ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    g o o d b o i

    ลำดับตอนที่ #16 : Tales of Love :: ภาพสะท้อนของความรัก

    • อัปเดตล่าสุด 25 มี.ค. 59


    (c)              Chess theme

    Application 


    *คนผ้าพันคอสีน้ำเงิน ทางซ้ายมือ*


    "ผมกับเขาก็เหมือนหยินและอย่าง...ถึงแม้จะเข้ากันไม่ได้ แต่ก็คอยเกื้อหนุนค้ำจุนกันและกัน"



    ตัวละครจากเรื่อง :: Twins #คนน้องอยู่กับแมวน้ำค่ะ -W-

    ชื่อ :: มอร์แกน ll Morgan

    อายุ :: 24

    อาชีพ :: พ่อค้า

    ลักษณะนิสัย :: มอร์แกน...ชายหนุ่มผู้มีลักษณะนิสัยความสุขุมนุ่มลึกและสุภาพเรียบร้อย มีความใจเย็นและความอดทนต่อรอบด้านสูง รู้จักการควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ดี ไม่โมโหอย่างไม่มีเหตุผล...มอร์แกนเป็นผู้ชายสุขภาพร่างกายแข็งแรงมาก ในชีวิตแทบไม่เคยป่วยเลยด้วยซ้ำ...ไม่ว่าเขาจะฝ่าฝน ฝ่าแดด ฝ่าลม ฝ่าหิมะ(?)ยังไงก็ตามแต่ เรียกได้ว่าร่างกายมีความคงทนต่อสภาพแวดล้อมรอบตัวสูง มอร์แกนเป็นผู้ชายเข้มแข็ง เขาไม่ชอบแสดงด้านอ่อนแอออกมาให้ใครเห็น โดยเฉพาะน้องชายฝาแฝดของเขาอย่าง 'เมลอส' ซึ่งมีนิสัยแตกต่างจากเขาราวฟ้ากับเหว...เขาจึงเลือกจะปกปิดความอ่อนแอไว้ใต้รอยยิ้มแทน เขาต้องยืนหยัดสู้ต่อไปเพื่อครอบครัว เพื่อน และน้องชาย เขาเป็นชายหนุ่มผู้มีความขยันแข็งขัน มีความเป็นชายแมนและสุภาพบุรุษสูง กล้าทำกล้ารับ กล้าไปรื้อตู้เก็บกางเกงในลูกไม้ของแม่มาทำเป็นร่มบังแดดต้องกล้ารับ(?) 

                             มอร์แกนเป็นคนกล้าได้กล้าเสีย เมื่ตัดสินใจทำอะไรลงไปจะไม่มีวันหันหลังกลับ แม้เรื่องนั้นจะเป็นเรื่องร้ายแรงชนิดคอขาดบาดตายเฉียบพลันก็ตามทีเถอะ มอร์แกนเรียกได้ว่าเป็นคนซื่อสัตย์และแน่วแน่ต่อตัวเองอยู่คนหนึ่งเลยทีเดียว เขาไม่ใช่คนไม่มีเหตุผล...แต่ถ้าหากเขาคิดจะลงมือทำอะไร ต่อให้เป็นเรื่องผิดบาปร้ายแรงเขาก็จะทำและไม่มีวันหันหลังกลับอย่างเด็ดขาด มอร์แกนรักและเชื่อใจเมลอส เขาเปี่ยมไปด้วยความเชื่อมั่นในตัวอีกฝ่ายอย่างเต็มเปี่ยม แต่ในอีกด้านหนึ่งความรักยิ่งรักมาก...ก็อาจจะยิ่งเกลียดมากขึ้นก็เป็นได้...

                             มอร์แกนเป็นคนบ้าบิ่นและกิ๊กก๊อกไม่เบา(?) ยามไหนใจเขาร้อนรน...ความอดทนมักจะสั้นกว่าปกติอยู่เสมอ เห็นมอร์แกนเป็นคนควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ดี แต่ก็ใช่ว่าจะโกธรและโมโหไม่เป็นหรอกนะ...มอร์แกนเป็นคนโมโหยาก แต่หายง่าย ยามใดที่เขาโมโหก็ขอให้ทุกคนเตรียมร่มและเสื้อกันฝนรอรับมรสุมลูกใหญ่ที่กำลังจะพัดผ่านเข้ามาละกัน แนะนำควรเก็บเสื้อผ้า รองเท้า กางเกงในอะไรให้ดี...ไม่งั้นอาจถูกเอาไปจำนำขายก็เป็นได้(?) เนื่องจากตัวมอร์แกนเองไม่ค่อยชอบความไม่เป็นระเบียบเรียบร้อยเท่าไหร่นัก 

                             มอร์แกนเป็นพวกรักชอบของแปลก ยิ่งแปลกมาก็ยิ่งชอบ ตั้งแต่ซากไดโนเสาร์ , ซากเอเลี่ยน , ซากมนุษย์ต่างดาว , ซากผู้หญิงมีดุ้น(?) เป็นต้น นั่นคือเหตุผลที่เขาเลือกในการทำอาชีพพ่อค้านั่นแหละนะ มอร์แกนไม่ใช่คนดี...เขาเป็นคนเห็นแก่ตัว แน่นอน...ไม่ว่าใครก็ต้องมีความเห็นแก่ตัวกันทั้งนั้นแหละ ทุกครั้งที่เกิดเหตุการณ์อันตรายขึ้นมา สิ่งแรกที่เขาจะนึกถึงคือ 'ชีวิตของตัวเอง' ก่อนจะไปช่วยเหลือคนอื่นก็ต้องเอาชีวิตตัวเองให้รอดเป็นอันดับแรกก่อนล่ะนะ ส่วนที่เหลือจะเป็นยังไงก็ค่อยว่ากันอีกทีละนะ มอร์แกนไม่ชอบคิดอะไรจุกจิกเล็กน้อย 

                             สำหรับตัวมอร์แกนเองนั้นเขาคิดว่าความสัมพันธ์ของเขากับน้องชายนั่นคือความผูกพันของสายเลือด มอร์แกนรักเมลอส...หากแต่เขาก็ไม่ได้คิดจะบังคับให้น้องเป็นของเขาแต่ผู้เดียว มอร์แกนพร้อมจะปล่อยให้เมลอสเดินไปตามทางเลือกของตัวเองเสมอ มอร์แกนไม่คิดจะห้ามปรามหรือแสดงความหึงหวงแต่อย่างใด เมื่อเมลอสเจออะไรที่ดีและเหมาะกับตัวของเขา เขาขอแค่เฝ้าดูน้องชายของตนจากด้านหลังก็เพียงพอ เพียงแค่ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาอันสมควร(?) ยังไงซะ...เขาก็ขอทำหน้าที่เป็นพี่ที่ดีจนกว่าเวลานั้นจะมาถึงละกัน...

    ทั้งมอร์แกนและเมลอสแตกต่างกันราวกับแม่เหล็กคนละขั้วที่คอยผละกัน แต่ในเวลาเดียวกันหากใครสักคนเดือดร้อน พวกเขาก็เปนียบเสมือนหยินและหยางที่คอยค้ำจุนกันตลอดเวลา...บางทีคำว่ารักไม่จำเป็นต้องแสดงออกมาทางคำพูด ทั้งเมลอสและมอร์แกนต่างรู้ซึ่งกันและกัน พวกเขาไม่จำเป็นต้องบอกรักพร่ำเพื่อ สายใยแห่งพี่น้องแค่มองตากันก็รู้ใจแหละนะ ไม่จำเป็นต้องแสดงความเป็นเจ้าของหรือหึงหวง เพราะต่างฝ่ายต่างรู้อยู่แก่ใจ...อีกทั้งมอร์แกนกับเมลอสเป็นพี่น้องที่สามารถเข้าใจความคิดและความรู้สึกซึ่งกันและกันได้ผ่านทางความเป็นแฝด ถึงแม้บางทีอาจจะมีการขัดแย้งเนื่องจากเข้าใจไม่ตรงกันจนบานปลายไปถึงขั้นมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน แต่สุดท้ายไม่นานพวกเขาก็กลับมาคืนดีกันได้อยู่ดีนั่นแหละ 

    ลักษณะการพูดจา :: น้ำเสียงของมอร์แกนจะออกแนวสุภาพต่างจากผู้เป็นน้องชายลิบลับ ถ้าหากจะแยกเขากับเมลอสให้ออกก็คงต้องพึ่งน้ำเสียงล่ะนะ ลักษณะการพูดของมอร์แกนจะออกไปทางเนิบนาบ ไม่เร่งรีบซักเท่าไหร่นัก แทนตัวเองว่า 'ผม' แทนคนอื่นว่า 'คุณ/นาย/เธอ' มีการลงท้ายคำพูดเสมอ แต่เห็นแบบนี้ก็เป็นปกติของผู้ชายที่เขาจะมีหลุดคำหยาบมาให้ได้ยินบ้างซักหน่อยล่ะนะ

    รูปร่างหน้าตา :: มอร์แกนเป็นชายหนุ่มร่างสูงโปร่ง เรือนผมสีเทาซอยสั้นประต้นคอเป็นทรงเดียวกันกับผู้เป็นน้องชายตน นัยน์ตาสีเขียวมรกตเข้มคู่เรียวคม ใบหน้ารูปไข่ละม้ายคล้ายคลึงกันกับเมลอสอีกเช่นกันรับเข้ากับจมูกโด่งเป็นสันและริมฝีปากบางได้รูปสีซีด ผิวขาวละเอียดราวกับหิมะเหมันต์ฤดู เขามักจะมีผ้าพันคอสีน้ำเงินเข้มเกือบดำพันไว้อยู่รอบคอเสมอ ต่างจากเมลอสซึ่งเป็นสีแดงสด ถ้าหากจะแยกเขากับเมลอสให้ออกนอกจากน้ำเสียงก็คงเป็นการแต่งตัวกระมัง...

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 185 / 62

    เพิ่มเติม :: -

    -----------------------------------

    คุณกับแผ่นกระดาษค่ะ
    สวัสดีค่ะ แผ่นกระดาษเองนะคะ เริ่มถามเลยดีกว่า....ไม่ทราบว่าท่านชื่ออะไรแล้วทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?
    :: สวัสดีค่ะ (กราบเบญจางคประดิษฐท่านแผ่นกระดาษ) เราชื่อคิเคียวค่ะ..จะเรียกย่อว่าเคียวก็ได้ไม่ว่ากัน ตามความดาร์กของเรื่องมาสมัครค่ะ---แค่ก...
    ตัวละครเรื่องนี้ขึ้นชื่อว่าต้องตายชัวร์ผปค.ทำใจหรือยังคะ?
    :: (หยิบผ้าเช็ดหน้าลายต้นมะพร้าวซับน้ำตา(?) ทำใจเรียบร้อยตั้งแต่เห็นแท็บเรื่องค่ะ---
    ใบสมัครสั้นไปรึเปล่าคะ? (//แผ่นกระดาษเหลือบมอง ทำไมมันสั้นแปลกๆ)
    :: (ขออนุญาติลุกเต้นกาโวซักครู่(?) ใบสมัครสั้นเป็นอะไรที่ดีสำหรับเราค่ะ---
    จากพล็อตคร่าวๆ ไม่ทราบว่าผปค.อยากอ่านเรื่องไหนเป็นพิเศษไหมคะ?
    :: หลายเรื่องค่ะ--- ตั้งแต่เรื่องแรกยันเรื่องสุดท้ายเราอยากอ่านหมด--- แต่ที่อยากอ่านเป็นพิเศษก็คงเป็น Twins , Together forever , Standing , The King , Hidden Agenda ประมาณนี้ค่ะ(?)
    อยากให้มีแบบสุขนาฎกรรมไหมเอ่ย?
    :: แน่นอนค่ะ...แต่จะจบแบบไหนก็ต้องขึ้นอยู่กับคุณแผ่นกระดาษเป็นผู้คิดนะคะ
    มีอะไรจะเพิ่มเติมไหมคะ?
    :: ะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุท ธัสส----(?) 
    ป.ล.เห็นแมวน้ำพูด...เราก็ขอพูดบ้าง(?) ตั้งใจปั่นแฝดคู่นี้มาไม่ได้เพื่อความหึงหวงค่ะ เน้นความผูกพันระหว่างแฝดมากกว่า...ค่อยเป็นค่อยไปกันดีกว่านะคะ บางทีความรักก็ไม่ใช่การครอบครองและความหึงหวงนะคะ :) #ทำไมดูน้ำเน่าว์
    แค่นี้ค่ะ ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ เชิญนั่งรออ่านการตายของตัวละครค่---//โดนปาเกิบใส่(?)

    :: (สะบัดผ้าเช็ดหน้าลายปลาหมึกทองคำ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×