ลำดับตอนที่ #17
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #17 : เดโช
ชื่อ: เดโช เพชรธุรัตน์
ชื่อเล่น: เดโช
อายุ: 17
ลักษณะ: ชายร่างสูงโปร่ง ผมซอยสั้นสีดำ ดวงตาสองชั้นนัยตาสีน้ำตาลเข้ม มีสีผิวออกขาวเหลือง ที่แผ่นหลังสักลายมังกร
นิสัย: มีนิสัยห้าวๆ หัวดื้อไม่ฟังใคร ใจกล้า ไม่มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีเลยแม้แต่น้อย เป็นพวกอัธพาล ชอบมีเรื่องกับคนอื่นอยู่เรื่อย(เฉพาะคนที่มันไม่ถูกชะตา) แต่ก็ใช่ว่าเขาจะเป็นคนไม่ดีไปซะทั้งหมด เพราะถ้าลองให้เขาเป็นเพื่อนกับใครเขาจะไม่มีวันทิ้งเพื่อนอย่างแน่นอน และที่สำคัญเขาคลั่งไคล้แมวสุดๆ!!
ประวัติคร่าวๆ: เขาเป็นเด็กที่ค่อนข้างมีปัญหา เพราะพ่อและแม่ชอบทะเลาะตบตีกัน ตั้งแต่เขาจำความได้ก็เห็นแต่พ่อแม่ทะเลาะกันเกือบทุกวัน แถมยังทำงานกลับบ้านเสียค่ำมืด ไม่เคยเอาใจใส่เขาแม้แต่น้อย มีอยู่ช่วงนึงที่เขาติดเพื่อนมาก เพื่อนพาไปไหนก็ไป พาไปทำเรื่องเลวร้ายก็ทำ (แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้ยุ่งกับพวกนั้นแล้ว แต่นิสัยเดิมๆก็ยังอยู่) อะไรที่มันเลวร้ายนี้เขาผ่านมาเยอะจนกลายเป็นความเคยชิน เขาเกลียดพ่อแม่ที่ชอบทะเลาะกันแต่สุดท้ายก็กลับมาลงที่เขา ชอบเอาเขาไม่เปรียบเทียบกับลูกคนอื่น เขาล่ะเกลียดนัก
ของที่ชอบ/เกลียด: บุหรี่,แมว / พ่อกับแม่
ของที่มักติดตัวไปเสมอ: สร้อยคอที่มีจี้รูปกุญแจ / ไฟแช็ก / บุหรี่
ความสัมพัทธ์กับตัวละครอื่น: (อยากให้เดโชมีเพื่อนอ่ะ แต่ไม่รู้จะให้ใครเป็นเพื่อนดี TT )
Student ID: 6121
รูป:
TALK WITH YOUR ORI
สวัสดีครับ คุณมาทัศนศึกษาสินะครับ ชืออะไรครับ
: เออ ชื่อเดโช ถามทำไม
ชื่อเพราะจังเลยนะครับ คุณได้ไปเยี่ยมชมอนุสาวรีย์คุณแลมด้ารึยังครับเนี่ย
:แลมดง แลมด้า แลมบ้าอะไรวะ ไม่รู้จัก ชื่อประหลาด
:แลมดง แลมด้า แลมบ้าอะไรวะ ไม่รู้จัก ชื่อประหลาด
ว่าแต่ คุณรู้ถึงตำนานเมืองของเมืองนี้รึเปล่าครับ
: ตำนานอะไร ยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าไปเที่ยวที่ไหน
จะว่าไปมันก็พรุ่งนี้แล้วนี่ เอาเป็นว่าหลับตาให้สนิท อย่าได้ลืมตานะครับ
: พูดมากจริง (สูบบุหรี่เงียบๆ)
โชคดีแล้วกันนะครับ
: เออๆ
TALK WITH ผู้ปกครอง
สวัสดีครับ ยังจำกันได้ไม่เอ่ย
: จำได้สิ
คิดยังไงมาสมัครเนี่ยครับ
:คิดไงไม่รู้แฮะ แต่สมัครซะแล้วสิ
ถ้าแต่งไม่สนุกก็ขออภัยนะครับ ฝีมือตกไปเยอะ
: ค่าๆ
ถ้าลูกตายจะ.....ไม่สิ....ทำใจไว้รึยังครับ
: โอ้ย ทำใจนานแล้ว แถมดูลูกฉันจะได้ตายก่อนนะ
ถ้างั้น โชคดีนะครับ
: ค่าาาาา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น