ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของเฉยๆ

    ลำดับตอนที่ #14 : Shinobara Haru

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ย. 58


    Application



    ชื่อ-นามสกุล :: ชิโนบาระ ฮารุ (Shinobara Haru)

    อายุ :: 17

    เพศ ::ชาย

    โรงเรียน :: โรงเรียนคาร์เซ

    รูปร่างหน้าตา ::รูปร่างสมส่วน สูง 170 ซม.หนัก 56 กก. ผมสีน้ำตาลเข้ม ตาสีน้ำตาลอมแดง

    ประวัติ/ฐานะ :: เขากับแม่ถูกพ่อทิ้งไปตั้งแต่เขายังเด็ก แม่ของเขาป่วยทางจิต แม่คิดว่าสาเหตุที่พ่อทิ้งเธอไปคือเขา ฮารุจึงมักจะโดนแม่ตบตี ทรมานอยู่บ่อยครั้ง พอป้าของเขารู้ก็เลยรับเขามาเลี้ยงแทนและส่งแม่ของเขาเข้าโรงพยาบาลบ้าเพื่อรักษา

    สิ่งที่ยึดมั่น :: ศรัทธา(ในเรื่องความรัก)

    ลักษณะนิสัย :: เป็นคนที่ดูนิ่งๆเงียบๆ ปากตรงกับใจมาก คิดอะไรพูดออกมาหมด จนคนอื่นคิดว่าเป็นคนปากเสีย ไม่ค่อยชอบยุ่งเรื่องของชาวบ้านและก็ไม่ชอบให้ใครมายุ่ง ชอบงีบในเวลาเรียนหรือนั่งเหม่อ ไม่ตั้งใจเรียนแต่กลับทำข้อสอบได้ดี เลยโดนคนอื่นหมั่นไส้บ่อยๆ 

    ลักษณะการพูดจา :: ห้วนๆสั้นๆ

    ชอบ ::แมว,ความรัก

    เกลียด ::-

    กลัว :: ไม่มีใครรัก,

    แพ้ :: -

    เพิ่มเติม :: -เป็นคนที่ยึดติดกับความรักในแบบแปลกๆ เชื่อว่าทุกอย่างเกิดจากความรัก ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึกต่างๆ  การกระทำ การฆ่าหรือการทรมาน เขาจะถือว่าเป็นการแสดงความรักอย่างหนึ่ง (ความรู้สึกเกลียดก็เป็นความรักอย่างหนึ่ง เพราะรักมากจึงได้เกลียดมาก//ประมาณนี้)

    -ง่ายๆคือ ฮารุ เป็น M แต่ไม่แสดงออก

    -เป็นเพื่อนสนิทของมิคาเอล 

    -มีชื่อเล่นว่า"ฮารุริน" ตั้งโดยมิคาเอลและมีแค่มิคาเอลที่(เขายอมให้)เรียก

     

    คุยกับตัวละคร

    เอาล่ะ...ช่วยแนะนำตัวเองหน่อยค่ะ

    ::"ชิโนบาระ ฮารุ"

    โอเคเริ่มจากคำถามแรกเลยแล้วกัน

    1. คุณคิดว่าโศกนาฏกรรมเมื่อสี่ร้อยปีก่อนเกิดขึ้นจากสาเหตุไหนคะ?

    ::"...ความรัก"

    2. คิดยังไงกับคำว่าสัญญาคะ?

    ::"ความรักอย่างหนึ่ง"

    3.คุณมีความลับอะไรซ่อนไว้รึเปล่า?

    :: "พูดมาก น่ารำคาญ"

    4. การถูกลืม...คิดว่ามันเจ็บปวดมั้ยเอ่ย?

    :: "การที่ไม่มีใครรัก ไม่มีใครสนใจ ก็เหมือนกับตายไปแล้วนั้นล่ะ พอได้ยัง?"

    5. ถ้าเด็กสาวคนนั้นกลับมาทวงสัญญากับคุณ คุณจะหนีหรือทำยังไงคะ?

    :: "ฉันไม่คิดขัดขวางการกระทำที่เกิดจากความรักหรอกนะ พอแล้วใช่มั้ย"

     

    คุยกับผู้ปกครอง

    1.เริ่มจากคำถามนี้ค่ะ อยากให้ลูกมีคู่หรือไม่คะ?

    ::ยังไงก็ได้ค่ะ

    2. ถ้าอยากจะเป็นชายหรือหญิงดีอนุญาตให้สร้างทุ่งลิลลี่ได้ค่ะ#ผิด

    :: ได้หมดค่ะ 

    3. ลูกๆ ของท่านตายรับได้กันนะคะ?

    ::รับได้ค่ะ

    4.นอกจากไซไฟกับระทึกขวัญแล้วต้องการให้เรื่องนี้ประกอบไปด้วยแนวไหนบ้างคะ

    ::แล้วแต่ค่ะ ไม่มีจะอะไรแนะนำ//คิดไม่ออก

    5.เราอาจจะปรับข้อมูลต่างๆ โดยไม่บอกนะคะ

    ::ค่ะ

    6.อย่าลืมแอดแฟนไว้นะคะ เรื่องนี้อาจจะรับยาวเลย

    ::เรียบร้อย

    7.คู่หลักเป็น Yaoi รับได้มั้ยคะ? แล้วถ้าเกิดลูกๆ ได้คู่กับเพศเดียวกันจะโอเคมั้ย?

    ::Yaoi Banzai~

    8.สุดท้ายขอบคุณที่มาสมัครค่ะ มีอะไรจะเพิ่มเติมมั้ยคะ?

    ::อยากให้ลูกทั้งสอง(มิคาเอลกับฮารุ)เป็นเพื่อนสนิทกัน แต่ไม่ต้องคู่กันก็ได้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×