ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เอวา ♥「 คลังเก็บของ 」

    ลำดับตอนที่ #2 : สมัครตัวละครในเรื่องความมืดฯ 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20
      0
      22 ส.ค. 58

    Application
    -รูปตัวละคร-


    -คำพูดติดปาก-
    "ยุ่งยากชะมัด"
     
    ชื่อไทยและอังกฤษ: เซเลสเทีย ไอร์เดนเบิร์ก (Celestia Iredenberg)
    ชื่อเล่น: เซส (ZES)
    อายุ: 17 ปี
    เพศ: หญิง
    น้ำหนัก: 55 กก.
    สูง: 170 ซม.
    ชั้น: ปีที่ 3

    ลักษณะเด่นและรูปร่างหน้าตา: หญิงสาวรูปร่างสูงเพรียว มีไอเย็นยะเยือกกับหน้าตาดุๆอยู่เสมอ ผิวขาวแต่หยาบกร้านหน่อยๆสไตล์สาวลุย ผมตรงสีทอง ปกติจะตัดสั้น แต่เริ่มขี้เกียจตัดจึงไว้ยาว ดวงตาเรียวรีสีฟ้าขุ่นอมเทา 
    ถ้าไม่ติดนิสัยแมนๆกับทำหน้าดุๆ ทุกคนจะบอกว่าเธอเหมือนนางแบบ
    จุดเสีย ตำหนิ: แผลเป็นจากการโดนมีดฟันตั้งแต่บ่าลงมาถึงสะโพก 
    นิสัย: ห้าวหาญ ดุๆ พูดน้อยต่อยหนัก ชอบทำสีหน้ายุ่งยาก แอบปากไม่ตรงกับใจเล็กน้อย มีนิสัยแมนๆ ติดลุย ขี้รำคาญ ติดนิสัยบุกก่อนได้เปรียบ ด้วยความเท่และแมน(?) จึงมีสาวน้อยสาวใหญ่มารุมล้อมเสมอ เป็นคนใจแข็ง ใจกล้า ไม่สนใจเรื่องของคนอื่นเท่าไหร่ เจ้าเล่ห์แต่ไม่แสดงออก ปกติจะทำหน้าเฉยเมยกวนประสาท แต่เวลาเจอสิ่งที่น่าสนใจหรือต่อสู้ มักเผยรอยยิ้มแสยะ ใบหน้าเหี้ยมโหด น้องสาวขนานนามว่า 'สายรุก' (...) ชอบต่อสู้ด้วยปืน แต่สามารถใช้อาวุธได้ทุกชนิด
    ลักษณะการพูดจา : พูดน้อยต่อยหนัก , พูดด้วยเสียงห้วนๆเรียบๆ แต่ไม่หยาบคาย
    คำพูดติดปาก : "ยุ่งยากชะมัด" , "วุ่นวายจริงๆ" , "อะไรอีกล่ะคะ" , "อยากโดนลูกปืนรึไง"
    ประวัติ : หญิงสาวชาวมนุษย์เสี้ยวเทพ ถูกญาติห่างๆฝั่งพ่อตามล่า จนพ่อกับแม่ตาย เธอได้แต่กัดฟันสู้และพาน้องสาวหลบหนีออกมาด้วยสภาพสะบักสะบอม และได้แผลเป็นเป็นตราบาปสลักความแค้นไว้ รักน้องสาวมากๆ เพราะน้องคือสมบัติชิ้นสุดท้ายที่พ่อและแม่ทิ้งไว้ เธอจะเสียน้องไปอีกคนไม่ได้! ต่อสู้เก่งระดับต้นๆในบรรดามนุษย์ด้วยกัน เธอฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อน้องสาว จนกล้ามเริ่มขึ้น (...) สมัครเข้ามาเพราะน้องสมัคร คาดว่าเป็นโรค 'ซิสค่อน' ขั้นรุนแรง แต่ทำเป็นไม่รักน้อง เรียกน้องตัวเองว่า "ยัยลูกหมา"
    พลังที่ถนัด: ปรับค่าความแข็งของอวัยวะบนร่างกาย เช่น เวลาจะต่อยหินหนาๆ ก็ปรับค่าความแข็งของมือและแขน , กระโดดได้สูง , สามารถมองเห็นทุกอย่างได้อย่างชัดเจนในระยะ 750 เมตร , มีพลังต้านเวทย์สายจิต เช่น การสะกดจิต ภาพลวงตา จะไม่ได้ผลกับเธอ ยกเว้นพลังของอีกฝ่ายแกร่งกล้าจริงๆ , เวทย์ธาตุดินและหิน แต่ปกติแล้วเธอไม่ค่อยใช้พลังเท่าไหร่ เพราะยังควบคุมไม่คล่อง มักจะเน้นการยิงแสกหน้าหรืออัดตรงๆเลยมากกว่า อาวุธที่ชอบคือปืน ดาบ และหอก
    เผ่า: มนุษย์เสี้ยวเทพนิดหน่อย
    ชอบอะไร : น้องสาว , ปืน , การอัดคน , ลูกหมา , คนที่ต่อสู้เก่งๆ
    ไม่ชอบอะไร : พวกขี้อิจฉา , พวกไม่ทำอะไรแล้วมาด่าคนอื่น , พวกเก่งแต่ปาก
    เกลียดอะไร : การส่องก้นคนอื่นของน้องสาว มันทำให้เธออับอายมาก
    แพ้ : เกสรดอกไม้
    กลัว : น้องสาวตาย
    อยากได้บทอะไร: รุ่นพี่ , พี่สาวของเฟียร์

    ----

    -อยากให้ลูกคู่ไหม
    -ถ้ามีได้ก็ดีค่ะ
    -ถ้าอยากจะเอาคนนิสัยยังไงจ่ะ
    -เป็นผู้ชายเข้มแข็ง หนักแน่น มีบุคลิคเหมือนกับแม่ทัพในสนามรบ อะไรแบบนี้น่ะค่ะ ฮ่าฮ่าฮ่า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×