ลำดับตอนที่ #10
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : >>Chapter 6 : Story of airport
‘หวัดดี เกรย์ เป็นไงบ้างช่วงนี้’
แย่มาก ๆ เลยครับ หัวหน้า - -;
‘มีอะไรหรอ เกรย์?’
ก็แขนข้างซ้ายผมทำอะไรไม่ได้เลย... ผมเลยไม่ได้ภารกิจมาทำเลย Y__Y;
‘เอาน่าเกรย์... ถือว่าลาป่วยพักจิตใจแล้วกัน’
หัวหน้าก็ - -^ ว่าแต่หัวหน้า... ทอรัสไปไหนหรอ?
‘ไม่รู้มัน.. กูไม่อยากรู้ด้วยซ้ำ - -;’
เอ๋?
‘มันชอบทำตัวเจ้าเล่ห์จนไม่อยากเข้าใกล้ - -;’
แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็...
เป็นคนดีไม่ใช่หรอครับ ?
Chapter 6: Story of airport
1 เดือนต่อมา...
เวลา 15.40 น. (ตามแบบญี่ปุ่น)
ณ สนามบิน กรุงโตเกียว
ตอนนี้ผมกำลังนั่งรอเครื่องบินที่จะบินไปที่ลอนดอนประเทศอังกฤษเพื่อทำภารกิจที่ผู้กำกับมอบให้ผม... ส่วนสภาพผมตอนนี้ก็...
เริ่มจากสไลต์ผมจากผมฟู ๆ เป็นผมซอยยาวแทน... ทำให้ดูเหมือนผู้หญิงสักไม่มี - -; และย้อมสีผมจากชมพูเป็นสีแดงดั่งสีเลือด ดวงตาสีเทาไวโอเล็ตก็เปลี่ยนเป็นสีส้มจากคอนแท็กเลนต์ และตอนนี้ก็อยู่ในชุดแจ็กเก็ตสีน้ำตาลทองส้มที่มีขนเฟอร์สีครีมขาวและข้างในเป็นเสื้อแขนยาวสีขาวที่ตรงกลางเสื้อผมเขียนว่า ‘I’m Devil.’ ติดเอาไว้ และใส่กางเกงเรียบสีน้ำตาลเข้มพร้อมกับรองเท้าบูตที่มีขนเฟอร์สีเทารอบ ๆ และแถมด้วยบนคอผมมีผ้าพันคอผ้าไหมสีขาว... ที่เปลี่ยนกลิ่นน้ำหอมจากของฝรั่งเศสเป็นของในญี่ปุ่นแทน... ซึ่งกลิ่นของมันออกกลิ่นของดอกลิลลี่...
ส่วนเรื่องราวก่อนจะเป็นอย่างนี้เริ่มจาก...
เมื่อสองวันก่อน...
...
..
.
‘มาแล้วหรอ... อาสึยะ... หายดีแล้วสินะ’
‘ครับ... ผู้กำกับ’
‘พึ่งฟื้นตัวมาใหม่ ๆ จะดีหรอ?’
‘ก็บอกแล้วไง... คนอย่างฟุบุคิ อาสึยะ ทำได้ทุกอย่าง ฮะ ๆ’
‘งั้น... นี่ข้อมูล’
พรึ่บ
‘...’
‘จากที่สืบข้อมูลมา... ที่ที่พวก Judge Killer อยู่นั้น... อยู่ที่ ตึก Killer ที่อังกฤษ’
‘อังกฤษ?’
‘อืม ๆ และเพื่อให้เจ้าพวกนั้นจำนายไม่ได้... นายจะต้องปลอมตัวเป็นนักฆ่าฝึกหัดที่มาสมัครเป็นสมาชิกหน่วย Killer และหาทางเข้าใกล้เกรย์มากที่สุด... เข้าใจนะ’
‘อืม... เข้าใจแล้ว’
‘ฝากด้วยนะ’
‘ครับ’
.
..
...
‘โปรดทราบ... ขอให้ผู้โดยสารที่จะขึ้นเครื่องบินสายการบิน C208 ไปที่สนามบินกรุงลอนดอนที่ประเทศอังกฤษโปรดขึ้นทางประตูหมาบเลข 5 ด้วยค่ะ’
สิ้นเสียงพนักงานประกาศเรียกผมก็ลุกขึ้นจากที่นั่งอย่างเหนื่อยหน่ายแล้วเดินตามที่เขาบอกแล้วไปนั่งที่ตามที่ผมได้ตั๋วไปพร้อมกับเครื่องบินที่ผมนั่งนั้นเคลื่อนตัวบินสู่กรุงลอนดอน
สิ้นเสียงพนักงานประกาศเรียกผมก็ลุกขึ้นจากที่นั่งอย่างเหนื่อยหน่ายแล้วเดินตามที่เขาบอกแล้วไปนั่งที่ตามที่ผมได้ตั๋วไปพร้อมกับเครื่องบินที่ผมนั่งนั้นเคลื่อนตัวบินสู่กรุงลอนดอน
...
..
.
เวลา 17.30 น. (เวลาญี่ปุ่น)
ตอนนี้ผมก็นั่งอ่านหนังสือการ์ตูนที่ผมพกมาด้วยอย่างเซ็ง ๆ... มันเซ็งจริง ๆ - -;
“What do you need? Passenger (ต้องการอะไรคะ? คุณผู้โดยสาร)”และแล้วพนักงานแอร์ฮอตเสตสาวผมสีน้ำตาลเจ้าของดวงตาสีเขียวก็เดินมาทางผม
“Ummmm...can I see the menu? (อืม... ดูเมนูได้ไหมครับ?)”ผมถาม
“Invite .(เชิญค่ะ)”หลังจากนั้นผมก็รับเมนูมาเปิดดูอย่างรวดเร็วเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา
อืม... เลือกยากแหะ - -;
“What do you need? (เอาอะไรดีคะ?)”
“The ... Pork Burger. (เอา... เบอเกอร์หมูแล้วกันนะครับ)”สุดท้ายก็เบอเกอร์ตามเคย - -;ช่วยไม่ได้หล่ะนะ... ก็ของโปรดนิ
“Yes.(ค่ะ)”
“You.(น้อง ๆ)”จู่ ๆ ก็มีฝรั่งผมม่วงคนหนึ่งตรงฝั่งตรงข้ามของผมเรียกแฮร์คนนั้น
“What do you need? (มีอะไรค่ะ?)”
“Can you put there get it? ... Unable to reach.(น้องช่วยเอาของตรงนั้นให้หน่อยได้ไหมครับ?... ผมเอื้อมไม่ถึง)”เขาพูดก่อนจะชี้ตรงของที่ตก รู้สึกตะหงิดยังไงไม่รู้ - -; ผมคิด
หลังจากนั้นเธอคนนั้นก็ก้มลงไปเก็บของให้
ตอนนั้นเอง... ที่ไอ้ฝรั่งหัวสีองุ่นเอาโทรศัพย์แบบเปิดฝาได้แล้วตั้งตรงแถว ๆ บั้นท้ายของผู้หญืงของผู้หญิงคนนั้น
โห... ชัดเจน... พวกแอบถ่าย กกน. ผู้หญิง = =;;;;;
เมื่อผมเห็นอย่างนั้นผมจึงหาของใกล้ตะวเพื่อสั่งสอนไอ้ฝรั่งลามกนั่น... ชิ! ดันไม่มีอะไรติดตัวมาสักนิ - -^ ผมคิด
ตอนนั้นเองที่ผมหันไปมองคนข้าง ๆก็พบถุงใส่อะไรบางอย่าง... ถะ... ถุงปลาร้า!!!? =[ ]=;;;;; เอาว่ะ! เอาไงเอากัน
“Sorry...Can you speak English,please?(ขอโทษนะครับ... พูดภาษาอังกฤษได้ไหมครับ?)”ผมถามคนข้าง ๆ
“Yes, what?(ครับ... มีอะไรครับ)”
“The bag... can you set me or not? (ถุงนั้น... ผมขอได้ไหมครับ?)”
“Yes.(เอาไปเลย)”
“Thank you.(ขอบคุณครับ)”หลังจากนั้นผมจึงหยิบถุงปลาร้าขึ้นมาในมือ
อื้อหือ... ขนาดปิดอย่างมิดชิดยังได้กลิ่น = =;;;; แล้วถ้าไม่มีอะไรปิดมันจะ... ขนาดไหนกันเชียว
หลังจากนั้นผมจึงปาใส่หัวไอ้ฝรั่งนั่นอย่างรวดเร็วแล้วรีบตั้งท่าอ่านหนังสือของผมต่อไป
แพล็ก!!!
“Ah, what's it'? Hmm...!What is it = =; ^.(อ๊ากกกกกกกกกกกกก อะไรว่ะเนี่ย!!!? หือ...! กลิ่นอะไรว่ะเนี่ย = =;^)”
“What is...wait for...fish?(เป็นอะไรป่าวค่ะ... อี๋... ปลาร้า!?)”หลังจากนั้นเธอก็เอามือปิดจมูกอย่างทนไม่ได้... ไม่เว้นแต่ผม = =;
“Oh me! What is it? Well....my phone!?(โว้ยยยย!!! แกจะไปไหนก็ไป!!! โอย....โทรศัพท์ฉัน!?)”เอ่อ... เพราะอารมณ์ชั่ววูบคนเราจึงเปลี่ยนกันเป็นคนละคนกันได้ - -^ แต่ก็นะ...
แอบสะใจเหมือนกันนะเนี่ย อิอิ ^^
...
..
.
เวลา 19.40 น.(แบบญี่ปุ่น)
ในตอนนี้ทุกอย่างก็เข้าสู่ภาวะปกติแน่นอนว่าโทรศัพท์เจ้านั่นพังเรียบร้อย... แต่กว่าจะถึงอังกฤษอีกตั้ง 8 ชั่วโมง... นานเหมือนกันแหะ - -; แต่เอาเถอะ... นอนดีกว่า
zzzZZ
zzzZZ
...
..
.
เวลา 21.15 น. (เวลาญี่ปุ่น)
ทำไมต้องมาปวดฉี่ตอนนี้ด้วย - -^ ผมจึงค่อย ๆ ลุกจากที่แล้วเดินไปที่ห้องน้ำด้วยความเหนื่อยล้าทันที
หลังจากเมื่อมาถึง...ผมจึงปลดเป้ากางเกงแล้วทำธุระทันที... อา... สบายจัง...
“Ah ...io non ...Is... (อ๋า... ไม่เอานะครับ... รุ่นพี่เบล...)”อะ... อะไรว่ะ... เสียงเมื่อกี้ = =;;
“Chichi ... non me ... mi piace la rana in principe. (ชิชิ... ทนหน่อยนะ... ก็เจ้าชายชอบเจ้ากบนิ)”เฮ้ย!!!!!!? ใครมาทำอะไรแถวนี้ฟร่ะ!!? ผมคิด ทำเอาผมคิดลึกเลย = =;;;
หลังจากนั้นผมจึงค่อย ๆ เอาหูมาแนบฟังต้นเสียงที่อยู่ห้องน้ำถัดไปจากผม...ถึงมันจะเป็ภาษาอิตาลีแต่ผมก็แปลออก - -;
“Hovisto la prima volta.(เดี๋ยวคนอื่นมาเห็นนะครับ)”
“Io me l'accendo.(ก็ร้องเบา ๆ สิ)”
“Mi faceva male.(แต่ผมเจ็บนะครับ)”
“Ahhhhh!(อร๊ากกกกก!)”
โครม!!!!!
“Eh...solo un suonouno.(เอ๋?... เสียงใครล้มน่ะครับ)”
“E '.(ไหน)”
ครืน...
“...”
“Beh ...sono solo io.(เอ่อ... เป็นอะไรป่าวครับ)”สภาพผมตอนนี้... คือล้มอยู่กับพื้นพร้อมกับของเหลวสีแดงไหลออกมาจากจมูก... แค่เสียงผมยังเป็นขนาดนี้... ถ้าเห็นภาพ... มันจะเป็นอย่างไรผมนึกภาพไม่ออกจริง ๆ - -;;;;
เวลา 23.50 น.
หลังจากนั้นผมก็ถูดนำตัวไว้ที่ห้องปฐมพยาบาลในเครื่องบินก่อนจะกลับมานั่งที่ของผมต่อ... วันนี้ทำไมผมเจอแต่เรื่องแปลก ๆ หล่ะเนี่ย - -; ผมคิด
เอาหล่ะ... คราวนี้ก็นอนสักที
zzzZZ
zzzZZ
ตึง...
โป๊ะ!
เตล้ง...
ใครมาเล่นดนตรีตอนนี้ฟร่ะ - -^ มันไม่มีอะไรทำกันหรือยังไง?
หลังจากนั้นผมจึงลุกขึ้นหันมองมาต้นเสียงจนเจอว่าอยู่ข้างหลังผม
ผมจึงหันมามองหน้าชัด ๆ ก็พเด็กผู้หญิงกลุ่มหนึ่งประมาณ 4 คนกำลังนั่งเล่นดนตรีกันอย่างไม่เกรงใจใคร...
เด็กอะไรว่ะเนี่ย... พ่อแม่ไม่รู้จักสั่งสอน - -^
“It's here...! Help stop it?...I will sleep well.(นี่น้อง ๆ...!? ช่วยหยุดเล่นได้ไหมครับ... คนเขาจะนอนกันน่ะ)”
“Why can other people sleep?(ทำไมเขานอนได้หล่ะ?)”โห... เด็กบ้าอะไรว่ะเนี่ย = =;;;
“Hey little ... It have manners ... This has not been aggressive with children?(นี่น้องครับ... มีมารยาทหน่อยนะครับ... ตัวแค่นี้ก้าวร้าวกับผู้ใหญ่ได้ไง?)”ผมบอกไปแกมสั่งสอน
“I...I...I have 15 people already.(อะไร?... หนู 15 แล้วนะ... มีบัตรประชาชนแล้ว)”ยังเถียง - -^
“15 but will not be minor anyway .. Do not show me he could have been better.(แค่ 15 ก็ยังไม่พ้นผู้เยาว์อยู่ดี.. อย่าทำอวดเก่งจะดีกว่านะน้อง)”
“I think I have anything to add.(แล้วพี่มีสิทธิมาสั่งอะไรหนู)”โห...!? งั้นอย่างนี้... ต้องใช้ขั้นเด็ดขาด
“If you have are algood.(ถ้าไม่เงียบจริง ๆเจอดีแน่)”ผมเตือน
“I threatened to do the right thing!(ก็ขู่ไปงั้นหล่ะน่า!)”
“Indulge(ตามใจ...)”หลังจากนั้นผมจึงเดินไปหาฝรั่งลามกเจ้าเก่าแล้สะกิดเขาอย่างสุภาพ
“Sir... you are just angry about fish? (คุณครับ... คุณตะหงิดเรื่องปลาร้าอยู่ป่าวครับ?)”
“You do it'?(แกทำหรอ!!?)”เฮ้อ ๆ ใจเย็น ๆ ไม่เป็นหรือไงเนี่ย = =;
“I do not ... person was a child that ... At afternoon was the day you took them to eat (ป่าวครับ... คนทำคือเด็กกลุ่มนั้นต่างหาก... ตอนกลางวันเห็นเอาพวกส้มตำมากินกัน)”
“What is it? You do not need! (อะไรน่ะ!!! พวกแกทำใช่ไหม!!!)”
“Art...I did not do it...==; (ปะ... ป่าวนะคะ... ไม่ได้ทำ = =;)”
“I still have to argue with me! (ยังเถียงอีกยัยเด็กบ้า!)”
“Calm down before sir ... They also are children ... May be made by mistake or not. (ใจเย็น ๆ ก่อนนะครับ... พวกเขายังเด็กอยู่... อาจทำไปโดยไม่ได้ตั้งใจก็ได้นะครับ)”ถ้าไม่ห้ามผมก็ซวยสิ - -;
หลังจากนั้นฝรั่งลามกก็เดินกลับไปนั่งที่เดิมอย่างหงุดหงิด... ส่วนพวกเด็กปากมากก็เงียบสนิทเหมือนเจอผีมา
“If you do not want to see more noise ... Understand? (ถ้าไม่อยากเจออีกก็อย่าส่งเสียงดัง... เข้าใจไหม?)”ผมพูดพร้อมกับส่งสายตาจิกกัดใส่เด็กพวกนั้นอย่างได้ชัย
“I already have! I bet my prideon the K-ON! (ยอมแล้วคะ!!! ขอเอาศักดิ์ศรีวง K-ON เป็นการเดิมพันเลย!)”เคองเคออนอะไรว่ะไม่เข้าใจ - -^ แต่เอาเป็นว่า... ทุกอย่างก็จบหล่ะนะ
“สิ้นเรื่อง”ผมบ่นกับตัวเองเบา ๆ ก่อนจะกลับไปนอนที่นั่งของตัวเองต่อ... เฮ้อ!!! หมดเรื่องสักที
...
..
.
เวลา 3.40 น. (เวลาญี่ปุ่น)
เวลา 18.00 น. (เวลาอังกฤษ)
ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ
หลังจากที่เครื่องบินลงเรียบร้อยแล้วผมก็ลากข้าวของของผมลงมาแล้วนั่งแท็กซี่ไปที่โรงแรมที่ผู้กำกับจองไว้ให้...
ลอนดอนในตอนนี้เป็นช่วงที่หิมะตกลงมาช้า ๆ เพื่อเข้าสู่ฤดูหนาว ผมมองหิมะที่ค่อย ๆ ร่วงโรยลงมาอย่างช้า ๆ และนุ่มนวลดูแล้วเป็นบรรยากาศที่หน้ามองที่สุด... เพราะผมชอบหิมะ... ใช่... ผมชอบมาก... เพราะมันเป็นสิ่งที่ผมและพี่ชายเล่นมาตั้งแต่เด็กและสนุกกับมัน... ถึงแม้มันจะ... ทำให้ครอบครัวผมหายไปก็ตาม...
“To and then Posts. (ถึงแล้วนะครับ)”
“Oh my...how much. (อ๋อครับ... เท่าไร)”
“5 pounds. (5 ปอนด์ครับ)”หลังจากนั้นผมก็จ่ายเงินแล้วลงออกจากรถแล้วเงยหน้ามองชื่อโรงแรมที่ผมจะมาค้าง
โรงแรมไฟค์เบิร์น
กริ๊ง ๆ
ผมเดินเข้ามามุ่งไปที่เคาท์เตอร์ทันที
“The room I booked by phone. (ห้องพักที่มาจองทางโทรศัพท์น่ะครับ)”
“Room 8059D sir ... Can tell you who stayed with me (ค่ะ... ห้อง 8059D นะคะ... ช่วยบอกชื่อผู้มาพักด้วยค่ะ)”ซวยแล้วไง... มาถึงยังไม่ได้คิดชื่อปลอมตัวเองเลย = =;;;
เอาอะไรดีเนี่ย... อายะ มิสึ?... ญี่ปุ่นสักไม่มี อย่างงี้โดนจับได้ชัวร์... โรเบิร์ต จอร์ห... โคตาระเชยเลย - -^ บลัดริ่งค์ โครฟ์... ชอบไอ้ตรงบลัดมากกว่า... เอ... บลัด... บลัด...
“Can you tell me the name.(ช่วยบอกชื่อด้วยค่ะ)”
“Blud… Ludrop Sejorn Blud (บลัด... ลูดอฟ เซจอร์น บลัด ครับ)”
หลังจากนั้นผมก็วางกระเป๋าไว้อย่างเหนื่อยหน่ายก่อนจะนอนลงกับเตียง ให้ตายสิ! น่าเบื่อจริง ๆ ผมคิด
แต่ก็ช่วยไม่ได้หล่ะนะ...
หน้าที่ของตำรวจอย่างเราคือจับคนชั่วเข้าตารางเพื่อให้...
ประชาชนยิ้มแย้มแต่เกิดความสงบสุขในสังคม
อยากรู้จริง ๆ
คนที่เป็นนักฆ่ามันดียังไง?
...
..
.
หลังจากนั้นผมก็เดินตามทางในกรุงลอนดอนอย่างเหนื่อยหน่าย... ขี้เกียจเก็บของเลยขอมาเดินรอบ ๆ หน่อยดีกว่า(ไอ้คนขี้เกียจแล้วชาติเจริญไหมเนี่ย!? :ผู้แต่ง)
แต่แล้วก็ก็เจอตึกที่มีป้ายเขียนว่า
‘Killer’
ตึก Killer… อยู่ที่นี่สินะ
กริ๊ง ๆ
“Hello...do something. (สวัสดี... จะมาทำอะไร)”
“I…(ผม...)”
“This is a killer...will not...What do I do ?. (...จะมาสมัครเป็นนักฆ่าน่ะ... ต้องทำยังไงบ้าง)”
+ naru
จากผู้แต่ง :
สวัสดีคะ >< กว่าจะลงได้อุปสรรคเยอะจริง ๆ - -^ ไหนจะเวลาที่ใช้คอมอย่างจำกัด การแต่งนิยายที่มีน้องมายุ่งตลอดและก็บลาๆๆๆๆๆๆๆ อ๊ากกกกกกกก แล้วเป้าหมายที่จะแต่งนิยายเรื่องนี้ให้จบในเดือนนี้จะเป็นยังไงดีว่ะเนี่ย!!!!!? แต่ตอนนี้เป็นตอนที่ผู้แต่งรู้สึกสิ้นคิดยังไงไม่รู้... ไหนจะคู่ BF และก็วง K-ON ... คิดอะไรของเรากันหว่า - -^ และก็เรื่องโหวตตัวละครตามหัวข้อที่บอกในบทที่ 5 ขอความร่วมมือช่วยโหวตหน่อยแล้วกันนะ >< ไม่งั้นเอามาแต่งตอนจบไม่ได้ T___T; และก็เชียร์เตยท่านนี้ด้วย
P.s. ได้ทำการแก้คำศัพท์ให้ดีขึ้นแล้วนะ
<<<< กลับHome page
+ naru
จากผู้แต่ง :
สวัสดีคะ >< กว่าจะลงได้อุปสรรคเยอะจริง ๆ - -^ ไหนจะเวลาที่ใช้คอมอย่างจำกัด การแต่งนิยายที่มีน้องมายุ่งตลอดและก็บลาๆๆๆๆๆๆๆ อ๊ากกกกกกกก แล้วเป้าหมายที่จะแต่งนิยายเรื่องนี้ให้จบในเดือนนี้จะเป็นยังไงดีว่ะเนี่ย!!!!!? แต่ตอนนี้เป็นตอนที่ผู้แต่งรู้สึกสิ้นคิดยังไงไม่รู้... ไหนจะคู่ BF และก็วง K-ON ... คิดอะไรของเรากันหว่า - -^ และก็เรื่องโหวตตัวละครตามหัวข้อที่บอกในบทที่ 5 ขอความร่วมมือช่วยโหวตหน่อยแล้วกันนะ >< ไม่งั้นเอามาแต่งตอนจบไม่ได้ T___T; และก็เชียร์เตยท่านนี้ด้วย
P.s. ได้ทำการแก้คำศัพท์ให้ดีขึ้นแล้วนะ
<<<< กลับHome page
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น