คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : ลำดับตอนที่ 13
ใบสมัครเข้าเรียนโรงเรียนเดอะไฮอินเตอร์
ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 5
รหัสนักเรียน 5527010014
ข้อมูลทั่วไปของนักเรียน
รูปถ่าย
ชื่อ ลลิตา วรรณาเวทย์
ชื่อเล่น ลิลิต
อายุ 16 ปี
หมู่โลหิต o
สัญชาติ ไทย-อเมริกา
อุปนิสัยโดยทั่วไป :: เงียบนิ่งและเย็นชา แต่เป็นคนอารมณ์แปรปรวนบ่อย เธอเป็นคนที่ชอบทำหน้าเบื่อโลกตลอดเวลา แต่กลับชอบเรื่องเกี่ยวกับเป็นๆตายๆ ค่อนข้างขวางโลก มีนิสัยที่ชอบคิดมากกว่าพูด พูดน้อยต่อยหนัก นอกจากนั้นยังมีความเจ้าเล่ห์ในตัวสูง ฉลาดในเรื่องต่างๆร่วมถึงมีไหวพริบที่ดีเยี่ยม เกลียดการอยู่กับคนเยอะๆ ชอบอยู่กับโลกส่วนตัว ทั้งเด็ดเดี่ยวและเด็ดขาด พูดจริงทำจริง เป็นคนเชื่อใจคนยาก เธอเป็นคนที่คนอื่นเข้าใจได้ยาก เพราะชอบอะไรที่แตกต่างจากคนอื่น โดยเฉพาะเรื่องเหนือธรรมชาติ พวกคำสาป ประมาณนั้น
นิสัยที่ดี :: เป็นคนพูดตรงๆ เก็บอารมณ์ความรู้สึกได้เก่ง พูดจริงทำจริง ไม่เคยคิดจะโกหก
นิสัยที่ควรปรับปรุง :: มักจะด่าหรือพูดจาแดกดักคนอื่นแรงและเก่ง(?) ไม่ชอบพึ่งพาใครจนมักจะเกิดปัญหาบ่อยๆ
ประวัติส่วนตัว :: เป็นลูกสาวของประธานโรงพยาบาลยักษ์ใหญ่ มีน้าสาวชื่อว่า อริสรา โรจนรัตติกรที่มาค่อยเป็นผู้ปกครอง คุณแม่ของเธอเสียชีวิตไปตั้งแต่เด็ก คุณพ่อของเธอก็งานยุ่งจนไม่ค่อยได้สนใจตัวเธอซะเท่าไร
ความสามารถพิเศษ :: การแฮกคอมหรือเทคโนโลยี,,การใช้สายตาข่มคนรอบข้างให้กลัวจนขยับไม่ได้และไม่กล้าที่จะหายใจ
ความสามารถพิเศษที่จำเป็นต่อการเอาตัวรอด :: สามารถประยุกต์ใช้สิ่งรอบตัวให้เป็นอาวุธหรือสิ่งจำเป็นได้,,มีความแม่นยำในการยิงปืนและอาวุธระยะไกล,,
ลักษณะการพูด
-ทั่วไป-
“...หวัดดี”
“โทษที แต่ฉันอยากอยู่คนเดียว”
“น่ารำคาญ ถ้ายังไม่หุบปากเน่าๆนั้น ฉันจะเชือดลิ้นแกออกมาตอนนี้”
“ถ้ารับไม่ได้ ก็ไม่ต้องมายุ่งกับฉัน”
“อยากตาย?...พูดออกมาได้ไง ทั้งทียังไม่ได้สู้อย่างเต็มทีสักครั้ง”
-กลัว-
“...เฮ้อ สุดท้ายฉันก็ต้องตายสินะ ต้องทำหน้าเศร้ามั้ยเนี่ย...อึก หนูพยายามเต็มทีแล้วนะค่ะ คุณแม่ แล้วเจอกัน”
สัมพันธ์กับบุคคลในโรงเรียนนี้
มีความสัมพันธ์กับ อริสรา โรจนรัตติกร ทางด้าน น้าสาว
อื่นๆเพิ่มเติม :: เธอชอบพกมีดผ่าตัดแบบ Scalpelของพ่อมาติดตัวตลอด เวลามีเรื่องมักจะใช้ป้องกันตัว
สัมภาษณ์ผู้สมัคร
ก่อนอื่นขอให้แนะนำชื่อและระดับชั้นที่จะสมัครครับ : ..ลลิตา วรรณาเวทย์ ชั้น ม.5
คิดว่าจะสามารถเอาตัวรอดจากสถานการณ์เลวร้ายได้อย่างไร :: ก็...ถ้ามีตัวขัดขวางก็ฆ่าทิ้งซะ
ระหว่างตายเพื่อเพื่อนกับตายเพราะเพื่อนอยากตายแบบไหนมากกว่ากัน :: ฉันไม่มีเพื่อนอยู่แล้วและฉันก็ไม่ต้องการจะตายเพราะเรื่องแค่นี้หรอกนะ ถ้าเขาอยากตายก็ไม่เกี่ยวกับฉัน
ถ้าต้องตายคิดว่าอยากตายที่ส่วนไหนของโรงเรียน :: อืม...ขอเป็นดาดฟ้าล่ะกัน
สุดท้ายขอพระเจ้าอยู่เคียงข้างคุณ :: นั้นสินะ...ขอบใจ
สัมภาษณ์ผู้ปกครอง
ชื่อผู้ปกครอง :: คาลิด้าจ้า
คิดว่าโอกาสรอดของลูกกคุณจากเรื่องนี้อยู่ที่กี่เปอร์เซ็นต์ :: 40/100 อ่ะค่ะ
คุณสามารถรับได้หรือไม่ถ้าลูกคุณต้องตายในสภาพที่เลวร้าย :: พอได้ๆ แต่ลูกสาวต้องเท่ก่อนตายน้า
ขอกำลังใจให้ไรท์เตอร์ด้วย :: ค่า
สุดท้ายขอขอบคุณที่ส่งลูกเข้าสมัครครับ :: ไม่เป็นไรค่ะ
ความคิดเห็น