คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
ชื่อ-นามสกุล :: อะคัทสึกิ เรกะ (akatsuki rega)
อายุ :: 16 ปี
เพศ :: หญิง
โรงเรียน :: โรงเรียนวิเนร่า
รูปร่างหน้าตา :: ผมเป็นสีธรรมชาติ หน้าตาสดใส
ประวัติ/ฐานะ :: ลูกสาวคุณหนูผู้ติดอันดับ top เรียนดีเป็นหน้าตาให้แกครอบครัว เธอ มีอายุ 16 ปี พ่อแม่ตามใจทุกอย่างไม่ชอบบอดี้การ์ดคอยตามมาก ถึงจะรู้ว่าท่านเป็นห่วงก็ไม่ชอบให้ตามไปทุกที่เหมือนเธอเป็นเด็ก
สิ่งที่ยึดมั่น :: ยึดหลักเหตุและผล
ลักษณะนิสัย :: โหด ไม่มีความปรานีใครทั้งนั้น(ในเวลาที่เธอโกรธเท่านั้น) ยิ้มง่าย เธอเหมือนเด็กอายุ 5 ขวบ
ลักษณะการพูดจา :: เรียบร้อย น่ารัก แต่พอโกรธเป็นคนละคนกันเลย
ชอบ ::ขนม
เกลียด :: คนอวดเก่ง
กลัว :: ความอ่อนแอ
แพ้ :: เลือดคาวๆ
เพิ่มเติม ::
คุยกับตัวละคร
เอาล่ะ...ช่วยแนะนำตัวเองหน่อยค่ะ
:: หนู อะคัทสึกิ เรกะ ค่ะ
โอเคเริ่มจากคำถามแรกเลยแล้วกัน
1. คุณคิดว่าโศกนาฏกรรมเมื่อสี่ร้อยปีก่อนเกิดขึ้นจากสาเหตุไหนคะ?
::ยังไม่รู้
2. คิดยังไงกับคำว่าสัญญาคะ?
::"ถ้าคำสัญญาหายไปคงเจ็บปวดมากแน่ค่ะ"
3.คุณมีความลับอะไรซ่อนไว้รึเปล่า?
::“..."เงียบ
4. การถูกลืม...คิดว่ามันเจ็บปวดมั้ยเอ่ย?
::"เรกะ ว่าไม่ค่ะ"
5. ถ้าเด็กสาวคนนั้นกลับมาทวงสัญญากับคุณ คุณจะหนีหรือทำยังไงคะ?
::อยู่นิ่งๆ
คุยกับผู้ปกครอง
1.เริ่มจากคำถามนี้ค่ะ อยากให้ลูกมีคู่หรือไม่คะ?
::อยากค่ะ
2. ถ้าอยากจะเป็นชายหรือหญิงดี? อนุญาตให้สร้างทุ่งลิลลี่ได้ค่ะ#ผิด
::ได้หมดค่ะ
3. ลูกๆ ของท่านตายรับได้กันนะคะ?
::รับได้ค่ะ
4.นอกจากไซไฟกับระทึกขวัญแล้วต้องการให้เรื่องนี้ประกอบไปด้วยแนวไหนบ้างคะ?
::ดราม่าค่ะ
5.เราอาจจะปรับข้อมูลต่างๆ โดยไม่บอกนะคะ
::ค่ะ
6.อย่าลืมแอดแฟนไว้นะคะ เรื่องนี้อาจจะรับยาวเลย
::ค่ะ
7.คู่หลักเป็น Yaoi รับได้มั้ยคะ? แล้วถ้าเกิดลูกๆ ได้คู่กับเพศเดียวกันจะโอเคมั้ย?
::โอค่ะ
8.สุดท้ายขอบคุณที่มาสมัครค่ะ มีอะไรจะเพิ่มเติมมั้ยคะ?
::ไม่ค่ะ
ความคิดเห็น