ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของไงจะอะไรอื่น

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 82
      0
      4 ก.ย. 59

    Application

     

    รูป 


     

     คนอย่างฉัน ฆ่าได้หยามไม่ได้ว้อย! ”



    ชื่อ – นามสกุล :  วิคตอเรีย ลิลิต้า เอเมอร์สัน [Victoria Lilitha Amerson] 

    Ps. อนึ่งลิลิต้านั้นเป็นชื่อกลางซึ่งคนฝรั่งไม่นิยมบอกกัน เพราะฉะนั้น ชื่อของนางตามปกติคือวิตอเรีย เอเมอร์สันนั่นแหละขอรับ

    ชื่อเล่น :: ลิลิธ [Lilith]

    สัญชาติ :: อังกฤษ-อเมริกา

    อายุ : 22

    ลักษณะรูปร่างหน้าตาของตัวละคร : หญิงสาวร่างสูงโปร่งระหงส์ราวนางแบบ เรือนผมสีแสดนุ่มเหยียดตรงตรงที่เจ้าตัวมักปล่อยยาวถึงเข่าอย่างเป็นธรรมชาติ คิ้วโก่งโค้งอย่างพองามได้รูปกับดวงตาสีกลมสีแดงก่ำราวอัญมณีโกเมนแววววาวเป็นประกายตัดกับผิดขาวเนียนนุ่มราวหิมะของเจ้าตัวได้เป็นอย่างดี ดวงหน้ารูปไข่ดั่งคำนิยามของสาวงามไม่มีที่ผิดเพี้ยน เรียวปากอวบอิ่มสีเชอร์รี่เป็นรูปกระจับสวย จมูกโด่งคมเป็นสันสไตล์ชาวตะวันตก หน้าอกอวบอิ่มคัพCแม่ให้มา เอวคอด รูปร่างดูมีกล้ามเนื้อเล็กน้อยพองามและยืดหยุ่นได้ดี 

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 173 / 54

    นิสัย : แม่สาวใจเด็ด นักเลงตัวจริง เป็นคนมีเหตุผล ดีมาดีกลับ ร้ายมาร้ายกลับไม่โกง100% และหากมีคนงอนโดยชีไม่ผิดหรือคนนั้นไม่สำคัญจริง งอนไปดิไม่สน อย่าคิดว่าฉันจะง้อนะยะ!!!พร้อมสะบัดผมเชิดหันหลังให้ ซึ่งนางเองก็เป็นคนใจดีมีเมตตาการุณ และยังเฟรนด์ลี่ขี้เล่นอีกด้วย เพราะงี้เพื่อนสาวเพื่อนชายถึงติดตรึม ยิ้มเก่งและมีความเป็นผู้ใหญ่สูง เวลาใครทำนางโกรธนั้นก็อย่าหวังว่าจะได้รอดกลับไปครบ32 ยิ่งใครทำเพื่อนนางยิ่งโมโหใหญ่ แต่นางไม่ยอมโดนยั่วโมโหง่ายๆนะ เหตุผลต้องเป็นหลักอยู่แล้ว สมัยเรียนและสมัยมหาลับเป็นเด็กกิจกรรมเข้าสังคมเก่งมาโดยตลอด เข้ากับคนได้ง่ายยกเว้นแต่คนบางคนที่ทำตัวน่ารำคัญเสียเอง เป็นสาวไลฟ์ออฟเดอะปาร์ตี้ มีงานเลี้ยงขอให้บอก ชีจัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผมหรือแม้อาวุธก็ตาม เวลาเมานางก็จะกลายเป็นหญิงเซะซี่ขี้อ่อยไปในพริบตา *[]* จะรุกได้อย่างเดียว จะหายก็คือ นางต้องหลับค่ะ หลับแล้วตื่นขึ้นมาอีกรอบนึง เห็นอย่างนี้ชีอ่อนไหวง่ายนะจ๊ะ แต่ไม่นานนางก็กลับมาสตรองแล้วล่ะ!

    ประวัติ : ลูกสาวผู้ดีอังกฤษที่มีประวติมาตั้งแต่สมัยเรเนสซองค์ ฝึกทั้งมารยาท ดนตรี กีฬา ภาษา ศิลปะมาตั้งแต่เด็กๆจนเชี่ยวชาญ ติดต่อกับชนชั้นสูงและคนใหญ่คนโตจนเป็นที่รู้จัก โตมาก็เป็นตัวแม่ในวงการบันเทิง ดีไซเนอร์ชื่อดังควบด้วยตำแหน่งมาเฟียเพตาลีดิโรซ่าธาตุวายุสมกับความเร่าร้อนของเธอ ชีวิตแฮปปี้ดี๊ด๊าจิงกาเบลอย่างยิ่ง แต่ใครจะรู้ว่าภายใต้ความสวยหรูนั่นนางมีเรื่อวต้อวเครียดมากมาย เช่น เรื่อวเส้นสายที่ได้มาเป็นนางแบบทั้งที่ไม่เป็นเรื่องจริง แต่เครียดได้ซํกพักนึงเถอะ อย่าได้แคร์ เรื่องแค่นี้ไม่กระทบกระเทือนชีหรอก ต้องเป็นเรื่องกระทบกระเทือนจริงแหละถึงจะเครียดไปหลายวัน

    ชอบ : ขนมกวาน ช๊อคโกแลต ไวน์ : อร่อยไง

               ดนตรี : ชอบมาแต่เด็ก เพราะ คลายเครียด

               เล่นเกม ถ่ายแบบ : สนุก

               อะไรที่มันย้อนยุค : สวยงาม วิจิตร

    กลัว : แมลงสาบ : ก็มันน่ากลัวอ่ะ ;;7;;

    งานอดิเรก :: ถ่ายแบบ วาดรูป ศึกษาเรื่องลึกลับ

    จุดอ่อน :: โจมตีได้แต่ระยะใกล้

    จุดแข็ง ::  โจมตีได้รุนแรงและว่องไว

    อาวุธ :: ดาบเสปนที่ทำด้วยเหล็กอย่างหนาหักได้ยากชิ*ห*ยวายป่วง

    ลักษณะการพูดพร้อมตัวอย่าง : นี่เธอน่ะ! มีอะไรให้ช่วยก็บอกได้นะ!”

    นี่กล้าหยามฉันด้วยหรอ? กลับไปดูดนมนอนเถอนะจ้ะ

    กล้ามาจากไหนมาทำร้ายเพื่อนฉันเนี่ยหา! ”

    อ๊า! ขอบคุณที่ติดตามมาโดยตลอดนะค้า!! ”

    ที่รักจ๋า ทำอะไรอยู่หรอ ” <--- มักเรียกเพื่อนสนิทว่าที่รัก

     

    คู่ : โกคุเดระจังจ้า

    เพิ่มเติม : ไม่มีอะไรแล้วโนะ

     

    บทสัมภาษณ์ผู้ปกครอง

     -สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ 

    สวีสดีค่า ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันน้า

    -ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เหรอคะ?

    เราชอบเรื่องรีบอร์นอ่า เมื่อก่อนก็สมัคร เรื่องนี้น่าสนใจก็เลยกลับมาปั่นลูกสมัคนอีกครั้งอ่ะค่ะ

    -ทำไมถึงอยากมาคู่กันกับคนนี้เหรอคะ?

    น่ารักน่าฟัดน่าเหวี่ยง----------

    -อยากส่งมากี่คนกันคะ?

    2-3คน ดีบ่?

    -ถ้าไม่ติด จะว่าไรท์ไหมคะเนี่ย ToT?

    ไม่หรอก ใช้เป็นตปก.ก็ได้น้า

    -ขอให้ผ่านนะค้าาาาาา 

    ค่ะที่รัก <3

    ทางกลับเรื่องน้าจ้าาาา

     
      CR.SQW
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×