คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
APPLICATION
“ใครไม่ตั้งใจ ปั๊ดพ่อยิงให้ไส้แตก!”
บทที่ต้องการ : อาจารย์
ชื่อเล่น : สการ์ || Skay
เพศ : ชาย
อายุ : 18 ปีี
รูปร่างหน้าตา : นัยต์ตาสีมรกตเรียวคมดูลึกลับ (andกวนTeen) ผมสีเขียวอ่อนแซมเข้ม หุ่นนักกีฬา (มวยปล้ำำ) ตัวสูงแบบสุดๆ ผิวเหมือคนเอเชียทั่วไป
นิสัย : กวนTeenแบบเปิดเผย ชอบแกว่งเท้าหาเสี้ยน ชอบทำหน้าอึนๆ เวลาถูกใครเรียก เจ้าแห่งการทำหู ทวนลม ถ้ามันมีสาระ [?] ก็จะไม่ฟังเด็ดขาด แต่ถ้า ไร้สาระ นี่ของชอบ เป็นคนจริงจังกับชีวิต เกลียดพวกเอื่อยเชื่อยแบบขยะสังคม ชีวิตคนเราเกิดมาต้องใช้ชีวิตให้เต็มที่ อารมณ์ขันน้อยถึงติดลบ ไม่ชอบให้ใครมาเลื้อยตัวเอง "กฎมีไว้แหก!" แต่ถึงยังงั้นก็ต้องทำตามอยู่ดี--- เอื่อยเชื่อย มาก-มากที่สุด
ประวัติ : นักโทษหลบหนีข้ามประเทศ เกิดมาในครอบครัวค้ายา ชีวิตต้องดิ้นรนตั้งแต่เด็กๆ เคยถูกเฉดหัวออกจากบ้านแล้วไปตั้งแก็งค์ [?] ของตัวเอง ต่อมาเมื่อคดีซาลงก็ได้มาเรียนเหมือนเด็กปรกติ แต่ก็ เผลอ ไปมีเรื่องอีกจนได้ ฆ่าคนตายไปหนึ่งคน แต่เจ้าตัวไม่เคยคิดเลยว่าตนเองผิด
ตายเพราะอะไร : คนที่ไปมีเรื่องด้วยคือลูกของผู้มีอำนาจกลุ่มนึง ถูกฆ่าปิดปาก
ความสามารถพิเศษ : คำนวนวิถีกระสุนได้
สิ่งที่ชอบ : ปืืน , บุหรี่
สิ่งที่ไม่ชอบ : กรรมการคุมกฎ , เครื่องสำอาง
เกลียด/แพ้ : โฟม , -
ของที่ติดตัวมา : ปากกาเลเซอร์ [?]
อาวุธ : ปืืนไฟฟ้้า
เข้าข้างฝ่่ายไหน : LOSER
เพิ่มเติม : -มีเรื่องกับกรรมการคุมกฎเกือบทุกวัน
-เคยฆ่าคนตาย
___________________________________
Little TALK
ไรต์ชื่อ ณอน นะคะ ถ้าลูกไม่ติดจะเสียใจมั้ยเอ่ย
-ไม่ค่ะ
แล้วถ้าติดแต่โดนเปลี่ยนบทล่ะ?
-หน้าเฮียก็สมควรโดนเปลี่ยนค่ะ ฟฟฟ
บทของลูกขึ้นอยู่กับการติดตามของผปค. ตรงนี้โอเคนะคะ
-ค่า!
สุดท้าย ถ้ายกออริตัวนี้ให้ไรต์อย่างเป็นทางการแล้วให้พิมพ์คำว่า ยินยอม
-ยินยอม
ขอให้โชคดีค่ะ *โบกมือ*
ความคิดเห็น