ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { UFO } U4's Story !

    ลำดับตอนที่ #11 : ΔCTIVITY ● Prisoner (2012.05.02) (Open Beta?)

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ค. 55


     
    Prisoner (2012.05.02)


    TEAM A
    Tieria / Willard / Sebastian / Rukia / Adviser / Kon / Master
    (Adviser ลงแทน Byakuya เนื่องจากติดภารกิจด่วน)
    (Master ลงเป็นตัวแถม เนื่องจากสมาชิก TEAM A มีน้อยกว่า)

    TEAM B
    Featherine / Mustang / Yoshimori / Setsuna / Yachiru / Gilbert / Ukitake
    (เปลี่ยนตัว Yuzuru เป็น Yachiru)


    ดูความสามารถคร่าวๆแล้ว รอบนี้ TEAM A เหมือนจะโหดกว่า
    แต่ TEAM B ก็น่ากลัวใช่ย่อย เนื่องจากเฟเธอรีนและมัสแตงจัดพลัดจับพลูมาอยู่ทีมเดียว
    น่ากลัวจะตีกันเองมาก.. (เหมือนจะไม่เกี่ยว)
    ส่วนบร๊ะเจ้าแถ อย่างมัสแตงกับทิเอเรีย ก็แยกกันไปอยู่ สองทีม นับว่าสูสีอยู่
    สรุปก็คือ.. ต้องรอลุ้นคืนนี้ กับผู้เข้าแข่ง 7 คนสุดท้าย ที่จะได้ไปต่อ (อ้าว..ไม่ใช่หรอ)


    __________________________________________________

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :      ทีม B ไม่แพ้แน่นอนครับผม~
     
                                                                         //ใส่ถุงมือและชุดผลิดจากเส้นใยแมงมุม พร้อมรถถังทั้งกองทัพจำนวน 300 คัน

    -                   (U4CLUB ¦ YΘSĦIMΘRI   :  ว้ากกก

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :      ทั้งหมด ยิง!!

    -                   (U4CLUB ¦ ADVISER   :       วิ่งไว้ก่อน

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ   :         //วิ่งหลบ

    -                   (U4CLUB ¦ YΘSĦIMΘRI   :   //หาที่หลบ

    -                   (U4CLUB ¦ RUKIΛ   :            //กระโดดขึ้นท้องฟ้า

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :   ...//ลอยไปดูลาดเลาบนขื่อก่อน...

    -                   (U4CLUB ¦ TIEṞIA  :            //ขับกันดั้มทนทุกสภาพ

    -                   (U4CLUB ¦ WILLΛRḎ   :       โฮ่ว.. หุ่นตัวเบ่อเริ่มนั้นใช้ได้แฮะ..

    -                   (U4CLUB ¦ YΘSĦIMΘRI   :   โรงเรียนชั้น!!! //มองโรงเรียนที่โดนกันดั้มชน

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :       //ขนปืนใหญ่เรลกัน 10 กระบอก ยิงกันดั้มทิเอ้ด้วยความเร็วสูง

    -                   (U4CLUB ¦ TIEṞIA  :             เอ้า //เอากันดั้มที่ดองไว้ 4500 เครื่องยิงถล่ม

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :           หวา...//หลบ

    -                   (U4CLUB ¦ ADVISER   :        สนามรบชัดๆ

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :   ...//เสกเชือกรัดตัวโยชิโมริแล้วเอาไปแขวนไว้บนขื่อโดยอัตโนมัติ...

    -                   (U4CLUB ¦ YΘSĦIMΘRI   :   ทีมเดียวก๊านนนน

    TEAM B เล่นพวกตัวเอง หัก 1 คะแนน [0/-1]

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ   :         โยชิทีมบีนะ //ชี้

    -                   (U4CLUB ¦ YΘSĦIMΘRI   :   //โดนผูก T__T

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :   ...ลองดูว่าได้ผลมั้ย...ได้ผลก็ใช้กับคนอื่น ^^...

    -                   (U4CLUB ¦ RUKIΛ   :            จงร่ายรำโซเดะโนะชิรายูกิ!

    -                   (U4CLUB ¦ UKITΛKΣ   :        ...-//ปล่อยชิไค...

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    //หยิบมีด

    -                   (U4CLUB ¦ WILLΛRḎ   :       ไดอาน่าจัง วิ่งไปหาคุณกิลเค้าหน่อยสิ

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :          อย่าเข้ามานะ!! //หนี

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    //ปามีดใส่กิล

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :          //ยิงเซบาส

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    //หลบ

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :          //วิ่ง

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    //วิ่งตาม

    -                   (U4CLUB ¦ TIEṞIA  :            //ใช้เวอร์ชิลยิงถล่มกองทัพของรอย

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :       //ยิงเรลกัน 10 กระบอกไปทางทิเอ้อีกครั้ง กับรถถัง 300 คัน

    -                   (U4CLUB ¦ KΘN   :               //วิ่งงหาที่หลบบบ

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :   ...//ร่ายเวทย์จับมาสเตอร์ไปผูกไว้บนขื่อบ้าง...

    TEAM A มาสโดนแล้วล่ะ TT [0/0]

    -                   (U4CLUB ¦ WILLΛRḎ   :       <Illusions to Illusions!> ภาพลวงตาที่ปรากฎในความเป็นจริง กลับคืนสู่ภาพลวงตา
                                             
                                                                          //ฟันดาบไปที่เชือกของมาสเตอร์

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ   :         //ร่วง //กระแทกพื้น //แกล้งตาย

    -                   (U4CLUB ¦ ADVISER   :       เฮ้ยย  บอส  =[]=!!

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    //ปามีดตรึงร่างกิลติดผนังห้อง //วิ่งเข้าไปมัด

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :          //ถูกมัด

    TEAM B กิลโดนเซบาสจังมัด [1/0]

    -                   (U4CLUB ¦ YΛCHIRU   :       ' [] ' //แก้เชือกให้โยชิ

    -                   (U4CLUB ¦ YΘSĦIMΘRI   :  ขอบใจนะ //เผ่น

    -                   (U4CLUB ¦ RUKIΛ   :            //กระโดดหยิบ(?)มาสขึ้นมาอยู่บนท้องฟ้าด้วยกัน

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :       หนีไปกิล //ใช้จังหวะปลดเชือกกิล //เผาไฟแล้วหนี

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :          ขอบคุณ

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :   ...//จับวิลใส่หีบเหล็กแล้วตีให้เสียงดังจนหมดสติ แล้วโยนใส่แท็งก์น้ำอันใหญ่..

    TEAM A วิลลงไปอยู่ในแท็งก์(?) [1/1]

    -                   (U4CLUB ¦ TIEṞIA  :             //ระเบิดกันดั้มเเละโมบิลสูตรทิ้งทุกเครื่อง

    -                   (U4CLUB ¦ SΣTSUNΛ  :         //บินไปขับเอ็กเซีย เเล้วยิงใส่ทิเอ้

    -                   (U4CLUB ¦ WILLΛRḎ   :        - -* โฮ่ว.. ทำไมเลือดออกจากหัวหว่า.. แล้วทำไมเราอยู่ในน้ำหว่า..

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :       //พุ่งเข้าไปหาเซบาส //เตะ

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    //หลบ //โยนมีดขึ้นท้องฟ้าตกลงมาเป็นห่าฝน

    -                   (U4CLUB ¦ RUKIΛ   :            มันจะเล่นพวกเดียวกันเองรึไง! //หลบ

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :       //ตบแปะดินขึ้นมาป้องกันข้างบน

    -                   (U4CLUB ¦ ADVISER   :       ไม่เกรงใจกันเลยน๊ะจ๊ะ TwT

    -                   (U4CLUB ¦ KΘN   :               //วิ่งอย่างเดียว _ _

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :          //วิ่งมาเจอมาส

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ   :         //วิ่งหนีกิล

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :          //วิ่งดักหน้าจับมาสผูกเชือก

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :   ...//จับมาสเตอร์ใส่หีบเหล็กบ้าง... //โยนเข้าไปอยู่กับวิล...

    TEAM A มาสโดนอีกแล้วจ้า [1/2]

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ   :         อีกแล้วอ่ะ TT

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :   ...//ปิดฝาแท็งก์น้ำ...

    -                   (U4CLUB ¦ WILLΛRḎ   :       ไดอาน่า งับมือกิลเลยย

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :          ว๊ากก.. //หนีแมว

    -                   (U4CLUB ¦ TIEṞIA  :            //ปลดเวอร์ชิลเป็นนาดเลห์เเล้วใช้บาซูก้าเเคนนอนยิงใส่เซ็ต

    -                   (U4CLUB ¦ SΣTSUNΛ  :         //ใช้ จีเอ็นฟิลด์สร้างเกราะ

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :       //สั่งยิงเรลกัน 3 กระบอกใส่เซบาส

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :   ...//ร่ายเวทย์สร้างเชือกผูกเซบาสเตียนจนแน่น...

    TEAM A เซบาสจังโดนได้ยังง๊ายย [1/3]

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    //ปลดเชือกด้วยตัวเอง //อุ้มมาสออกจากหีบ

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :          //เตะเซบาส

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    //หลบ //เตะกลับเข้าที่หน้าท้อง

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :          //จุก

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    //จับมัด

    TEAM B กิลโดนมัดแล้วล่ะ [2/3]

    -                   (U4CLUB ¦ YΘSĦIMΘRI   :   //แอบมัดที่ปรึกษาเงียบๆ(?)

    -                   (U4CLUB ¦ ADVISER   :        //โดนมัดเงียบๆ เฮ้ย! บ้าเร๊าะ

    TEAM A ที่ปรึกษาโดนมัดเงียบๆ..อาเมน [2/4]

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :       //ขว้างมีดเมื่อกี้ตัดเชือกกิล

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    //มัดกิลอีกรอบแล้ววิ่งเข้าหามัสแตง //จับมัดทั้งสองคนรวมกองเดียวกัน

    TEAM B กิลกับรอยโดนเล่นทีเดียว 2 คน =[]= [4/4]

    -                   (U4CLUB ¦ TIEṞIA  :             //ขับกันดั้มบินไปทางโยชิโมริเเล้วยิงบาซูก้าเเคนนอนใส่ไม่ยั้ง

    -                   (U4CLUB ¦ YΘSĦIMΘRI   :   ว้ากกก =[]= //โดนยิงบ้างหลบได้บ้าง

    -                   (U4CLUB ¦ KΘN   :                //หลบอย่างเดียว โดดเกาะกำแพง เหมือนจิ้งจก _ _''

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :       //แอบใช้มีดตัดเชือก แล้วตบแปะถล่มพื้น

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :          //แก้เชือก

    -                   (U4CLUB ¦ UKITΛKΣ   :        ...//นั่งดื่มชามองดูเหตุการณ์...

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :   ...//อุ้ม ทปษ ไปไว้ในห้องมืด...//ต่อยหน้า ทปษ ก่อนยัดลงไปไว้ในตู้ปลา...

    TEAM A ที่ปรึกษาไปว่ายน้ำเล่นในตู้ปลาจ้า [4/5]

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ   :         //แอบซุ่มดูสถานการณ์หลังพุ่มไม้

    -                   (U4CLUB ¦ RUKIΛ   :            //อยู่ด้วยคน

    -                   (U4CLUB ¦ KΘN   :                //แอบกับมาส _ _

    -                   (U4CLUB ¦ ADVISER   :        //เล่นกับปลาทองในตู้(?)

    -                   (U4CLUB ¦ WILLΛRḎ   :       //อยู่ในแทงค์นํ้า มองโลกภายนอก..

    -                   (U4CLUB ¦ TIEṞIA  :            //อาศัยตอนกันดั้มยิงลงไปมัดโยชิโมริด้วยเชือกที่ไม่มีวันเเก้ได้

    -                   (U4CLUB ¦ YΘSĦIMΘRI   :   //โดนผูก

    -                   (U4CLUB ¦ TIEṞIA  :            //มัดโยชิเเน่นเอาไปห้อยที่หาดบางเเสน

    TEAM B โยชิโมริโดนมัดอยู่ที่หาดบางแสน [5/5]

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :   ...//ร่ายเวทย์เรียกเชือกที่ไม่มีทางแก้ออกได้มามัดเซบาสเตียน...

    TEAM A เซบาสเตียนโดนรอบสอง [5/6]

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :   //มองเชือกที่มัดตัวเองพลางถอนหายใจ

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :      //สั่งรถถังเข้าไปหามาสในพุ่มไม้

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :         //เดินไปที่พุ่มไม้

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :      กิล หลบรถถังด้วย //ตะโกน

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ   :         //โยนคอนใส่รถถัง //วิ่งหนี

    -                   (U4CLUB ¦ KΘN   :               เห้ยยย

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    ถ้าเชือกแค่นี้ปลดไม่ออกแล้วจะเป็นถึงพ่อบ้านแฟนทอมไฮฟ์ได้ยังไงล่ะครับ

                                                                           //ใช้มีดตัดเชือกออก

    -                   (U4CLUB ¦ ADVISER   :        //เอาหัวโขกตู้ปลา TwT

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :   ...//จับมาสเตอร์โยนลงไปในตู้ปลา...

    TEAM A มาสโดนอีกแล้วจ้า [5/7]

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ   :         //ลงไปอยู่กับ ทปษ.

    -                   (U4CLUB ¦ ADVISER   :       ไงบอสส -//โบกมือ บุ๋มๆๆ OwO

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :          //ยืนดูตู้ปลา

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    อย่าทำตัวให้โดนจับได้นักสิครับท่านมาสเตอร์

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ   :         ก็จะให้ทำไงอ่ะ ;w;

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    //ทุบตู้ปลาแตก

    -                   (U4CLUB ¦ ADVISER   :        //ไหลออกจากตู้

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :       //จับเซบาสขังไว้ในโดมดินหนา 10 เมตร

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    ความไวต่างกันนิดหน่อยนะครับ //กระโดดขึ้นท้องฟ้า

     -                   (U4CLUB ¦ SΣTSUNΛ  :        //เปิด GN ฟิลด์เต็มพิกัด

    -                   (U4CLUB ¦ TIEṞIA  :            กะอีเเค่ GN ฟิลด์เเค่นี้คิดว่าจะป้องกันการโจมตีของกันดั้มราฟาเอล 4500 เครื่องได้หรอ

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :       //มองไอ้หุ่น 2 ตัวสู้กันข้างบน

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    //ล็อคคอท่านมัสแตง

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :       //ศอกกระทุ้ง

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :   ...//จับ ทปษ กับมาสเตอร์ยัดไปอยู่ในเมต้าเวิล์ด...

    TEAM A มาสเตอร์กับที่ปรึกษาโดนคู่ ชะเอิงเอย [5/9]

    -                   (U4CLUB ¦ ADVISER   :       ที่นี้ที่หน๊ายยยยยยยยยยย //เขย่าบอสส

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ   :         ไม่รู้อ่ะ //โดนเขย่า

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :          //เดินมาหาโยชิโมริแล้วใช้พลังไฟของเรเว่นแก้เชือก

    -                   (U4CLUB ¦ YΘSĦIMΘRI   :   อ๊ะ!! //รอดจากเชือกที่ไม่มีวันแก้ได้ เพราะไฟของกิลเบิร์ต

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG            //ตีลังกาหลบแล้วเตะหน้า

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    //หลบ

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :       //ต่อยหมัดไฟ

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    //ถอยออก

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :       รถถัง 300 คัน เรลกัน 10 ลำ ยิงเซบาส!!

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    //พุ่งเข้าหาด้วยความเร็วสูง

    -                   (U4CLUB ¦ KΘN   :               ขอโทษนะจ๊ะ พี่สาวเฟเธอรีน///จุ๊บพี่สาว และกัดคอเหมือนแวมไพร์(?)

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :   ...//สลายกลายเป็นละอองแล้วโผล่ไปนั่งข้างมัสแตง...

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    //กระโดดเข้าเสยคาง

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :       //กระโดดเสยกลับ

    -                   (U4CLUB ¦ SΣTSUNΛ  :        ;[]; เอ็งไปเอากันดั้มราฟาเอลมาจากไหนเยอะเเยะฟะ //ไปกระโดดขี่ oo ไรเซอร์เเทน

    -                   (U4CLUB ¦ TIEṞIA  :            //เอากันดั้มบินไปหา oo ไรเซอร์ ..

    -                   (U4CLUB ¦ ADVISER   :       เล่นหมากเก็บในเมต้าเวิล์ดของเฟริน...เล่นป่ะบอสส

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ   :        เล่นๆๆ //นั่งเล่นหมากเก็บ(?)

    -                   (U4CLUB ¦ ADVISER   :       //โยนหมากเก็บสูงๆ *0*

    -                   (U4CLUB ¦ SΣTSUNΛ  :        //ทักทายทิเอเรียผ่านกันดั้ม(?)

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :         อืม..//นั่งพัก

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    //ปามีด

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :       //หลบ

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    //เอามือแตะเทียนมือลุกเป็นไฟ ทีนี้ก็เท่ากันแล้วนะครับ

    -                   (U4CLUB ¦ KΘN   :                //หลบหลังเสา

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    //ชกหมัดไฟ

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :       //ชกหมัดไฟกลับ

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :   ...//ร่ายเวทย์สร้างกรงขังปีศาจ ขังเซบาสเตียนไว้ในนั้น...

    TEAM A เซบาสเตียนโดนรอบสามในที่สุด [5/10]

    -                   (U4CLUB ¦ WILLΛRḎ   :       <Illusions to Illusions!> <Earth to Earth!> <I won't let this illusion without love persist!> ทุกสิ่งทุกอย่างที่ถูกสร้างขึ้นมาจากแม่มดกลับคืนสู่ภาพลวงตา สิ่งที่ถูกปิดบังด้วยภาพลวงตากลับสู่ความจริง!! //ใช้ดาบสีดำเมต้าเวิลด์ตัดแท็งค์นํ้าเป็น 2 ส่วน

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :   ...เฮ้อ อย่างนี้ก็แย่น่ะสิ วิล...

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    กรงขังปีศาจหรือขอรับ...- -

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ   :         //เอาประตูไปไหนก็ได้ออกมา //เปิดประตูออกมา

    -                   (U4CLUB ¦ ADVISER   :        เย้~~~  แต่ออกมาเเล้วเจอระเบิดก็เครียดนะเนีย TT'

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :       //พุ่งเข้าไปต่อยวิลด้วยหมัดไฟ

    -                   (U4CLUB ¦ WILLΛRḎ   :       แอ้ก - -

    -                   (U4CLUB ¦ TIEṞIA  :            //เอากันดั้มเวอร์ชิวมาจับตัว 00 ไรเซอร์ เเล้วเอากันดั้มราฟาเอล 4500 รุมเซ็ตสึนะในกันดั้ม

    -                   (U4CLUB ¦ SΣTSUNΛ  :        //โดนรุม แอบหนีออกจากกันดั้มที่โดนยิง

    -                   (U4CLUB ¦ TIEṞIA  :            //ออกมาจากกันดั้มคว้าตัวเซ็ตสึนะแล้วมัดด้วยเชือกรัดกันดั้มติดยันต์เเละลวดไฟฟ้า

    TEAM B เซ็ตสึนะโดนทิเอเรียเล่นซะแล้ว [6/10]

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    //ปามีดใส่โยชิ

    -                   (U4CLUB ¦ YΘSĦIMΘRI   :   อ๊ะ!!! //โดนมีดจิ้มก่อน ที่จะเจอกอน

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    ท่านคอนช่วยจับมัดด้วยครับ

    -                   (U4CLUB ¦ KΘN   :                มาแล้ววว //ช่วยเซบาสเตียนมัดเชือก

    -                   (U4CLUB ¦ YΘSĦIMΘRI   :   อ๊ะ อย่ามัด =[]=;; //ดิ้น

    TEAM B โยชิโมริถูกคอน(?)มัด [7/10]

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :   ...//โยนไม้เท้าทิ้งแล้วคว้ามีดมาเตรียมลงสนาม...

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :          //ช่วยโยชิ

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ   :         //โยนไดอาน่าใส่กิล

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :          ว๊ากก

    -                   (U4CLUB ¦ YΘSĦIMΘRI   :   //วิ่งตามกิลเบิร์ตหนี

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :          //จับมาส

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    //ปามีดใส่กิล อย่าจะดีกว่าขอรับ

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :          //หลบ //ยิงปืนใส่เซบาส

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :   ...//เอามีดบั่นคอวิล...

    -                   (U4CLUB ¦ WILLΛRḎ   :       //ก้มหลบ

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :       //สั่งรถถัง 300 คันวิ่งผ่านสนาม

    -                   (U4CLUB ¦ KΘN   :                //วิ่งไปกัดขามัสแตงเงียบๆ

    -                   (U4CLUB ¦ ADVISER   :        //จับรอยส์มัดกับรถถัง

    TEAM B ในที่สุดรอยก็โดนที่ปรึกษาเล่น [8/10]

    -                   (U4CLUB ¦ ADVISER   :        ยะโฮ่ -//มัดเเล้ววิ่งหนี

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :       //เผา ทปษ กับเชือก //มัดคอ ทปษ. กับขื่อกลางบ้าน

    TEAM A ที่ปรึกษาโดนเล่นกลับในทันใด [8/11]

    -                   (U4CLUB ¦ SΣTSUNΛ  :         //โดนมัด พยายามดิ้น -[]-

    -                   (U4CLUB ¦ TIEṞIA  :            ลวดไฟฟ้านะเออ ดิ้นเเล้วช็อตนะคะ - -+

    -                   (U4CLUB ¦ KΘN   :                //กัดแขนมัสแตงงงงง

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :       //กินคอนลงกระเพาะ

    -                   (U4CLUB ¦ KΘN   :                //แทงมีดจากพุงมัสแตง

    -                   (U4CLUB ¦ SΣTSUNΛ  :         =[]= ปล่อยชั้นนะไอผู้ชายหน้าสวย(?)

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    ช่วยเหลือตัวเองนะครับ //ปามีดไปข้างตัวทปษ //วิ่งตามท่านกิล

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :          ยังไม่เลิก //หนี

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    //ปามีดใส่เป็นระยะๆ

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :   ...แหม..ใช่เล่นนี้...//ฉีกกระโปรงส่วนที่ยาวออก  ค่อยดีขึ้นหน่อย หึหึหึ //เอามีดฟันคอ ทปษ

    -                   (U4CLUB ¦ YΘSĦIMΘRI   :   ลูเคีย =[]=/ //วิ่งเข้าไปหาดื้อๆ

    -                   (U4CLUB ¦ RUKIΛ   :            ข้าอุตส่าห์หลบ //วิ่งหนี

    -                   (U4CLUB ¦ YΘSĦIMΘRI   :   //วิ่งตามลูเคีย

    -                   (U4CLUB ¦ WILLΛRḎ   :       เย็นไว้คุณโยชิ //เตะ

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :       ไม่ให้แทงหรอก //อ้วกคอนออกมา

    -                   (U4CLUB ¦ KΘN   :                มัสแตงแกตายยยย //กัดหัวมัสแตง

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :          //ยิงปืน

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    //กระโดดเตะปากท่านกิล //ล็อคกิลลงกับพื้น

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :       //เหวี่ยงคอนลงไปกลางดงรถถัง

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    ท่านมาสเตอร์ครับ มัดที

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ   :         //ปล่อยแมวใส่ //จับกิลมัด

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :          //โดนมัด

    TEAM B กิลโดนมาส(?)จับมัด [9/11]

    -                   (U4CLUB ¦ TIEṞIA  :            //ขับกันดั้มไปตามโยชิเเล้วยิงใส่โยชิ

    -                   (U4CLUB ¦ YΘSĦIMΘRI   :   //โดนกันดั้มยิงไม่รู้กี่รอบ

    -                   (U4CLUB ¦ TIEṞIA  :            //ยิงถล่มโยชิด้วยความเร็วเเสง

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :       //ขับรถถังทับแมวแล้วหอบกิลออกมา

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :          //สติหลุดลอย

    -                   (U4CLUB ¦ ADVISER   :       แม๊ววววววว  -//ร้องไห้ไว้อาลัยเเมว

    -                   (U4CLUB ¦ KΘN   :               //กระโดดสูง12ม. ไปกัดหัวมัสแตงต่อ

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :       //เตะคอนปลิวยัดคอนลงเตาผิงแล้วปิดไว้ในนั้น

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ   :         เซบาสจัง รอยฆ่าแมวว //ตะโกนใส่โทรโข่ง

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    - -....//เขี้ยวโผล่

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ   :         ตายแน่รอย //ชูสองนิ้วให้กำลังใจ

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    //พุ่งเข้าใส่ท่านรอย

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :          //ตื่นจากภวังค์    

    -                   (U4CLUB ¦ TIEṞIA  :            //ขับกันดั้มไปทางกิลเเล้วโยนเเมวจากกันดั้มใส่หน้ากิล

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :          //หนีๆ

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    //ระเบิดรถถังทั้งหมดทิ้งไล่ฆ่าไพร่พลทุกคนที่ท่านรอยพามา

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :       //ปาระเบิดควันหลบ

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    //วิ่งฝาควันเข้าหากระโดดเตะจากข้างหลัง

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :       //โดดลงน้ำแล้วระเบิดไนโตรเจนทั้งหมด

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ   :         //โดดล็อกคอโยชิแล้วจับโยชิมัด

    -                   (U4CLUB ¦ YΘSĦIMΘRI   :  อ่ะ ว้าก =[]="..//โดนมัด

    TEAM B โยชิโมริโดนมัด [10/11]

    -                   (U4CLUB ¦ WILLΛRḎ   :       //เข้าไปข้างหลังคุณเฟเธอร์รีนแล้วดึงเขา(?)ออกมาซะ!!! ขอเก็บเขานี่ไว้ก่อนนะฮะ //โค้ง

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :   ...//ทรุด...ยังไม่วายเอามีดแทงท้องวิลก่อนนั่งนิ่ง...

    -                   (U4CLUB ¦ WILLΛRḎ   :       อ่อก - - //จับคุณเฟเธอรีนมัด

    -                   (U4CLUB ¦ ADVISER   :        //ช่วยวิลมัดอีกรอบ

    TEAM B เฟเธอรีนเขาหาย โดนจับมัด [11/11]

    -                   (U4CLUB ¦ KΘN   :               //ติดอยุ่ในเตาผิง

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :         //เปิดเตาผิงแล้วจับคอนมัด

    TEAM A คอนโดนมัดในเตาผิง [11/12]

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    //ปามีดเข้ากลางตัว

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :       เฮ้ย! //เอามือรับมีด

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ   :         //โยนโยชิที่มัดเป็นดักแด้ใส่กิล

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :          อ้าว..//ช่วยโยชิแก้มัด

    -                   (U4CLUB ¦ TIEṞIA  :            //บินตามเเล้วโปรยเเมวเรื่อยๆ

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :          //หลบในตึก

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ   :         //วิ่งตามโยชิกับกิลเข้าไป

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :          //ดักจับมาส

    -                   (U4CLUB ¦ YΘSĦIMΘRI   :   //คลานไปหาลูเคีย(?)

    -                   (U4CLUB ¦ RUKIΛ   :             มาทำไม //เตะ

    -                   (U4CLUB ¦ KΘN   :                โยชิอย่ายุ่งกับเจ๊ว้อยยยย//กัดหัว

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :          //มัดมาสไว้จับเสา

    TEAM A มาสโดนมัดกับเสาอีกแล้วจ้า [11/13]

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :   อย่าได้มีอากาศหายใจเลยครับ //กระสวกท้องรอย

                       (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :        แกก็ไม่ต้องไปไหนเหมือนกัน //ใช้น้ำหนักทั้งหมดทับเซบาส

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    //หงายหลังทับอีกคนพลิกตัวใช้ขาค้ำคอรอย

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :   ...เอาเขา(?)ฉันคือมานะ//ปาดน้ำตา...

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    //จับมือทั้งสองข้างไพล่หลัง

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :   ...//งับขากางเกงเซบาสเตียนไว้...

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    //จับเฟเธอรีนมัดร่วมกับรอย

    TEAM B เฟเธอรีนกับรอยโดนแพคคู่จ้า [13/13]

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :   ...//อยู่ในสภาพเหม่อลอย(เพราะไร้เขา)...

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ   :         ช่วยเค้าที TwT

    -                   (U4CLUB ¦ ADVISER   :        เป็นไรอะ? //จิ้มๆบอส

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :          //จับ ทปษ มัดกับมาส

    TEAM A ที่ปรึกษาโดนกิลจับมัด [13/14]

    -                   (U4CLUB ¦ TIEṞIA  :            มาส.. //ขับกันดั้มเเล้วยิงบาซูก้าใส่เชือกที่มัดมาส

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ   :         เห้ยยย =[]=

    -                   (U4CLUB ¦ ADVISER   :        //กินเชือกเเล้ววิ่งหนีต่อ \*0*/

    -                   (U4CLUB ¦ WILLΛRḎ   :       กิล~ มาทางนี้ดีกว่าน่า ไดอาน่าจังคิดถึงนาา

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :          ไม่

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :       เฮ้ยๆ...เอาสติกลับมา!! นี่ไง เขากลับมาแล้ว //เอาไม้ปักไปที่หัวเฟแทนเขา

    -                   (U4CLUB ¦ TIEṞIA  :            //ขับกันดั้มไปทางกิลเเล้วโปรยเเมวต่อ(?)

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :          ว๊ากก //วิ่งหนี

    -                   (U4CLUB ¦ YΘSĦIMΘRI   :   //ใช้วิชาผนึกสร้างกล่องใสขังคอนเอาไว้ เข้าไปคลายกล่องแล้ว เอาเชือกมัดทันที(?)

    TEAM A คอนโดนมัด [13/15]

    -                   (U4CLUB ¦ KΘN   :                //แกะกล่องออกมาได้ กระโดดงับคอโยชิ

    -                   (U4CLUB ¦ YΘSĦIMΘRI   :   //โดนงับคอ

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :          //เตะวิล //จับมัด

    TEAM A วิลโดนมัดแบบงงๆ [13/16]

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :          //เอาเทปปิดปาก

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    //ส่ายหน้า

    จบเกม TEAM B ชนะ [13/16]


    __________________________________________________


    สรุปว่า TEAM B ชนะ ดูท่า TEAM A ไม่โดนมัดก็วิ่งหนี

    (ดูสมาชิกแต่ละคนซะก่อน = ='')

    บทลงโทษ

    TEAM A จะต้องทำตามที่ TEAM B สั่งทุกอย่างเป็นเวลาสามวัน! (3 - 5 พ.ค.)

    ขอให้โชคดีนะคะ TT //แอบร้องไห้ในมุมมืด




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×