คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : Realm of Dreams Online (รับสมัครตัวละคร)
Application Player
"เกมหรอ!ถ้าพลาดมันคงไม่ใช่ฉันแล้วล่ะ!?"
บทที่ต้องการ :: นางเอก
Real World
ชื่อ-นามสกุล :: เอเลน่า สวิตส์ (Erena Swift)
ชื่อเล่น :: เลน่า (Lena)
อาชีพ :: กรรมการคุมกฎ(ในโรงเรียน)
เพศ :: เพศหญิง
อายุ :: 17ปี
ลักษณะนิสัย :: เอเลน่าเป็นผู้หญิงที่ไม่เหมือนผู้หญิงเอาซะเลย(?) เพราะเธอมีนิสัยที่ออกห้าวๆแมนๆเหมือนผู้ชายจนใครหลายคนต่างพากันคิดว่านี่เธอเป็นผู้ชายปลอมตัวมารึเปล่า? เอเลน่าชอบเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ ถ้าวันไหนไม่ได้เล่นเกมเธอจะเปลี่ยนเป็นคนละคนทันที และเมื่อใดที่เอเลน่าปล่อยรังสีอำมหิตออกมานั่นคือการเตือนว่าเธอต้องการที่จะเล่นเกมส์มาก ถ้าใครไม่หาเกมมาให้เธอเล่น บริเวณรอบๆนั้นจะกลายเป็นผุยผง#เว่อร์ๆ55 ทุกๆตอนเย็นเอเลน่ามักจะรีบออกจากโรงเรียนเพื่อไปเล่นเกมส์ที่เธอนัดหมายไว้ เธอสามารถเล่นได้ทุกเกมไม่ว่าจะเป็นเกมส์หมากรุก เกมส์ไพ่หรือเกมอะไรๆเธอก็จะเล่นหมดขอเพียงแค่ต้องเป็นเกมเท่านั้น! เอเลน่าเกลียดการที่โดนพลากจากสิ่งที่รักไปนั่นก็คือเกมส์- -" เมื่อใดที่เธอเล่นเกมจนพอใจเธอก็จะหัวเราะออกมาอย่างกับคนบ้าสติไม่เต็ม เวลาเขินอายเธอชอบหัวเราะออกมาเป็นที่สุด และเมื่อเธอหน้าแตกเธอก็จะชอบแถไปเรื่อยๆๆ เธอชอบมีเพื่อนเป็นผู้ชายซะมากกว่าเพราะจะได้เรียนรู้ชีวิตประจำวันของผู้ชาย(อั้ยหยา- -) ถ้าถามถึงเพื่อนผู้หญิงแทบจะไม่มีเลยล่ะและแต่ถึงจะมีก็มีมากสุดแค่1คน! เอเลน่าชอบทำตัวกระโดกกระเดกเหมือนลิงมากๆทั้ง ปีนต้นไม้ ห้อยโหนเชือก
ลักษณะการพูดจา :: เวลาที่เอเลน่ามีความสุขจากการได้เล่นเกมส์เธอจะชอบพูดด้วยน้ำเสียงหวานๆ(ไม่ได้หวานมาก)และจะพูดไพเราะ(แค่บางครั้ง) เช่น พี่คะพี่ขา*^* และเมื่อใดที่เอเลน่าอารมณ์เสียมากๆเธอจะพูดด้วยน้ำเสียงที่ระเยือกเย็นจนแอบสันหลังวาบและจะพูดด้วยวาจาห้วนๆ เช่น เฮ่ย!แกทำไรวะนั่น- -
ประวัติคร่าวๆ :: พ่อของเอเลน่าเป็นประธานบริษัทิจำหน่ายเกมส์ชื่อดังส่วนแม่เป็นนักออกแบบเสื้อผ้าและออกแบบพวกเกมส์ และพี่สาวฝาแฝดของเอเลน่าที่มีอาชีพเป็นแกมเมอร์ชื่อดัง เอเลน่ามักจะได้เล่นเกมส์ที่ออกมาใหม่เป็นคนแรกเพราะพ่อกับพี่สาวมักจะเอามาให้เล่นก่อนเสมอ แต่ถึงอย่างงั้นเธอก็ไม่ได้รับเสียทุกครั้งเพราะบางเกมส์เธอก็ยังเล่นค้างไว้อยู่ด้วยซ้ำ มาตรการที่ครอบครัวมักจะเอามาล่อกับเอเลน่านั่นก็คือถ้าเอเลน่ายอมตกลงรับเกมส์มาพ่อกับแม่ก็จะพาไปเลือกซื้อสุนัขจิ้งจอก(?) และเมื่อได้ยินเอเล่ามก็มักจะตอบรับอย่างรวดเร็ว=='
ชอบ :: สุนัขจิ้งจอก , เกมส์ทุกประเภท , นิยายเกี่ยวกับเกมส์ , ชอบอ่านวาย จิ้นวาย
ไม่ชอบ :: พวกคนปากจัดปากไม่ดี , พวกขี้โม้สุดๆ
แพ้/กลัว :: ไม่มี
สเปค-- :: เอเลน่า : สเปคเหรอ....ไม่มีแน่นอนหรอก:) เพราะฉันก็ไม่ได้ชอบผู้ชายตั้งแต่แรกแล้ว แต่ก็ใช่ว่าฉันจะไม่อยากมีแฟนผู้ชายนะ!(- -')
Online Word
ชื่อในเกม :: มิรีล (Mireel)
เลเวล :: 20
ฉายา :: ยัยลูกลิง (ได้มากจากการที่เอเลน่ามีนิสัยเหมือนลิงอยู่เฉยไม่ได้)
เผ่าพันธ์ุ :: สุนัขจิ้งจอก
อาชีพ :: นักทดลอง(สิ่งพิศดาร)
คลาส :: แล้วแต่ไรท์ดีกว่าค่ะ คิดไม่ออก555+
อาวุธ :: ไม้บรรทัด(ที่มีความแข็งและแหลมมาก)
รูปร่างหน้าตา :: รูกร่างหน้าตาเหมือนชีวิตจริงทุกอย่างแต่แค่มีสีผมสีแดงและดวงตาสีน้ำเงิน
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 160/48
ตำหนิ/รอยสัก/แผลเป็น :: รอบสักรูปหัวกะโหลกตรงหลังมือขวา
ค่าสเตตัส :: -สำหรับผู้ใช้กายภาพเป็นหลัก :: HP [700] SP [750] P.Atk [800] P.Def [880] Luk. [200]
สกิล :: Precise combat skills เป็นทักษะการต่อสู้ที่แม่นยำ(แต่ก็ไม่ได้แม่นยำเสมอไป==')
ชื่อกิลด์ :: -
เพิ่มเติม :: อยากจะบอกว่าถ้ามีสวนไหนผผิดพลาดก็....ไรท์สามารถแก้ไขเองได้เลยนะคะ^^
ความคิดเห็น