ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของรกๆ

    ลำดับตอนที่ #12 : Ichos of Olympus บทเพลงแห่งทวยเทพ

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ค. 59




    "ขอดูเกงในหน่อยได้มั้ยจ๊ะ"

     

     

    บทตัวละคร :: ตัวหลัก

     

    เครื่องประดับ :: กำไลข้อมือ

     

    ผู้ถือคิออสของเทพ :: ซุล

     

    ชื่อ-นามสกุล :: แกรมม่าร์   แอมเมอร์รัค (grammar  Emerald )

     

    อายุ :: 26

     

    เพศ :: ชาย

     

    รูปร่างหน้าตา :: รูปร่างสมส่วนดูมีกล้ามไม่ขี้ก้างจนเกินไป ผมสีทองสว่างแสบตาตัดซอสสั้นให้เหมือนนักร้องเกาหลี ตาเรียวยาวดูเจ้าเล่ห์ดวงตาสีแดงเข้มเหมือนอัญมณี  ริมฝีปากเผยยิ้มตลอกเวลา

     

    ส่วนสูง/น้ำหนัก ::  185 / 74

     

    ลักษณะนิสัย :: ชื่นชอบการส่องกางเกงในของสาวๆ เจ้าชู้ตัวพ่อเปิดปากที่ไรเลื้อยไปใต้สะดือตลอดเวลา กินสาวเป็นงานหลักงาบหนุ่มเป็นงานรอง เหล้าเบียร์ของแถมกับแกล้มต้องอร่อยด้วยนะ! เป็นพวกเมาแล้วชอบทำมึนวิ่งไปหาความอบอุ่น(?)จากทั้งสาวๆและหนุ่มๆ เป็นพวกจิ้กโก้แซวคนนู้นคนนี้ไปทั่ว เสน่ห์แพรวพราวชอบหยอกมุกน้ำเน่าแต่สาวชอบ มีตังแล้วป๋าเพื่อน้องอยากได้อะไรเลือกเลยจะเบบี้ พอตังหมดก็จะหายไปในกลีบเมฆวนแบบนี้ไปเรื่อยๆ ในห้องเต็มไปด้วยหนังโป๊ซุกอยู่ทุกที่  ซกมกยิ่งกว่าอะไรเสื้อผ้าซักที่ละเดือนตัวเหม็นชั่งมันพี่ต้องการแค่สาว(เกี่ยว?)

     

    ลักษณะการพูดจา :: น้ำเสียงกวนโอ้ยกับผู้ชายปากหวานกับผู้หญิง

    คุยกับหญิงชาย(เคะ)  “หวัดดีจ๊ะสาวสวย/หนุ่มน้อย เอาใจพี่ไปแล้วอย่าลืมเอาตัวพีไปด้วยน้าาา”

                      “วันนี้อยากได้อะไรจ๊ะ เดียวพี่ซื้อให้”

                      “มาจ๊วบปากกันเต้อะ อิอิ”

     

    คุยกับผู้ชาย

     “อะไร-อึ-!!!!

    (หยาบเพื่ออรรธรส)

     

    ประวัติ :: ลูกชายคนเดียวของผู้ปกครองเมือง อยู่บ้านเล่นเกม ดูหนังโป๋ หลีสาวไปวันๆ ทำตัวไม่ได้เรื่องมาตั้งแต่เด็กๆแล้วก็แก่แดดตั้งแต่เด็ก ไม่เคยทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันด้วยความปวดเสียนเวียนกระบาลของพ่อจึงได้สั่งระงับเงินทั้งหมดทำให้ตัวเองต้องจำใจทำงานหาเงินเพื่อเลี้ยงสาวๆและซื้อหนังโป๊มาจนถึงทุกวันนี้ ส่วนเรื่องที่เป็นเทพซุลนี้ เอ่อชั่งเหอะ!(เอาเห้ย) (ประวัติไม่ค่อยกล้าแต่งให้ อีปิคค่ะ กลัวมันอลังมากเกินไปเลยแต่งแบบธรรมดาไปก่อนค่ะ)

     

    อาวุธ ::  ดาบ

     

    ชุดประจำตัว :: 

     

    พลังหลัก/พลังรอง :: สายฟ้า/ลอยตัว

     

    ประเภทของพลัง :: ประชิด ดาบ

     

    ชอบ :: กางเกงในสาวๆ

     

    ไม่ชอบ/เกลียด :: ผัก/ตัวผู้ด้วยกัน เฮรา

     

    กลัว/แพ้ :: เฮรา ไม่แพ้อะไร

     

    งานอดิเรก :: ส่องสาว/หนุ่ม แซวสาวหนุ่ม เมา ดูหนังโป๊ ขอส่องเกงใน

     

    เพิ่มเติม :: “ขอดูเกงในหน่อยได้ไหมจ๊ะ แฮ่กๆ” -.,-

     


    http://writer.dek-d.com/012561/story/view.php?id=1467381

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×