ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    temxbox

    ลำดับตอนที่ #16 : LIST NO.16

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ค. 59



                             application  Ichos




    "ไม่..ไม่มีทาง ข้าไม่ยอมให้เจ้าคบกับฟราน นี่คือคำสั่งของพี่ชายเจ้า! "


    บทตัวละคร :: ตัวหลัก 

    เครื่องประดับ :: แหวนที่ทำจากโอนิกส์สีดำสนิท

    ผู้ถือคิออสของเทพ :: อีรอส

    ชื่อ-นามสกุล ::  เชสการ์ เบอร์ริงตัน | Chesgar Berintan

    อายุ :: 25

    เพศ :: ชาย

    รูปร่างหน้าตา :: รูปร่างสูงโปร่ง สูงยาวเข่าดี หน้าตาถือว่าดีจัด ดวงตาเรียวคมสีแดงชาด เช่นเดียวกับเส้นผมนุ่มนิ่มที่มีสีเดียวกันกับดวงตา แต่มันยังเด่นไม่พอจึงเพิ่มการไถข้างเข้าไปอีกหน่อย

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 178 / 60

    ลักษณะนิสัย ::

    เชสการ์อารมณ์ดีและมีรอยยิ้มประดับอยู่เสมอ แบบว่ายิ้มสู้ ยิ้มรับ ยิ้มเข้าไว้โลกเราจะได้สดใส เพราะท่านแม่เคยบอกไว้ว่าเขาเป็นคนที่ยิ้มแล้วจะดูเป็นมิตรมากกว่าปกต แถมเขายังมีเขี้ิยวอันเล็กๆที่เวลายิ้มแล้วจะเห็นชัด ถือเป็นจุดเด่นบนใบหน้าทีเดียวเชียว
    เขาเป็นผู้ชายขี้เล่นที่มีความคิดซับซ้อนไม่เหมือนกับที่แสดงออก รอบข้างอาจจะคิดว่าเขาเป็นคนง่ายๆสบายๆกับการมีชีวิต แต่ในความจริงเขามีสิ่งที่ต้องคิดอยู่ในหัวตลอดเวลา 

    เขาเป็นประเภทถ้านอนไม่พอจะหงุดหงิด เวลาโดนก่อกวนในยามหลับ หรือมาปลุกเวลาเช้ามากๆ  หน้าตายิ้มๆจะบึ้งตึงลงในทันที ฟาดงวงฟาดงาไปทั่ว ลึกๆมีความเอาแต่ใจอยู่เหมือนกันแค่ไม่ค่อยแสดงออก

    เชสเป็นผู้ชายที่มองโลกในแง่บวก หมายถึงสิบแปดบวก #เดี๋ยว แน่นอนว่าเขาชอบมองของสวยๆงามๆ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งก่อสร้างที่มีลวดลายหรือรูปปั้นเทพีที่วิจิตร หรือจะสาวๆหุ่นอวบอั๋น แน่นอนล่ะเขาชอบเป็นที่สุด 

    เชสจะไม่พูดในสิ่งที่เขาไม่รู้จริง ตั้งแต่เด็กจนโต เขาเป็นคนที่มักจะเผลอไปได้ยินเรื่องลับๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะความลับของป้าข้างบ้าน ของลุงเจ้าร้านเหล้า แต่แน่นอนว่าเขาเก็บมันไว้กับตัวเอง หรือจนกว่าจะได้รับการยืนยันว่ามันคือเรื่องจริงเขาถึงจะยอมพูด  

    เขามีความว่องไวและมีสัญชาตญาณที่ค่อนข้างแม่น ยิ่งโดยเฉพาะเรื่องซวยๆที่ชอบโผล่มาให้เขาปวดหัวเล่น เชสเป็นพวกไม่ค่อยทำตามกฎสักเท่าไหร่ อะไรที่เขาทำแล้วสบายใจและคิดว่ามันถูกต้องเขาก็จะทำ ยิ่งโดนบังคับเขาจะยิ่งต่อต้าน เขาเลือกที่จะอ่อนนอกแต่แข็งใน แน่ล่ะเขาเคยเห็นมาแล้วว่าพวกที่ไม่ยอมอ่อนให้คนอื่น พวกที่คิดว่าตนเองเหนือกว่า จุดจบเป็นอย่างไร จะเรียกว่าเอาตัวรอดได้ดีก็ว่าได้

    เขาทำให้คนรอบตัวรักกันมานักต่อนักแล้ว อันนี้ตัวเขาเองก็ไม่ค่อยเข้าใจเหมือนกัน อย่างตอนเด็กที่เจ้าฟรานเอาขนมมาให้ แล้วบังเอินว่าเขาไม่กินขนมหวานเลยยกให้น้องสาวข้างบ้านไป หลังจากนั้นไม่นานเขาก็เห็นฟรานมาวนเวียนแถวบ้านเขาบ่อยๆ รู้ตัวอีกทีก็กลายเป็นว่าคบกันไปแล้ว 

    เชสเป็นผู้ชายที่รำคาญการถูกสกินชิพ(จากผู้ชายด้วยกัน) แล้วยังมีพวกที่พยายามมาดูแลเทคแคร์เขา เชสจะทำหน้าเหม็นเบื่อและหนีอย่างไว แม้เขาจะเป็นคนยิ้มง่ายแต่ถ้าหากใครมาตามตอแยเขามากๆ เขาจะไม่ยิ้มให้คนๆนั้นอีกเป็นอันขาด 
    เขามักจะใจดีเป็นพิเศษกับเด็กผู้หญิง มีความเป็นพี่ชายสูง

    ลักษณะการพูดจา :: ไม่ค่อยเรียกชื่อตัวเองหรือแทนตัวเองใดๆเวลาพูดคุย เรียกอีกฝ่ายว่า ' เจ้า ' กับเด็กจะเรียก 'แม่หนูน้อย ' น้ำเสียงในการพูดนั้นปกติ จะเสียงดังขึ้นในยามโกรธหรือหงุดหงิด เสียงจะสูงเป็นพิเศษตอนที่รู้สึกตื่นเต้นมากๆ  แต่เมื่อรู้สึกกลัวจะพูดติดอ่างและวกวนขึ้นมาทันที

    ประวัติ ::  เชสเกิดในเมืองที่ติดแดนเหนือ ทั้งปีฤดูหนาวปาไปครึ่งนึงแล้ว ที่เหลือเป็นใบไม้ผลิกับร้อน เขาเป็นลูกชายคนเดียว ครอบครัวเลี้ยงเขาแบบให้อิสระ อยากทำอะไรก็ทำแต่ต้องไม่ทำให้เกิดเรื่องลำบากตามมาทีหลัง เชสสามารถทนความเย็นมาตั้งแต่เด็ก ไม่ว่าปีไหนจะหิมะตกมากแค่ไหน เขาก็ไม่เคยรู้สึกหนาวเหมือนเด็กคนอื่นๆ 
    เชสโตมาโดนสนิทกับน้องสาวข้างบ้านและเขารักเธอเหมือนน้องสาวคนหนึ่ง 

    อาวุธ :: ดาบกระบองสีขาวล้วน เมื่อบิดทวนเข็มนาฬิกาออกมาภายในจะเป็นดาบสีดำสนิท

    ชุดประจำตัว ::  ชุดสีเข้มตามภาพ แต่จะไม่มีผ้าผูกคอสีขาว กับผ้าคลุมจะคลุมเลยด้านหน้าจบเกือบหมดค่ะ ไม่มีลาย


    พลังหลัก/พลังรอง :: หิมะ / บาเรีย

    ประเภทของพลัง :: ระยะกลาง 

    ชอบ :: รูปปั้น , สิ่งก่อสร้างโอ่อ่าขนาดใหญ่ , ลายอักขระ , ภาษาโบราณ , สาวๆหุ่นอวบอั๋น 

    ไม่ชอบ/เกลียด :: ผู้ชายที่ชอบตามตอแย เกลียดพวกสร้างความวุ่นวาย 
    เกลียดที่สุดเวลาโดยเวลาที่นอนแล้วโดนปลุกกลางคัน จะหงุดหงิดงุ่นง่าน

    กลัว/แพ้ :: กลัวสัตว์ปีกขนาดกลาง เช่นพวกเพนกวิ้น เจอแล้วจะโดดหนี  เกาะหลังใครสักคนไม่ยอมมอง แพ้ปลาน้ำจืดค่ะ กินได้แต่ปลาทะเล ถ้ากินเข้าไปจะทำให้ผืนแดงขึ้นตามลำคอและคันไม่หยุด หน้าเห่อแดง ถ้าหนักจะถึงกับหมดสติ

    งานอดิเรก :: เป็นพี่ชายที่แสนดีให้น้องสาวข้างบ้าน ศึกษาหนังสือโบราณยามอยู่บ้าน เวลาออกไปข้างนอกจะไปเป็นเดือนๆ ตระเวณไปทั่วเมืองนู้นนี้

    เพิ่มเติม :: เห็นใบสมัครคนอื่นๆแล้วรู้สึกกลัวมากค่ะ ทุกคนใส่มาเต็มสุด ; - ;
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×