด้วยเช่นกัน

    .

    .

    .

     นายทำอะไรของนาย ไก่เผือก     เสียงเย็นๆของคุณสามีดังเข้ามาในโสตประสาท หลังจากลากคนตัวเล็กออกมาจากห้องเข้ามาในที่ลับสายตาคน

    กะ ไก่เผือก หรือครับ ฮยอกแจถามอย่างสงสัย

    ก็นายไง ทำไมไปกอดกับคนอื่นอย่างนั้น

    คยูฮยอนกำลังปลอบผมอยู่ครับ

    ปลอบเหรอ????   ฮีชอลเหร่ตามอง

     ก็ผมกำลังตกใจ   ร่างบางก้มหน้าตอบ ไม่กล้าสบตากับคนตรงหน้า

    ตกใจเลยต้องเที่ยวให้คนอื่นกอดอย่างนั้นเหรอ!!!!!   ร่างสูงตะคอกถาม

    มะ ไม่ใช่ครับ คยูฮยอนไม่ใช่คนอื่นสักหน่อย

    นี่นาย!!!!!  จะยังไงก็แล้วแต่ นายมีสามีแล้ว จำไว้สิ

    ครับ ผมเข้าใจ   ฮยอกแจเอ่ยเสียงเบา ก้มหน้าก้มตาบังคับฝืนไม่ให้น้ำตาไหลออกมา

     เข้าใจแล้วก็อย่าทำให้ฉันขายหน้าแบบนี้อีก  รู้ซะบ้างว่าต้องวางตัวยังไงน่ะ

    แต่คนอื่นก็ไม่รู้สักหน่อยว่าเราแต่งงานกันแล้ว แม้แต่เพื่อนสนิทของผมคุณยังห้ามไม่ให้บอกเลย    ร่างบางยังคงพูดเสียงเบาๆอยู่เช่นเดิม

     อ๊า!!! นั่นสิ ฉันลืมไปเลย ไม่มีใครรู้เรื่องนี้นี่นา แหม….ไก่เผือก นายน่าจะบอกฉันซะตั้งแต่แรก ไม่ใช่ปล่อยให้ฉันแหกปากว่านายอย่างนี้ หุหุหุ  มือเรียวตบลงบนไหล่ของคนตัวเล็กสองสามทีก่อนจะใช้มือป้องปากหัวเราะออกมา และเมื่อรู้สึกตัวอาการเคะของคิมฮีชอลก็กลับเข้าร่างเหมือนเดิม

    ผมขอโทษครับ

    อ่า~ ไม่เป็นไร ทีหลังอย่าทำก็แล้วกัน ถึงคนอื่นจะไม่รู้ แต่นายก็ควรระวังไว้บ้าง....เอ๊ะ!!! หรือว่านาย นายกับหมอนั่นจะชอบพอกันอยู่ใช่มั้ย ถึงบอกว่าหมอนั่นไม่ใช่คนอื่นน่ะ

    ปะ เปล่าครับ คยูฮยอนเป็นเพื่อนรัก รู้จักกันมาตั้งแต่มัธยมปลายแล้วครับ  

     นายก็อายุ20แล้ว ถามจริงไม่เคยมีแฟนเหรอ   ฮีชอลถามออกไปตรงๆ

     ไม่ครับ ผมยังไม่เคยมีแฟน    ฮยอกแจตอบหน้าแดง

    แล้วหน้าแดงทำไม แสดงว่าไปรักใครข้างเดียวเข้าล่ะถึงทำหน้าแบบนี้

    คะ คุณรู้หรือครับ   ร่างบางมองหน้าร่างสูงด้วยความประหลาดใจ

    ก็แน่สิ ลืมไปแล้วเหรอว่านายกำลังพูดกับใคร ฉัน คิมฮีชอลนักรักผู้ยิ่งใหญ่....ที่มีใจให้ชเวซีวอนเพียงคนเดียว

    นั่นสินะ    ฮยอกแจพึมพำ

     ถ้ามีปัญหาเรื่องความรักปรึกษาฉันได้เสมอ ว่าแต่นายไปแอบรักใครเขาเข้าล่ะ เล่าให้ฉันฟังหน่อยได้มั้ย  

    คุณอยากฟังหรือครับ

    แหม!!! ฉันไม่ใช่คนใจแคบสักหน่อย ไหนๆนายก็ต้องมาร่วมชะตากรรมกับฉันแล้ว เล่ามาเหอะ อย่าเก็บเอาไว้เดี๋ยวอกแตกตาย

    ครับ....เขาเป็นรักแรกและรักเดียวของผม  

    อ่า~ หมอนั่นช่างน่าสงสาร เอ้ยน่าอิจฉาจริงๆ ....แล้วเป็นไงหล่อมั้ย???

     ครับ หล่อมาก ตัวสูงๆ หุ่นดี หน้าตาดี แล้วก็ใจดีที่สุดในโลกเลยครับ ........ฮยอกแจเล่าสรรพคุณของรักแรกของตนให้ฮีชอลฟังอย่างมีความสุข แต่แล้วก็ต้องถูกเบรคอย่างกระทันหัน

    พอ หยุดเล่าได้แล้ว ในโลกนี้ยังมีคนดีเลิศอย่างนั้นอยู่อีกรึไง นายถูกหมอนั่นหลอกเอารึเปล่า  

     ไม่หรอกครับ เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผมมีตัวตนอยู่บนโลกใบนี้น่ะ

     ก็อย่างว่า นายมันไม่มีอะไรโดดเด่นเลย เป็นผู้ชายแท้ๆแต่ดันผอมแห้งแรงน้อยอย่างนี้ แถมหน้าก็จืดซืด การแต่งตัวก็โลวมาก ขนาดฉันเรียนมหาลัยเดียวกับนาย ก็เพิ่งมารู้ว่านายมีตัวตนก็ตอนที่แม่พามาดูตัวนั่นแหละ

     ผมทราบครับ

     แล้วหมอนั่น เรียนที่นี่หรือเปล่า

    ครับ

     ชื่ออะไรบอกได้หรือเปล่า

    เอ่อ.....

    บอกไม่ได้ก็ไม่เป็นไร....ว่าแต่เรียนคณะอะไรล่ะ

     บริหารธุรกิจครับ

     คณะเดียวกับฉันเลย .... อยู่ปีไหน

     ปีสี่ครับ  

    เฮ้ย!!! ปีเดียวกันด้วย นายแอบรักเพื่อนฉันอยู่เหรอเนี่ย  อ๊าย!!!!!  ไก่เผือกร้ายนะยะ  แต่คณะฉันหาที่นายบอกมาไม่มีสักคน เพราะนอกจากฉันแล้วก็ไม่มีใครหน้าตาดี เพอร์เฟคแบบนั้นอีกแล้วล่ะ หุหุหุ

    ผมก็ว่าอย่างนั้นเหมือนกันครับ   ฮยอกแจงึมงำ

    ว่าอะไรนะ

    เปล่าครับ ผมบอกว่า จริงๆแล้วคุณน่ะหล่อที่สุดในมหาลัยนี้แล้วล่ะครับ

    นี่!!! อยากจะปากหวานก็หวานให้ถูกที่หน่อยสิ อย่างฉันต้องบอกว่าสวยที่สุดเข้าใจมั้ย    ฮีชอลดีดหัวฮยอกแจไปที จนคนตัวเล็กเซถลา แต่มือเรียวก็คว้าเอาไว้ทัน ชายหนุ่มมองคนตัวเล็กในอ้อมกอดอย่างเอือมระอากับความอ้อนแอ้นของอีกฝ่าย ทั้งๆที่เขาต่างหากที่สมควรเป็นคนถูกดูแล แต่ทำไมกับร่างบางตรงหน้าเขาถึงต้องดูแลมากขนาดนี้

     

    อะไรของนายเนี่ย ไม่มีแรงเลยรึไง

    ขอโทษครับ

    แล้วหน้าแดงอีกทำไม  ชายหนุ่มถามเมื่อเห็นคนในอ้อมกอดหน้าเหมือนสีเชอร์รี่อีกครั้ง คำถามที่เจ้าตัวไม่เคยรู้เลยว่าเป็นเพราะอะไรที่ทำให้ฮยอกแจเกิดอาการเช่นนั้น

     ผมขอโทษ

    เฮ้อ!!! ฉันล่ะเบื่อกับคำว่า ขอโทษ ของนายจริงๆ ไปหาซีวอนดีกว่า วันนี้ยังไม่เห็นหน้ามายสวีทฮาร์ทเลยเนี่ย

    คุณซีวอนหรือครับ

    ก็ใช่น่ะเซ่ จะใครได้อีกล่ะ

    ตอนที่ดึงผมออกมานี่ไม่เห็นคุณซีวอนหรือครับ

    จะเห็นได้ไง....

    ก็ตอนที่คุณคว้าแขนผมมา คุณซีวอนก็ดึงคยูฮยอนออกไปเหมือนกันนี่ครับ

    มะ ไม่จริง ทำไมฉันไม่เห็น....นายโกหกรึเปล่า

    ผมจะโกหกคุณทำไมล่ะครับ

    อ๊าย!!!! ไม่จริง แล้วทำไมซีวอนต้องไปคว้าเพื่อนนายออกมาด้วยห๊า!!!

    กะ ก็.....

    ก็อะไร ตอบมาเดี๋ยวนี้   มือเรียวเขย่าไหล่เล็กอย่างรุนแรง ทำให้ฮยอกแจหน้ายู่ด้วยความเจ็บปวด

    ก็คุณซีวอน ชอบคยูฮยอน   ฮยอกแจตอบออกไป ร่างสูงนิ่งไปชั่วขณะก่อนจะลืมตัวผลักร่างบางให้ล้มลงกับพื้น

    ไม่จริง!!!!!!!! นายมันขี้โกหก อยากให้ฉันสิ้นหวังจากซีวอนใช่มั้ย ทั้งๆที่ฉันมารับฟังปัญหาจากนาย แต่นายกลับตอบแทนฉันอย่างนี้น่ะเหรอ

    ผมไม่ได้โกหก ไม่ได้อยากให้คุณทุกใจ แต่คุณซีวอนเขาตามจีบคยูฮยอนมาสองปีได้แล้ว

    ยังไม่หยุดอีกเหรอ  อยากให้ฉันเสียใจมากไปกว่านี้ใช่มั้ย   ฮีชอลเอ่ยเสียงเบา

    ผมขอโทษ แต่ แต่ผมไม่ได้โกหกสักหน่อย    ฮยอกแจจ้องมองสามีของตนที่กำลังมีใบหน้าหม่นหมองซึ่งก็ไม่ต่างจากใจของตนเองเลยแม้แต่น้อย เขาไม่น่าบอกฮีชอลเลย ไม่ควรทำให้ฮีชอลต้องมีสีหน้า และแววตาที่เจ็บปวดเช่นนั้นเลยจริงๆ

     

     

     

    ฉันนี่แหละ คิมฮีชอล

     

     

     

     คยูฮยอน วันนี้มานั่งนี่เหรอ เสียงที่คุ้นเคยดังแว่วมาใกล้ๆ ผมเชยตาขึ้นแล้วพบว่าเพื่อนที่ผมรักมาถึงมหาลัยแล้ว

     อื้อ ก็หมอนั่นอีกเหมือนเดิมแหละ ผมตอบออกไปเพราะรู้ว่าคำถามที่จะมีต่อจากนั้นคือ รุ่นพี่เขามาป้วนเปี้ยนกับนายอีกล่ะสิ แน่ๆ

     รุ่นพี่เขาจีบนายตั้งนาน จะไม่ใจอ่อนหน่อยเหรอ

     ฮยอกแจ!!! ฉันจะไปรักคนอื่นได้ยังไง ผมตะหวาดลั่น จนทำให้เพื่อนๆต่างพากันมองมายังผมและฮยอกแจ

     ฉะ ฉันพูดอะไรผิดเหรอ  คนตัวเล็กกว่าสะดุ้งโหยง น้ำใสๆก็เริ่มเอ่อล้นออกมาจากดวงตาคู่สวย

     ฉันขอโทษ ฉันไมได้ตั้งใจเสียงดังใส่นาย  ผมตกใจเล็กน้อยที่ทำให้เพื่อนรักของผมเสียใจ ผมรู้ว่าฮยอกแจขี้ตกใจ แต่เพราะเขาพูดแบบนั้นกับผม ทั้งๆที่รู้ว่าผมเกลียดชเวซีวอนมากแค่ไหน แต่เพียงแค่ผมเอื้อมมือรั้งฮยอกแจเข้าสู่อ้อมกอดได้เพียงชั่วครู่เท่านั้น ร่างก็ผมก็แยกออกจากฮยอกแจในทันที

     

    ชเวซีวอน!!!!    ผมตะโกนลั่น ก่อนที่จะถูกลากตัวออกมาหลังโรงยิม แต่เอ๊ะ!!! ทำไมรุ่นพี่ฮีชอลถึงได้มาดึงฮยอกแจออกไป ทั้งๆที่ควรจะดึงชเวซีวอนออกต่างหาก ผมคิดถึงแต่ว่าฮยอกแจจะเป็นยังไงบ้าง จนไม่นึกว่าตัวเองจะถูกพาตัวออกมาไกลขนาดนี้

    .

    .

    .

     

     ทำไมถึงทำแบบนั้น   ซีวอนถามเสียงดัง

    ฉันต่างหากที่ควรถาม ทำไมนายทำแบบนี้ มายุ่งอะไรกับฉัน   คยูฮยอนปลดข้อมือของตนออกจากฝ่ามือแกร่งของชายหนุ่ม

    ก็ฉันหึงนี่    ร่างหนาตอบกลับมาทันควัน คำตอบที่ทำเอาคยูฮยอนแทบหายใจไม่ออก

    จะ จะบ้าเรอะ มาหึงฉันทำไม ฉันไปเป็นอะไรกับนายตั้งแต่เมื่อไร

    นายเป็นแฟนฉัน ใครๆก็รู้กันทั้งมหาลัย

    เออ ดีนะ คนอื่นรู้ แต่ทำไมฉันไม่เคยรู้มาก่อน

    ไม่เคยรู้ก็รู้ซะสิ  

    รู้ไปก็ไม่มีประโยชน์อะไร เพราะฉันไม่มีวันรักคนอย่างนายแน่นอน

    เพราะนายรักฮยอกแจอย่างนั้นล่ะสิ

    นะ นาย ทำไมถึง....

    ทำไมฉันถึงรู้น่ะเหรอ เพราะฉันคอยมองแต่นายตลอดไงล่ะ เวลาที่นายมองไอ้ตัวเล็กนั่น ดวงตานายมีแต่ความสุข ทำไมฉันจะไม่รู้ล่ะ

    รู้แล้วยังจะมายุ่งกับฉันอีกทำไม

    คำตอบเดิม.....ก็เพราะฉันรักนายยังไง

    แน่นอนว่าฉันก็ยืนยันคำตอบเดิมของฉันเหมือนกัน....ฉันไม่มีวันรักคนอย่างนายแน่ ชเวซีวอน  

    ถึงนายจะเกลียดฉันยังไง เด็กนั่นก็ไม่มีวันหันมารักนายได้หรอก

    ทำไม ทำไมฮยอกแจจะรักฉันไม่ได้

    เพราะหมอนั่นรักคนอื่นที่ไม่ใช่นายน่ะสิ

     ไม่จริง ฮยอกแจไม่เคยบอกว่ารักใคร หมอนั่นไม่เคยรักใคร

    การที่ไม่บอก ก็ไม่ได้แสดงว่าเขาไม่มีคนที่รักนี่

    ไม่จริง นายโกหก

    ฉันจะโกหกนายไปเพื่ออะไร แล้วทำไมนายไม่ให้โอกาสฉันบ้าง ไปเก็บกดมาจากฟิคเรื่องไหน ถึงได้เฉยชากับฉันได้ขนาดนี้  มือหนากระชากแขนของอีกฝ่ายเข้ามา

     การไม่รักนาย ไม่เห็นจำเป็นต้องเก็บกด แค่ใช้ความรู้สึกจากใจก็พอ คยูฮยอนมองหน้าชายหนุ่มเขม็ง มือเรียวสะบัดแขนออก แล้วเดินหันหลังจากไป และโดยไม่ทันตั้งตัวมือเล็กถูกกระชากกลับมาอีกครั้ง ร่างบางมาปะทะอกหนาของชายหนุ่ม ก่อนที่ดวงตากลมโตจะถลนออกมาอย่าตกใจ เมื่อซีวอนก้มลงบดขยี้ริมฝีปากบางอย่างไม่ทันตั้งตัว

     อื้อ!!!!!!!!!!!!!!!    คยูฮยอนพยายามผลักร่างหนาให้ออกไป แต่ดูเหมือนพละกำลังที่มีทั้งหมดของตนจะถูกพรากไปอย่างดื้อๆพร้อมๆกับจูบแรกที่เก็บเอาไว้เพื่อให้กับฮยอกแจ

    ร่างโปร่งยืนนิ่งหลังจากถูกปล่อยตัวออกมา สายตาจับจ้องไปยังชายหนุ่ม มือเรียวยกขึ้นขยี้ฝีปากของตนอย่างรุนแรง จนช้ำยิ่งกว่าเดิมหลายเท่า

     ฉันไม่ขอโทษหรอกนะ เพราะฉันทำโดยมีสติดีครบทุกอย่าง   ซีวอนเอ่ย

    ถึงนายจะขอโทษ ฉันก็ไม่ยอมรับมันแน่นอน คำขอโทษจากคนฉวยโอกาสอย่างนาย ฉันไม่ต้องการฟัง

     ฉันแค่ทำตามความรู้สึกของตัวเองเท่านั้น

    ทำความรู้สึกของตัวเอง โดยที่ไม่สนใจความรู้สึกของฉันน่ะเหรอ  

    ก็เพราะฉันรักนาย ไม่มีวันไหนที่ฉันไม่คิดถึงนาย จะกิน จะนอน จะทำอะไรฉันก็คิดถึงแต่นายเท่านั้น

    หยุด หยุดพูดได้แล้ว ฉันไม่อยากได้ยิน   คยูฮยอนยกมืออุดหูตัวเอง เขาไม่อยากได้ยินคำว่ารักจากปากของชายหนุ่มแม้แต่น้อย

     แต่ฉันจะพูด จะพูดจนกว่านายจะยอมรับ จะพูดแม้ว่านายไม่อยากฟังก็ตาม

     ทำไม ทำไมนายถึงได้ทำแบบนี้ ฉันไปทำอะไรให้นายไม่พอใจหรือยังไง ถึงได้พูดออกมาแบบนั้น

     ไม่ใช่เพราะความไม่พอใจ นายก็รู้ว่าทั้งหมดมันเป็นเพราะความรัก เพราะฉันรักนาย  

     ไม่จริง ฉันไม่อยากฟังอีกแล้ว   พูดจบก็วิ่งหนีจากไปอย่างรวดเร็ว และตลอดคาบเรียนในตอนเช้า ก็ไม่มีนักศึกษาที่ชื่อโจวคยูฮยอนมานั่งเรียนแต่อย่างใด

    .

    .

    .

    ทำไม ทำไมต้องเป็นฉันด้วยนะ คยูฮยอนลงตัวลงบนดาดฟ้ากว้าง มือบางทาบทับบนอกซ้ายของตน ก่อนจะแหงนหน้าขึ้นไปบนท้องฟ้าแล้วบ่นพึมพำกับตัวเองตลอดทั้งวัน

     

    เสียงฉันไม่สั่นใช่มั้ย ฉันทำดีแล้วใช่มั้ย  

     

     ไอ้บ้า ชเวซีวอน นั่นมันจูบแรกของฉันนะ

     

     ทำไมพูดคำว่ารักออกมาได้ง่ายขนาดนั้นนะ

     

    โรคจิตที่สุด บอกว่าไม่อยากฟังก็พูดออกมาได้

     

     หน้าฉัน .... หวังว่ามันคงไม่แดงออกมาใช่มั้ย  

     

     โอ๊ย!!!! ทำไมต้องคิดถึงด้วยนะ

     

     ตาย ตาย ตายแน่โจวคยูฮยอน …. ทำไมใจเต้นแบบนี้เนี่ย อย่านะโว๊ย!!! ห้ามหวั่นไหวเด็ดขาด

     

    อ๊ากกกกกกกก   แล้วทำไม ทำไมฉันถึงรู้สึกดีด้วยล่ะเนี่ย ไม่นะ ไม่ ห้ามเด็ดขาด เราน่ะเมะทั้งแท่ง  ทั้งตัว แล้วก็หัวใจด้วย  

     

     ขืนเห็นหน้าชเวซีวอนต่อไป ความลับฉันคงแตกแน่ ถ้าคนอื่นรู้ว่าเมะอย่างเราเริ่มสนใจชเวซีวอน ต้องมีแต่คนล้อแน่ๆ

     

     อย่างนี้แล้วจะมีหน้าไปมองฮยอกแจได้ไงเนี่ย

     

     

     

     

    ฉันนี่แหละ คิมฮีชอล

     

     

     

    ซีวอนจ๋า~

    ฮีชอล!!!!  

     แหม ทำไม ทำหน้าอย่างกะเจอนางงามจักรวาลอย่างนั้นล่ะจ๊ะ

    เอ่อ~

    อึ้ง อึ้งล่ะสิ ไปไม่ถูกเลยใช่มั้ย แน่ล่ะเจอคนสวยอย่างฉัน ใครๆก็ย่อมตกตะลึงเป็นธรรมดา

     หลงตัวเองมากไปมั้ยคิมฮีชอล   เสียงหญิงสาวดังขึ้นมาจากทางด้านหลัง ทำให้ฮีชอลหันไปดู ก่อนจะยิ้มมุมปากอย่างเย้ยหยัน

    นึกว่าใคร ที่แท้ก็ชะนีนี่เอง

    ฉันว่านายต่างหากที่เป็นชะนี ที่วันๆร้องเรียก แต่ ผัว ผัว ผัวน่ะ  

     นี่!!!! อี้หาน มันจะมากไปแล้วนะ อย่านึกว่าเป็นนักศึกษาแลกเปลี่ยนแล้วฉันจะไม่กล้าตบหล่อนล่ะ

    ถ้าอย่างนั้นอยากลองสักฉาดมั้ยล่ะ   ฮีชอลเดินตรงไปหาหญิงสาวตัวเล็กนักศึกษาแลกเปลี่ยนจากไต้หวันทันทีที่พูดจบ แต่ก็ต้องชะงักไว้ เมื่อซีวอนพูดออกมาอย่างเบื่อหน่าย

    หยุดสักทีเถอะ ทั้งสองคนนั่นแหละ ทะเลาะกันไปก็ไร้ประโยชน์ เพราะคนที่ฉันรัก คือโจวคยูฮยอนคนเดียวเท่านั้น

     

     เด็กนั่นน่ะเหรอ คุณชอบเด็กกะเหรี่ยงอย่างนั้นได้ยังไง

     

    ฮยอกแจพูดถูก .... ซีวอนชอบหมอนั่นจริงๆด้วย ยอมไม่ได้เด็ดขาด คนอย่างคิมฮีชอลจะยอมแพ้เด็กกะโปโลอย่างนั้นไม่ได้เด็ดขาด

    .

    .

    .

     นี่ไก่เผือก

     อะ ครับ

     ฉันมีเรื่องรบกวนนายสักนิด

    ครับ

    ช่วยกันคยูฮยอนออกจากซีวอนให้ที  

    เห????? ”

     

     

     

     

     

    ฉันนี่แหละ คิมฮีชอล

     

     

    ฮยอกแจ ทำไมถึงทำหน้าอย่างกับผีตายซากอย่างนั้นวะ   ทงเฮ มองหน้าเพื่อนรักอย่างจับผิด

    เปล่าไม่มีอะไร

    เปล่าบ้าอะไร หน้าแกซีดออกขนาดนี้ โดนพี่ฮีชอลของแกกดทั้งคืนเลยล่ะสิ

     อะ ไอ้บ้าซองมินแกหยุดพูดเดี๋ยวนี้เลยนะ   ฮยอกแจรีบเอื้อมมือไปอุดปากเพื่อนตัวดี แล้วมองรอบๆบริเวณห้องเกรงว่าจะมีคนอื่นได้ยิน

    แกจะกลัวทำไม นี่มันบ้านฉัน   ซองมินแกะมือฮยอกแจออก พร้อมชักสีหน้ายุ่งๆให้ไป

    ก็ฉันกลัวว่าคุณฮีชอลจะได้ยิน เขายิ่งไม่ให้ฉันบอกใครอีกว่าเราแต่งงานกัน

      ฉันสองคนใช่คนพูดมากซะที่ไหน …..เนอะ~  ทงเฮหันไปหาซองมิน และซองมินเองก็หันมาพยักหน้าเบาๆทงเฮเช่นกัน

    เฮ้อ!!!! ทำไมมันกลุ้มอย่างนี้นะ คนตัวเล็กฟุบลงกับโต๊ะกว้าง

    เป็นไรอีกล่ะ   ซองมินถาม

    ก็คุณฮีชอลน่ะสิ เขาบอกให้ฉัน....  

    รีบๆเล่าสิ ชักช้าอยู่นั่นแหละ

    เขาบอกให้ฉันยั่วคยูฮยอนน่ะสิ

    ยั่วเคะ!!!!!!!!!!!!    เสียงเพื่อนรักทั้งสองตะโกนออกมาพร้อมกัน

    อื้อ    ฮยอกแจพยักหน้า

     แล้วทำไมผัวเอ้ยสามีแกถึงทำแบบนี้วะ

    คุณฮีชอลบอกว่าให้กำจัดคยูฮยอนออกจากคุณซีวอน

     กำจัด กำจัดทำไม

    ถ้ากำจัดคยูฮยอนได้ คุณฮีชอลจะได้เข้าหาคุณซีวอนได้น่ะสิ

    เฮ้ๆๆๆ อย่าบอกนะว่าสามีแกชอบชเวซีวอนน่ะ

    ฮือออออ ทงเฮอ่า~ มันเป็นอย่างนั้นจริงๆ คุณฮีชอลเขาไม่ได้รักฉันเลย สักนิดก็ไม่มี ฮยอกแจโผลร่างเข้าหาทงเฮ พร้อมสะอื้นเบาๆ โดยมีซองมินมองอยู่ไม่ห่าง

    ทำอย่างนี้ไม่สนใจความรู้สึกของแกเลยนี่หว่า  รู้งี้บอกเจ้าคยูซะก็ดีว่าแกแต่งงานแล้ว มันจะได้ตัดใจจากแก เผลอๆอาจจะได้เสียกับรุ่นพี่นั่น ทีนี้สามีแกจะได้ไม่ไปวุ่นวายกับคนอื่นอีก   กระต่ายอวบเอ่ยขึ้นมา

     ถึงยังไงก็บอกไม่ได้นะเฟ่ย คยูฮยอนมันรักและหวงฮยอกแจยิ่งกว่าไข่ของมันอีก ขืนบอกไปบ้านแตกแน่   ทงเฮพูด

    แต่ฉันว่าบอกมันก็ดีนะ  ซองมินแย้ง

    ก็บอกฉันมาเลยสิ !!!!    เสียงหนึ่งดังขึ้น ก่อนที่คนในห้องทั้งสามจะสะดุ้งโหยงพร้อมๆกัน

    คยูฮยอน!!!!!!

     

     

     

     

    …………………………..โปรดติดตามตอนต่อไป

     

     

     

    ขอบคุณที่อ่านและเม้นให้นะคะ T^T

    ขอบคุณที่อ่านเรื่องราวอิรุงตุงนังของ2คู่นี้ด้วย

    ยังไงก็ติดตามกันต่อไปเรื่อยๆนะคะ

    รับรองไม่ดราม่าแน่ค่ะ

    บอกแล้วนะว่าฟิคเรื่องนี้ จะหวานจนคุณเลี่ยน

    หื่นจนอยากจับฮีออกจากฮยอกและแยกชเวออกจากโจว

    แล้วจะมาอัพต่อ เมื่อฮีต้องการ ^^

              และด้วยเวลาที่ไม่ลงตัว

    จึงจะขอมาอัพเมื่อถึงคอมเม้นที่ 82 ( อึนชอล )

    เพราะตอนนี้กำลังเตรีม NC วอนกี้ของฟิคอีกเรื่อง

    และงานที่ทำก็หนักหนาสาหัส เอาการ -*-
              จึงขออภัยนักอ่านทุกท่านไว้ล่วงหน้า   



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×