ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [iKON] Lazy Story : ฟิคเรื่อยเปื่อย [Yunhyeong & Junhoe ft. DongJin]

    ลำดับตอนที่ #16 : [A] JUNHOE : Go Down From The Ear

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.พ. 59


    13/02/2016

    JUNHOE : GO DOWN FROM THE EAR


    ---------------------------------------------








    ...ซงยุนฮยอง บางทีก็ชอบอะไรแปลกๆ

     


    อย่างเช่นติดลิมปาล์มกลิ่นเชอรี่หรือชอบเต้นท่าประหลาดๆเวลาดีใจ แน่นอน กูจุนฮเว คงต้องนับเรื่องที่เจ้าตัวชอบเขาตั้งแต่แรกเห็นถึงสาเหตุหลัก คือ เสียงของเขาก็ตาม แต่เขาเองก็ไม่เคยคิดว่าจะบานปลายถึงตามจีบทุกวันจนมาเป็นแฟนกันแบบนี้หรอกนะ

     

    นั่นล่ะ คบกันมาก็เกินหนึ่งปีอยู่กันมาเกือบแปดเดือน รู้จักชีวิตกันและกันค่อนข้างมากอยู่ คงไม่มีอะไรแปลกๆของซงยุนฮยองที่กูจุนฮเวจะไม่รู้อีกแล้วล่ะ

     


    ...มั้งนะ?...

     


    "พี่เล่นบ้าอะไรอยู่เนี่ย?"

     

    คิ้วเข้มขมวดเข้าหากันเมื่อเปิดประตูเข้ามาเจอคนร่วมห้องรวมถึงคนที่เรียกได้ว่าเป็นแฟนของตัวเองซึ่งพึ่งอายุครบยี่สิบแปดปีเมื่อห้าวันก่อนยืนกางขากว้างโยกขึ้นโยกลงเต้นเพลงของเกิร์ลกรุ๊ปหญิงชื่อดังที่เขาเองก็รู้จักแถมเคยร้องเพลงโคฟเวอร์ เพียงชุดที่ใส่มันออกจะประหลาดไปสักนิด

     


    ...ก็ในเมื่อมันเป็นชุดกระโปรงสีดำซึ่งมีเสื้อเชิ้ตขาวคลุมไว้พร้อมด้วยวิกผมสีน้ำตาลยาวประบ่า

     


    ...สาบานว่ามองจากข้างหลังยังไงซงยุนฮยองก็ผู้หญิงชัดๆถ้ากูจุนฮเวไม่มองลงมาเห็นท่อนขาแน่นทั้งสองข้างซะก่อน...

     


    "อ้าว มาแล้วหรอ เมื่อกี้จินฮวานกับดงฮยอกพึ่งกลับไปเอง"

     

    ยิ่งขมวดคิ้วเมื่อเขาไม่ได้เดินสวนหรือเจออีกสองคนที่ลิฟต์แต่คงไม่แปลกเมื่อที่นี่มีลิฟต์สองตัว แล้วทั้งคู่มาทำอะไรกัน? คิดไปๆเหมือนตอนกลางวันจะได้ยินจากเพื่อนสนิทของตัวเองอย่าง คิมดงฮยอก ว่าเย็นนี้จะมีนัดกับ คิมจินฮวาน แฟนของตัวเองก่อนอีกฝ่ายจะรีบไปคลาสสอนเต้น ซึ่งมันไม่ได้ตอบคำถามเขาเลยว่าแฟนหนุ่มที่ตอนนี้กลายเป็นสาวของเขากำลังเล่นอะไรอยู่

     

    "หยุดขมวดคิ้วได้แล้ว วันวาเลนไทน์เป็นวันครบรอบบริษัทพี่ไง กลุ่มพี่ว่าจะเต้นเพลงเกิร์ลกรุ๊ปกัน ได้ครูสอนจากโรงเรียนสอนเต้นชื่อดังมาเป็นคนสอนท่าให้เลยนะ"

     

    นิ้วชี้ที่จิ้มลงมาลงมาตรงกลางหน้าผากของเขาพร้อมด้วยเจ้าตัวมายืนเอียงหัวยิ้มหวานอยู่คนหน้าขยายความกระจ่างคลายความสงสัยให้เขาที่ยืนนิ่งไปนานสองนานแต่ก็ยังคงทำให้จุนฮเวได้แต่ยืนพินิจพิจารณาคนตรงหน้า

     


    ส่วนสูงมาตราฐานชายทั่วไปแต่ก็สูงเท่ากับสาวๆนางแบบ

    ใบหน้าหวานราวกับผู้หญิงกับดวงตาคู่โตขนตายาวงอนงามแม้ไม่ได้ดัดไว้

    แก้มพอมีเนื้อ ริมฝีปากอิ่มชุ่มช่ำกลิ่นเชอรี่ของลิมปาล์มแท่งโปรดของเจ้าตัว

    และรอยยิ้มละมุนทั้งตรงปากกับแววตาแสนอ่อนโยน

     


    บอกได้เลยคนตรงหน้าเขาโคตรสวยแบบเป็นผู้หญิงได้เลย

     


    "ไปกินข้าวกันเถอะ จะว่าไปเต้นๆก็สนุกดีหรอก แต่วิกผมนี่มันน่ารำคาญชะมัด ให้ตายสิ"

     

    หญิงสาว(?) จีบปากบ่นก่อนใช้มือจับไปกลางหัวของตัวเองแล้วกระชากวิกผมออกมาในครั้งเดียว สะบัดหัวไปมาสองสามทีแล้วเดินก้าวขากว้างๆ จูงมือเขาไปยังโต๊ะอาหารทั้งที่อยู่ในชุดกระโปรงและผมรองทรงสูงโดยไม่สนใจสีหน้าตกใจแบบไม่ทันตั้งตัวของเขาแม้แต่นิด

     

    กูจุนฮเวนี่แทบถอนคำพูดเมื่อกี้ไม่ทันเลยครับ เห็นหน้าหวานๆแบบนี้แต่ก็เถื่อนขั้นกระชากคอต่อยกับผู้ชายตัวพอกับเขาลงไปนอนหน้าผับมาแล้วเหอะ...

     


    ...แล้วใครจะกล้าหือกับพี่เขาวะ ไม่ใช่เขาแน่ๆล่ะคนนึง

     

    .

    .

    .

    "พี่ยังไม่เลิกเล่นอีกหรือไง?"

     

    เดินเช็ดผมเข้ามาในห้องนอน กลอกตากับวิกผมหลากหลายแบบที่วางแผ่อยู่บนเตียงกับยุนฮยองที่กำลังใช้มือสางผมยาวๆ จัดให้เรียบร้อยก่อนเก็บใส่ถุงโดยพยายามไม่ให้มันพันกันอีกครั้ง

     

    "ก็แค่อยากรู้ว่าใส่อันไหนแล้วจะสวยกว่ากันสุดท้ายอันที่ใส่ตอนแรกก็ดีที่สุด นายเองตอนผมยาวก็น่ารักดีนะ"

     

    ได้ยินเช่นนั้นก็เบ้ปากทันที ตอนที่ทานข้าวกันยุนฮยองนึกครึ้มอะไรไม่รู้เอาวิกของตัวเองมาใส่ให้เขาแถมดึงชามแกงกิมจิหนีพอเขาขัดขืนจะไม่ใส่ สุดท้ายพอทำตามที่ต้องการเจ้าตัวก็ชมแล้วชมอีก น่ารักอย่างโน่นน่ารักอย่างนี้ ยิ้มกรุ่มกริ่มจนเขาเองก็ทนไม่ได้เพราะรู้ว่าพี่แกกำลังแกล้งเขาอยู่เลยกระชากวิกออกแล้วปาเข้าไปในห้องนั่งเล่น

     

    "รีบเก็บเลย ผมจะนอน"

     

    พรุ่งนี้จุนฮเวเข้างานบ่ายแต่ด้วยว่าวันนี้ตื่นแต่เช้าเลยขอนอนเร็วสักวัน อีกอย่างยุนฮยองเองก็ต้องไปทำงานในเวลาของมนุษย์เดือนปกติ ติดเล่นยาวนอนน้อยเดี๋ยวก็ป่วยไปอีกรอบหลังจากติดหวัดเขาไปช่วงวันเกิดเจ้าตัวให้ได้ฉลองวันเกิดกับข้าวต้มแทนไปแล้ว

     

    "มานั่งนี่เร็ว"

     

    ลางไม่ดีเมื่อเห็นว่าพื้นที่เตียงถูกเคลียร์เรียบร้อยแล้ว แต่แววตาแวววาวกับวิกผมสีดำในมือของอีกฝ่ายพร้อมกับรอยยิ้มแสนสดใสซ่อนความเจ้าเล่ห์อยู่อย่างเห็นได้ชัดทำให้เขาไม่อย่างจะเสี่ยงเดินเข้าไปหาแน่นอนในตอนนี้

     

    "เก็บของในมือพี่ก่อนอย่างแรก"

     

    "มาเร็วๆ อย่าให้ต้องเดินไปหาเองนะ"

     

    จุนฮเวคว่ำปากเมื่อได้ยินทันทีเพราะรู้ว่าการเข้ามาหาของอีกฝ่ายนี้ต้องได้ออกแรงวิ่งกันสักยกแน่ๆ แล้วนี่ก็ขี้เกียจแล้วไงจะนอนแล้ว ถึงยอมเดินย่ำเท้าไปนั่งตรงตำแหน่งบนเตียงตามที่บอกแม้จะไม่ได้อยากทำตามสักเท่าไร

     

    ลุ่มผมสีดำเปียกชื้นเล็กน้อยถูกสางและเสยไปด้านหลังก่อนวิกผมสั้นสีดำจะถูกสวมลงมาบนหัวของเขา  ผมด้านหน้ายาวเกือบปิดตาถ้าไม่จับทัดหูไว้ คงจะดูตลกน่าดูเมื่อคนใส่ให้ยิ้มกริ่มอยู่นั่นล่ะและพอเขารับโทรศัพท์มาเปิดดูกล้องหน้านี่ชัดเลย

     


    อย่างกับสาวประเภทสอง...แล้วนั่นพี่แกจะทำอะไรอีก!

     


    "เฮ้ย! ผมอาบน้ำแล้วนะเฟ้ย ปล่อยดิวะไอ้พี่บ้า"

     

    "น่า นิดนึงๆ"

     

    สองขาที่นั่งขัดสมาธิไว้ถูกขาอีกสองข้างวาดข้ามเข่าเขาไปล็อกตัวไว้ไม่ให้หนีไปไหนเช่นเดียวกับใบหน้าคมซึ่งถูกสองมือบังคับให้หันหน้าตรงเพื่อให้ลิปสติกสีแดงสดที่เจ้าตัวไปเอามาจากไหนไม่รู้ทาลงไปบนริมฝีปากอิ่มของคนที่ถูกล็อกตัวไว้

     

    "ตอนแรกนึกว่าจะเหมือนอึนจี แต่นายน่ารักกว่าเยอะเลย"

     

    ยกยิ้มกว้างในขณะที่มีทั้งสองข้างก็จับแก้มของเขาให้หันหน้าไปซ้ายทีขวาที พอใจผลงานของตัวเองเมื่อออกมาดูดีกว่าน้องสาวของเจ้าตัวที่ยังไงเขาว่าก็น่ารักกว่าอย่างเห็นได้ชัด

     

    "เลิกเล่นได้แล้ว พี่แม่ง"

     

    ใช้แรงที่มีทั้งหมดผลักและเลื่อนตัวหนีจากการถูกสองขาล็อกตัวไว้ ดึงวิกผมสั้นออกจากหัวก่อนกำลังจะใช้หลังมือปาดปากตัวเองเพื่อลบลิปสติกออก แต่มือขาวกลับถูกจับไว้พร้อมด้วยคนจับเลื่อนหน้าเข้าใกล้จนริมฝีปากได้สัมผัสกัน จูบแรกนุ่มลึกแสนอ่อนโยนหลังจากที่ยุนฮยองหายป่วยทำให้เขาเองจมเข้าไปในรสแสนหวานของคนตรงหน้าที่ไม่ได้สัมผัสมาหลายวัน

     

    หนึ่งครั้ง สองครั้ง และแยกออกจากกันในครั้งที่สามจนได้เห็นแววตาภายในดวงตาคู่โตซึ่งแสดงความต้องการแบบเดียวกับตัวเขาในตอนนี้เช่นเดียวกับร่างกายเคลื่อนตัวเข้าประชิดกัน นิ้วโป้งสีแทนลูบลงบนแก้มขาวของเขาด้วยความหลงใหล


     

    "งั้นก่อนนอนมาเป็นคู่ซ้อมเต้นกับพี่หน่อยได้ไหม? ถ้าเพลงมันเป็นขึ้นแล้วลง...

     


    ...เรามาเริ่มจากหูลงไปแล้วกันนะ"

     






    อุอิโอะ อุอุ

    (รหัสเป็นตัวเลขสี่ตัว วันที่ต่อด้วยเดือน ที่คู่นี้คบกัน หาไม่ยากอยู่ใน #ฟิคเปื่อย ห้ามทวิตมาถามนะ โกรธ -3-)








    "ไม่สนใจจะไว้ผมยาวบ้างหรอ?"

     

    "แค่นี้ก็รำคาญจะตายอยู่แล้ว"

     

    ดึงวิกผมบนหัวตัวเองที่ลืมไปแล้วด้วยซ้ำวางลงข้างหมอน หลับตาลงเมื่ออีกฝ่ายจูบลงมาตรงเปลือกตาของเขาทั้งสองข้าง ก่อนลืมตาขึ้นมาพบรอยยิ้มหวานห่างแค่ลมหายใจรด

     

    "น่ารักออก ขอบคุณนะที่เป็นคู่ซ้อมให้นะ ถ้าจะขออีกสักรอ-"

     

    "พอแล้ว เหนื่อยจะนอน ไปหยิบผ้ามาเช็ดตัวผมแล้วก็เอาน้ำมาด้วย"

     

    หยิบหมอนขึ้นมากอดกั้นระหว่างตัวพวกเขาทั้งคู่ ยุนฮยองหัวเราะเบาๆแล้วใช้มือลูบลงมาบนลุ่มผมสีดำของเขาแล้วเดินออกไปนอกห้องเพื่อหยิบผ้าเช็ดตัวแล้วน้ำตามที่เขาขอ นอนรอหลับตาแล้วคิดว่าจะหลับไปเลยหลังจากเหนื่อยกับการช่วยซ้อมเต้นคลาสพิเศษของคืนนี้

     

    .

    .

    .

     

    จุนฮเวแปลกใจอยู่ที่เช้าตื่นมาก่อนที่คนข้างตัวซึ่งยังหลับสนิทและก็ยังไม่ถึงเวลาของเจ้าตัวต้องไปทำงาน กะว่าเดินไปเข้าห้องน้ำแล้วกลับมานอนต่อ แต่รู้ไม่สบายตัวกับกิจกรรมที่ทำเมื่อคืนเลยตัดสินใจว่าจะอาบน้ำแล้วค่อยนอนดีกว่า

     

    มองภาพสะท้อนของตัวเองในกระจกที่มีวิกผมสั้นสีดำอยู่บนหัว เมื่อกี้พึ่งตื่นเลยยังไม่สติพอไม่รู้ว่ามันอยู่บนนั้น หยิบมันวางไว้ตรงอ่างล้างน้ำก่อนเข้าไปอาบน้ำพลางคิดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคืนหลังจากที่นอนอยู่เฉยๆให้อีกฝ่ายจัดการทำความสะอาดตัวเขาแล้วถูกจับใส่วิกอีกครั้ง

     


    ...ให้ซงยุนฮยองได้ของขึ้นอีกรอบจนได้ซ้อมเต้นกันไปหนึ่งรอบใหญ่...

     


    จับวิกผมอันเดิมใส่มาบนหัวของตัวเองหลังจากอาบน้ำเสร็จ มองดูภาพสะท้อนของผมยาวสีดำสนิทตัดกับใบหน้าขาวและตาคมดูขวางโลกที่ดูยังไงไม่รู้สึกว่าจะน่ารักหรือสวยแม้แต่นิด ไม่ยักกะรู้ว่าสเปกของแฟนตัวเองชอบผู้หญิงผมสั้น

     

    แต่ถ้าจะใส่แล้วต้องเหนื่อยกันแบบนี้ สงสัยต้องเอาไปซ่อนไว้คงจะดีกว่า

     

    "จุนฮเวเสร็จยัง?"

     

    เสียงเคาะประตูห้องน้ำทำให้เขาคิดอะไรแปลกๆออกในยามเช้า จับผมด้านหน้ายาวลงมาปรกใบหน้าเข้าทั้งหมดให้มีแค่ปากอิ่มสีแดงโผล่พ้นออกมา เตรียมเสียงของตัวเองให้ทุ่มต่ำสุด ยกสองมือกางไว้ตรงอกก่อนเปิดประตูออก

     

    "ซงงง ยุนนนน ฮยองงงงง"

     

    "เหวอออออออออ"

     

    ถึงจะเห็นไม่ชัดเจนผ่านม่านผมของตัวเอง แต่ภาพลางๆของซงยุนฮยองวิ่งด้วยความตกใจกลับไปยังห้องนอนของพวกเขาทั้งคู่ทำให้กูจุนฮเวแปลกใจแถมสะใจแบบบอกไม่ถูก

     


    ...อืมม เขาคิดว่าเขาเองก็ชอบสิ่งแปลกๆที่อีกฝ่ายชอบอันนี้กว่าที่คิดล่ะ...





    Talk:  คิดว่าเป็นฟิคคืนกำไรให้กับชาวเรือ แต่รู้สึกได้ว่าคืนกำไรตัวเองมากกว่า *มองเหม่อ* รวบยอดค่ะ วันเกิดพี่ยุน + วาเลนไทน์ น้องเน่เป็นผู้ใหญ่แล้ว ในฟิคเรื่องนี้ก็เป็นผู้ใหญ่เราก็นะ...*โดนลูกชายต่อย* นั่นล่ะค่ะ ไม่มีอะไรล่ะ เจอกันเรื่องหน้าค่ะ _ _  



    #ฟิคเปื่อย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×