ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic:2ne1&Tvxq] บุญพากรรมเก่า?

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำ ตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 373
      0
      1 เม.ย. 56

    แนะนำ ตัวละคร
     
    คิมแจจุง


     
    คิมแจจุงชายหนุ่มผู้กำพร้าพ่อและแม่ตั้งแต่ ม.ปลายเข้าจึงย้ายไปอยู่กับปู่และย่า
    และในตอนนี้แจจุงได้ทำธุรกิจเกี่ยวกับ อัญมณีแจจุงเป็นรองประธานของบริษัท ไดมอนด์วาเทอร์ 
    และเขานี้เองเป็นที่เรื่องลือในหมู่สาวๆว่าเป็นเพลย์บอยระดับเทพแถมยังเป็นหัวหน้า TVXQ อีกด้วย

     
    ซานดาร่า ปาร์ค


     
    ซานดาร่าปารค์ ชื่อเล่น ดาร่า เป็นลูกสาวของมหาเศรษฐีใน ฟิลิปินส์ดาร่ามีน้องชายหนึ่งคนชื่อชอนดุง ชอนดุงเป็นหนึ่งในวงบอยแบนด์ของเกาหลีดาร่าจึงย้ายมาอยู่เกาหลีเพื่อดูแลน้องชาย พ่อของดาร่าเป็นเจ้าของธุระกิจโรงแรมห้าดาวที่มีเกือบ 500 แห่งทั่วโลก ส่วนแม่ของดาร่าเสียตอนคลอดชอนดุง

     
    3. คิมจุนซู


     
    จุนซูเป็นลูกของแก๊งมาเฟียที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีจุนซูได้สืบทอดสายเลือดมาเฟียมาอย่างเต็มตัวเค้าเป็นลูกชายคนเดียวในตระกูลเค้าจึงโดนตามใจมาตั้งแต่เกิด จุนซูมีผับและสถานบันเทิงที่ถูกกฎหมายหลายแห่งในเกาหลี พ่อของเค้ามอบให้เค้าเป็นหัวหน้าแก๊งมาเฟียที่ชื่อ Mirotic และจุนซูยังเป็นหนึ่งในสมาชิกแก๊ง TVXQ อีกด้วย

     
    4. ลีแชลิน


     
    แชลิน มีชื่อเล่นว่า ซีแอล ซีแอลพี่น้องร่วมสายเลือด 1 คน และซีแอลยังเป็นลูกสาวของประธานาธิบดีเกาหลีใต้ ซีแอลเป็นหัวหน้าแก๊ง 2NE1 ตั้งแต่เล็กจนโตซีแอลถูกตามใจมาตลอดซีแอลจะเป็นคุณหนูที่เอาแต่ใจสุดๆพ่อของซีแอลมักพูดว่าซีแอลไม่ยอมโตซักทีพ่อของซีแอลจึงอยากให้ซีแอลมีแฟนแต่ซีแอลคิดว่าการมีแฟนเป็นเหมือนโซ่ล้ามเธอไว้เธอจึงไม่คิดจะมีแฟน
     

     
    5. ปาร์คยูชอน


     
    ยูชอน ลูกคนเดียวของตะกูลนิสัยดีมีความเป็นสุภาพบุรุษ พ่อของยูชอน เป็นประธานการเงินของประเทศอเมริกา
    ส่วนแม่เป็นราชทูตเกาหลีประจำประเทศอเมริกา พ่อและแม่ของยูชอน ไม่ค่อยมีเวลาดูแลยูชอนเท่าไรจึงส่งยูชอน มาอยู่กับคุณตาและคุณยาย ที่เกาหลี

     
    6. กง มิน จี


     
    มินจี เป็นน้องเล็กสุดในแก๊ง 2NE1 พ่อและแม่ของมินจีเคยเป็นคนขายผลไม้ที่ตลาดมาก่อนแต่เพราะความขยันของพ่อแม่และมินจีเลยทำให้ครอบครัวของมินจีเป็นผู้ส่งออกผลไม้ที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี

     
    7 . ชอง ยุน โฮ


     
    ยุนโฮ ลูกชายของประธานบริษัทค่ายเพลง star entertainment ยุนโฮเป็นคนที่เต้นเก่งมาก ยุนโฮเป็นคนที่เจ้าชู้ที่สุดในแก๊ง TVXQ เลยทำให้ยุนโฮเป็นที่รู้จักกันมากแต่ก็ไม่เคยจะหยุดอยู่กับผู้หญิงคนไหน


     
    8. ปาร์คบอม


     
    ปาร์คบอม ชื่อเล่น บอม บอมเป็นลูกสาวของ ดีไซเนอร์ชื่อดังทำให้อิทธิพลของแม่ของบอมทำให้บอมกลายไปเป็นเจ้าแม่แฟชั่นในทันทีส่วนพ่อเป็น สถาปนิก ระดับโลก พ่อของบอมเคยออกแบบบ้านและตึกดังๆหลายแห่ง ร่วมทั้ง บริษัท star entertainment ด้วย
     
     
     
     
    + ❥ Free theme mouse.naru
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×