ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Miss's store room

    ลำดับตอนที่ #12 : ใบสมัคร : Alice In Magic Land :: สู่ดินแดนใหม่ [Yaoi]

    • อัปเดตล่าสุด 21 ม.ค. 59


    Application

     

     

    "เอ่อ...ขอล่ะ เวลาฉันเล่นมุกช่วยหัวเราะสักแอะจะได้ไหม"/ “ไอ้ดำ แม่เรียกโว้ย”

     

    บทตัวละคร ::ฝาแฝดทวีดเดิลดัม/ทวีดเดิลดี

    ชื่อ-นามสกุล ::ซ้าย:อดัม วีเดล ขวา:ดีอา วีเดล [Adum Vedel/Dear Vedel]

    ชื่อเล่น ::ซ้าย:ดำ ขวา:ดี  

    อาชีพ ::ช่างซ่อมรถ/เจ้าของอู่ซ่อมรถ 

    เพศ :: ชาย

    อายุ :: 24

    เผ่าพันธ์ุ :: มนุษย์

    ธาตุ ::-

    พลังพิเศษ :: ดำ:โทรจิต

                                                                                     ดี:เทเลพอร์ต

    อาวุธ :: ดำ:ประแจ(ใช้ซ่อมรถด้วย+สู้ด้วย) ดี:ไขควง(แทงฉึก!ตายไหมหว่า?)

    ลักษณะนิสัย ::ดำ:เป็นคนที่เงียบๆ ไม่ค่อยแสดงอารมณ์ทางสีหน้า ชอบเล่นมุกตลกมาก แต่ว่ามุกไหนที่ใครก็ว่าฮาพอเจ้าตัวเล่นกับแป้กเสียอย่างนั้น ค่อนข้างขี้อายนิดหน่อยจึงชอบหมกตัวอยู่กับการซ่อมสิ่งของต่างๆโดยเฉพาะรถ รักน้องของตัวเองมากถึงมากที่สุด (ไม่ใช่ในเชิงชู้สาวนะ) ถ้าถามว่าขนาดไหนน่ะเหรอ ก็ขนาดที่ว่ากำแพงห้องเต็มไปด้วยรูปของน้องทุกอิริยาบถเลยน่ะสิ! แถมยังคอยไล่ตะเพิดสาวๆหนุ่มๆที่ดาหน้ากันมาจีบน้องด้วย และที่สำคัญที่สุด เฮียแกยันเดเระครับ!

    ดี:เป็นคนที่อารมณ์ดี ชอบแกล้งคนอื่นไปทั่วก็ไม่ได้แกล้งแรงอะไร เวลารู้สึกอะไรจะแสดงออกทางสีหน้าอย่างรุนแรงมาก ชอบแกล้งพี่ชายของตัวเอง เป็นคนที่จริงใจเปิดเผยมากเกินไปนิด ใครถามอะไรก็บอกหมดไม่เคยมีความลับสักอย่าง ชอบโปรยเสน่ห์คนอื่นไปทั่ว ถึงแม้จะมีนิสัยทที่ไม่เหมือนพี่ชายเท่าไหร่ แต่สิ่งเดียวที่ทำให้ทุกคนรู้ว่าทั้งคู่คือพี่น้องกัน คือความยันเดเระครับ!

     ลักษณะการพูดจา ::ดำ:แทนตัวว่าฉัน แทนคนอื่นทุกคนว่าเธอ เวลาพูดจะชอบแทรกมุกแป้กเข้าไปตลอด

    ดี:แทนตัวเองว่าฉัน แทนคนอื่นทุกคนว่านาย พูดเสียงค่อนข้างดัง

    ส่วนสูง/น้ำหนัก 174/53(ทั้งคู่ครับ )

    รูปร่างหน้าตา ::ดำ:ผิวสีขาวซีด ตาเรียวยาวสีฟ้า ผมสั้นสีดำปัดแสกขวา ผมเรียบตรง

    ดี:ผิวสีขาวซีด ตาเรียวยาวสีฟ้า ผมยาวระต้นคอสีดำปัดแสกขวา ผมหยักศกนิดหน่อยและค่อนข้างฟู

    ประวัติคร่าวๆ :: พ่อแม่เป็นเจ้าของอู่ซ่อมรถรายใหญ่ที่ค่อนข้างมีชื่อเสียง ปัจจุบันกำลังรับช่วงต่อจากพ่อแม่

    ชอบ ::ดำ:การซ่อมสิ่งของต่างๆ,มุกตลก(แป้กๆ),ดี

    ดี:การหยอกล้อคนอื่น,การแกล้งพี่ชายของตนเอง

    ไม่ชอบ ::ดำ:คนที่ตื๊อจีบดีทั้งที่ดีไม่เล่นด้วย,มุกแป้ก

    ดี:อาหารรสเปรี้ยวจัด

    แพ้/กลัว ::แม่ (ทั้งสองคนเลยครับ)

    สเปค-- ::ดำ:สูง แต่ห้ามสูงกว่าฉัน แค่นั้นแหละ

    ดี:ตัวเล็กน่ารักน่าก(อ)ด

    เพิ่มเติม ::ทั้งสองคนเป็นเมะครับ แต่ถ้าให้คู่กับผู้หญิงก็ไม่เป็นไรนะครับ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×