ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บรายละเอียด

    ลำดับตอนที่ #19 : มาเรีย

    • อัปเดตล่าสุด 24 มี.ค. 59


    Application 


    "หวังว่าเธอจะทำตามคำที่เธอเคยสัญญากับฉันไว้นะ...."



    ตัวละครจากเรื่อง :: Promise

    ชื่อ ::  มาเรีย (Maria)

    อายุ :: 22 ปี

    อาชีพ :: แม่ค้าขายเครื่องประดับ(?)

    ลักษณะนิสัย :: เธอเป็นคนที่มีจิตใจดีงาม(?) เอื้อเฟื้อ เผื่อแผ่ แก่ทุกคน มีมารยาทสงบกิริยางดงามเรียบร้อยราวผ้าพับ หลายๆคนมักคิดแบบนี้ ด้วยความตีหน้าใสซื่อบริสุทธิ์ ทำให้เธอสามารถใช้ชีวิตอยู่ได้อย่างสงบสุขไร้ศัตรู(มั้ง) เธอเป็นคนชอบเครื่องประดับมากและเธอนั้นก็เป็นคนยึดมั้นและยึดติดมากเช่นกัน! เช่นของที่เธอโปรดปรานก็มักจะเก็บรักษาอย่างดีไม่เปลี่ยนมันแม้ว่าจะมีสิ่งอื่นที่ดีกว่า และเธอมักจะยึดมั้นในคำสัญญา คำพูด สัจจะ เพราะถ้ามีคนพูดอะไรมาว่าจะทำตามสัญญาเธอก็จะจดจำไว้เพราะคำพูดมันเป็นคำกล่าวที่พูดขึ้นมาลอยๆ ถ้าใครไม่ทำตามที่พูดเธอก็มีสิทธิ์ที่จะฟิวขาดได้เช่นกัน เพราะเธอยึดกับสิ่งนั้นมาก ยิ่งเห็นว่าไร้สาระเธอยิ่งโกธรและเกลียดมากขึ้น จนสุดท้ายก็คือ...แค้น...

    นิสัยอีกลักษณะหนึ่งของเธอคือ...เงียบขรึมเธอถ้าอยู่ภายในบ้านหรือในห้องเพียงคนเดียวจะไม่พูดมากทำท่าทางซึมๆ นัตน์ตากลมสดใสกลับเปลี่ยนเป็นแววตาอันว่างเปล่าไม่รู้สึกตัวว่าพรุ่งนี้มะรืนนี้จะเป็นเช่นไร และเมื่ออยู่ในลักษณะนี้แล้วเธอจะมีโอกาสที่จะเกิดอาการบ้าคลั่งได้ง่ายขึ้น ทำร้ายข้าวของจนเสียหายและพังยับ เธอจะทำแบบนี้จนกว่าเธอจะรู้สึกสบายใจและยอมสงบสติอารมณ์ได้ แต่ถ้าไม่ได้....เธออาจทำอะไรที่มากกว่านั้นก็ได้ บางทีเธอก็อาจจะได้เลือดกลับมาก็ได้?

    ลักษณะการพูดจา :: มีน้ำเสียงอ่อนโยน อ่อนหวานมักจะแทนตัวเองว่า 'ฉัน' หรือไม่บางทีก็ใช้ชื่อตัวเองมาเรียก มักจะเรียกคนอื่นนำหน้าว่า 'คุณ(และตามด้วยชื่อ)/เธอ(เรียกกับทุกเพศ)' 

    รูปร่างหน้าตา :: เจ้าของเรือนผมสีบลอน์เทาดัดลอนถักเป็นเปียคู่ยาวสลวย นัตน์ตาสีครามประกาย ผิวขาวไข่ออกสีซีดเล็กน้อย 

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 169 / 52

    เพิ่มเติม :: -ไม่มีค่ะ-(#หมดไปกับการเขียนนิสัย---)

    -----------------------------------
    คุณกับแผ่นกระดาษค่ะ
    สวัสดีค่ะ แผ่นกระดาษเองนะคะ เริ่มถามเลยดีกว่า....ไม่ทราบว่าท่านชื่ออะไรแล้วทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?
    :: มิเรนคร้า~ที่มาสมัครเพราะเห็นว่าเป็นแนวน่าสนใจดีค่ะ ยิ่งเป็นนิทานด้วย~
    ตัวละครเรื่องนี้ขึ้นชื่อว่าต้องตายชัวร์ผปค.ทำใจหรือยังคะ?
    :: ทำใจตั้งแต่อ่านแล้วค่ะ!
    ใบสมัครสั้นไปรึเปล่าคะ? (//แผ่นกระดาษเหลือบมอง ทำไมมันสั้นแปลกๆ)
    :: สั้นไปนิดค่---#โดนตัด /ไม่เห็นเป็นอะไรเลยค่ะอย่างน้อยก็มีจุดที่สำคัญ....
    จากพล็อตคร่าวๆ ไม่ทราบว่าผปค.อยากอ่านเรื่องไหนเป็นพิเศษไหมคะ?
    :: หลายเรื่องเลยค่ะปต่ถ้าพิเศษคงมี3เรื่อง คือ Twins, Promise, Hidden Agenda ค่ะ!
    อยากให้มีแบบสุขนาฎกรรมไหมเอ่ย?
    :: มีก็ดีค่ะ----
    มีอะไรจะเพิ่มเติมไหมคะ?
    :: อ่า....ไม่มีค่ะ ก็...ขอบคุณที่เข้ามาอ่านตัวละครของเรนนะคะ!
    แค่นี้ค่ะ ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ เชิญนั่งรออ่านการตายของตัวละครค่---//โดนปาเกิบใส่(?)

    CR.SHL

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×