ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MEGUMIGAHARA BOX ; スカイ

    ลำดับตอนที่ #2 : MEGUMIGAHARA BOX : 002 register finding yourself ฉิง ฟางฟาง

    • อัปเดตล่าสุด 14 ธ.ค. 58


     


    REGISTER

    To ; finding yourself




    [ ฉิง ฟางฟาง ]

     

    แซ่จีน :ฉิง         ชื่อจีน : ฟางฟาง 芳芳
     
    อายุ 18  :        เพศ : หญิง    รสนิยม : ได้หมด [ชายก็ดีหญิงก็ได้] (?)      ส่วนสูง : 163 เซนติเมตร
     
    จุดเด่นบนใบหน้า : ตาโตสีฟ้า หากจ้องนานๆจะคล้ายท้องฟ้าสีคราม
     
    จุดเด่นบนเรือนร่าง : มักจะกลัดมวยผมขึ้นตลอดเวลาเพื่อความเรียบร้อยแม้บางคราวจะมีปอยผมหลุดจนดูยุ่ง
     
    รอยตำหนิ : บริเวณไหล่ซ้าย ปานสีแดงรูปกีบเท้าม้า
     
    ชีวประวัติในปัจจุบัน: เป็นลูกบุญธรรมของขุนนางคนหนึ่งในตระกูลใหญ่ ส่วนมากมักจะอยู่ในตำหนักของตระกูลฝึกทักษะต่างๆ แต่ช่วงหลังสภาพร่างกายไม่ค่อยดีเนื่องจาดเป็นคนป่วยง่ายเป็นทุนเดิม จึงถูกส่งมารักษาตัวยังชนบทห่างไกล ฟางฟางเป็นผู้อุปถัมป์วัดหลายๆแห่ง เพราะเคยเป็นเด็กที่พระในวัดเก็บมาเลี้ยงมาก่อน...
     
    ลักษณะนิสัย:เป็นคนพูดมากหรือน้อยตามสถานการ์ณและคนที่พูดด้วย มักจะเริ่มจากท่าทีเรียบร้อย หากรู้สึกถูกชะตาจะเริ่มพูดมากขึ้นเรื่อยๆ มักทำหน้าเศร้า ร่าเริงมาก ยิ้มเก่งและหัวเราะง่าย มองโลกในทางบวกแต่ก็คิดลบได้แบบน่าตกใจ(?) ชอบเก็บสัตว์มาเลี้ยงแม้จะถูกสัตว์เมินก็ตามที...
     
    ความเคยชิน : เอามือลูบปานเวลากลัว , จับมีดพกที่ติดตัวไว้ทุกครั้งเวลาไม่สบายใจ
     
    เรื่องที่สนใจ : นิสัยของผู้คน , สัตว์ , วิชาการฝีมือทุกประเภทรวมถึงการรบ , ดอกไม้ , การแกล้งคน (?)
     
    เรื่องที่ไม่สนใจ : การกล่าวนินทาผู้อื่น 
     
    ความใฝ่ฝัน : เป็นเพื่อนกับทุกสิ่งได้....
     
    ความสามารถพิเศษ : เก่งในการรำอาวุธทุกประเภท , ถนัดการใช้อาวุธระยะยาว
     
    ไอดีChatango: zeaheer
     
    หมายเหตุ   ; เลี้ยงสุนัขตัวหนึ่ง ชื่อ เบียคุ รักมากหวงมาก
                   ; มีมีดพกติดตัว เก็บในซองลายดอกไม้สีแดง
     
     
     
     
     
     * ภาพเต็ม *
     

     

     

    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×