ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เอวา ♥「 คลังเก็บของ 」

    ลำดับตอนที่ #19 : สมัครตัวละครเรื่อง Sefiros Knight -2

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.ย. 58


    ใบสมัคร

    "ขอโทษที พอดีข้าหล่อ"


    ชื่อ – นามสกุล : บาร์ธาซาร์ แอสโมดิอุส [ Balthazar Asmodius ]

    ชื่อเล่น : อีธาน [ Ethan ]

    เพศ : ชาย

    เผ่าพันธุ์ : วิหคเพลิง ( ฟีนิกซ์ )

    สัญชาติ : ไม่ทราบ

    รูปพรรณสัณฐาน : ชายหนุ่มรูปร่างสูงเพรียว ผิวขาวแต่หยาบกระด้าง เรือนผมสีเลือดหมูกระเซอะกระเซิง นัยน์ตาสีเพลิงขุ่นมัว ชอบเก๊กหน้าหล่อๆเสมอ (อีธานบอกไม่ได้ดึง มันตึงเองงงง) ใบหน้าดูเยาว์วัยกว่าอายุจริง

    นิสัย : อีธานหรือบาร์ธาซาร์ มีนิสัยหลงตัวเอง มั่นหน้า (?) มีความเป็นตัวของตัวเองสูง แบบที่ไม่มีใครเหมือน (และไม่มีใครอยากเหมือน) เส้นตื้นมาก ใครพูดอะไรหน่อยก็ขำก๊ากไปหมด แต่พยายามจะเก๊กขรึม กลั้นหัวเราะ แล้วเวลานางกลั้นหัวเราะหน้าก็จะสั่นๆ (เหมือนคุณชาวี---) เป็นคนขยันหมั่นเพียร ขยันได้ประมาณ 1 ชั่วโมงก็เริ่มง่วง จากนั้นจึงฟุบหลับอย่างหน้าด้านๆ เป็นคนที่มั่นอกมั่นใจในตัวเองสูงลิบ พูดชมตัวเองว่าหล่อทั้งวัน  เป็นคนรอบคอบ ชอบอากาศเย็นๆ พูดมาก มักจะยั่วโทสะคนรอบข้างให้ประเคนฝ่าเท้าใส่ ควบคุมอารมณ์เก่งกว่าที่คนอื่นคิด เป็นคนตรงๆ มีปัญหาอะไรก็มักจะเปิดใจปรึกษากับผู้อื่น นิสัยลุยๆ มีคติว่า 'บุกก่อนได้เปรียบ'

    ประวัติ : อีธาน บาร์ธาซาร์ แอสโมดิอุส ลูกชายคนกลางของตระกูลแอสโมดิอุส ตระกูลขุนนางเก่าแก่ เขามีพี่ชายหนึ่ง และน้องชายอีกหนึ่ง น่าแปลกที่ตระกูลของเขาไม่มีลูกเป็นเด็กสาวมานานแล้ว อีธานโดนเลี้ยงมาอย่างตามใจ เขาได้เข้าเรียนวิชาความรู้ต่างๆนาๆมากมาย ทว่าเขากับเบื่อหน่ายชีวิต จึงมักออกไปเที่ยวเล่นข้างนอกเสมอ ทุกคนในบ้านต่างก็รู้ แต่ก็ไม่ได้ห้ามปรามอะไร ประวัติความเป็นมาของเขาไม่ได้มีอะไรมากมาย ยกเว้นเสียแต่เรื่องที่ทำให้เขามีนิสัยหลงตัวเอง ซึ่งก็คือเหตุการณ์เมื่อครั้งเด็ก เขาออกไปเที่ยวเล่นข้างนอก และได้พบเจอกับสาวงามอันดับหนึ่งของแผ่นดิน! เขาหลงใหลในตัวนางเป็นอย่างมาก จึงเข้าไปจีบ (เอ็งยังเด็กอยู่เลยนะเฮ้ย!) ซึ่งสาวงามก็ยิ้มแย้ม ตอบกลับมาว่า "รอให้เจ้าโตแล้วรูปงามกว่านี้ ข้าจะแต่งกับเจ้า" อีธานจึงกลับบ้านไปนั่งส่องกระจก และจิ๊กน้ำยาบำรุงผิวของท่านแม่มาใช้ มั่นใจมากๆว่าตัวเองหล่อเหลา พี่สาวท่านนั้นต้องชอบเป็นแน่ ทว่านางกลับเสียชีวิตไปเสียก่อนซะงั้น อีธานรู้สึกเฉยๆ (อ้าว) แต่นับแต่นั้นมาก็รู้สึกว่าตัวเขาเองนี่รูปงามจริงๆ...นั่นแล

    อาวุธ พลังที่ได้รับ : อาวุธคือดาบยาวมีคมด้านเดียว (ตามรูป) น้ำหนักและรูปร่างเหมาะมือของอีธาน เรียกได้ว่าเขาไม่สามารถหาดาบที่เข้ากับตัวเขาสุดๆได้มากเท่าเล่มนี้อีกแล้ว! พลังของเขาคือการทำให้อีกฝ่ายสูญเสียความทรงจำไปชั่วขณะ ( ช่วงขณะที่ว่ามักจะขึ้นอยู่กับสถานกาณ์ มากที่สุดคือ 3 วัน ) และสามารถมองเห็นอดีตอันเลวร้ายที่สุดของคนอื่นได้ ( อีธานกล่าวว่าไม่ค่อยมีประโยชน์เท่าไหร่นักแถมพลังนี้ควบคุมยากเกินไป )

    คิดยังไงกับการเป็นอัศวิน : "การเป็นอัศวินนั้นคือเกียรติยศ ช่วยเพิ่มความหล่อเหลาของข้า"

    เพิ่มเติม : -อีธานไม่เคยมีแฟน (พ่อหนุ่มเวอร์จิ้น)

    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×