ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [iKON] Lazy Story : ฟิคเรื่อยเปื่อย [Yunhyeong & Junhoe ft. DongJin]

    ลำดับตอนที่ #12 : [A] YUNJUN : COLD BODY & SOUL

    • อัปเดตล่าสุด 12 ธ.ค. 58


    12/12/2015

    YUNJUN : COLD BODY & SOUL


    ---------------------------------------------

     







    ...กูจุนฮเว เป็นคนขี้หนาว...

     

    ในห้องแอร์บางทียังทนได้อยู่บ้างแม้ไม่มีเสื้อแขนยาว แต่พอเข้าฤดูหนาวทีไรใส่เสื้อสองชั้นก็ไม่พออยู่ดี ถึงจะใส่เสื้อหนาพองตัวเป็นหมีจนตัวอุ่นและแขนเสื้อยาวเกือบปิดนิ้วแต่มือของเขายังคงเย็นอยู่เสมอ ต้องเพิ่มไอเทมเสริมถุงมือไม่ก็หรือมีเครื่องดื่มอุ่นๆไว้ให้สองมือประคองไว้เวลาอยู่ข้างนอก

     


    ...แต่บางครั้งก็มีตัวช่วยให้มืออุ่นดีกว่าถุงมืออยู่ต้องบอกว่าบางคนสิ...


     

    "มือเย็นจัง หนาวหรอ? เมื่อกี้พึ่งยืนกินโอเด้งกันไปเองนะ"

     

    ยุนฮยองยกคิ้วขึ้นและถามด้วยความสงสัยเมื่อมือสัมผัสกับมือของจุนฮเวขณะส่งถุงใส่ของที่เขาพึ่งซื้อเมื่อสักครู่ให้ระหว่างทั้งคู่เดินออกมาจากร้านขายเสื้อผ้าสไตล์ฮิปฮอปซึ่งตั้งอยู่ในย่านติดกับมหาลัยชื่อดัง อีกฝ่ายหายใจออกเป็นไอสีขาวจนเห็นได้ชัดเพราะท้องฟ้าเป็นสีดำ

     

    "นั่นมันตั้งสิบนาทีที่แล้วป่าววะพี่"

     

    "ก็บอกว่าให้ซื้อถุงมือ พี่ซื้อให้ก็ได้"

     

    "ที่ห้องมีตั้งเยอะเยะจะซื้อทำไม รีบซื้อของให้เสร็จยังจะดีซะกว่า"

     

    จุนฮเวถูมือตัวเองไปมาก่อนซุกมันลงกระเป๋าเสื้อโค๊ตซึ่งไม่ได้ช่วยอะไรมากนักเพราะคืนนี้ทั้งหนาวและลมแรงอีกอย่างพวกเขาเดินอยู่แถวนี้เกือบครึ่งชั่วโมงแล้ว แม้จะมีเข้าไปในร้านค้าหรือแวะหาอะไรอุ่นๆกินข้างทางบ้าง แต่มันก็ยังรู้สึกหนาวเกินไปอยู่ดีสำหรับจุนฮเว

     

    "งั้นถือของเยอะๆเลือดจะได้ไหลเวียน มือก็ไม่เย็นล่ะ"

     

    ถุงสองสามใบถูกยัดเข้ามาในมือเขากับสีหน้าจริงจังออกภูมิใจนิดๆกับวิธีแก้ปัญหา เขาได้แต่กลอกตากับตรรกะของเจ้าตัวที่ดูท่าจะผิดจากความเป็นจริงไปไกลอยู่

     

    "เลือดไหลเวียนบ้าอะไรของพี่หยุดไหลสิไม่ว่า"

     

    "ออ โทษที พี่ตกชีวะ งั้นแบบนี้ไหม?"

     

    ใบหน้าหวานทำหน้าตาเหรอหราก่อนมือข้างที่ถือถุงไว้ของจุนฮเวจะถูกดึงถุงออกทั้งหมดทุกใบ ห้านิ้วของมือยุนฮยองประสานเข้ากับห้านิ้วของเขาฝ่ามือแนบกับฝ่ามือ

     

    มือของจุนฮเวขาวและใหญ่กว่ามือของยุนฮยอง แต่มือสีแทนซึ่งเล็กกว่าของอีกฝ่ายกลับอุ่นอยู่เสมอ อาจจะเพราะว่ามือเขาเย็นกว่าถึงได้รู้สึกอุ่นทุกครั้งที่จับ ยิ่งเมื่อริมฝีปากอิ่มสัมผัสตรงหลังมือของเขาพร้อมรอยยิ้มกว้างของอีกฝ่าย ทำให้รู้สึกร้อนขึ้นตรงแก้มของตัวเองแม้ว่าจะเคยโดนจูบลงไปตรงนั้นเป็นครั้งที่สิบหรือครั้งที่ร้อยก็ตาม

     

    "เดี๋ยวแวะซื้อของไว้กินตอนเช้าตรงสถานีแล้วก็นั่งรถไฟกลับกัน พรุ่งนี้ค่อยขับรถมาซื้อของใช้เข้าห้องก็ได้"

     

    "มาแล้วก็ซื้อให้เสร็จๆไปเหอะ พรุ่งนี้ผมไม่มากับพี่หรอก จะนอน"

     

    "ครับๆ แล้วห้ามบ่นว่าหนาวแล้วกัน"

     

    ได้ยินเช่นนั้นคนข้างตัวกระชับมือเข้ากับมือเขาให้แน่นขึ้น รีบพากันเดินไปยังห้างสรรพสินค้าตรงหัวมุมถนน มีหยุดระหว่างทางบ้างเมื่อเจอของที่ต่างฝ่ายสนใจหรือไก่ทอดควันฉุยกลิ่นหอมเย้าย้วน แม้จะมีปล่อยมือกันเป็นระยะแต่สุดท้ายพอเริ่มออกเดินกันอีกครั้งมือของยุนฮยองจะคว้ามือของเขามาจับไว้เสมอ

     

    ก็ดีกว่าถุงมือนะถึงจะอุ่นไม่เท่าก็เถอะ แต่ทุกครั้งที่จับมืออีกฝ่ายได้พูดคุยไปด้วยกัน เวลามักผ่านไปอย่างรวดเร็วและความสนใจของเขาอยู่กับคนข้างตัวจนลืมความหนาวไปเลย

     



    ...ส่วน ซงยุนฮยอง ไม่ใช่คนขี้หนาว...

     

    เขาเองก็เป็นมนุษย์ปกติทั่วไปรู้สึกร้อนจนเหงื่อออกเวลาออกไปเจอแดดเปรี้ยงในฤดูร้อนหรือรู้สึกหนาวจนฟันกระทบกันดังกึกๆตอนเดินฝ่าหิมะตกในฤดูหนาว ส่วนเวลาอยู่ในห้องแอร์ปกติก็ไม่มีผลอะไรเท่าไรออกจะชอบด้วยซ้ำ

     


    ...แต่บางทีก็ชอบทำตัวเป็นคนขี้หนาวเวลาอยากอ้อนใครสักคน...

     


    "กลับมาแล้ว หนาวชะมัด"

     

    เสียงบ่นของจุนฮเวหลังจากปิดประตูห้องพักของพวกเขา ถอดรองเท้าออกก่อนวางผ้าพันคอและถุงมือบนตู้รองเท้าไว้เพื่อว่าพรุ่งนี้ก่อนออกไปทำงานจะได้ไม่ลืม มือขาวซีดปัดเกล็ดหิมะสีขาวบนลุ่มผมสีดำออกระหว่างเดินเข้ามาในห้อง

     

    "หิมะตกแล้วหรอ?"

     

    ยุนฮยองลุกขึ้นจากโซฟามาช่วยจัดทรงผมของจุนฮเวขณะอีกฝ่ายกำลังถอดเสื้อโค๊ทตัวนอกแขวนไว้บนราวข้างกำแพง ดวงตาคู่โตเสมองออกไปยังนอกประตูระเบียงซึ่งเปิดม่านไว้แต่ก็ไม่เห็นอะไรชัดเท่าไรเพราะท้องฟ้าภายนอกเป็นสีดำสนิท

     

    "ตั้งแต่ออกมาจากรถไฟใต้ดินมันก็ตกอยู่แล้ว หนาวชะมัดยาด"

     

    สองมือขาวลูบแขนตัวเองถูไปกับเสื้อสเวตเตอร์สีดำพลางเดินตรงไปยังห้องนอน คงจะไปเตรียมตัวเพื่ออาบน้ำอุ่นคลายหนาวล่ะมั้ง ยุนฮยองเดินตามไปสักครู่ก่อนจับไหล่ให้อีกฝ่ายหันมาตรงหน้าประตูห้องพอดี

     

    สีหน้าสงสัยและสายตาขวางแทนคำพูดว่ามีอะไรทำให้สองมือของเขาแตะไปตรงแก้มเย็นเชียบทั้งสองข้างของคนตรงหน้าและยกยิ้ม

     

    "พี่เองก็หนาวอ่ะ"

     

    "หนาวบ้าอะไรของพี่วะอยู่ในห้องอุ่นจะตาย"

     


    "หนาวใจไง คิดถึง"


     

    ส่งรอยยิ้มกว้างจนดวงตาคู่โตหยีลงเกือบเป็นเส้นตรง ใช้มือบี้แก้มของคนตรงหน้าไปมาจนจุนฮเวหน้ายู่อย่างอารมณ์เสียพร้อมจะบ่นออกมาในทันทีก่อนโน้มหัวของอีกฝ่ายให้มารับอ้อมกอดแน่นพาโยกไปซ้ายทีขวาที

     

    จุนฮเวเป็นคนตัวใหญ่และสูงกว่าเขาแต่มักจะตัวเย็นอยู่เสมอทั้งมือและใบหน้า เพราะฉะนั้นเวลามือของเขาแตะลงไปตรงไหนความเย็นจึงแผ่มาถึงด้วย รวมถึงเวลากอดด้วยเช่นกันซึ่งเขาเองก็ชอบให้ตัวที่สูงน้อยกว่าของตัวเองกอดอีกฝ่ายจนกว่าความเย็นนั้นจะหายไปหมด

     

    "หายหนาวล่ะ ไปอาบน้ำไปจะได้ตัวอุ่นๆ"

     

    มือแตะไปตรงแก้มย้วยทั้งสองข้างของเด็กตรงหน้าอีกครั้งที่ตอนนี้อุ่นขึ้นแล้วก่อนตบลงไปเบาๆด้วยความหมั่นเขี้ยวและผละตัวออก แต่แทนทีจุนฮเวจะหันตัวกลับเข้าไปในห้องนอนดันเลือกเดินผ่านเขาไปนั่งบนโซฟาแทนโดยไม่สนใจสีหน้างุนงงของเขา

     

    "ไว้ก่อน ถ้าพี่อยากให้ผมตัวอุ่นกว่านี้ช่วยต้มรามยอนให้สักซองจะดีมาก"

     

    ตะโกนแข่งกับเสียงโทรทัศน์ขณะเปลี่ยนช่องไปเรื่อยๆและไม่ละสายตาจากหน้าจอด้านหน้าด้วยซ้ำ ยุนฮยองถอนหายใจเดินเข้าหาอีกฝ่าย ใช้มือขยี้ลุ่มผมสีดำด้วยความหมั่นเขี้ยวยิ่งกว่าเดิม

     

    "ไอ้เด็กตะกละเอ้ย"

     

    หัวเราะร่าเมื่อได้ยินเสียงบ่นไล่หลังมาระหว่างตรงไปยังห้องครัว หยิบรามยอนออกมาสองซองจากในตู้ขณะรอให้น้ำร้อนเดือดและกิมจิจากในตู้เย็นออกมาหั่นเตรียมไว้ แค่นี้น่าพอให้คนหายหนาวทั้งสองคนได้อิ่มท้องไปตลอดคืนหิมะตกคืนแรก

     


    ...ถึงคนนึงจะขี้หนาวและอีกคนจะชอบแกล้งทำเป็นขี้หนาว แต่มันก็พอดีที่จะทำให้ทั้งคู่รู้สึกอุ่นไปด้วยกันทั้งกายและใจ...

     

     



    Talk:  หน้าหนาวแล้วค่ะ เกาหลีเองก็หิมะตก.....*มองอุณหภูมิประเทศไทยแรง* ใครเอ่ยดีงามในฟิคเปื่อยและใครเอ่ยมีคนดีงามคอยดูแลจนคนแต่งแอบอิจฉาเอง เรื่องของเด็กน้อยยุนยงกำลังจะตามมาค่ะ แต่จะเป็นในปีนี้ไหมเน้อ....พอดีวันคริสมาสต์เป็นวันสำคัญของคู่นี้ค่ะ คงจะได้เจอฟิครับคริสมาสต์แทนก่อนจะได้เจอกับเด็กน้อยยุนยง ฝากรอติดตามกันด้วยนะคะ ไว้เจอกันค่า

     

    #ฟิคเปื่อย

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×