ลำดับตอนที่ #143
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #143 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
APPLICATION
" แหม...มองกันแบบนี้ก็เขินแย่เลยสิ สำหรับ 'ผู้ชาย' น่ะ-นะ-จ้ะ :) "
บทที่สมัคร :: 3 สาว 1 หนุ่ม สมัครกระเท...แค่ก...หนุ่มสวยนะงับ
ชื่อ-นามสกุล :: อารัคเน่ มาควิส เลอร์เทลองก์ [Arukne Makwiz Lertelonk]
ชื่อเล่น :: อารัคเน่
อายุ :: 17 ปี
อุปนิสัย :: เขา (หือ?) เป็นคนที่มีนิสัยน่ารักน่าชัง (น่ากระทื..แอ้ก) ยิ้มแแย้มแจ่มใสอยู่เสมอ ร่าเริงสดใสเป็นที่รักของคนรอบข้าง (เหรอ..?) เปล่า...อันที่จริงก็ไม่ทั้งหมด เพราะเด็กคนนี้นั้นทั้งเจ้าเล่ห์ มากอุบาย และจอมวางแผนสุดๆ หากแต่ก็เป็นเจ้าแผนการเจ้าเล่ห์ที่แสนจะน่าหมั่นเขี้ยว ถึงจะมากอุบายจอมวางแผนยังไง ก็ไม่ค่อยคิดร้ายต่อใครแบบจริงจัง (ถ้าคนๆ นั้นไม่มาทำให้โมโหนะ) ขี้แกล้ง ชอบหยอกคนอื่นเล่น พอเห็นคนอื่นทำหน้าตกใจหรือโกรธแล้วมันทำให้เจ้าตัวรู้สึกสนุกทุกที (ซ..ซาดิสม์นี่นา # อั่ก!) เจ้าตัวเป็นคนชอบแกล้งก็จริง แต่พอมาโดนแกล้งเองจะเสียเซลฟ์มาก งอนไปเป็นวันเลยล่ะ เนื่องด้วยอารัคเน่เป็นคนที่ขี้งอนเป็นที่หนึ่ง ตัวเองชอบทำให้คนอื่นโกรธก็จริง แต่ถ้าคนอื่นมายั่วโมโหก็จะไม่พอใจทันทีและทำปั้นปึ่งใส่คนๆ นั้นไป อารัคเน่มักวางแผนแกล้งหลายรูปแบบเพื่อไม่ให้มีใครมารู้ไต๋ แต่ถ้าโดนรู้ทันเจ้าตัวจะซึมไปเลย (แค่ประมาณสองสามชั่วโมง) ถึงชอบแกล้งคน แต่ใช่จะไม่รู้ขอบเขตนะ ถ้าเจ้าตัวเห็นว่ามันเกินไปก็จะยอมถอยและขอโทษ แต่ถ้าเป็นเรื่องที่เจ้าตัวเห็นว่ายังไม่เกินไปก็เรียกได้ว่าถือทิฐิเลยล่ะ ไม่ว่ายังไงก็ไม่ยอมขอโทษเด็ดขาด
อารัคเน่ไม่ชอบความพ่ายแพ้ ถ้าหากโดนท้าทายก็จะรับคำท้าโดยไม่สนว่าเป็นเรื่องอะไร บางครั้งก็เจ้าตัวจอมเจ้าเล่ห์นี่น่ะก็มุทะลุใจร้อนเหมือนกัน ไม่ใช่คนใจเย็นเลยสักนิด ซ้ำยังเป็นพวกกล้าได้กล้าเสีย ถึงส่วนมากจะทำอะไรรอบคอบ แต่ในบางครั้งก็ไม่คิดหน้าคิดหลัง (นี่แกเป็นไพโบลาร์เรอะ....) เอาแต่ใจเล็กน้อย ถ้าอยากได้อะไรจะพยายามเอาสิ่งนั้นมา อารัคเน่เป็นพวกปากร้ายพอสมควร (กับคนที่เกลยีดขี้หน้าอ่ะนะ) ถึงจะยิ้มแย้มแต่ก็ขี้รำคาญอยู่เหมือนกัน ถึงชอบอยู่กับสังคม แต่ในหลายครั้งก็อึดอัด (ตกลงเป็นไพโบลาร์จริงๆ ชิมิ) ถ้าโกรธจะแสดงออกไปตรงๆก็จริงอยู่ แต่ถ้าเจ้าตัวเศร้าหรืออ่อนแอจะไม่ยอมแสดงออกไปเด็ดขาดและมักเก็บไว้คนเดียวเสมอ
อารัคเน่เป็นเด็กผู้ชายนะ! (เออ!) แต่ชอบของมุ้งมิ้งน่ารักๆ อย่างตุ๊กตา ขนมหวาน ชุดกระโปรงสวยๆ ซะอย่างงั้น เจ้าตัวไว้ผมยาวถึงบั้นเอวและมักอยู่ในชุดของเด็กผู้หญิงเสมอ ด้วยความเป็นคนหน้าตาน่ารักจึงแต่งหญิงได้ขึ้นและเนียนจนคนที่มองไม่รู้ว่าเด็กนี่มันมีดุ้...แอ้ฟ (โดนขว้างขวดใส่) และดูเหมือนเจ้าตัวจะชอบมากเวลาที่มีผู้ชายเข้าใจผิดหลงมาจีบเนี่ย และยิ่งชอบใหญ่เมื่อผู้ชายพวกนั้นทำหน้าเหวอตอนโดนบอกว่า 'ฉันเป็นตัวผู้เหมือนพวกนายอ่ะแหละ <3 ' ถึงเจ้าตัวจะบอกว่าตัวเองน่ะรับได้ทั้งเพศหญิงหรือชายก็เหอะนะ
ถึงอย่างนั้นเด็กจอมเจ้าเล่ห์คนนี้ก็มีแง่มุมไม่ประสากับเรื่องความรักเท่าไหร่นัก ถึงจะมีคนมาจีบเยอะแยะ แต่เจ้าตัวก็ไม่เคยคบใครสักคน จนตลอดอายุสิบเจ็ดปีมีคนมาจีบเป็นพันแต่คนที่คบกันเป็นศูนย์ เห็นบอกว่า 'เรื่องรักอะไรนั่นไม่น่าสนใจสักนิด' อารัคเน่เลยไม่เคยมีคนรักเลย ปกติเจอเเต่พวกหม้อ ไม่ก็ขี้อาย แต่ถ้าหากเจอคนรุกหนักตรงๆ เชื่อสิว่าเด็กหนุ่มคนนี้รับมือไม่ไหวหรอก
รูปร่างหน้าตา :: ใบหน้าเรียวยิ่งกว่าผู้หญิง สวยหวานเกินชะนี ล้อมกรอบด้วยเรือนผมสีน้ำผึ้งยาวสลวยถึงบั้นเอว นัยน์ตากลมโตสีฟ้าเป็นประกายขี้เล่น ริมฝีปากบางสีชมพูที่มักมีรอยยิ้มประดับอยู่ แก้มนุ่มสีแดงระเรื่ออย่างเป็นธรรมชาติ และผิวขาวเนียนสุขภาพดี รูปร่างแบบบางสมส่วน ทั้งเอวคอดกิ่วและขาเรียวสวยจนน่าอิจฉาในชุดกระโปรงน่ารักๆ แล้วคุณที่เห็นจะกล้าพูดไหมล่ะว่าไอ้เนี่ย...ตัวผู้.. (สูง 162 เซนติเมตร)
อาวุธ :: แส้ , มีด(คาตานะ)สั้น
ธาตุพลัง :: น้ำแข็ง
น้ำเสียง / ลักษณะการพูดจา :: น้ำเสียงนี่ไม่ต้องพูดถึงใสแจ๋วใกล้เคียงกับเด็กสาววัยแรกรุ่นมาก ทั้งที่ก็มีลูกกระเดือก (ใช่มั้ย แกมีลูกกระเดือกใช่ม้ายยย) และอายุก็ปาไป17แล้วแท้ๆ ส่วนลักษณะการพูดถ้าเป็นคนรู้จักหรือสนิทๆกันก็จะเรียกแทนตัวเองว่า ฉัน เรียกอีกฝ่ายด้วยชื่อแบบโดดๆ ส่วนใหญ่หางเสียงไม่ค่อยมี ยกเว้นพูดกับผู้ใหญ่หรือคนที่นับถือไม่ก็โมหดจริงจัง แต่หางเสียงที่ใช้กลับไม่ใช่ครับ แต่เป็นค่ะซะงั้น (เฮ้ย!)ส่วนจะเเทนตัวเองว่าฉันเหมือนเดิม และเรียกฝ่ายตรงข้ามขึ้นต้นด้วยคุณ ยิ่งถ้าเจอคนมาจีบก็จะทำเสียงหวานและพูดจาเป็นผู็หญิงแบบสุดๆ และพอจะจบการสนทนาก็จะลงท้ายว่าครับ และเปิดเผยว่าตนเป็นผู้ชาย
สิ่งที่ชอบ :: ของน่ารักๆ ทั้งหลายแหล่ ทั้งเสื้อผ้า ตุ๊กตา เครื่องประดับ ผู้คน ขนมหวาน , การแกล้งคนอื่น , เห็นคนอื่นตกใจหรืองง หรือโกรธ
ไม่ชอบ / เกลียด :: คนรู้ทัน(เวลาจะแกล้งใคร) , คนท้าทาย , การพ่ายแพ้
กลัว / แพ้ :: กลัวแมงมุม ความมืด(แบบมืดสนิทมองไม่เห็นกระทั่งนิ้วตัวเอง) , ไม่แพ้อะไร
จุดตำหนิ / รอยแผล :: ปานรูปปีก (ข้างเดียว) ที่สะบักหลัง
ความถนัด :: ว่องไว
ความสามารถพิเศษ :: การวางกลยุทธ์ การวิเคราะห์สิ่งรอบด้าน
คู่ :: คู่ชายคับ ส่วนเรื่องคู่เนี่ย ไม่แน่ใจเหะ แต่อยากได้แนวนิ่ง ซึนนิดๆ แล้วรุกหนักๆ (เอ่ะ ยังไง)
เพิ่มเติม :: มีตรงไหนผิดพลาดก็บอกได้นะฮับ หรือจะปรับอะไรก็ได้
Character Talk ;
สวัสดีค่ะ
:: "อ๊ะ สวัสดี"
ไม่ทราบว่าท่านชื่ออะไรคะ?
:: "อารัคเน่ มาควิส เลอร์เทลองก์ อ๊ะ แต่อาจจะยาวไปหน่อย เอาเป็นว่าแค่อารัคเน่ เลอร์เทลองก์ก็พอแล้วมั้ง"
อืม .. ค่ะ ... กรุณาให้ความร่วมมือด้วยนะคะ เพราะดิฉันจำเป็นต้องใช้ข้อมูลเหล่านี้ ไม่ต้องถามนะคะ
:: "อื้ม ไม่มีปัญหา"
อ่า .. คุณมีความถนัดด้านไหนคะ?
:: "ถนัดเนี่ย คงเป็นวางแผน ลอบโจมตี หรือจะตัดเย็บชุดน่ารักๆ ก็ทำได้เหมือนกันนะ"
แล้ว ... คุณอยากทำหน้าที่อะไรคะ? หมายถึง .. บทอะไรคะ?
:: "เอ๊ะ ที่พูดเนี่ย ฉันขอเป็ยหน้าที่ๆ ไมต้องทำอะไรมาก ไม่ต้องเหนื่อย แล้วใช้สมองเป็นหลักจะดีกว่านะ"
คิดว่าจะติดมั้ยเอ่ย?
:: "เอ เรื่องนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันสิ"
อืม .. ดิฉันไม่มีอะไรจะถามแล้วค่ะ ดิฉัน ลินดา เจ้าหน้าที่สอบถามหมายเลข 29 ขอขอบคุณที่เสียสละเวลามานะคะ
:: "จ้ะ ไม่มีปัญหา"
Custodian Talk ;
สวัสดีค่าา ไรท์สปินนะค้าาา
:: คร้าบบบ คุไซไรชิคร้าบ
ใบสมัครมาช้าไปหน่อย ขอโทษด้วยนะคะ //โค้ง//
:: ไม่เป็นไร เพราะผมมาสมัครทีหลัง (โดนเตะ)
คนนี้คนที่เท่าไหร่คะ?
:: คนแรกของฟิคนี้ คนที่ร้อยกว่าของออริทั้งหมด (โดนถีบ)
ไม่ทราบว่าผปค.จะรู้สึกยังไงถ้าลูกไม่ติดคะ?
:: "เฟลลลลลล ล้อเล่น ก็เสียดายอยู่ แต่ก็ทำไตแหละนะ"
ถ้าลูกไม่ติดจะให้ทำยังไงคะ??
:: "ก็แล้วแต่ไรท์ก็ได้ฮะ จะส่งคืนหรือเอาไปเป็นตัวปรากรอบก็ตามสบาย"
มีอะไรอยากจะให้ไรท์เพิ่มเติมในใบสมัครมั้ยคะ?
:: "ไม่นะงับ"
ถ้าไม่มีอะไรแล้ว ก็ .. หมดเพียงเท่านี้ค่ะ ขอบคุณที่พา(ฉุดกระชากลากถู?---)ลูกๆมาส่งนะคะ! //โค้งอะเกน//
:: "ครับผม!"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น