ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✎ K R I S Y E O L Café .

    ลำดับตอนที่ #1 : [TRANS] เรื่องราวของคริสยอลก่อนเดบิวต์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 616
      2
      7 พ.ค. 56



    [TRANS] เรื่องราวของ KRISYEOL ก่อนเดบิวต์

     


    กรุณาอ่านอย่างมีวิจารณญาณนะคะ

    ชี้แจงเล็กน้อยเกี่ยวกับชื่อของชานยอล เนื่องจากในต้นฉบับที่นำมาแปลได้ใช้ชื่อเรียกแบบน่ารักๆ แทนชานยอลว่า Pookie-Chan ทางเราจึงขอใช้คำว่า 'ชานนี่' ส่วนอีกชื่อคือ Yeollie 'ยอลลี่' นะคะ

    หลังจากที่คริสได้เข้ามาเป็นเด็กฝึกหัดของค่าย SM เขาเป็นคนที่ตัวสูง มีผิวคล้ำ หน้าตาดี และมีความเท่อยู่ในตัว หลายๆคนกลัวที่จะต้องพูดคุยกับเขา เขาแทบจะไม่ยิ้มเลย ไม่มีใครกล้าแกล้งหรือเล่นอะไรกับเขามากนัก คริสเจอกับสมาชิกชาวจีนคนอื่นๆด้วย แต่ว่าก็ไม่มีใครที่ใกล้ชิดกับเขาเลย ลู่หานเคยพยายามที่จะพูดคุยกับเขา แต่ด้วยลักษณะนิสัยที่แตกต่างกัน เขาเลยถอยออกมา จากนั้นลู่หานก็เจอกับเลย์ และพวกเขาก็เข้ากันได้ดี ตอนนี้พวกเขาเป็นเพื่อนสนิทกันไปแล้ว

    คริสเป็นคนที่มีโลกส่วนตัว และมักจะอยู่กับตัวเองตลอด เขามาจากบ้านทีต้องแตกแยก เพราะฉะนั้นครอบครัวของเขาจึงเป็นห่วงเขามากๆ

    จนเดอะฮีโร่ชานยอลปรากฏตัวขึ้นมา น้องชานนี่เป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ดีมาก ชานนี่มักจะเข้าไปคุยกับคนอื่นๆเพื่อสานความสัมพันธ์ก่อนเสมอ ชานนี่แอบมองพี่คริสอยู่สักพักและเรียนรู้ที่จะ รับมือเพื่อให้ตัวเองได้เข้าไปใกล้ชิดกับคริสมากขึ้น ชานนี่อดทนกับคริสมาก อย่างไรก็ตาม ก็ยังเป็นเรื่องยากสำหรับคริสอยู่ดีที่จะไว้ใจคนอื่น คริสค่อยๆเปิดใจให้ชานยอล เมื่อไหร่ก็ตามที่คริสต้องการคุยกับใครสักคน เขาจะเล่าความกังวลใจเหล่านั้นให้ชานนี่ฟัง ชานนี่จะรับฟังและให้คำแนะนำกับคริสเสมอๆ

    ในช่วงเวลาที่คริสเป็นเด็ก ฝึกหัด ชานยอลคือคนที่คอยช่วยเหลือคริสมากที่สุด เขาเปลี่ยนตัวคริสและสอนให้คริสรู้จักสร้างความสัมพันธ์กับคนอื่นๆในฐานะ เพื่อน ชานนี่ทำให้คริสยิ้ม และหัวเราะมากขึ้นด้วย และด้วยสิ่งนี้ คริสเรียนรู้ที่จะยิ้มมากขึ้น ชานนี่เปรียบเสมือนแสงสีทองของดวงอาทิตย์ในวันที่มืดมนของคริส

    อย่าง ที่เรารู้กันคือคริสคิดถึงบ้านและครอบครัวของเขามากๆ การเป็นเด็กฝึกหัดนั้นลำบากมาก แต่ถึงอย่างนั้น ชานยอลก็อยู่ตรงนั้นเพื่อเขาเสมอและคริสก็ไว้ใจ เพื่อนคนนี้ของเขามาก คริสมักจะชวนชานยอลออกไปกินข้าวด้วยกัน หรือไม่ก็ไปดูหนังด้วยกันเสมอ พวกเขาฝึกซ้อมการแร็พด้วยกัน พวกเขาสนิทกันมาก ชานยอลกลายเป็นผู้พิทักษ์ของคริสในที่สุด นี่คือเหตุผลว่าทำไมตอนที่คริสอยู่ที่ประเทศจีน เขาจะซื้อของอย่างพวกผลไม้กับขนมและนำกลับมาที่เกาหลีเพื่อให้ชานนี่เสมอ ชานนี่ชอบกินขนมมาก ยิ่งไปกว่านั้น คริสเคยพูดว่า ถ้าเมื่อไหร่ที่ชานยอลได้ไปที่จีน เขาจะพาชานนี่ไปล่องเรือ โดยมีเพียงแค่พวกเขาเท่านั้น คริสไม่เคยพูดแบบนี้กับสมาชิกคนอื่นเลย คริสแบ่งของขวัญจากแฟนๆให้ชานยอลด้วย

    พวกเขามีนิสัยคล้ายๆกันใน เรื่องชอบที่จะใช้ของเดิมๆไม่ยอมเปลี่ยน คริสชอบถือกระเป๋าใบขาดๆของตัวเอง ส่วนชานยอลก็ชอบที่จะใส่หมวกหรือเสื้อผ้าตัวเดิมๆตลอดเวลา ถึงแม้ว่าพวกเขาจะมีเสื้อผ้า ของใช้ใหม่ๆแล้วก็ตาม

    คริสที่เรารู้จัก กันในวันนี้ไม่เหมือนคริสคนเก่า เขาเปลี่ยนไปมาก และยิ้มแย้มมากกว่าเดิม เขาเปิดเผยตัวเองมากขึ้น ตอนนี้คริสกลายเป็นหัวหน้าวง EXO-M ที่มีความรับผิดชอบ ถึงแม้ว่าตอนนี้คริสและยอลลี่จะอยู่กันคนละกลุ่มย่อย คริสก็รู้ว่าชานยอลคือคนที่คอยช่วยเหลือเขามาตลอด ตอนนี้เลยเป็นหน้าที่ของคริสบ้างที่จะทดแทนความรักนั้นกลับไป และพยายามซื้อของกินไปให้น้องชายที่น่ารักคนนี้เสมอ นี่คือเหตุผลว่าทำไมแฟนคลับชาวจีนถึงคิดว่าคริสประคบประหงมชานยอลราวกับเจ้า หญิง

    ชานยอลเป็นแบบนี้กับทุกๆคน เด็กฝึกหัดที่ชอบเก็บตัวเงียบๆมักพูดกันว่า ชานยอลเป็นคนเดียวที่มักจะเข้ามาคุยกับพวกเขา และอยากเป็นเพื่อนกับพวกเขา เขาเป็นมิตรกับทุกๆคน และมีมนุษยสัมพันธ์ดีมาก เขามักจะช่วยให้ทุกคนรู้สึกดีขึ้น ชานนี่ยังน่ารักแบบนี้กับแพคฮยอนด้วยเหมือนกัน ตอนที่แพคฮยอนรู้สึกหมดหวังตอนเป็นเด็กฝึกหัก ฉันจะกลับมาเขียนเรื่องราวของ ชานเพค อีกทีแล้วกันนะ เพราะตอนนี้ โพสท์นี้ก็ยาวมากแล้ว
    เรื่องราวที่ เล่ามานั้นเป็นเรื่องจริง จากการพูดคุยกับแฟนคลับชาวเกาหลี พวกเขาบอกว่าเป็นเรื่องราวที่มีคนยืนยัน และอดีตเด็กฝึกหัดของ SM เล่ามา (และบุคคลอื่นๆอีก)



    credit: trude from allkpop
    Thai Translated by: ยอยศทศกัณฐ์ @ the11ky






     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×