ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [:พื้นที่พิเศษ_เอเลเซีย:]

    ลำดับตอนที่ #17 : ลำดับตอนที่ 17

    • อัปเดตล่าสุด 22 มิ.ย. 55




           ราชินีอินทริดอค : เจ้าสนใจที่จะเป็นเจเนอร์งั้นหรือ? เจเนอร์นี่ไม่ได้เป็นกันง่ายๆ หรอกนะ ต้องผ่านความเชื่อใจของข้าไปก่อน (อันที่จริงก็ไม่ใช่ของข้าหรอก พวกข้าหลวงคนอื่นน่ะคิดมากยิบย่อยกว่าข้าอีก) ต้องมั่นใจว่าเจ้าจะไม่หายหัวและสร้างความเดือดร้อนให้ใครต่อใคร
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 
      
     เพราะอะไรข้าถึงต้องเข้วงวดกับการคัดเลือกเจเนอร์น่ะเรอะ

            ก็เพราะ ถึงแม้ว่าเจเนอร์จะสู้ไม่ได้เหมือนพวกคอร์ลิค ต้องสร้างผลงานผ่านพวกโกรดิส แต่เจเนอร์ก็สามารถออกคำบัญชากับพวกใต้บัญชาได้ยังไงล่ะ


    หน้าที่ของเจเนอร์ที่ต้องปฏิบัติเป็นประจำ

          - รับภารกิจลับจากราชินีไปทำอย่างไม่ให้ใครรู้นอกจากผู้ใต้บัญชาของตนเอง เพราะขีดจำกัดของตัวเองกระกระทำบางอย่างจึงต้องใช้ความสามารถของสายอาชีพอื่นในการทำภารกิจ ก็คล้ายๆกับพวกขุนนางที่คอยบัญชาลูกน้องนั่นแหละ หรือถ้ามีอะไรที่ตนเองทำได้ก็จะไปลงสนามเองก็ได้

          - กิจวรรตประจำวันธรรมดาก็สามารถใช้ผู้ใต้บัญชาได้

          - มีเงินถุงแรกอยู่ที่ 100,000 เซียร์ การบัญชาแน่นอนว่าต้องใช้เงิน ซึ่งราคานั้นก็ขึ้นอยู่ราคาที่ตกลงกันเอง เจเนอร์สามารถมีผู้อยู่ใต้บัญชาได้ไม่จำกัดคน (ขึ้นอยู่กับงบ)
     
    สิ่งต้องห้ามของเจเนอร์
    เดินทางไกลๆ โดยไม่ใช้พาหนะ
    ล่าสัตว์ เก็บสมุนไพร ตกปลา เพียงลำพัง
    ล่าอสูร ขุดแร่ 
    อาจเป็นข้อยกเว้นเมื่อได้รับอณุญาติจากราชินี

           ราชินีอินทริดอค : เจ้ามั่นใจว่าเจ้าทำได้รึเปล่าล่ะ?

     - ข้ามั่นใจ ข้าจะเป็นเจเนอร์
     - ข้าขอไปดูรายละเอียดคอร์ลิค (สรรพาวุธแห่งเอเลเซีย) ก่อนแล้วกัน
     - 
    ข้าขอไปดูรายละเอียดโกรดิส (แกนกลางแห่งเอเลเซีย) ก่อนแล้วกัน  

    APPLE PIE★

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×