ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ห้ อ ง ส่ ว น ตั ว] ลู ก ส า ว & ลู ก ช า ย :))

    ลำดับตอนที่ #11 : [Las Toria] Red Riding Hood [Yaoi / รับสมัคร]

    • อัปเดตล่าสุด 18 ต.ค. 58


    ใบสมัคร




    “ นอนนิ่งๆ แล้วอ้างกว้างๆนะครับ ”

    ชื่อ – นามสกุล : ออสติน เฟอร์นานโด้ ll Austin Fernando

    ชื่อเล่น : ออสติน ll Austin

    เพศ : ชาย

    บท : ผู้คนในหมู่บ้าน

    อาชีพ : ทันตแพทย์ หรือหมอ'ฟัน' #มีเน้น ฟฟฟ

    รูปร่างหน้าตา : ชายหนุ่มหล่อราวเทพบุตรลงมาเกิด เจ้าของเรือนผมสีบลอนทองลื่นนุ่มสลวยราวกับผ้าซาติน ตัดมาที่ดวงตานางมีดวงตาสีเขียวมรกตส่อประกายแวววาว จมูกโด่งเป็นสันสวย ริมฝีปากบางหนาเรียวน่าสัมผัส ภายในเสื้อที่ปกปิดร่างกายนั่นยังมีแผงอกที่สง่ากระชากใจหญิงสาวและเหล่าชายหนุม(?) สูง 180 ซม.น้ำหนัก 70 กก.

    นิสัย : ออสติน หนุ่มหล่อชาวต่างชาติที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ในหมู่บ้านใหม่ๆ นางเปิดกิจการร้านหมอฟันที่มักจะมีสาวๆมาให้ถอนฟันบ่อยมากไม่เว้นกระทั่งยายแก่ๆรุ่นพ่อเฒ่ายันกระเทยที่เพิ่งศัยกรรมมาใหม่ๆ จนคนในหมู่บ้านแทบจะไม่เหลือฟันให้ถอน(?)ด้วยที่รูปลักษณ์หน้าตาดีบวกกับน้ำเสียงที่นุ่มนวลทำให้กิจการร้านหมอฟันไปได้ดีกว่าที่คาดการณ์ไว้ ออสตินเป็นคนที่ใส่ใจทุกรายละเอียดของงานที่ตนทำถือว่าเป็นหมอทันตแพทย์ที่มีฝีมือดีหาตัวจับได้ยากเลยทีเดียว ความจริงนางมีคู่หมั้นนะแต่หนีมาอาศัยมาอยู่ในหมู่บ้านเล็กๆ(?)นี่เพราะด้วยความที่ไม่อยากแต่งงานและอยากจะทำงานให้มันมากกว่านี่แต่จริงๆไม่ใช่หรอกนางเบื่อการทำงานจะตายไปนางแค่อ้างไปงั้นๆแหละ ทำให้เกิดการทะเลาะระหว่างครอบครัวนางจึงหนีมาซะเสียดื้อๆ ความจริงนางเป็นคนที่มีพรสวรรค์แต่กลับเป็นคนที่ขี้เกียจมากจนต้องถูกนางพยาบาลดุอยู่บ่อยๆแต่กระนั่นนางก็ไม่คิดจะเลิกทำงานหมอฟันเพราะงานนี่ได้เงินเยอะมากๆ(ใครเลิกก็บ้าแล้ว :ออสติน) ดูเป็นคนที่พึ่งพาไม่ได้ก็จริงแต่รักเดียวใจเดียวนะจะบอกให้ซึ่งนางไม่เคยมีความรักที่จริงจังเลยสักครั้งหลังจากเลิกกับแม่สาวร้านขายลูกชิ้นไส้ม้าสีครามหน้าปากซอย(?)ทำให้นางเป็นคนที่ไม่เอาไหนใช้ชีวิตไปวันๆไปคั่วหนุ่มคนนี้บ้างสาวคนโน่นบ้างละ แต่ละวันไม่เคยซ้ำหน้าแต่ถ้าติดใจสามารถขอต่ออีกซัก4-5 รอบก็ไม่มีปัญหา บางวันก็เล่นจัดในเวลางานเมื่อมีคนขอมาทำให้โดนนางพยาบาลเขกกระหม่อม เห็นกะล่อนแบบนี้แต่เป็นสุภาพบุรุษ(ในสายตาคนอื่น)อยู่เหมือนกันนะช่วยผู้หญิงเก็บของ(ความจริงนางไม่ได้ตั้งใจนะช่วยแค่กะจะจิ๊กของกินหรือเศษตังค์) ช่วยจับโจรวิ่งราว(อันนี้นางแค่บังเอิญเดินชนแล้วโกรธเพราะว่าทำเสื้อตัวเก่งนางเลอะ) และอีกมากมาย(น่าปลื้มใจ ฟฟฟ)

    คิดว่าการที่หมาป่าอาละวาดเป็นฝีมือของแม่มดมั้ย? : 'เรื่องนั้นไม่เกี่ยวข้องกับฉัน...ฮ้าววว' 

    อยากได้คู่มั้ยคะ? ถ้าอยาก ให้ไรท์จับเองตามความเหมาะสมมั้ยเอ่ย? : เดี๋ยวตามมา ฟฟ

    เพิ่มเติม :  -เรื่องติ๊ดๆปกตินางไม่ใช่คนเริ่มนะคะ ถ้าเกิดมีคนอยากนางก็ตอบสนองให้เท่านั้น




    B E R L I N ❀
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×