ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    :: REDRINK CLUB ★

    ลำดับตอนที่ #11 : H o s t ; โฮสต์มาสเตอร์

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ย. 55







    ชื่อ : ซิน เรนกิ (Syn Renki)
    อายุ : 19 ปี
    ของชอบ : ผู้หญิงมีเสน่ห์
     
    สวัสดีครับ ผมโฮสต์มาสเตอร์
    มีหน้าที่ดูแลโฮสต์ครับ มีคำถามอะไรถามผมได้
    ที่ผมมาเป็นโฮสต์ เพื่อหนีจากคนระเบียบจัด พ่อของผมน่ะ 

    ถ้าหากใครมีเรื่องกังวลใจเกี่ยวกับการเป็นโฮสต์
    เช่นว่า จะทำยังไงให้ลูกค้าอยากอยู่กับเรานานๆ หรือไม่ก็ บริหารเสน่ห์ยังไงถึงจะดี
    อ้อ หรืออาจจะเป็นการปรึกษาเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ตอมๆ ดอมดมอะไรก็ตาม
    ปรึกษาผมได้ครับ หลังไมค์นะ

    เนื่องจากโฮสต์มาสเตอร์อย่างผมอาจจะไม่ได้มาปรากฏกายบ่อยนัก
    มาตามอารมณ์และเหตุการณ์นะครับ
    ถ้าคิดว่าจะเจอตัวยาก... ไว้วันหลังผมค่อยแปะไอดีของผมไว้ละกันนะครับ
    แอด ทัก คุย ได้หมดครับ แต่ตอนนี้ขอหลุบไปแต่งไอดีก่อน
     
     
    จากนี้ผมจะอธิบายเลเวลของโฮสต์นะ
    เลเวลของโฮสต์ มี 5 ระดับ เรียงจากมากไปน้อย
     
                                            5. Diamond โฮสต์ท็อปคลาส ที่ได้ดาวเยอะที่สุดครับ เป็นหน้าตาของร้าน
                                            4. Platinum ได้ดาวรองลงมา เป็นโฮสต์ระดับท็อปคลาสเช่นครับ
                                            3. Pure gold ตามชื่อเลยครับ ยังอยู่ในระดับดี แต่ก็ร่วงง่ายกว่า 4 กับ 5 ครับ
                                            2. Silver โฮสต์ที่เกือบได้ดาวน้อยที่สุด ต้องรีบรักษาตำแหน่งนะครับ
                                            1. Copper ทองแดงครับทองแดง ตั้งใจทำงานต่อไปครับ! 
     
    อันที่จริง เลเวล 1 เกือบได้เป็น zinc สังกะสีแล้วล่ะครับ แต่มินเขาบอกมันแย่เกินไป ฮ่าๆ
    อธิบายเรื่องดาวต่อครับ
     
    "ดาว" นี้ เมื่อคุณบริการลูกค้าเสร็จสิ้นคุณต้องขอจากลูกค้าครับ
    ให้ลูกค้าประเมินว่าได้เท่าไหร่ เต็มที่ก็ 5 ดาว ครับ
    จากนั้นให้ลูกค้าไปแปะไว้ที่ห้องของคุณเอง
    จะนับคะแนนทุกๆ 1 สัปดาห์นะครับ
     
    ขอให้โชคดี : )







     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×