ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SEHUN X YOU SO WHAT?

    ลำดับตอนที่ #13 : SO WHAT? CHAPTER 12 CUT SCENE

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.14K
      16
      6 พ.ค. 59

     

     

    SO WHAT?

     

     

     

    CHAPTER 12

     

     

     

    “ยู นอนด้วยกันไหม?”

    “ไม่” ขอบคุณค่ะ

    “โถ่..ย่าไม่อยากได้หลานหรอ” ฉันไม่เคยพูดว่าจะมีลูกกับหมอนี่นะ

    “ฉันไม่อยากให้หลานฉันไม่มีอนาคตเพราะพ่อมัน” พูดอีกก็ถูกอีกอ่ะ

        สองย่าหลานยืนประจันหน้ากันโดยที่มีฉันคั่นตรงกลางดูเหมือนว่าย่าเซฮุนจะจัดงานฉลองเล็กๆเฉพาะคนในบ้านรับการกลับบ้านของหลานชายตรงหน้าฉันมีผู้ชายที่ชื่อมินซอกกำลังย่างเนื้อหมูสามชั้นอยู่และฉันก็รอกิน...

    “นี่ครับยู” พี่มินซอกคีบเนื้อย่างมาให้ฉันแต่...

    “ขอบคุณครับ” เซฮุนเอาจานมาวางซ้อนจานฉันเอาเนื้อไปหน้าตาเฉยแล้วคีบมันผ่านหน้าฉันไปยังคุณย่าของเขาที่ยืนดื่มไวน์อยู่ข้างฉัน “ย่าฮะ”

        ฉันเดินออกมาจากสองย่าหลานมานั่งกับคนงานในบ้านพวกเขามองฉันยิ้มๆซึ่งต่างจากก่อนหน้านั้นที่แทบจะเผากันเลยก็ว่าได้

    “คุณหนูค่ะ เราหมักเองเลยนะค่ะ สูตรคุณท่านอร่อยมากค่ะ” สายตาคาดหวังมองมายังฉันแต่นี่ไวน์หรือน้ำอัดลมเทมาซะเต็มแก้ว

        พวกเขานั่งกินหน้าตาเฉยแต่ฉันนานๆครั้งไงเพื่อความสบายใจฉันจึงค่อยๆกินแต่มันอร่อยจริงๆไม่แสบคอหรือได้กลิ่นแอลกอฮอล์แรงๆเหมือนดื่มน้ำองุ่นที่ถูกคั่นสดแล้วใส่โซดาประมานนั้น

    “อร่อยใช่ไหมค่ะ” ฉันพยักหน้าตอบในขณะที่ผู้หญิงข้างๆเทเหยือกไวน์มาในแก้วฉันเกือบเต็มเธอมองฉันยิ้มๆแล้วกินเนื้อต่อ

    “ดื่มเร็วอย่างนั้นระวังหัวทิ่มพื้นนะครับ” คุณลุงคนหนึ่งหันมาพูดกับฉันแล้วเสียงหัวเราะก็ดังขึ้นด้วยบรรยากาศแบบนี้...ไม่เคยเจอสักครั้ง

    “อย่าดื่มเยอะนะยู”

    “ค่ะ” ปกติฉันไม่พูดเพราะหรือเรียกใครว่าพี่แต่ผู้ชายคนนี้เขาสุภาพเกินไปฉันอยากจะลองถามย่าเขาว่าเป็นญาติกันจริงๆหรอวะ

        จากที่แค้นฉันเริ่มรู้สึกในใจนิดๆว่าตัวเองอิจฉาเซฮุนแค่ไหนถึงไม่มีพ่อแต่ดูเหมือนว่าย่าจะสำคัญกับชีวิตตัวเองมากไหนจะคนรอบข้างที่ดีๆคอยดูแลอีกมันไม่น่าเป็นคนแบบนี้นะฉันว่านิสัยขัดกับหน้าตา

    “เซฮุนอ่า มาไม่บอกเลย...”

     

        ฉันละจากใบหน้าอันยิ้มแย้มของพี่มินซอกไปยังเสียงผู้หญิงแบ๋วคนหนึ่งกำลังเกาะแขนเซฮุนอยู่...น่ารักมาก ผมเธอซอยสั่นย้อมสีทองตัวเล็กๆผิวขาวแม้ในความมืดใบหน้ายิ้มแย้มย่าเซฮุนเดินออกมาแล้วมานั่งอยู่ที่โต๊ะกับคุณป้าแม่บ้านปล่อยหลานชายอยู่กับเธอคนนั้น เขาคุยกันด้วยใบหน้ายิ้มและหัวเราะ

        ฉันไม่รู้สึกอะไรเลย...จริงๆนะ

    “ยูครับ พี่เอามาให้ไม่กินหน่อยหรอ”

    “อ้อ ค่ะ ขอบคุณนะ” ฉันสนใจเนื้อหมูในจานต่อแล้วหันไปมองพวกป้าๆเมาท์เจ้านายกันอาจจะเป็นหัวหน้าคนงานที่ไม่ได้อยู่ที่นี่...แต่มันก็เรื่องของพวกเขาเถอะ

    “ยู หน้าแดงแล้วหยุดดื่มเถอะ” พี่มินซอกจับแก้วที่อยู่ในมือฉันออกแล้วหัวเราะฉันกินน้ำทำไมต้องห้ามมันก็แค่...ไวน์ ฉันนึกว่าตัวเองกินน้ำเปล่าซะอีก “เป็นไรไหม”

    “เอ่อ ไม่ค่ะพี่ไม่กินด้วยกันอ่ะ”

    “พี่ก็กินอยู่ แต่ยูไม่มอง...แค่นั้นเอง” ฉันมองอยู่นี่ไงเขาไม่เห็นหรอ “ไปนั่งกับย่าไหม”

    “หืม...ไปก็ไป”

    “ถ้าไม่อยากไปก็ไม่ว่าแต่ยูอย่าดื่มต่อนะ”

    “มึน”

    “อะไรนะ”

    “มึน”

        โลกของฉันมันหมุนเคว้งคว้างไปหมดฉันได้ยินมองเห็นแต่สมองฉันเหมือนพวกถูกปลุกในขณะที่นอนไม่อิ่มพี่มินซอกนั่งอยู่ข้างๆคนรับใช้ผู้หญิงนั่งอยู่อีกข้างหนึ่งฉันจำได้เซฮุนคุยกับสาวและย่าเขาอยู่ตรงหน้าฉัน

    “ใครเอาให้เธอดื่ม นี่มันแรงมากนะ”

    “ย่าครับ อย่าเสียงดังสิคนอื่นเขากลัวหมด” ฉันเงยหน้าไปมองเสียงพี่มินซอกแล้วฉันไปซบไหล่เขาตอนไหนเนี่ย

    “เซฮุน!! แกจะอยู่กับยัยนั้นอีกนานไหม ฉันจะได้ให้มินซอกพาเธอไปนอน”

    “เอ่อ ฉันไปเองได้ค่ะ” ห้องด้านซ้ายฝั่งขวามือฉันจำได้ตอนไปอาบน้ำ

    “หนูไหวหรอลูก”

    “ไหวค่ะ” ฉันพยายามลุกขึ้นแล้วก้มขอบคุณทุกคนก่อนจะเดินไปในบ้านอย่างตรงที่สุดฉันโอเคฉันแค่มึนหัวเวียนนิดๆและสติยังอยู่

     

     

        บ้านนี้เขาสร้างบันไดยังไงให้สูงขนาดนี้ฉันอยากจะบ้าจะไม่แตะสักสองปีจนกว่าจะเรียนจบไอ้พวกของมึนเมาเนี่ยจะดีก็ตอนกินพอออกฤทธิ์หน่อยฉันรู้สึกว่าตัวเองเริ่มเหมือนหมาวะ สองขั้น สามขั้น ....หกขึ้น เจ็ด

    พรึบ!

    “ขาสั่นหรอ ก้าวเป็นชั่วโมง”

    “เซฮุน...” ฉันหันไปมองใบหน้าเบื่อโลกของเซฮุนแล้วตบฝ่ามือลงเบาๆ “ห้องฝั่งขวามือ”

    “ฝั่งซ้ายต่างหาก”

    “หรอ...”

    “เออ”

     

     



     

    SEHUN PART

     

    “เป็นไง” ผมก้มหน้าถามอีกคนที่อยู่ในอ้อมแขนแล้วดึงแขนข้างที่ไม่เจ็บพาดคอไว้ที่จริงจะอุ้มก็ได้แต่ไม่อยากหนักก็เลยลากเอาน้ำหนักตายัยนี่แบบ... -_-

    “เรื่องของฉันน่า” เกลียดชะมัดคำพูดแบบนี้บอกแปดรอบก็พูดแปดรอบคำขู่นี่ไม่เคยกลัวหรอกยัยบ้ายูเดี๋ยวก็ทิ้งลงบันไดซะเลยเหอะ

     

        ผมเปิดประตูและลากอีกคนมาด้านในก่อนจะพาเธอไปยังเตียงนอนเขาห้องฝั่งขวาจริงอย่างยูบอกฝั่งซ้ายมันเป็นห้องของย่าแต่คนพามาต้องถูกที่สุดสิว่าไหม

    “ยู”

    “หือ” พอก้มกระซิบลงที่ใบหูอีกคนเธอปรือตาขึ้นมามองเขาแล้วปัดมือมาที่ใบหน้าหล่อเหล่าของตัวเองอย่างแรงจนต้องยกมือมากุมคิ้วตัวเองไว้กลัวว่าแผลเก่ายังไม่หายจะเป็นแผลเป็นไปซะก่อน

     

         จะให้นอนมองอีกคนก็ยังไงๆอยู่ผมก้มริมฝีปากลงชิดใบหน้าอีกคนก่อนจะกดจูบที่ริมฝีปากเธอเบาๆ

    “อื้อ!!

    “อย่าดิ้น เธอเมาก็นอนเฉยๆสิ” เธออาจจะมีสติแต่แค่อยากนอนแต่ผมเริ่มจะไม่มีสติแล้วเสื้อไหมพรหมทรงยาวของคุณย่าที่ยู่ใส่ด้นมาอยู่ที่ต้นขาขาวไม่อยากจะคุย...สีแดง

        ผมจับสองแขนเธอไว้เบาๆและจูบเธออีกครั้ง

    “โอ๊ย!! กัดทำไมเนี่ย” เลือดออกไหมวะ พอจับปากตัวเองก็รู้สึกได้ถึงรอยแตกและเลือดสีแดงทำไมต้องรุนแรงตลอดไม่เข้าใจพูดเลย...

    “อย่ามาใกล้ฉัน ไอ้บ้า”

    “จูบหน่อยไม่ได้ไง”

    “ไม่!!! ออก!” เธอผลักไหล่ผมออกด้วยแรงอันน้อยนิด โอ๊ย คงจะพ้นอยู่หรอกผมจับมือสองข้างยูไว้แล้วกดน้ำหนักนอนทับมันซะเลย

    “หอมอะไรวะ”

    “เซฮุน...” เธอเรียกเสียงแผ่วเบาผมจึงหันไปสบตาอีกคนเธอมองผมด้วยตาที่จะปิดและรอยยิ้มครั้งที่สองๆมือของตัวเองละจากข้อมือแล้วจับแก้มเธอไว้แทน “นายคิดจะทำอะไรอยู่”

    “ฉันจะทำอะไร...เธอคิดว่ายังไง”

    “ก็ไม่ยังไง...ฉันเลือดออกนะรู้ยัง” เลือดออก...ยัยยู แล้วมาทำยั่วเพื่อ!!

    “ยัยประสาท”

        ผมล้มตัวลงด้านข้างยูแล้วดีดหน้าผากแรงๆเธอไม่ได้สนใจอะไรแต่กลับหลับตานอนเฉยเลยทำอะไรไม่ได้กอดหน่อยก็คงไม่เป็นไรแต่เธอกลับคว้ามือดึงหมอนบนหัวมากั้นระหว่างเราไว้แทนทั้งๆที่ตายังหลับ

    “แม้แต่ตอนหลับแตะหน่อยไม่ได้ไง”

    “...” กา กา กา...

    “โคตรจะเอือม!

     

     

     

     

        ท่ามกลางวิวทะเลและแดดหน้าร้อนหาดทรายขาวน้ำทะเลสีฟ้าใสจนเห็นตัวปลาผมเดินจูงมือคนข้างๆไปเรื่อยๆตามแนวคลื่นของชายหาด

    “ขี่หลังไหม”

    “ม่ายเอา เดี๋ยวนายหนัก” เสียงถูกเปล่งออกมาอย่างน่ารักเธอจ้องมองผมด้วยรอยยิ้มมันทำคนที่มองไม่อาจจะละสายตาไปได้จนต้องยิ้มตาม “เซฮุน...นายเหม่อๆนะ”

    “เธอยิ้มบ่อยๆสิ” ผมหยุดแล้วดึงเอวยูมาชิดตัวแล้วกอดเธอไว้ “ฉันชอบ” สายลมของวิวทะเลพัดพาผมดำสลวยยาวปกปิดใบหน้าเธอ ผมจับมีอีกคนไว้แล้วเกลี่ยมันออกจากใบหน้าและลำคอผิวขาวเนียนตรงหน้ามันทำใจเต้นแรงเหมือนทุกครั้งแค่เพียงได้มอง “ใส่ทำไมไอ้สายเดี่ยวเอวลอยวะ มันทำฉันหงุดหงิด”

     

        เสื้อสายเดี่ยวเอวลอยสีฟ้าโชว์เนินอกและหน้าท้องสุขภาพดีกระโปรงสีขาวยาวบางสลวยด้านในมีเพียงกางเกงขาสั้นส่วนปลายกระโปรงเปียกปอนไปด้วยน้ำทะเลผมไม่รู้จะไปสรรหาอะไรมาปิดให้อีกคนเมื่อตัวเองใส่เพียงเสื้อกล้ามสีขาวแหวกข้าง

    “นายจะให้ฉันใส่ขายาวแขนยาวหรอ”

    “ใส่ได้ก็ดี” ผมหันไปมองผืนน้ำที่เป็นประกายจากแดดอ่อนๆของดวงอาทิตย์แล้วหันไปหายูที่ลูบปลายนิ้วมืออยู่ที่คอของผมเบาๆ “ตรงนั้นมีปลาไปไหม”

    “อ่าฮะ” และเป็นอีกครั้งที่ใบหน้าเธอเต็มไปด้วยรอยยิ้มผมอุ้มเอวยูขึ้นแนบตัวมือเล็กกอดรอบคอผมไว้แน่น

         ต่ำกว่านี้มีปะการังแต่ผมไม่พาเธอไปเลือกที่จะมาระดับน้ำเพียงแค่เอวยูก็พอเธอใส่เสื้อสีฟ้าถ้าเปียกคงได้ต่อยตัวเองแน่

    “ปลามันล้อมฉันไปหมด”

    “มันชอบเธอละมั่ง ฉันควรบอกให้มันออกไปไกลๆจากแฟนฉันป่ะ” ใบหน้าสวยเฉียบขึ้นสีทันทีเธอหันมาต่อยอกผมเบาๆแล้วหัวเราะออกมา

    “ไอ้บ้า...”

    “ไอ้บ้า...นั่นเสียงด่าหรอหวานเชียว” ผมจับคางยูไว้แล้วจูบลงที่ริมฝีปากเธอเบาๆ

    “ไม่ให้จูบ” เธอดันไหล่ผมออกแล้วสนใจสิ่งที่อยู่ใต้น้ำต่อ

    “จูบไปแล้วทำยังไงดีละ”

    “เลิกพูดได้แล้ว”

        เธอเงยหน้าขึ้นมามองผมในระยะประชิดสายตาสวยจับจ้องที่ริมฝีปากผมมันทำหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะยูกอดแขนโอบรอบคอผมก่อนจะกดจูบที่ริมฝีปากช้าๆฝ่ามือเล็กกุมอยู่ที่เส้นผมๆโอบกอดเอวเล็กไว้และตอบรับสัมผัสอ่อนหวานของเธอ

    “ที่ห้องไหม” ผมผละจากริมฝีปากจับแก้มคำตรงหน้าไว้ก่อนจะกระซิบถามเธอเบา

    “บ้า...”

    “ทำตัวน่ารักอีกแล้ว” ผมอุ้มเธอจากทะเลและตรงมาที่ห้องยูมองผมแบบงงๆเดี๋ยวอีกไม่นานก็คงเข้าใจเอง

        ผมวางเธอลงบนเตียงเบาแล้ว...

     

     

     

     

     

     

     

     

    CLICK

    ò

    SO WHAT? CHAPTER 12


     

     

     

    End Sehun Part

     

     

     

     

        ให้ตายจะนอนถึงเที่ยงเลยหรือไงวะฉันเตะสามรอบแล้วมันยังไม่สะเทือนเลยเชื่อเขาจริงๆฉันก้มลงไปมองเซฮุนที่นอนยิ้มๆแล้วนั่งลงข้างๆก่อนจะบีบจมูกเขาไว้แน่นแต่กลับถูกปัดออกอย่างแรงแล้วดึงฉันไปทับก่อนจะทาบทับร่างกายอันแสนหนักลงมาแทนมันหลับตาอยู่แล้วก้มหน้าชิดซอกคอฉัน

    “ไอ้เซฮุน!

        ฉันพยายามดึงมือเขาออกเมื่อถูกแตะมาที่หน้าอกไม่พอแค่นั้นมันยังกดน้ำหนักลงฝ่ามือจนฉันรู้สึกเจ็บไปหมด

    “หือ...”

    “มาบีบนมฉันเนี่ย...” ฉันดึงหน้าเขาเขาสายตาเซฮุนยังปรือๆอยู่มองฉันแล้วยิ้มออกมาแต่อารมณ์ไม่ได้ดีด้วยไง “อยากตายหรอ”

    “ตายอะไร เต็มมือเลยว่ะ”

    “ปล่อย นี่ อ๊ะ”

     

    เพี๊ยะ!

     

        ฉันรั้งมือหมอนี่ไว้แล้วตบเข้าที่หน้าเขาแทนเซฮุนชะงักแล้วมองหน้าฉันและเบนสายตากลับไปมองที่ฝ่ามือตัวเองช้าๆก่อนจะบีบอีกครั้งแต่ใครมันจะยอมวะฉันฟาดมือไปอีกครั้งแต่ถูกเขาเอาแขนมากันไว้

    “ฝันหรอวะ ยู...เมื่อคืนเราได้กันป่ะ”

    “ไอ้ลามก ฉันนอนห้องย่าโว๊ยลุกสักที” แต่มันไม่ฟังกลับพยายามดึงเสื้อฉันออกเขาจะทำอะไรบอกไปแล้วนะว่าฉันเลือดออกคงไม่ต้องบรรยายว่าออกที่ไหน

    “ไม่ได้จริงดิ เอายูคนนั้นกลับมา!! พระเจ้าช่างโหดร้าย...”

    “ประสาท!!” เซฮุนล้มตัวนอนฉันจึงลุกขึ้นยืนมองไอ้ประสาทที่ดิ้นพล่านอยู่บนเตียงโดยที่ไม่รู้ว่าเป็นบ้าอะไร

    “ฉันคงฝัน อยากฝันต่อ...เธอจะมาปลุกฉันทำไมยัยซิบหาย” เขาเหวี่ยงหน้ามามองฉันแล้วโยนหมอนใส่แต่ฉันฟาดกลับไปที่เบ้าหน้าไม่ได้สติของเขาแทน

    “นี่มันเที่ยง ย่านายให้มาปลุก”

    “แล้วยังไง”

    “ทำไมต้องหงุดหงิดใส่ละฮะ ฝันว่าอะไร!!!” ฉันตะคอกใส่เขาอย่างอดไม่ได้หมอนั้นดึงผ้าห่มมาคลุมแล้วทำตาโต

    “ฝันอะไรไม่รู้...แต่คิดว่าคงเป็นจริงในเร็ววัน”

    “เออ ไปอาบน้ำแล้วลงไปด้านล่าง ไม่งั้นฉันจะไปไร้โสมกับพี่มินซอก”

    “ที่มินซอกเรียกพี่ กับไอ้ลู่ของฉันกลับเรียกไอ้เวร อะไรมันจะมีมาตรฐานขนาดนี้”

    “นายจะบ่นอะไร ไม่ไปก็นอนต่อสิ”

    “แล้วหงุดหงิดอะไรนักวะ ท้องหรือไง!” เขาลุกขึ้นมายืนอีกฝั่งของเตียงเตรียมสงครามประสาทกับฉันอยู่แน่แต่ใครจะยอม

    “นายยังหงุดหงิดใส่ฉันเลย!!

    “แล้วจะตะคอกทำไม แม่เธอพาไปหาเสียงบ่อยๆหรือไง!!

    “เซฮุน...แม่ฉันตายแล้ว” ฉันเดินออกมาไม่อยากจะคุยต่อมีหวังได้เถียงเป็นชัวโมงอีกอย่างโมโหมันว่าแม่ฉันด้วยหงุดหงิดโว๊ย

    “ยู อย่ามาหนี” เขาดึงมือฉันไว้ฉันจึงหันกลับไปแล้วตบเข้าที่ใบหน้าเขาอีกครั้งเป็นของแถมถ้าเป็นปกติฉันกำปั้นใส่ละ

    “ฉันเกลียดนาย!

    “ไม่ให้เกลียด!” เขาเดินเขามาดันฉันติดกับประตูแล้วกักมือสองข้างไว้กันฉันหนีก่อนจะแทรกขาเข้ามาระหว่างกลางขาฉันผลักอกหมอนี่ออกแล้วจิกเล็บลงแรงๆแต่เขาก็ยังเฉยอยู่ดีถ้าโขลกหัวหมอนี่หัวฉันต้องระเบิดแน่ “แล้วที่ตบเนี่ยแผลเดิม”

    “ออกไปซะบอกแล้วไงไม่ได้ยินหรอ”

    “คนเกลียดกันคงจะอยู่ด้วยกันได้หรอก เกลียดกันแล้วไปไหนมาไหนกันได้ไหม คนเกลียดกันที่ไหนจะเอากันวะ!!

    “เลว! ฉันทำด้วยไหมละ นายทำตามใจตัวเองทั้งนั้น!

    “ต่างกันนักหรอเธออ่ะ!” เป็นอีกครั้งที่ฉันทั้งผลักทั้งทุบแผ่นอกของคนตรงหน้าริมฝีปากเขาเฉียดลงมาก่อนจะเอามือที่กักอยู่บีบแก้มฉันแล้วกดจูบลงมาอย่างรุนแรงฉันผลักเขาฉันทุบเขา “เธอมันเป็นของฉันแล้วอย่ามาเกลียดถ้าฉันไม่อนุญาต”

    “ไอ้เลว!!

    “แล้วมันเป็นผัวใครละ ก็เธอทั้งนั้นแหละยู!

    “...”

    “ขอโทษ...”

    “ไม่...” ฉันดันอกหมอนี่ออกเบาๆเมื่อฉันเริ่มเงียบเขาก็ดูจะมีสติขึ้น

    “โกรธหรอ...”

    “ออกไกลๆ”

     

        ฉันผลักเซฮุนแล้วเปิดประตูเดินลงมาด้านล่างคุณย่าเซฮุนหายไปไหนแล้วก็ไม่รู้เหลือแต่พี่มินซอกฉันเดินไปนั่งข้างๆแล้วหันไปหาพี่เพื่อขอความช่วยเหลือ

    “ฉันมีธุระค่ะ พี่พอจะไปส่งที่โซลได้ไหม”

    “อ่าว แล้ว” เขาทำหน้าสงสัยแล้วเหวี่ยงตาไปมองด้านบนก่อนจะยิ้มให้ฉัน

    “เซฮุนอยากอยู่ต่อน่ะ ฉันคุยกับเขาแล้ว” ในใจ...

    “โอเค ไปลาย่าแล้วไปกันเนอะๆ”...ฉันว่าพี่คนนี้เขา...น่ารัก!

     

        ฉันพยักหน้าแล้วเดินตามพี่มินซอกไปก่อนจะมองไปทางบันไดที่เพิ่งลงมามันไม่มีใครหรอกแต่แค่มองก็โมโหซะแล้ว

    “แค่บันไดไม่มีปัญญาลงมาหรอวะ”

    “ว่าไงนะครับ”

    “เปล่าค่ะ ไปกันเถอะ”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×