คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : - - - - ตัวละคร - - - -
ผู้สมัคร
นามแฝง :: nu~nutty
ชื่อเล่น :: นัท
อายุ :: 13
ตัวละคร
ชื่อ :: เฟริเน่ การ์ดรูน
ชื่อเล่น :: เฟรนลี่
อายุ :: 16
สัญชาติ :: เกาหลี-รัสเซีย
บุคลิก :: น่ารัก ไร้เดียงสา อ่อนต่อโลก ติงต๊อง เอาแต่ใจ เหมือนเด็ก เค่อนข้างแก่นๆ ทำตัวไร้สาระไปวันๆ ขี้โม้เป็นที่หนึ่ง ใบหน้าน่ารักสดใสเหมือนตุ๊กตาญี่ปุ่น บวกดวงตากลมโตที่แฝงไปด้วยความเจ้าเล่ห์ ทำให้มีเสน่ห์สุดๆ เส้นผมสีดำออกน้ำตาลอ่อน ทำให้ใบหน้าดูโดดเด่นขึ้น และเธอคนนี้ เสน่ห์แรงงงงง~ มากๆ ^^
จุดเด่น :: ดวงตาสุดเจ้าเล่ห์นั่น และ นิสัยประหลาดๆ(ลองอ่านนิสัยดู)ของเธอ บวก กับความฉลาดขั้นเทพของเธอ และเธอก็เหมือนเป็นตัวสร้างความฮา เสมอ. เธอมีเขี้ยวเล็กๆที่มุมปาก เข้าถึงความคิดได้ยาก พูดได้5ภาษา เกาหลี รัสเซีย ญี่ปุ่น ไทย เยอรมัน ฝรั่งเศษ
อาชีพ/การศึกษา :: ตอนนี้เธอเรียนหลักสูตรปริญญาเอกจบแล้ว และกำลังเป็นที่ต้องการตัวจากบริษัทชื่อดังทั้งหลาย แต่เพราะเธอยังอยากใช้ชีวิตอิสระ เพราะเธอต้องการเจอใครคนหนึ่งซึ่งเธอใฝ่ฝันมา5ปีเต็ม!!
นิสัย :: บ้าๆ บอๆ มีความฮาอยู่ในตัว ชอบแกล้งคนอื่น ตีสองหน้าได้เก่งมาก ขี้โม้ ขี้อวด รู้อะไรชอบเก็บไว้คนเดียว ชอบเล่นตุ๊กตาบาร์บี้เป็นที่สุด เวลาใช้ความคิดอะไรจะชอบนั่งที่ชักโครก ถึงจะคิดออก เอาตัวรอดเก่ง ชอบมองขาอ่อนคนอื่น บ้าพลังมาก ชอบของแปลก ชอบอ่านหนังสือกลับหัวเพราะคิดว่าเป็นการฝึกอย่างหนึ่งของเรา มีความคิดแหวกแนว คลั่งนิยายสืบสวนฝรั่งเศษเป็นที่สุด คิดเลขได้ภายในเวลาเสี้ยววินาที ฉลาด ทันคน มีเล่เหลี่ยมอย่างเป็นชั้นเชิง ไม่มีใครรู้ว่าตกลงเธอนิสัยยังไงกันแน่ ( อ่าว ? ) เวลายามเธอโกธรไม่มีใครรู้ว่าเธอกำลังคิดอะไรอยู่ เพราะความคิดของเธอซับซ้อนมาก จนไม่มีใครเข้าถึง บางทีที่เธอทำบ้าๆ ต๊องๆ มันอาจไม่ใช่นิสัยที่แท้จริงของเธอก็ได้!! หึๆ
สิ่งที่ชอบ :: เรื่องลึกลับ อิสระ การท้าทาย เรื่องสนุก และ สเตลลา!! (ชอบแบบปลื้มนะ >> อย่าคิดอะไรหล่ะ
สิ่งที่ไม่ชอบ :: การถูกหักหลัง คนเสแสร้ง
ภูมิหลัง :: เป็นลูกสาวสุดที่รัก ของเศรษฐีอันดับ1 ของรัสเซีย อัจฉริยะขั้นเทพ ทั้งสวย รวย ฉลาด จึงมีหนุ่มๆแวะเวียนมาขายขนมจีบบ่อยๆ เรียนจบแล้ว แต่ยังรักอิสระอยู่จึงยังไม่ได้ทำงานเอาแต่เที่ยวเล่นไปวันๆ
ความสามารถพิเศษ :: พูดได้ 5 ภาษา คิดเลขเร็วมากกกก!! ความจำดีเลิศ และคิดแผนการได้เก่งมากก (โดยเฉพาะเรื่องการแกล้งคนอื่น)
งานอดิเรก :: อ่านนิยายสืบสวนฝรั่งเศษ วางแผนแกล้งคนอื่น นั่งคิดอะไรเลื่อยเปื่อย ( แต่ลึกลับ!!! )
คำพูดติดปาก :: นี่! ฉันก็ไม่ได้อยากอวดอะไรนะ...บลาๆๆๆ ,, *&^#!!!@+=$$?//#%^ เวลาโกธรชอบด่าคนอื่นเป็นภาษารัสเซีย -_- "
อื่นๆ :: ? ---- ไม่มีอะไร
อิมเมจ ::
คำถามทั่วไป
เหตุผลที่มาออฯเรื่องนี้ :: น่าสนใจ
รับได้ไหมถ้าตัวละครต้องตาย :: ได้ สิ แต่ไม่อยากให้ตายอ่ะ T^T
ถ้าเกิดว่าอาจจะตายอนาถ ทนดูศพไม่ได้เลยล่ะ :: ดูก่อนอนาถแค่ไหน
แล้วจะยินยอมให้ตัวละครเป็นฆาตกรไหม :: อือ
ยกตัวละครให้เลยนะ ยำเละเลยนะ? :: ส.บ.ม สบายมาก
ในเรื่องนี้คุณอยากจะอยู่ หรือคุณอยากจะตาย :: อยู่!!
ต้องการให้เรื่องนี้มีความรักด้วยรึเปล่า :: แล้วแต่ พี่เตล กับ พี่มาเรีย
อยากจะแนะนำแก้ไขหรือรีเควสอะไรไหม :: ไม่อ่ะ ดีแล้ว สู้ค่า
คำถามชิงบท
1st เหตุผลที่มาสมัครเข้าร่วมกิจกรรมคอร์สการแสดง (บรรยายเหตุการณ์ตั้งแต่ทราบเรื่องกิจกรรม)
:: พอเธอทราบกิจกรรมดังกล่าว เธอก็ไม่สนใจหรอก น่าเบื่อจะตายการแสดงน่ะเหรอ เฮอะ! เที่ยวเล่นสนุกกว่าเยอะ ฮิฮิ ^^ แต่เอ๊ะ อ่านนิยายสืบสวนยังอ่านไม่จบนี่หน่า เธอคิดได้ดังนั้นจึงไปหยิบหนังสือมาอ่านพลางใช้ความคิเจ้าเล่ห์ของเธอไปพลางๆ เพื่อให้อินกับหนังสือมากขึ้น ติงต่องๆ ๆ เสียงกดออดดังขึ้น เธอวางหนังสือลงด้วยอาการเซ็งๆ ใครกันนะ กวนจริงๆ กำลังถึงจุดไคลแมกซ์พอดีเลยนะคอยดูจะด่าให้ไฟแรป เลยชิ! เธอว่าและเดินไปกระชากประตูคอนโดเปิดออกทำเอาผู้มาเยือนตกใจ " มีอะรายยยย " เธอพูดพร้อมกับทำหน้ามุ่ย หึ ยัย เรนนะ นี่เองนี่ดีที่ยัยเรนนะเป็นเพื่อนนะเนี้ย ถ้าเป็นพวกขายประกันล่ะก็จะเอายาฆ่าแมลงมาฉีดเลยคอยดู " นี่ๆ เฟรนลี่ๆ รู้ไหมอะไร " เรนนะพูดและชี้ไปที่หนังสือพิมพ์ " หนังสือพิมพ์ไง " เธอตอบทำเอาเรนนะแทบจะกระโดดบีบคอ " กรี๊ดๆ ยัยบ้า ดูดีๆสิ กิจกรรมคอร์ดการแสดงไงหล่ะเห็นไหมๆ มาเรีย!! ใช่ฉันจะสมัครเพราะมันเป็นกิจกรรมของมาเรียและสเตลลาไงหล่ะ ยัยโง่วววววว ~ " เรนนะรากเสียงยาวทำเอาเธอหน้ามุ่ยยิ่งกว่าเดิม " #@!+$#&*!!! " เธอสบถเป็นภาษารัสเซีย " เออ!! ยัยฉลาดไม่ต้องมาโชว์ภาษาแถวนี้เลยนะ หึๆ แน่ใจนะว่าจะไม่สมัครหน่ะ อิอิ กิจกรรมนี้เป็นของสเตลลานะ เหอๆ " สเตลลา!!! งั้นเหรอ หึๆๆ ...." สมัครเผื่อฉันด้วยหล่ะ " เธอยิ้ม งานนี้น่าจะสนุกแน่! แล้วเจอกันนะสเตลลา ไอดอลของฉัน!!!
2nd ความรู้สึกครั้งแรกที่ได้เข้ามาในคฤหาสน์ และเมื่อได้พบกับมาเรียและสเตล (บรรยายเหตุการณ์ตั้งแต่เห็นคหาสน์)
:: เธอก้าวเข้ามาในคฤหาสน์ อย่างตื่นเต้น อิอิ ก็เธอได้พบไอดอลในใจของเธอที่ปลื้มมานานแสนนานไงหล่ะ เธอยิ้มอย่างมีความสุข และก้าวเข้ามา เธอมองคฤหาสน์ที่สวยหรู และ น่าอยู่มากๆ บ่งบอกถึงฐานะของเจ้าของ เฮ้อ! แต่ก็น่าสงสารยัยเรนนะเล็กน้อยเหมือนกันนะ ชื่อดันไม่ติดล่ะสิ ฮ่าๆ (ไหนบอกสงสาร) อดเจอไอดอลเลย อิอิ แต่ทำไมคนเยอะเหมือนกันนะ แล้ว สเตลลาอยู่ไหนเนี้ย อยากเจอจังเลย~ เอ๊! เค้ามุงดูอะไรกันหน่ะ เธอว่าแล้วเดินไป พลั่ก!! เธอเดินชนกับผู้หญิงคนหนึ่ง ด้วยมารยาทเธอจึงเอ่ยขอโทษ " ขอโทษค่ะ O_O ส....สเตลลา!! " กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด >O< เดินชนกับสเตลลา มีความสุขจังเลย ^O^
3rd ปฏิกิริยา เมื่อรู้ว่ามีคนตาย ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นอุบัติเหตุ การฆ่าตัวตาย หรือแม้แต่ฆาตกรรม และถ้าเป็นอย่างหลัง ฆาตกรก็มีความเป็นไปได้สูงว่าเป็นหนึ่งในคนที่เข้าร่วมกิจกรรม (บรรยายเหตุการณ์ตั้งแต่ทราบเรื่องว่ามีคนตาย)
ความคิดเห็น