ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    "S.Store by Sun*Moon

    ลำดับตอนที่ #2 : + ใบสมัครของME^^

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ค. 53



    สำหรับผู้สมัคร

    ชื่อเล่น  -  ท๊อฟฟี่ นะ ยินดีที่ได้รู้จัก^^

    อายุ  - 16 ปีจ้า~

    ชอบอะไรในพล็อตนี้ – ชอบพล๊อตนี้ตรงที่ว่าทั้งๆที่ผู้หญิงนะ พยายามมากมายเพื่อให้ได้ความรักที่ไม่ใช่ของเราแต่ก็ยังมีความรักจากใครคนหนึ่งมาคอยอยู่เคียงข้างเทอ โฮ ซึ้งๆชอบ^^ แล้วมันก็ท้าทายดีเลยอยากลองดูซักครั้ง

     

    ……….

     

     

    สำหรับนางเอก

    ชื่อ(ได้ทุกภาษายกเว้นไทย) – ชเว เฮวอน

    อาชีพ – ดีไซน์เนอร์

    นิสัย – ร่าเริง น่ารัก สดใส ยิ้มง่าย แต่เป็นคนที่ไม่ยอมใคร ดื้อเงียบ ร้ายลึก ฉลาด เพรียบพร้อมไปซะทุกด้าน ไม่ว่าจะการเรียน หน้าที่การงาน ฐานะทางสังคม การวางตัว หน้าตา ทุกๆสิ่งๆทุกๆอย่างต่างโดดเด่นเกินกว่าใคร ทำให้เธอเป็นที่ยอมรับและชื่นชมของทุกคน เกลียดการหลอกลวงเป็นที่สุด ตั้งแต่เด็กจนโตเธอจะต้องพบเจอแต่การหลอกลวงจากคนรอบข้าง ใครก็ต่างที่จะอยากรู้จักกับเธอเพราะฐานะทางสังคมของเธอ ในเมื่อใส่หน้ากากหาเธอเธอเองก็จะใส่หน้ากากเข้าหาเช่นกัน เธอรักยงฮวาเป็นอย่างมาก และเพราะรักมากเกินไปจึงไม่ยอมที่จะปล่อยยงฮวาไปให้ใครง่ายๆ ไม่ยอมเปิดเผยด้านที่อ่อนแอให้ใครเห็น ภายนอกดูเข้มแข็งแต่ที่จริงแล้วไม่ใช่เลยเธอขี้เหงา และต้องการความอบอุ่นจากใครซักคน จึงทำให้เธอยอมทำทุกๆอย่างเพื่อให้ได้ความรักมาครอบครอง

    ชีวิตครอบครัว – ครอบครัวมีฐานะร่ำรวย แต่ด้วยความที่พ่อกับแม่ค่อยข้างยุ่งอยู่กับงานตลอดจึงทำให้เธอไม่ค่อยได้รับความอบอุ่นจากพ่อแม่เท่าที่ควร เธอเหงาและโดดเดี่ยวเสมอ ถึงจะมีเงินมากทไหนก็ไม่สามารถซื้อความอบอุ่นมาได้เลยทำให้เธอกลายเป็นคนที่ยอมทำทุกๆอย่างเผื่อความรัก

    อิมเมจ ( ชื่อ + รูป ) – Victoria f(x)

     

     

    ……….

     

     

    คำถาม Audition

    คุณหลงรักยงฮวา แต่คุณดันรู้ว่ายงฮวาแอบชอบคนอื่นอยู่ คุณจะทำยังไง :  รับรู้ ขัดขวางความรักของยงฮวาตลอด พยายามทำทุกๆอย่างให้ได้ใกล้ยงฮวา คอยดูแลเอาใจใส่ และทำทุกอย่างเพื่อให้ยงฮวาหันมามองและสนใจ

    คุณตัดสินใจทำสิ่งที่ผิดลงไป คุณตัดสินใจทำอะไร : เรียกร้องความสนใจจากยงฮวา โดยการฆ่าตัวตาย ในเมื่อพยายามทุกวิถีทางแล้วยงฮวาก็ยังไม่หันมาสนใจ ความสงสารความเห็นใจคงเป็นทางเดียวที่จะทำให้ยงฮวายอมที่จะอยู่เคียงข้างเธอ ไม่ว่ามันจะเป็นวิธีที่โง่ขนาดไหนเธอก็ยอมถ้าเกิดเธอจะได้ยงฮวามา แต่ผลสุดท้ายถึงเธอจะได้เขามาแต่ตอนนั้นยงฮวาเองก็คงจะไม่เหลือหัวใจเอาไว้รักใครแล้ว ทุกๆวันที่อยู่ด้วยกันมันไม่ต่างกับเธออยู่เพียงคนเดียวมันทำให้เธอรู้ว่าความคิดนั้นมันทั้งผิดและโง่สิ้นดี  


    คุณหันกลับมารักจองชินได้ยังไง
     : ความรู้สึกดีๆค่อยๆก่อตัวขึ้นเรื่อยๆโดนที่เฮวอนไม่เคยรู้ตัว จองชินคอยอยู่เคียงข้างเฮวอนทั้งๆที่เฮวอนไม่เคยที่จะสนใจใยดีเค้าเลยแม้แต่น้อย มีแค่ผลักไสเค้าให้ไปไกลๆ ทั้งๆที่เธอต้องการเพียงแค่ยงฮวา แต่จองชินกลับอยู่ข้างๆเธอ และยังค่อยให้ความอบอุ่นและห่วงใยที่เธอมองข้ามมัน ความรู้สึกของเธอเริ่มชัดเจนขึ้นเรื่อยๆแต่เธอก็พยายามที่จะหนีความจริงและคิดเสมอว่าเธอรักเพียงยงฮวาคนเดียวเท่านั้น

     

     Ps. ฝากด้วยนะคะ พยายามอย่างมากจริงๆ^^

    ……….

     

    ขอบคุณทุกๆคน~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×