ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❄ The diary fo Maki ❄

    ลำดับตอนที่ #12 : Paiva fariza

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.ค. 58


               
    ใบสมัคร
     
    " พิลึกเฮอะ  พิลึกเหมือนหนังผีไทยที่สุดท้ายก็ตายหมด  " //อมยิ้มแบบโรคจิต

     
    ชื่อ-นามสกุล :: ไปว่า ฟาริซ่า ll Paiva fariza ( ไปว่าแปลว่า กลางวัน ฟาริซ่าแปลว่า แสงสว่าง )
     
    ชื่อเล่น :: ไปว่า ll Paiva
     
    ฉายา :: ชื่อ'ไปว่า' แต่เพื่อนเรียก 'เป็นบ้า' หรือ 'ปากมรณะ' และ 'Google ออฟไลน์'(เพราะความที่ไปว่ารู้ไปหมดนั้นแหละ)
     
    ลักษณะรูปร่างของตัวละคร :: ตัวเล็ก ใส่เเว่นตลอดเวลา ผมสีดำสั้น ไม่ค่อยยิ้มหวานๆ(ส่วนมากจะยิ้มแบบคนบ้ามากกว่า)
     

    เพศ :: หญิง

     

    อายุ :: 14 ปี

     

    ระดับชั้น :: ม.4 (ที่จริงเรียนตามเกณฑ์ แต่เป็นคนเรียนเก่งมาก จึงได้เลื่อนมาอยู่ม.4)

     

    สัญชาติ :: ฟินแลนด์

     

    นิสัย :: อัจฉริยะบ้าบอ รู้ทุกเรื่องไปหมดจนออกเพี้ยนๆ นิสัยตามฉายา เพราะพูดแต่ละทีเนี้ยพูดแต่สิ่งที่เป็นมงคล//ประชด -.-  เป็นคนไม่ค่อยพูด แต่จะพูดให้คนอื่นกลัว หรือประสาทเสีย หรือชอบพูดให้ขัดหูคนอื่น เป็นคนนิ่งเงียบ สายตาเย็นเฉียบตลอดเวลา ค่อนข้างทำสวนทางกับคนอื่น ถ้าคนอื่นไปทางซ้าย ไปว่าจะไปทางขวา เป็นคนที่ไม่ชอบแหกกฎ แต่จะชอบหาช่องโหว่ของกฎแล้วทำซ่ะ ไม่ทำให้คนอื่นหรือตัวเองเดือดร้อน(ยกเว้นจะเเกล้งคนอื่น แต่ไม่มีใครจับได้) รู้ไปหมดทุกเรื่อง ฉลาดเอาตัวรอดเก่ง ออกไปทางเพี้ยนๆโรคจิตหน่อยๆ  แต่เห็นเพี้ยนๆ ไม่ทำตามบ้านตามเมืองเขาแบบนี้ ก็เป็นคนใจดี มีเมตตา รักสัตว์ ชอบช่วยเหลือคนอื่นอย่างลับๆ(ติดทองหลังพระ) เคารพรุ่นพี่เสมอ ไม่ชอบเห็นคนอื่นถูกรังเเกถ้าเห็นแล้วจะเข้าไปช่วยทันที จนบางครั้งก็ดันไปซวยโดนลูกหลงจนได้ ไปว่าเป็นพวกหนอนหนังสือ ที่สิงสถิตของไปว่าคือห้องสมุด เพราะเป็นพวกชอบปีกวิเวก ไม่ชอบความวุ่นวาย เบื่อง่าย รำคาญง่าย ชอบเก็บสะสมของแปลกๆ เชื่อในเรื่องที่คนอื่นคิดว่าเป็นไปไม่ได้ เชื่อในเรื่องโชคชะตาและเรื่องดวง และไปว่ามีความสามารถทางการอ่านใจคน และมองคนออกว่าเป็นคนดีหรือไม่ดี

     

    ประวัติส่วนตัว ::  เป็นลูกคนเดียวของครอบครัว ฟาริซ่า ที่ทั้งบ้านดูเหมือนจะเพี้ยนเหมือนกันหมด โดยรวมแล้วบ้านหลังนี้อบอุ่นไปด้วยความรักของครอบครัว พ่อเป็นนักวิจัยพืช แม่เป็นครูวิชาวิทยาศาสตร์

     

    กรุ๊ปเลือด :: A

     

    ความสามารถพิเศษ :: เอาตัวรอดเก่ง อ่านใจและดูคนออก ดูดวงแม่น

     

    สิ่งที่ชอบ :: ชอบสะสมของแปลกๆ ชอบดูดวง ชอบทายนิสัยคนอื่น ชอบพูดขัดคอคนอื่น ชอบพูดในสิ่งมงคล//ประชด -.- ชอบอ่านหนังสือทุกอย่าง ชอบเป็นนักสืบอยากรู้อะไรต้องรู้(ไม่ว่าความลับขนาดไหนก็ตาม ไปว่ารู้หมด) ชอบกินอาหารรสจืด(เข้ากับหน้าตาเพี้ยนๆของไปว่าดีเนอะ) ชอบกินโยเกิร์ต ชอบดวงดาว ชอบมองท้องฟ้า ชอบเสียงฟ้าร้องฟ้าฝ่า ชอบทำอะไรสวนกระแส

     

    สิ่งที่เกลียดlกลัวlไม่ชอบ :: เกลียดพวกเห็นแก่ตัว เกลีดพวกทำดีเอาหน้า เกลียดพวกรังแกคนอื่น เกลียดสัตว์เลื่อนคลานทุกชนิด กลัวความสูง(แค่ยืนบนเก้าอี้ก็กลัวเเล้ว) กลัวเสียงฝนตกใส่หลังคาสังกะสี(ถ้าได้ยินแล้วเธอจะสติแตกไปเลย ) ไม่ชอบพวกพูดมาก ไม่ชอบพวกแอ็บแบ็ว ไม่ชอบ....  (อันที่จริงสิ่งที่ไปว่าไม่ชอบนี้มีเยอะมาก เพราะเป็นคนที่รำคาญง่าย)

     

    แพ้ :: แพ้คนที่เถียงเธอชนะ (เพราะไม่มีใครเถียงเธอชนะเลยซักครั้ง)

     

    เพิ่มเติม:: ไปว่า ฟาริซ่า เด็กสาวเย็นชืด จืดสนิท(?) สุดฉลาดที่ขึ้นชั้นมัธยม4เพียงอายุ14ปี ถึงจะเป็นคน ปากอยู่เป็นไม่สุข ขี้เบื่อ ขี้รำคาญ เพี้ยนๆ ชอบสังเกตนิสัยของคนอื่น และเหมือนคนเกินร้อย (//โดนไปว่าส่งสายตาพิฆาต) แต่ก็เป็นคนที่รักในความยุติธรรม ติดทองหลังพระ ส่วนรวมมาก่อน มีเมตตามาก โดยเฉพาะคนที่อ่อนแอกว่าหรือสัตว์โลกทั้งหลาย ที่ยกเว้นสัตวืเลื่อนคลานหรือสัตว์มีพิษ ไปว่าเป็นคนเอาตัวรอดเก่ง เวลาเธอทำผิดเธอสามารถหาเหตุผล108ประการมาพูดได้เลย ทำให้ไม่มีใครสามารถเอาผิดเธอได้ ที่เพื่อนเรียกปากมรณะก็เพราะว่าไปว่าชอบพูดในสิ่งที่ไม่ควรพูดประจำ

    เหตุการณ์ตัวอย่าง : ในวันที่ไปทัศนศึกษาที่ต่างจังหวัดแต่รถที่มารับไปดูสภาพเก่ามาก ..............................  "โหหหห่" เสียงของเด็กทุกคนที่เห็นรถ แต่ยกเว้นเด็กคนหนึ่งที่มีสีหน้าเฉยๆ แถมยังยืนพิงต้นไม้ในมุมมืดกินโยเกิร์ตอย่างไม่รู้สึกรู้สากับการที่เห็นรถสภาพแบบนี้ แล้วอยู่ดีๆไปว่าก็เดินเข้าไปกลางวงเพื่อนๆแล้วพูดว่า                          "รถสภาพแบบนี้ ถ้าไม่ระเบิดกลางทาง ก็เบรกแตกกลางถนนนั้นแหละ ฉันว่าโทรหาผู้ปกครองแล้วสั่งเสียไว้ก่อนเหอะ เพราะว่าพรุ่งนี้ ลืมตาขึ้นมาเราคงไปอยู่ ในปรโลกกันหมดทุกคนแล้วล่ะ " แล้วไปว่าก็โยนถ้วยโยเกิร์ตลงทั้งขยะแล้วมุ่งหน้าไปเลือกที่นั่งบนรถก่อนเพื่อน

    --------------------------------------------------------------

    พูดคุยกับผู้ปกครอง

     

    อยากถามว่าลูกคุณจัดอยู่ในประเภทไหนเหรอค่ะ ปกติ พวกพิเศษ ติ่งต๊องนิดหน่อยหรือเพี้ยนๆค่ะ? :: พิเศษด้านฉลาดจนเพี้ยนคะ

    ทำไมถึงมาสมัครงั้นเหรอค่ะ? :: คงเป็นเหตุผลเดียวกันที่ไรท์จังรับสมัครอะคะ

    บทของลูกๆเรนของอนุญาติยำหรือปรับเปลี่ยนนิดหน่อยได้ไหมค่ะ :: ยินดีอย่างยิ่งคะ เพราะเราแต่งไปก็มึนไป ช่วยไปปรับแต่งให้หน่อยนะคะ

    ถ้าลูกคุณไม่ติดจะเสียใจไหมค่ะ :: เสียใจคะ แต่ก็ยังจะติดตามนิยายอยู่เรื่อยๆน้าาคะ

    เรนจะดองบ้าง จะได้ไหมค่ะT_T :: ไม่เป็นไรคะ เพราะกดติดตามไว้ละ

    คุณอยากให้ลูกให้บทไหนเหรอค่ะ? :: เรื่องบทนี้อะไรก็ได้คะไม่ซีเรียสอยู่เเล้ว แต่ถ้าเป็นตัวประกอบก็ได้คะ แต่ต้องเป็นตัวที่ออกครั้งไหน ความบรรลัยมาเยือนคะ *.*
    ขอบคุณที่มาสมัครนะค่ะ(_  _) :: ยินดีค่าาาาาา

    (c) Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×