ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FOX's marbles II

    ลำดับตอนที่ #2 : [RP] City of dream • Handel

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 63
      0
      12 ก.ย. 59


    R E G I S T E R





           ชื่อ : ฮานเดล บลูเฮนด์ | Handel Bluhend

           เพศ : หญิง ; 3 ;

           วันเดือนปีเกิด : 15 กันยายน

           อายุ : 15 ปี

           น้ำหนัก/ส่วนสูง : 56 กิโลกรัม / 170 เซนติเมตร

              ลักษณะนิสัย : ฮานเดล หรือ ฮาน หรือ ฮัน เป็นสาวซึนเดเระขั้นรุนแรง! เป็นคนที่ขี้วีนเล็ก           น้อยเมื่อยามซึนกำเริบ-- หากซึนจัดๆ จะบ่ายเบี่ยงหรือหลีกเลี่ยงทุกอย่างที่เข้ามาใน                   ชีวิต(?)
              ฮานจะเป็นคนที่ชอบแคร์คนอื่นมากๆ เป็นคนที่คบเพื่อน(เพื่อนคบ)ยาก เพราะนิสัยซึนๆของ           ตัวเอง เมื่อเธอมีเพื่อน ตึงกลายเป็นคนที่หวงเพื่อนมากๆ แต่ก็ไม่ถึงขั้นตามติดชีวิตมาย                 เฟรนด์อะไรขนาดนั้น
              แลดูเป็นคนเอาชีวิตรอดยาก(?)ขนาดนี้ แต่ความจริงแล้วเธอนั้นเป็นคนที่ทำอาหารเก่ง และ           ทำกินเองแทบทุกวัน เพราะต้องอาศัยอยู่กับยายมาตั้งแต่เด็ก ทำให้เธอเป็นคนที่มีสกิลการ           เอาชีวิตรอดค่อนข้างสูง แต่ชีวิตสังคมนั้นค่อนข้างต่ำ--
              จะบอกความลับให้.. นั่นก็คือ...
              นางเป็นไบนะจ๊ะ ;9

              ลักษณะการแต่งกาย : ชอบใส่เสื้อคลุมตัวใหญ่ๆ คลุมมือไปเลย และสวมถุงมือคู่ใจไว้               ตลอดเวลา ไม่ชอบใส่กระโปรง มักจะใส่กางเกงยีนส์ , เจเจ , กางเกงโปร่งๆ สบายๆ และชอบ        ใส่รองเท้าพละ

              ชอบ : ของน่ารักๆ / อาหาร(โดยเฉพาะของหวาน) / ฟังเพลง

              เกลียด : แทบทุกอย่าง--(?)


              จุดเด่น : ผมสีชมพูแสบตา(?) เสื้อคลุม ส้นสูง(?)

              ปมด้อย : เป็นคนเข้าสังคมยาก เพราะปรับตัวเข้าหาคนอื่นไม่เก่ง

              ความฝัน : อยากมีเพื่อนรู้ใจซักคน.. ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย(?)กับแฟน-- .แค่ก--

              ความสามารพิเศษ : ทำอาหารเก่ง / ร้องเพลง.. ก็พอได้นะ

              ประวัติก่อนเข้าเมือง : ฮานอาศัยอยู่กับยายมาตั้งแต่เล็ก ไม่รู้ว่าพ่อแม่ไปไหน เธอมีความ                สุขดี จนกระทั่งคุณยายเสีย เธอเสียใจมากๆ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ตอนนั้นเธอเพิ่งจะอายุ                       เพียง 9 ขวบเอง..
              จนกระทั่งมีคนชั้นสูงมารับเธอไปเลี้ยงดูอย่างดี เธอมีความสุขมากจนเกือบจะลืมคุณยายที่             เสียไปเลย แต่พอรู้ข่าวว่าเขารับเธอมาเลี้ยงดูอย่างดีมาตลอด 6 ปีที่ผ่านมา เพื่อให้ไป                 แต่งงานกับใครก็ไม่รู้(..) ทำให้เธอตัดสินใจหนีออกมาจากบ้าน.. มุ่งสู่สถานที่ที่ไม่รู้จัก.. ไป           เรื่อยเปื่อย..

              ความรักทีปราถณา : รักคู่กัด(?) รักหวานแหวว(?) รักน่ารัก(?) รักที่แท้จริงและมั่นคง

              ID chat : Hanzel1515
    S
    N
    A
    P
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×