ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Minnie's Room

    ลำดับตอนที่ #15 : ลูกแว่น(?)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 52
      0
      12 ก.ค. 58

    ใบสมัคร

    "โรงเรียนนี้มันเพี้ยนสุดๆไปเลยนี่หว่า"


    ชื่อ-นามสกุล :: มิคาเอล เวสต์ (Mikael West)

    ชื่อเล่น :: มิคาเอล / มิค (Mikael / Mik)

    ฉายา :: -

    ลักษณะรูปร่างของตัวละคร :: ชายหนุ่มเจ้าของเรือนผมสีเขียวแกมฟ้า มีตำหนิเป็นไฝตรงแถบแก้มข้างมุมปาก สวมแว่นเพราะสายตาสั้น ผิวสีขาวแต่ไม่ขาวมากเพราะมักจะเล่นกีฬากลางแจ้งเสมอ สูงหนึ่งร้อยแปดสิบเอ็ดเซนติเมตร หนักหกสิบเก้ากิโลกรัม 

    เพศ :: ชาย

    อายุ :: สิบเจ็ดปี

    ระดับชั้น :: มอห้า

    สัญชาติ :: อังกฤษ

    นิสัย :: ชายหนุ่มเงียบขรึม ไม่ค่อยพูด ทว่านั่นเป็นสิ่งที่ดี เพราะหากเขาพูดจะรู้ว่าเขาปากจัดและขวานผ่าซากมากๆ ทำให้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับคนอื่นบ่อยๆ แต่ทว่าไม่เคยมีครูคนไหนจับได้ว่าเขามีเรื่อง หรือจับได้แต่เขาก็ไม่ถูกไล่ออกเสียที คงเป็นเพราะเส้นสายของตระกูลเวสต์ล่ะมั้ง เขาไม่เคยสนใจเรื่องความรักเลยตั้งแต่ตอนที่เลิกกับแฟนคนหนึ่งในตอนมอสาม แต่เห็นภายนอกเงียบๆ ไม่ยิ้มแบบนี้แต่เขาก็มียิ้มและหัวเราะเวลาเล่นกับแมวของเขานะ อ้อ เห็นเขามีเรื่องชกต่อยแบบนี้แต่เรื่องการเรียนก็เก่งระดับท็อปโดยไม่ต้องใช้เส้นสายเลยล่ะ ด้านกีฬาก็จะเก่งบาส บอล และว่ายน้ำเป็นหลัก

    ประวัติส่วนตัว :: ลูกชายคนเดียวของตระกูลเวสต์ พ่อเป็นนายกเทศมนตรีในเมืองแห่งหนึ่งของอังกฤษ แม่เป็นอัยการที่เลื่องชื่อและรักความยุติธรรมสุดๆ ทำให้เขาไม่ชอบความคดโกง รักความยุติธรรมเหมือนแม่ พ่อและแม่ไม่ได้ปลูกฝังอยากให้เขามีอาชีพอะไรเป็นพิเศษ เขาจึงฝันไว้ว่าอนาคตจะต้องเป็นพานิชย์นาวีให้ได้

    กรุ๊ปเลือด :: เอบี

    วามสามารถพิเศษ :: อยู่ในน้ำได้หลายชั่วโมง(นานพอสมควร) / เก่งกีฬา / เก่งคำนวณ

    สิ่งที่ชอบ :: แมว / กีฬา / ดนตรีร็อค

    สิ่งที่เกลียดlกลัวlไม่ชอบ :: เกลียด กลิ่นน้ำหอม / ความลำเอียง | กลัว ตะขาบ / จิ้งจก | ไม่ชอบ ความชักช้า / คนพูดมาก

    แพ้ :: กุ้ง

    เพิ่มเติม :: 
    ลักษณะการพูด
    >>กับคนแปลกหน้า "...อืม" / "แล้ว?" / "เรื่องของเธอ"
    >>กับเพื่อน "นั่นสินะ ฉันเบื่อหมอนั่นจริงๆ" / "ดีแล้วที่นายเข้าใจฉันนะเพื่อน"
    --------------------------------------------------------------
    พูดคุยกับผู้ปกครอง

    อยากถามว่าลูกคุณจัดอยู่ในประเภทไหนเหรอค่ะ ปกติ พวกพิเศษ ติ่งต๊องนิดหน่อยหรือเพี้ยนๆค่ะ? :: ปกติเหอะค่ะ 555
    ทำไมถึงมาสมัครงั้นเหรอค่ะ? :: ว่างค่ะ + สนใจด้วย >_<
    บทของลูกๆเรนของอนุญาติยำหรือปรับเปลี่ยนนิดหน่อยได้ไหมค่ะ :: ตามสบายค่ะ แต่อยากให้คงคาแรคเตอร์เดิมอยู่นะ แฮ่
    ถ้าลูกคุณไม่ติดจะเสียใจไหมค่ะ :: เสียไตจิ แต่เรารับได้อยู่แล้วแหละ 
    เรนจะดองบ้าง จะได้ไหมค่ะT_T :: ตามสบายเนอะ ช่วงนี้ใกล้สอบ งานเยอะ ยุ่งเป็นธรรมดาฮะะ
    คุณอยากให้ลูกให้บทไหนเหรอค่ะ?(ตัวเอก/ตัวประกอบ/ตัวร้าย/ตัวหลัก) :: อยากเห็นลูกชายมีคู่ แต่ก็อยากเห็นลูกชายร้าย อา...แล้วแต่ไรท์เลยดีกว่าค่ะ ^^
    ขอบคุณที่มาสมัครนะค่ะ(_  _) :: ขอบคุณที่รับสมัครนะคะ :) 




      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×