ลำดับตอนที่ #13
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : WALES BLACK (MALE)
APPLICATION
"ตอบมา คำตอบคือเท่าไร?"
ชื่อ : เวลส์ แบล็ค (Wales Black)
ชื่อเล่น : เวลส์ (Wales)
อายุ : 25
เพศ : ชาย
สายเลือด : สายเลือดอสูร(รับบทเป็นอาจาย์วิชาคณิตศาสตร์)
นิสัย : อาจารย์หนุ่มที่ชอบสั่งจู้จี้ขี้บ่น มักหงุดหงิดเวลานักเรียนทั้งหลายไม่ทำตามคำสั่งเขา แต่ที่บ่นเพราะคุณครูรักนะคะนักเรียนทั้งหลายยยย เขาห่วงนักเรียนของเขามากเลยชอบสั่งนู้นนี่ เช่น "อย่าออกจากห้องตอนกลางคืนเด็ดขาด" "กลับห้องไปได้แล้วไป" แต่นักเรียนชายมักไม่รู้ว่าฮีเขาห่วงนะเพราะว่าฮีเขาซึนและมักพูดคำพูดเจ็บๆใส่ไงล่ะะะะ ทำไมถึงแค่นักเรียนชายน่ะเหรอ? เพราะฮีเขาฮ็อตในหมูนักเรียนหญิงไงล่ะ โดยเฉพาะผู้หญิงสายM แล้วตัวฮีก็ไม่รู้ตัวว่าตัวเองฮ็อตแค่ไหน เขาเป็นคนที่มีด้านอ่อนโยนนะแต่ไม่แสดงออกมาเพราะซึน เขามักจะอ่อนโยนกับสัตว์ตัวเล็กๆ แต่ก็ไม่มีใครรู้หรอกยกเว้นอาจารย์สอนดาราศาสตร์ที่ชื่อลาซนั้นและ!
ชอบ : สัตว์ตัวเล็กๆเช่นน้องแมวน้องหมากระรอก
ไม่ชอบ/เกลียด : เด็กดื้อ(ไม่ชอบแต่ก็ไม่ได้เกลียดหรอก),อาจารย์สอนดาราศาสตร์(ไม่ได้เกลียดหรือไม่ได้ไม่ชอบนะแค่ซึน)
แพ้ : เหล้า
ประวัติ : ได้รับการดูแลจากตระกูลอย่างดีแต่เพราะดีเกินไปเลยไม่ค่อยได้ออกไปข้างนอกบ้าง แต่ด้วยความอยากรู้อยากเห็นโลกภายนอกเลยแอบออกไปข้างนอกบ่อยๆ และมีวันหนึ่งที่ได้เจอกับลาซในวัยเด็กที่ริมแม่น้ำระหว่างที่ตัวเองดูเด็กคนอื่นเล่นน้ำกันเลยกลายเป็นเพื่อนสนิทกัน เวลส์มักจะถามว่า"นายไม่กลัวปีศาจงั้นเหรอ" และก็มักได้คำตอบจากลาซว่า "กลัวทำไมน่ะ? ปีศาจก็มีชีวิตเหมือนกันนะ"
พลัง (ตอบเฉพาะสายเลือดอสูร) : เคลื่อนย้ายที่
อาวุธที่เปลี่ยนรูปลักษณ์ได้ (ตอบเฉพาะสายเลือดมนุษย์ แปะรูปหรือไม่ก็ได้) : -
เพิ่มเติม : เอาล่ะ! มาเรียนคณิตกัน อย่าดื้อนะเดี๋ยวคุณครูตีไม่รู้ด้วยนะ~<3
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น