ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {{Secrets Room}} ห้องเก็บของของ QueenT

    ลำดับตอนที่ #14 : ส่งตัวละคร Remember : Minoru

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ย. 58


    Application

     

     



    ชื่อ-นามสกุล :: ไซโต มิโนรุ (Saito Minoru)

     

    อายุ :: 17

     

    เพศ ::  หญิง

     

    โรงเรียน :: คาร์เซ

     

    รูปร่างหน้าตา :: ผมสีดำยาวถึงกลางหลัง ดวงตาสีดำกลมโตดูเศร้าตลอดเวลาและเย็นชาในเวลาเดียวกัน สูง 168 น้ำหนัก 49

     

    ประวัติ/ฐานะ :: พ่อและแม่เป็นนักวิจัยที่กำลังทำงานวิจัยลับของรัฐบาล เธอเองก็สืบเชื้อสายของนักวิจัยมาเช่นกัน มักจะอยู่บ้านคนเดียวประจำโดยที่ครอบครัวแทบจะไม่คุยกันเลย นานๆทีถึงจะเจอครั้ง ถ้าเธอตายไปพวกเขาอาจจะไม่สนใจอยู่ดี ในวัยเด็กพ่อของเธอมักจะใช้ความรุนแรงกับเธออยู่บ่อยๆจนเธอชินชากับโลกที่เต็มไปด้วยสีดำมากกว่าสีขาว

     

    สิ่งที่ยึดมั่น :: ยึดหลักเหตุและผล

     

    ลักษณะนิสัย :: นิ่งเงียบติดหยิ่งๆ เข้าหาคนไม่เก่งและไม่คิดจะเข้าหาใคร ชอบอยู่ตัวคนเดียวประจำในมุมเงียบๆของตัวเอง ลึกๆขี้หงุดหงิดง่ายขี้รำคาญ เข้าหายากถือตัวและแบ่งเส้นสัมพันธ์ชัดเจน มนุษย์สัมพันธ์ติดลบเลยทีเดียว และเวลาไม่พอใจมักจะพูดอะไรเจ็บๆจนบางคนจุกไปเลย ไม่ใช่คนประเภทเงียบๆขี้อาย แค่ขี้เกียจสนใจสิ่งรอบข้าง เพราะนิสัยที่มีแต่ด้านแย่ๆที่ชัดเจนทำให้เธอเป็นที่หมั่นไส้ของเพื่อนๆพอดู แต่ด้านดีๆของเธอมักจะไม่มีใครเห็นด้วยสิ  อย่างเรื่องที่เธอเก่งกีฬา และไหวพริบดีการเรียนเป็นเลิศก็ไม่มีใครอยากยอมรับสักเท่าไหร่ น้อยครั้งที่เธอจะยิ้มยกเว้นว่าเรื่องนั้นจะเป็นเรื่องที่ถูกใจเธอจริงๆ ไม่เชื่อเรื่องความรักที่หาเหตุผลไม่ได้ เพราะไม่เคยได้รับความรักจากใครเธอก็ไม่ต้องให้ความรักใครเช่นกัน ความรัก  ความอ่อนโยน หวังดี พระเจ้า รอยยิ้มยินดีล้วนเป็นสิ่งจอมปลอมทั้งสิ้น

     

    ลักษณะการพูดจา :: ห้วนๆสั้นๆ ติดเย็นชา ใช้แทนตัวเองว่า ฉัน กับคนอื่น คุณ อย่างห่างเหินแม้ว่าคนนั้นจะเป้นผู้ใหญ่กว่าก็ตาม

     

    ชอบ :: หนังสือภาษายากๆ การค้นคว้าสิ่งที่ตัวเองไม่รู้เพื่อคำตอบที่เป็นที่สุด สัตว์ตัวเล็กๆอย่างแมว สุนัข กระรอก

     

    เกลียด :: แมลง เรื่องโกหก

     

    กลัว :: ความมืด เสียงฟ้าร้อง

     

    แพ้ :: สตรอเบอรี่ = กินเข้าไปจะเกิดอาการปากเป็นผื่น คอจะแดงและหายใจไม่ออก

     

    เพิ่มเติม ::  มิโนรุ = ความจริง

     

     

     

    คุยกับตัวละคร

     

    เอาล่ะ...ช่วยแนะนำตัวเองหน่อยค่ะ

     

    :: ฉันชื่อไซโต มิโนรุ

     

    โอเคเริ่มจากคำถามแรกเลยแล้วกัน

     

    1. คุณคิดว่าโศกนาฏกรรมเมื่อสี่ร้อยปีก่อนเกิดขึ้นจากสาเหตุไหนคะ?

     

    :: มนุษย์ที่น่ารังเกียจ ความอยากมีอยากได้ในสิ่งที่ตัวเองไม่มี ความโลภที่พาหายนะมาและฉันคิดว่ามันจะต้องเกิดขึ้นอีกครั้งโดยที่มีมนุษย์เป็นตัวจุดชนวน

     

    2. คิดยังไงกับคำว่าสัญญาคะ?

     

    :: ถ้าทำไม่ได้ก็อย่าสัญญาก็พอ ฉันเกลียดคนโกหก

     

    3.คุณมีความลับอะไรซ่อนไว้รึเปล่า?

     

    :: ฉันจำเป็นต้องตอบคุณหรือเปล่า?

     

    4. การถูกลืม...คิดว่ามันเจ็บปวดมั้ยเอ่ย?

     

    :: มันเป็นเรื่องปกติของมนุษย์ที่จะลืมสิ่งที่อยู่ด้านหลังตัวเอง J

     

    5. ถ้าเด็กสาวคนนั้นกลับมาทวงสัญญากับคุณ คุณจะหนีหรือทำยังไงคะ?

     

    :: ฉันจะเผชิญหน้ากับสิ่งนั้น แม้ว่าตรงหน้าของฉันคือความตายก็ตาม

     

     

     

    คุยกับผู้ปกครอง

     

    1.เริ่มจากคำถามนี้ค่ะ อยากให้ลูกมีคู่หรือไม่คะ?

     

    :: มีก็ดีนะคะ เอาๆ =w= (แต่นิสัยไม่น่ามีใครอยากคบ..)

     

    2. ถ้าอยากจะเป็นชายหรือหญิงดี? อนุญาตให้สร้างทุ่งลิลลี่ได้ค่ะ#ผิด

     

    :: ขอเป็นผู้ชายนอมอลๆค่ะ จริงๆจะวายก็ได้ไม่ว่า แต่นอมอลกับวาย เราสายนอมอลนี่นา =w=a

     

    3. ลูกๆ ของท่านตายรับได้กันนะคะ?

     

    :: รับได้ค่ะ อย่าตายแบบหัวไปทาง ตัวไปทางหรือไส้ไปทางก็พอ เอาตายสวยๆนะ ;w; //โดนตบข้อหาเรื่องมาก

     

    4.นอกจากไซไฟกับระทึกขวัญแล้วต้องการให้เรื่องนี้ประกอบไปด้วยแนวไหนบ้างคะ

     

    :: ดราม่าก็โอเคนะคะ เรื่องโรแมนติกคงต้องตัดออกสินะ--

     

    5.เราอาจจะปรับข้อมูลต่างๆ โดยไม่บอกนะคะ

     

    :: ไม่เป็นไรค่า เราโอเคอยู่แล้ว

     

    6.อย่าลืมแอดแฟนไว้นะคะ เรื่องนี้อาจจะรับยาวเลย

     

    :: ตกลงค่ะ

     

    7.คู่หลักเป็น Yaoi รับได้มั้ยคะ? แล้วถ้าเกิดลูกๆ ได้คู่กับเพศเดียวกันจะโอเคมั้ย?

     

    :: โอเคค่ะ เราไม่ได้แอนตี้อยู่แล้ว

     

    8.สุดท้ายขอบคุณที่มาสมัครค่ะ มีอะไรจะเพิ่มเติมมั้ยคะ?

     

    :: จะมาติดตามอ่านผลงานบ่อยๆนะคะ <3

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×