ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    All profile player status

    ลำดับตอนที่ #19 : Zacth L.Curions

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.ย. 59



        R E G I S T E R





    ขีดจำกัดความเหนื่อย :   6                                     ค่าเสน่ห์ :  0.4

    ทีอยู่ : โรงแรม                                       ความสมบูรณ์ของทีพัก :    

    เงิน  : 1190                                               สถาณะ : แข็งแรงดี

    สัตว์เลี้ยง :

    สมบัติส่วนตัว :

    ไอเทม :

    ค่าความสัมพันธุ์ : (10 อันดับสูงสุด จากมากไปน้อย)

    __________________________________________
    ซื่อ : ซาค์ท แอล. คูเรียส } Zacth L. Curious

    เพศ : ชาย

    วันเดือนปีเกิด : 16 กรกฎาคม

    อายุ : 23 ปี

    น้ำหนัก/ส่วนสูง : 48 กิโลกรัม / 163 เซนติเมตร

    ลักษณะนิสัย : เป็นคนที่ค่อนข้างพูดเก่ง ไม่มีพรสวรรค์แต่มีพรแสวง ดูคนออกง่ายมาก ประหนึ่งเป็นหมอดู ค่อนข้างนิ่งๆ โกหกไม่เนียน(ใช้ศรีจันทร์สิคะ //โดนถีบ//) ชอบอ่านหนังสือ เพราะรู้ว่าตัวเองนั้นไม่เก่ง ไม่ฉลาด เวลาไม่เจอหนังสือหรือเจอแต่หนังสือที่อ่านไปแล้วจะเริ่มร้องไห้(?) อ่านหนังสือไว แต่ต้องอ่านหลายๆรอบถึงจะเข้าใจ ใสๆซื่อๆ ซึมซับความรู้สึกของคนอื่นได้ดี โกรธง่ายหายเร็ว ขี้งอน เวลางอนชอบทำแก้มป่องๆ ด้วยนิสัยซื่อๆบื้อๆแบบนี้จึงทำให้โดนแกล้งบ่อยๆ แต่เขาเป็นคนมีความอดทนสูงและซื่อบื้อ(โลกสวย--) ทำให้เขาทนได้มาตลอด

    ลักษณะการแต่งกาย : ชอบแต่งกายแบบง่ายๆ แต่ต้องไม่ดูจนเกินไป ชุดที่ใส่ประจำเลยคือ เสื้อคอปก กางเกงยีนส์ขาสั้นสีอ่อนตัดกับด้านสีแดงตามตะเข็บ รองเท้าพละสีขาวสะอาด (ในรูปไม่เกี่ยวนะฮัฟฟ)

    ชอบ : ของหวาน / หนังสือ / คนฉลาด ฯ--

    เกลียด : สาหร่าย (ไม่ชอบกิน) / แอลกอฮอล์

    จุดเด่น : คิ้วหนา และ ผมค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์--(?)

    ปมด้อย : เป็นคนคออ่อนขั้นปากกลางถึงมาก / เป็นคนซื่อบื้อ / ร่างกายค่อนข้างเล็ก

    ความฝัน : อยาก... ไม่รู้สิ เขาเป็นคนเรื่อยเปื่อยมากๆ จนบัดนี้ยังไม่รู้ว่าตัวเองต้องการอะไรกันแน่

    ความสามารพิเศษ : อ่านหนังสือเก่ง / ความจำดี

    ประวัติก่อนเข้าเมือง : ซาค์ท เป็นเด็กหนุ่มที่เกิดมาพร้อมกับความบิดเบี้ยวภายในจิตใจ.. เขาว่างเปล่ามาตั้งแต่เกิด ไร้ทั้งแม่ ไร้พ่อที่รัก และเป็นห่วง และ เขาไร้อารมณ์
                                          ซาค์ททดลองความรู้สึกของตนโดยการฆ่าคนใช้คนหนึ่ง ที่เขาบังเอิญไปเจอตอนที่คนรับใช้คนนี้กำลังแอบฟังพ่อเขาคุยเรื่องงานอยู่ แน่นอนว่าเขาไม่รู้สึกอะไรเลย ทั้งสับสน กังวล เสียใจ สะใจ เขาไม่รู้สึกอะไรเลย.. จนกระทั่ง พ่อพบเขากับศพ พ่อมองดูเขาด้วยสายตาแปลกๆ จากนั้นจึงส่งเขามาฝึกเป็นนักฆ่ากับมือซ้ายตัวฉกาจของพ่อ
                                          ซาค์ทกลายเป็นมือสังหารที่โหดเหี้ยมและเลือดเย็น ก่อนที่เขาจะถูกจับได้โดยองค์กรหนึ่ง ที่เข้ามาคุ้มกันคนพิเศษและคนที่ถูกซาค์ทหมายหัว เด็กหนุ่มในวัย 15 ปีในตอนนั้นถูกล้างสมอง เขาถูกเลี้ยงในที่ที่ดีกว่าเก่ามาก เขาจึงกลายเป็นคนแบบปัจจุบัน .. เขาไม่ต้องการให้ตัวเองเป็นภาระของทางองค์กรที่เลี้ยงดู จึงเดินจากมา พร้อมกับอ้อมกอดของคนในองค์กรที่เขาจะไม่มีทางลืมได้ลง

    ความรักทีปราถณา : เขาต้องการคนที่ปกป้องเขาได้เป็นพอ..

    ID chat : ZacthL
    (c) Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×