ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของเฉยๆ

    ลำดับตอนที่ #12 : Michael Francius

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ย. 58


    Application



    ชื่อ-นามสกุล :: มิคาเอล ฟรานเซียส [Michael Francius]

    อายุ :: 17

    เพศ :: ชาย

    โรงเรียน :: โรงเรียนคาร์เซ

    รูปร่างหน้าตา :: เด็กหนุ่มร่างผอมบาง สูง 165 ซม.หนัก 49 กก. ผิวขาวซีด ผมสีทอง ตาสีฟ้า

    ประวัติ/ฐานะ :: เป็นลูกชายคนเดียว ครอบครัวของเขาเคร่งศาสนามากโดยเฉพาะพ่อ แต่พ่อของเขาเสียชีวิตไปแล้วตอนเขาอยู่ประถม ปัจจุบันจึงอยู่กับแม่แค่สองคน

    สิ่งที่ยึดมั่น :: ความเชื่อ

    ลักษณะนิสัย :: พยายามจะเป็นคนดี ในสายตาผู้ใหญ่นั้นจะรู้สึกว่ามิคาเอลเป็นเด็กดี อ่อนโยน ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ภาพลักษณ์แบบเทวดา แต่นั้นก็แค่ต่อหน้าผู้อื่น จริงๆแล้วเป็นคนขี้เกียจ ไม่ชอบออกแรง ชอบใช้เพื่อนโดย(ชอบอ้างว่าตัวเองอ่อนแอ ไม่ค่อยมีแรง แล้วเจ้าก็ผอมด้วยเลยใช้ได้ผล) ไม่ชอบใช้กำลังแต่กลับชอบดูคนอื่นทะเลาะกัน โกหกได้หน้านิ่งและแนบเนียนและมีนิสัยขี้แกล้งนิดหน่อย แต่ก็เป็นคนที่มีความพยายามและความอดทนอดกลั้นสูง และจริงจังได้เหมือนกันนะ  

    ลักษณะการพูดจา ::  จะพูดสุภาพกับผู้ใหญ่ กับเพื่อนจะพูดเพราะ แต่ไม่ถึงกับสุภาพ น้ำเสียงจะดูร่าเริงและมักจะยิ้มน้อยๆเวลาพูด 

    ชอบ ::นม,การทะเลาะ(ของคนอื่น),ของหวาน

    เกลียด :: แมว

    กลัว :: -

    แพ้ :: ขนแมว

    เพิ่มเติม :: -ความเชื่อแบบศาสนาคริสต์

     -เพื่อนสนิทคือ"ฮารุริน"

    คุยกับตัวละคร

    เอาล่ะ...ช่วยแนะนำตัวเองหน่อยค่ะ

    :: "มิคาเอล ฟรานเซียสครับ"

    โอเคเริ่มจากคำถามแรกเลยแล้วกัน

    1. คุณคิดว่าโศกนาฏกรรมเมื่อสี่ร้อยปีก่อนเกิดขึ้นจากสาเหตุไหนคะ?

    ::"มนุษย์ครับ เดี๋ยว! อย่ามองผมแบบนั้นสิ ผมหมายถึงเกิดจากกระทำของมนุษย์ ถึงจะไม่รู้ว่ายังไงก็เถอะ"

    2. คิดยังไงกับคำว่าสัญญาคะ?

    :: "สำหรับคนสำคัญเป็นสิ่งที่ต้องรักษาครับ"ยิ้ม 

    3.คุณมีความลับอะไรซ่อนไว้รึเปล่า?

    ::"...อย่าถามดีกว่านะ"

    4. การถูกลืม...คิดว่ามันเจ็บปวดมั้ยเอ่ย?

    :: "ผมยังไม่เคยถูกลืมแฮะ แต่น่าจะเจ็บ...มั้ง"

    5. ถ้าเด็กสาวคนนั้นกลับมาทวงสัญญากับคุณ คุณจะหนีหรือทำยังไงคะ?

    ::"ถ้าเป็นคนทั่วไปคงจะหนี แต่ถ้าไม่เจอก็คงไม่รู้ แต่ผมคงไม่ได้เจอเธอหรอก ...หวังว่านะ"

     

    คุยกับผู้ปกครอง

    1.เริ่มจากคำถามนี้ค่ะ อยากให้ลูกมีคู่หรือไม่คะ?

    ::แล้วแต่ค่ะ แต่มีก็ดี

    2. ถ้าอยากจะเป็นชายหรือหญิงดีอนุญาตให้สร้างทุ่งลิลลี่ได้ค่ะ#ผิด

    ::ชายหญิงได้หมดค่ะ

    3. ลูกๆ ของท่านตายรับได้กันนะคะ?

    ::ร รับได้ค่ะ//ฮึก

    4.นอกจากไซไฟกับระทึกขวัญแล้วต้องการให้เรื่องนี้ประกอบไปด้วยแนวไหนบ้างคะ

    ::อืม... ไม่รู้สิ แล้วแต่เลยค่ะ

    5.เราอาจจะปรับข้อมูลต่างๆ โดยไม่บอกนะคะ

    ::โอเคค่ะ

    6.อย่าลืมแอดแฟนไว้นะคะ เรื่องนี้อาจจะรับยาวเลย

    ::แอดเรียบร้อย

    7.คู่หลักเป็น Yaoi รับได้มั้ยคะ? แล้วถ้าเกิดลูกๆ ได้คู่กับเพศเดียวกันจะโอเคมั้ย?

    ::รับได้ค่ะ 

    8.สุดท้ายขอบคุณที่มาสมัครค่ะ มีอะไรจะเพิ่มเติมมั้ยคะ?

    ::อยากให้ลูกทั้งสอง(มิคาเอลกับฮารุ)เป็นเพื่อนสนิทกัน แต่ไม่ต้องคู่กันก็ได้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×