ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครตัวละคร ของเค้า

    ลำดับตอนที่ #10 : Realm of Dream Online {โนอาร์}

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.พ. 59


    โลกจริง


    ในเกม


    "ส่งเค้กอันนั้นมาให้ผมซะดีๆ"



    บทที่ต้องการ ::เพื่อนนางเอก(เคะ)

    Real World

    ชื่อ-นามสกุล ::  โนอาร์ อควาเรีย (Noah Aquaria)

    ชื่อเล่น :: โนอาร์

    อาชีพ :: นักธุรกิจ(??!)+นักศึกษามหาลัย

    เพศ :: ชาย

    อายุ :: 19

    ลักษณะนิสัย :: บ้าบิ่น กวนบาทาแบบสุดๆ พูดมาก ขี้บ่น กินจุ บ้องๆ ซื่อ(บื้อ) ชอบพูดมุขที่เข้าใจยาก(มุขที่ใช้สมองเยอะ) เป็นคนที่โหดมาก(ในบางครั้ง) ไม่ยอมแพ้ แต่ถึงยังไรก็ตามก็ฉลาดมาก(!?) มีนิสัยที่ชอบพูดว่าตนเอง "หล่อ" งั้นเวลาชมถ้าได้ยิน "น่ารัก" หรือ "สวย" คนๆนั้นเตรียมตัวตายได้ ถ้าจะชมทางอ้อม(อยากชมว่าน่ารักให้เจ้าตัวไม่รู้)ต้องบอกว่า "หน้าตาดี" พ่อแม่ให้เรียนการต่อสู้เพราะเจ้าตัวชอบไปผัวพันกับเรื่องอันตรายตั้งแต่เด็ก เก่งเกมโกง ขี้วางแผน 

    ลักษณะการพูดจา :: สำหรับคนสนิทพูดด้วยเสียงแนวแบ้วๆ(เพราะติดมาจากเวลาพูดกับพ่อแม่ที่บ้าน)ออกแนวปัญญาอ่อนแต่ก็น่ารักไปอีกแบบ มีหางเสียงว่า "ครับ" กับ "ฮะ"+ ในบางครัง เรียกคนด้วยชื่อไม่ก็ "คุณ" สรรพนามที่เรียกตัวเองคือ "โนอาร์" 

                                     ส่วนคนไม่สนิทจะพูดด้วยเสียงที่เข้มและทำตาดุนิดๆ(แบบกลัวฉันซะ(ติดมาจากคุยกับลูกน้อง)) จะใช้คำว่า "ผม" เรียกตนเอง และใช้คำว่า "คุณ" นำหน้าชื่อ

    ประวัติคร่าวๆ ::พ่อแม่เลี้ยงแบบไข่ในหิน มักถูกลักพาตัวบ่อยๆแต่มีสกิลการต่อสู้ดีเลยรอดมาได้ทุกครั้ง มาเล่นเกมนี้ได้เพราะได้มาจากเพื่อนร่วมธุรกิจอยู่เครื่องนึง(เพราะเขาเห็นว่าเป็นเด็ก)แต่ก็ไม่ได้คิดจะเล่นจนนางเอกหรือเพื่อนของตนบอกว่าจะเล่นเลยไปเล่นกับเขาบ้าง

    ชอบ :: ขนมหวาน โดยเฉพาะพวกเค้ก(เพราะน้ำตาลทำให้สมองแล่น)!

    ไม่ชอบ :: พวกขี้โกหก

    แพ้/กลัว :: แพ้ฝุ่น/ กลัวที่มืดๆแคบๆ

    สเปค-- :: เสปค? เอ..ยังไงก็ได้ค่เขารักผมครับ(ฝ่ายเมะ เพื่อนนางเอกอ่ะ!)


    Online Word

    ชื่อในเกม :: โนอาร์(เพราะไม่ค่อยเล่นเกมแบบนี้เลยใช้ชื่อตัวเอง)

    เลเวล ::45

    ฉายา :: ปีศาจในคราบนางฟ้า(?)

    เผ่าพันธ์ุ :: อินคูบัส

    อาชีพ :: นักฆ่า

    คลาส :: นักฆ่ามือหนึ่ง

    อาวุธ :: โซ่(ใช้รัดคอ) มีดพกอาบยาพิษ(ปาใส่) ปืนสั้น(ยิงแม่น)

    รูปร่างหน้าตา :: ผมสีฟ้าเข้ม ตาสีฟ้าสด ผิวขาวดุจหิมะ รูปหน้าเรียวสวย(ตัวไม่เล็กเท่าในรูปแต่หาไม่เจออ่าT^T)

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 172ซ.ม./45ก.ก.

    ตำหนิ/รอยสัก/แผลเป็น :: มีรอยสักสีฟ้ารูปผีเสื้อตรงหลังไหล่ขวา

    ค่าสเตตัส ::     -สำหรับผู้ใช้กายภาพเป็นหลัก :: HP [4220] SP [5000] P.Atk [899] P.Def [1000] Luk. [555]

    สกิล ::Double Attack(คือการปามีดอายาพิษก่อนที่จะยิงด้วยปืนค่ะ)

     ลูกเตะมหาบรรลัย(ลูกเตะธรรมดาที่เตะที่ตรงนั้น...อ่ะค่ะ)

    ตบเทพยังตาย Max(?)(ตบรัวๆค่ะ)

     THE CHAIN OF DEATH(เป็นการนำโซ่มารัดคอค่ะ)

     เลิฟAttack( ใช้พลังอินคูบัสทำให้อีกฝ่ายหลงและจิกเงินมาซื้อเค้ก(?))

    ชื่อกิลด์ :: -

    เพิ่มเติม ::ยอมให้เมะเป็นคนเดียวที่ใช้พลัง เลิฟattackไม่ได้ผลค่ะ

    มีคำถามข้อเดียวค่ะ ถ้าไม่ติดบทที่ต้องการขออนุญาตเปลี่ยนบทนะคะ :: ก็ได้ค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×