คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #18 : ข้อมูล My Pet!
คุซาเนะ อาริน(97)
อายุ: 2X ปี
ส่วนสูง: 160น้ำหนัก: 40
บ้านเกิด:ไม่ทราบ สถานครอบครัว: ไม่ทราบ
สามคำทีเรียกคนๆนี้: ซึน // ขี้งอน // เชื่อฟังคำสั่งบอสเท่านั้น
ลักษณ์ทั่วไป:ผมสีแดงยาวถึงเอว ซึ่งบ้างที่อาจจะถูกรวบขึ้นเป็นหางม้าแล้วแต่อารมณ์ของเจ้าตัว นัยน์ตาสีแดงเหมือนกับสีของเปลวไฟ เสื้อผ้าของอารินมักไม่เคยซ้ำกันซักเท่าไหร่ และถ้าบอสมีคำสั่งลงมาถึงอิรนเมือ่ไหร่ไม่ว่าคำสั่งนั้นจะเป็นอะไรอารินก็จะทำให้มันสำเร็จโดยไม่มีข้อแม้
อาซากุโนะ ไค( K//9)
อายุ:25 ปี
ส่วนสูง: 180 น้ำหนัก 56
ตำแหน่ง:รองหัวหน้ากรรมการคุมกฎวองโกเล่
สามคำที่เรียกคนๆนี้: หนุ่มซึน // ปากร้าย // ยอมรับคนอื่นยาก
ลักษณะทั่วไป:ผมซอยสั้นสีดำกับตาสีแดงดำ ชุดในเครื่องแบบ หนังสือกฎเล่มหนา...และแว่นที่ใส่บ้างครั้ง นี้ละรองหัวหน้ากรรมการคุมกฎวองโกเล่สุดเฮี้ยบ!ลองทำผิดกฎนิดเดียวได้โดนเช็กบิลแน่! เคารพหัวหน้าตัวเองแบบสุดหัวใจ(?) ปากร้ายชนิดหาจับตัวได้ยาก(ถึงแม้จะลงด้วยคำสุภาพก็เถอะ)
วิคตอเรีย วิคเตอร์(55)
อายุ: 2X ปี
ส่วนสูง: 160 หนัก 40
ตำแหน่ง:หัวหน้ากรรมการคุมกฎวองโกเล่
สามคำที่เรียกคนๆนี้:ซาดิสซ์ // เถื่อน //หนุ่มแว่น
ลักษณะทั่วไป:ผมสีแดงยาวที่รวบเป็นหางม้าตลอดศกกับแว่นกันแดดที่ใส่ตลอดกาลที่มาพร้อมกับรอยยิ้มสุดหยิ่งยโสคนๆนี้ละคือคนที่คุณไม่ควรเข้าใกล้มากที่สุด!ถึงแม้จะมีตำแหน่งค่อยค้ำคอเอาไว้ก็ตามแต่ เจ้าตัวก็ยังทำตามใจชอบเสมอ เหยื่อแต่ละรายนั้นมักตายไม่สวย บ้างอาจจะถูกเหยีบกะโหลกแตกตาย บ้างอาจจะถูกกระทืบจนตาย ไม่มีใครเคยรู้ว่าทำไมเจ้าตัวถึงไม่ถอดแว่นกันแดด และไม่ยอมออกไปไหนเวลาฝนตก
*คณะกรรมการคุมกฎวองโกเล่
ถูกจัดตั้งขึ้นหลังจากซาวาดะ สึนะโยชิขึ้นเป็นบอสอันดับที่ 10 ของวองโกเล่เป็นเวลา 1 เดือน โดยมีวิคตอเรีย วิคเตอร์เป็นผู้ก่อตั้งและควบคุมทุกสิ่งทุกอย่างในวองโกเล่ให้เข้าที่ด้วยตัวคนเดียว จึงทำให้มีผู้คนจำนวนมากเข้ารวมคณะกรรมการคุมกฎวองโกเล่มากมาย! แต่ก็ไม่เคยมีใครรู้มาก่อนว่าวิคตอเรีย วิคเตอร์นั้นเป็นใครเพราะว่าใครลองไปถามเจ้าตัวอาจจะได้รอยไหม้เต็มตัวกลับมาก็เป็นได้
*เปลวไฟแห่งการทรมาน
เปลวไฟของวิคตอเรีย วิคเตอร์ผู้ก่อตั้งคณะกรรมการคุมกฎวองโกเล่ ซึ่งถูกขนานามโดยบรรดาผู้ที่รอดมาจากเปลวไฟของเจ้าตัวซึ่งถ้าไม่พิการก็นอนอยู่โรงพยาบาลเป็นเดือน!มีความเข้ากันอย่างประหลาดของเปลวไฟทั้ง 7 ซึ่งเจ้าตัวเป็นคนบอกกับปากว่า มีแต่เจ้าตัวคนเดียวในโลกเท่านั้นที่มี!
*ไฟแห่งพระแม่มาเรีย
เปลวไฟที่มีความบริสุทธิ์สูงมากเปลวไฟหนึ่งมีโอกาสพบได้ 1 ในล้านล้านเท่านั้น เป็นเปลวไฟที่ไม่ว่าจะเป็นเปลวไฟอะไรก็ตามแต่ก็สามารถประสานให้มันลงตัวได้อย่างน่าอัศจรรย์!
ความคิดเห็น