ลำดับตอนที่ #16
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : แมงกะพรุนน้อย
ใบสมัคร
"โรงเรียนนี้ก็โอเคนะ เป็นสถานที่ที่เหมาะกับการงีบหลับโคตรๆ"
ชื่อ-นามสกุล :: หวาง ชิงลี่ (Wang Shinglie) #ชิงลี่แปลว่าน่ารักและนุ่มนวล
ชื่อเล่น :: ชิงลี่ / ชิง (Shinglie / Shing)
ฉายา :: แมงกะพรุน (เพราะแมงกะพรุนไม่มีสมองและหัวใจ)
ลักษณะรูปร่างของตัวละคร :: สาวน้อยผิวขาวซีด แก้มกลมราวกับซาลาเปา มักจะเจือสีแดงส้มเสมอ ผมยาวถึงกลางหลังสีดำขลับ ดวงตากลมโตสดใสเป็นประกายเสมอ สูงหนึ่งร้อยหกสิบเอ็ดเซนติเมตร หนักสี่สิบสี่กิโลกรัม
เพศ :: หญิง
อายุ :: สิบหกปี
ระดับชั้น :: มอสี่
สัญชาติ :: จีน
นิสัย :: ชิงลี่เป็นเหมือนแมงกะพรุนตัวน้อยๆ เธอเป็นคนไม่ค่อยฉลาด(โง่ก็ได้) ซื่อบื้อ เกียจคร้าน ซ้ำยังเชื่อคนง่าย จนมักจะโดนหลอกบ่อยๆเพราะความเชื่อคนง่ายและไว้ใจคนมากเกินไป เห็นแบบนี้แต่เธอก็มีเรื่องที่เก่ง นั่นคือเรื่องการทำอาหารและเย็บปักถักร้อย วิชาคหกรรมและวิชาประดิษฐ์จึงเป็นวิชาที่เธอได้ท็อปเสมอ (นอกนั้นเกือบตกหรือตกก็มีโดยเฉพาะวิทย์คณิต) ทว่าเห็นแบบนี้ก็มีหนุ่มมาจีบเธอเยอะเหมือนกันนะ แต่แหงล่ะ เธอเหมือนแมงกะพรุน ผู้ชายคนไหนที่จีบทางอ้อม เธอก็จะไม่รู้ว่าเขาจีบทั้งๆที่คนเขาดูออกกันทั้งโรงเรียนแล้ว ส่วนผู้ชายที่จีบตรงๆเลย เธอก็จะปฎิเสธเพราะเธอไม่เคยสนใจเรื่องความรัก เพราะเรื่องที่เธอสนใจมีเพียงสี่เรื่องคืออาหาร งานแฮนด์เมด เพลงอะคูสติก และการนอน
ประวัติส่วนตัว :: ลูกสาวคนเล็กของครอบครัวหวาง พ่อกับแม่ของเธอเป็นเจ้าของภัตตาคารอาหารจีนอันเลื่องชื่อมาตั้งแต่สมัยทวด เธอมีพี่สาวหนึ่งคนชื่อ หวาง ซูลี่ #ซูลี่แปลว่าพลังอำนาจที่เปี่ยมไปด้วยความงาม เธอและพี่สาวอายุห่างกันสี่ปี และตอนนี้พี่ของเธอก็เรียนคณะแพทยศาสตร์ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจีนเรียบร้อยแล้ว ด้วยความที่เธอเป็นลูกคนเล็ก พ่อและแม่ไม่อยากทิ้งกิจการภัตตาคารอาหารจีนของครอบครัวไปทำให้เลี้ยงดูเธอโดยปลูกฝังและพร่ำสอนเรื่องอาหารและงานฝีมือเป็นพิเศษ ทำให้เธอเก่งอาหารและงานฝีมือและตัดสินใจจะสืบทอดภัตตาคารอาหารจีนของครอบครัวต่อไปโดยไม่โต้แย้งใดๆทั้งสิ้น
กรุ๊ปเลือด :: โอ
ความสามารถพิเศษ :: ทำอาหารเก่ง / เก่งงานฝีมือ / ความจำเป็นเลิศ(แต่กลับจำเรื่องเรียนไม่ได้)
สิ่งที่ชอบ :: ดอกเหมย / นวนิยาย / งานแฮนด์เมด / อาหาร / การนอน / แมว / เพลงอะคูสติก
สิ่งที่เกลียดlกลัวlไม่ชอบ :: เกลียด หนูท่อ | กลัว ตุ๊กแก | ไม่ชอบ หมาดุๆ / คนพูดมาก
แพ้ :: คลอรีนในสระว่ายน้ำ
เพิ่มเติม ::
ลักษณะการพูดของชิงลี่
>> กับคนแปลกหน้า "เอ่อ สวัสดี...แต่ไม่ยินดีที่ได้รู้จักหรอกนะ"
"หืม? ฉันเหรอ? ฉันชื่อชิงลี่ แต่จะเรียกฉันว่าแมงกะพรุนก็ได้ :)"
>>กับคนที่สนิท "โอยยย...เบื่อมากอ่ะ โดยเฉพาะคณิตนะ ครูถามแต่ฉัน! ก็คนมันตอบไม่ได้นี่หว่า!"
"ช่วงบ่ายฉันจะโดดนะ ฝากบอกครูด้วยว่าฉันไม่สบาย" (โกหกไปงั้น)
>>กับครอบครัว "ป๊า! ชิงอยากกินหมาผอโต้วฟู่(เต้าหู้อบหม้อดิน)อ่ะ! ทำให้กินหน่อย"
"ม๊าขาาา ชิงทำซุปมาให้! อร่อยอย่าบอกใครเลยนะม๊าาา"
"เจ้ซูอ้ะ! นานๆเจอกันทีขอชิงกอดหน่อยไม่ได้หรือไง เชอะ!"
--------------------------------------------------------------
พูดคุยกับผู้ปกครอง
อยากถามว่าลูกคุณจัดอยู่ในประเภทไหนเหรอค่ะ ปกติ พวกพิเศษ ติ่งต๊องนิดหน่อยหรือเพี้ยนๆค่ะ? :: อธิบายไม่ถูกจริงๆแฮะ บางทีนางก็ปกติ บางทีนางก็บ้าๆบอๆ แล้วแต่ไรท์จะคิดละกันเนาะ ;w;
ทำไมถึงมาสมัครงั้นเหรอค่ะ? :: อา...ว่างจัดค่ะ ._. ว่างของว่างของว่างอ่ะค่ะ แหะๆ แถมน่าสนใจด้วย
บทของลูกๆเรนของอนุญาติยำหรือปรับเปลี่ยนนิดหน่อยได้ไหมค่ะ :: ตามสบายเลยจ้า แต่อย่าพรากความขี้เกียจไปจากนางก็พอนะะ
ถ้าลูกคุณไม่ติดจะเสียใจไหมค่ะ :: เสียไตม้วกก (?) ฮาาา ธรรมดาค่ะ รับได้อยู่แล้ว ชิลๆเนอะ ^^
เรนจะดองบ้าง จะได้ไหมค่ะT_T :: ตามสบายเลยจ้า ดองบ้างอะไรบ้างธรรมดาอยู่แล้ว ช่วงนี้เปิดเทอม ใกล้สอบ บลาๆ งานไม่ใช่น้อยๆ เข้าใจเนาะ <3
คุณอยากให้ลูกให้บทไหนเหรอค่ะ?(ตัวเอก/ตัวประกอบ/ตัวร้าย/ตัวหลัก) :: ตัวเอกค่ะะ อยากเห็นแมงกะพรุนมีหัวใจจจ #โดนโบก
ขอบคุณที่มาสมัครนะค่ะ(_ _) :: ขอบคุณที่รับสมัครนะคะ :)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น