ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    STOREROOM.

    ลำดับตอนที่ #10 : [♂] REMEMBER : Matsui Seiro

    • อัปเดตล่าสุด 10 ต.ค. 61


    Application


    ชื่อ-นามสกุล :: มัตสึอิ เซย์โระ [ Matsui Seiro / คนที่สนิทด้วยจะเรียกว่าเซย์ ]

    อายุ :: 16 ปี

    เพศ :: ชาย

    โรงเรียน :: โรงเรียนคาร์เซ

    รูปร่างหน้าตา :: เด็กหนุ่มร่างบาง ไม่ค่อยมีกล้ามเนื้อ ผมสีดำยุ่งๆ เหมือนไม่ค่อยได้หวีผมเท่าไร ผิวขาวเนียนละเอียดเหมือนผู้หญิง ตาสีน้ำตาลมักจะฉายแววระแวงหรือหวาดกลัวอยู่ตลอดเวลา สูง 163 ซม. (ซึ่งถือว่าต่ำกว่าเกณฑ์อายุ หรือที่ภาษาชาวบ้านเรียกว่า เตี้ย) หนัก 47 กก.

    ประวัติ/ฐานะ :: ครอบครัวของเขามีฐานะค่อนข้างดีเพราะพ่อกับแม่มีตำแหน่งค่อนข้างสูง แต่ก็ต้องแลกกับเวลาส่วนตัว ทำให้เขากับพ่อแม่ไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไร มีพี่สาวอายุมากกว่าเขาเป็นสิบปีที่แต่งงานออกไปแล้ว ในสมัยเด็กเขามักโดนรังแกบ่อยๆ เพราะท่าทางที่ดูไม่สู้คน บางทีก็ทำแรงจนเขาเข้าห้องพยาบาล มาโรงเรียนไม่ได้ไปอีกวันเลยด้วย ซึ่งมันก็ทำให้เขามีนิสัยขี้ระแวงขึ้นมาทันที เขาเคยมีเพื่อนสนิทที่คอยปกป้องเขาช่วง ป. 6 แต่พอขึ้นมัธยมก็ต้องแยกย้ายกันไป ไม่ได้เจอกันอีก ช่วงมัธยมต้นแทบจะไม่มีใครเข้าใกล้เขาเลย เพราะหลังจากที่ไม่ได้เจอเพื่อนสนิทคนนั้นเขาเลยเยียวยาความเหงาของตัวเองด้วยการสร้างเพื่อนในจินตนาการขึ้นมา แต่ตอนนี้เลิกได้แล้ว

    สิ่งที่ยึดมั่น :: ความเชื่อ

    ลักษณะนิสัย :: เด็กหนุ่มผู้ขี้กลัว ขี้ระแวง ขี้อาย โดยเฉพาะกับคนแปลกหน้า แต่กับคนที่ค่อนข้างจะสนิทกันแล้วจะผ่อนคลายมากขึ้น เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยมีปากมีเสียงเท่าไรนัก ปกติจะเอาแต่นั่งเล่นเกมเงียบๆ เลยดูจืดจาง ดูซื่อๆ มองโลกในแง่ร้ายจนบางทีก็มีรังสีมืดมนแผ่รอบๆ ตัว ทักษะการพูดเข้าขั้นติดลบ ดูเงอะงะ ถ้ามีคนมาสั่งให้ทำอะไรที่ไม่อยากทำจะพยายามแย้งด้วยท่าทางกล้าๆ กลัวๆ ก่อน แต่ถ้าขู่มากๆ เจ้าตัวก็จะยอมทำอย่างไม่เต็มใจ เพราะขี้ระแวงเลยมีคนที่เชื่อใจน้อย แต่ถ้าเชื่อใจใครจะติดคนนั้นมากๆ และจะหูเบาขึ้นถึง 90% เหมาะแก่การให้เมะมาหลอกมาก อารมณ์ต่างๆ จะแสดงออกมาอย่างชัดเจนเพราะเก็บอาการไม่ค่อยได้ โดยเฉพาะเวลาดีใจจะยิ้มร่าอย่างเคะและดูสดใสกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด ถ้าเจ้าตัวกดดันหรือเศร้ามากๆ อาจจะเสียสติจนทำร้ายคนอื่นเลยก็ได้

    ลักษณะการพูดจา :: มักจะพูดเสียงเบาและขึ้นต้นประโยคด้วย เอ่อ คือ…’ อ่า….’ ถ้าเวลากลัว เสียใจ หรืออยู่ในอารมณ์ด้านลบจะพูดเสียงสั่น แทนตัวเองว่า ผม และลงท้ายด้วย ฮะ เสมอ เรียกแทนคนอื่นว่า คุณ

    ชอบ :: เกมที่ไม่ใช่แนวเลือดสาดตับไตไส้พุงทะลัก , คนใจดี , ของมุ้งมิ้ง (แต่ไม่ได้ชอบมากถึงขั้นเห็นแล้วอยากกระโดดกอดนะคะ)

    เกลียด :: ส่วนสูงของตัวเอง (?) , นิสัยของตัวเอง , คนทรยศ , อันธพาล , อาหารทะเล

    กลัว :: อันธพาล , เครื่องในมนุษย์ , ผี , สัตว์เลื้อยคลานทุกชนิดยกเว้นเต่า

    แพ้ :: ฝุ่น , อาหารทะเล

    เพิ่มเติม :: ความเชื่อจะตรงกับศาสนาพุทธ

     

    คุยกับตัวละคร

    เอาล่ะ...ช่วยแนะนำตัวเองหน่อยค่ะ

    :: (ร่างบางสะดุ้งโหยง จ้องอีกฝ่ายด้วยท่าทางระแวง) “เอ่อ” (พิจารณาอีกฝ่ายดูก่อนจะเอ่ยตอบ) “ม มัตสึอิ เซย์โระฮะ

    โอเคเริ่มจากคำถามแรกเลยแล้วกัน

    1. คุณคิดว่าโศกนาฏกรรมเมื่อสี่ร้อยปีก่อนเกิดขึ้นจากสาเหตุไหนคะ?

    :: “ถ ถามผมงั้นเหรอฮะ? อ่า มันคงเป็นเพราะอะไรสักอย่างไม่ลงตัวกัน ล่ะมั้งฮะ? ผ ผมก็ไม่ค่อยรู้อะไรด้วยสิ คือ ขอโทษนะฮะ! ขอโทษที่ตอบไม่ค่อยชัดเจนนะฮะ…!” (ขอโทษขอโพยยกใหญ่)

    2. คิดยังไงกับคำว่าสัญญาคะ?

    :: คงเป็นคำพูดที่ต้องทำตามเมื่อถึงเวลา ล่ะมั้งฮะ?”

    3.คุณมีความลับอะไรซ่อนไว้รึเปล่า?

    :: “ร เรื่องนี้มันก็ ตอบยากนะฮะ” (เขาพูดเสียงสั่น ไม่กล้าสบตาอีกฝ่าย)

    4. การถูกลืม...คิดว่ามันเจ็บปวดมั้ยเอ่ย?

    :: “เอ่อ ผมว่ามันคงจะเจ็บปวดมากนะฮะ

    5. ถ้าเด็กสาวคนนั้นกลับมาทวงสัญญากับคุณ คุณจะหนีหรือทำยังไงคะ?

    :: (แววตาของเด็กหนุ่มฉายแววฉงน ก่อนจะเริ่มเปลี่ยนเป็นความลังเล) “ด... เด็กสาว…? ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันฮะ แต่ว่า ฟังดูน่ากลัวจัง ถ้ามา ผมคงต้องทำตามที่เธอคนนั้นต้องการนั่นแหละฮะ

     

    คุยกับผู้ปกครอง

    1.เริ่มจากคำถามนี้ค่ะ อยากให้ลูกมีคู่หรือไม่คะ?

    :: แล้วแต่ไรท์เลยค่ะ

    2. ถ้าอยากจะเป็นชายหรือหญิงดี? อนุญาตให้สร้างทุ่งลิลลี่ได้ค่ะ#ผิด

    :: ได้ทั้งชายและหญิงค่ะ ///q/// #ถ้าเป็นชายจะดีงามมาก---

    3. ลูกๆ ของท่านตายรับได้กันนะคะ?

    :: ได้ค่ะ แนวระทึกขวัญมันก็ต้องมีคนตายอยู่แล้ว เรื่องปกติค่ะ~
    เอ่อ
    แต่ขออย่างนึงคืออย่าให้เปิดมามีบทพูดไม่กี่ตอนก็ตายได้มั้ยคะ? ;w;

    4.นอกจากไซไฟกับระทึกขวัญแล้วต้องการให้เรื่องนี้ประกอบไปด้วยแนวไหนบ้างคะ

    :: วายค่ะ---- #ได้ข่าวว่ามีอยู่แล้วนะ ฟฟฟฟฟ

    5.เราอาจจะปรับข้อมูลต่างๆ โดยไม่บอกนะคะ

    :: ได้เลยค่ะ~

    6.อย่าลืมแอดแฟนไว้นะคะ เรื่องนี้อาจจะรับยาวเลย

    :: โอเคค่ะ~

    7.คู่หลักเป็น Yaoi รับได้มั้ยคะ? แล้วถ้าเกิดลูกๆ ได้คู่กับเพศเดียวกันจะโอเคมั้ย?

    :: รับได้แน่นอนเลยค่ะ! ///q/// #ไม่ว่าจะเป็นดอกลิลลี่ #ลาเวนเดอร์ #หรือกุหลาบก็ล้วนแต่มีความสวยงามได้เหมือนกัน (?) #โดนตรบ

    8.สุดท้ายขอบคุณที่มาสมัครค่ะ มีอะไรจะเพิ่มเติมมั้ยคะ?

    :: ไม่มีค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×