คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : [[กฎในการเล่น]]
กฎการเล่นนะครับ
ข้อหนึ่ง : บอร์ดนี้เป็นบอร์ดที่ให้ทุกคนได้เป็นสัตว์ตามที่ตัวเองชอบนะครับ โดยพลังกำลังของผู้เล่นจะต้องสอดคล้องกับสัตว์ที่ตนเองจะเลือกเล่น ความสารถพิเศษ ร่วมถึงพลังการต่อสู้ก็จะเป็นไปตามกำลังของสัตว์ชนิดนั้น ส่วนธาตุ ก็จะมีความจำเป็นต่อการสู้เช่น ดินชนะน้ำ น้ำชนะไฟ ไฟชนะลม แล้วลมชนะดิน ถ้าเจอธาตุแพ้ทางกัน พลังของฝ่ายที่เสียเปรียบจะน้อยกว่า ฝ่ายที่ได้เปรียบ 50% จะแสดงให้เห็นผลในการต่อสู้ในฤดูล่าเนื้อนะครับ
ข้อสอง : สัตว์กินพืชจะทานผลไม้กับหญ้าในส่วนพื้นที่ปลอดภัยที่ปราศจากพวกสัตว์กินเนื้อนะครับ เข้าได้เฉพาะสัตว์กินพืชเท่านั้น สัตว์กินเนื้อสามารถกินสัตว์กินพืช หรือจะกินสัตว์เนื้อด้วยกันก็ตามใจ เราจะไม่มีพื้นที่เฉพาะให้แก่สัตว์ กินเนื้อนะครับ พวกหมากับแมวก็ถูกจัดเป็นสัตว์กินเนื้อนะครับ
ข้อสาม : การล่า ของสัตว์กินเนื้อ คือการฝ่ายที่ล่าจูบฝ่ายที่ถูกกิน หากคนไหนโดนจูบเกินห้าครั้งต่อวัน จะทำให้การกลายร่างเป็นร่างสัตว์
(ดูที่ตารางความเสียหายกับสร้างความเสียหายนะครับ)
การล่าคือต้องเป็นฝ่ายจูบก่อน ก่อนจะจูบต้องบอกอีกฝ่ายให้ทราบให้อีกฝ่ายรู้ก่อนด้วยนะครับ ไม่ใช่พิมแชทไปว่าจูบด้วยทั้งที่อีกฝ่ายไม่ทันรู้ตัว
ข้อสี่ : หาก ได้รับค่าความเสียหายเกินกว่าที่กำหนดไว้ ผู้เล่นจะถูกปรับให้ลงไปเป็นร่างสัตว์ธรรมดา พลังอ่อน โดนแกล้งได้โดยง่าย . (โดนกดได้โดยง่ายเช่นกัน) ต้องได้รับไอเทมพิเศษ จากมาสเตอร์กับรองมาสเตอร์ คือน้ำตานกฟิกนิกกะเกล็ดมังกร ถึงจะคืนร่างเป็นร่างครึ่งสัตว์ได้ตามเดิม.....
หากไม่เข้าใจอะไรสามารถสอบถามจากGM ทั้งสองได้ที่หน้าห้องแชทครับ
รัน ฟา
ความคิดเห็น