ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (S.Fic Naruto & KHR) ศูนย์รวมฟิคสั้น Naruto & KHR

    ลำดับตอนที่ #1 : [ประเดิม~] Naruto : ตัวสำรอง... (Naroto & Hinata)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 988
      4
      24 ธ.ค. 54


    ภายในห้องสีขาวสะอาด...หญิงสาวอนงค์หนึ่งกำลังนั่งกอดเข่าและซบหน้าลงกับ หน้าตักของตัวเอง หยาดน้ำใสๆค่อยๆไหลออกมาจากนัยน์ตาสีมุกนั่นอย่างช้าๆ

     

     

    ฮึก...มือบางปาดหยาดน้ำตาที่ไหลออกมานองหน้าครั้งแล้วครั้งเล่า หลายครั้งที่เธอต้องทนเจ็บปวด

    ฮินาตะก็ยังคงร้องไห้ต่อไปเรื่อยๆ จนน้ำตาแทบเป็นสายเลือด

     

     

    อุซึมากิ นารูโตะ...

     

     

    หลายครั้งที่ต้องทนเจ็บปวดกับผู้ชายคนนี้....

    หลายครั้งที่พยายามตัดใจจากเขา...

     

     

    และเธอไม่เคยทำมันได้สักที....เธอรักเขา รักมากจนมอบให้ได้ทั้งใจ...

    แต่ว่า..อุปสรรคที่ขวางไว้นั่นคือ เขาไม่ได้รักเธอ...

    เขารักเพื่อนสาวผู้มีเรือนผมสีชมพูงามและนัยน์ตาสีมรกตสดใสของเธอมากกว่า...

    และเมื่อซากุระ เพื่อนของเธอจะมาว่าอะไรให้เขา....เขาก็มักจะมาระบายกับเธอเสมอๆ

     

     

    เธอร้องไห้หนักมากจนเหนื่อยและผล็อยหลับไป...

     

     

     

     

     

     

     

     

    วันต่อมา...

     

     

    ร่างบางเหยียดกายขึ้นจากที่นอนและเข้าไปล้างหน้าที่อ่างล้างหน้า.... หน้าตาซีดขนาดนี้เชียวเหรอเนี่ย..
    หญิงสาวลูบไปหน้าของตัวเองอย่างไม่ค่อยใส่ใจนัก เธอรีบอาบน้ำแปรงฟันและไปที่ที่เธอนัดเพื่อนทีมเดียวกันไว้ประจำ

     

     

    เฮ้~ ฮินาต่าาาาาและก่อนจะไปถึงสนามฝึก ก็มักจะมีเสียงอันสดใสของนารูโตะดังไล่หลังมาเสมอ

     

    มีอะไรเหรอจ๊ะ นารูโตะคุงเธอยิ้มแบบทุกๆที และหันไปพูดคุยกับเขา

     

     

    นี่ๆ ฉันจะทำยังไงดีล่ะ ซากุระจังไม่รับรักฉันอีกแล้วอ่า T^T” นารูโตะเริ่มขอคำปรึกษา

    แปล๊บ...หญิงสาวเริ่มสัมผัสกับความรู้สึกเจ็บปวด ก่อนจะกัดฟันพูดออกไป นารูโตะคุงก็พยายามมากๆนะจ๊ะ ฉันจะคอยช่วยอีกแรงนะ ^^

     

     

    อื้ม ขอบใจมากนะฮินาตะนารูโตะอมยิ้มพร้อมกับก้มลงจุมพิตริมฝีปากบางเบาๆและวิ่งออกไปจากตรงนั้นด้วยความร่าเริง

     

     

    โดยไม่รู้เลย...ว่าการกระทำนั้นทำให้เธอยิ่งเจ็บ ลึกลงไปถึงหัวใจ...

    ที่ทำได้ก็เพียงแต่เก็บความรู้สึกนั้นไว้...และระเบิดมันออกมาเมื่ออยู่เพียงคนเดียว

     

     

    เป็นแค่ทางผ่าน เป็นแค่บันได

    ให้เขาไปสู่ทางที่ฝันเรามันแค่คนอื่น ไม่ใช่ตัวจริง.....

     

     

    เพลงหนึ่งดังขึ้นในโสตประสาท พร้อมกับหยาดน้ำตาใสๆที่ไหลออกมาเป็นทาง

     

     

    ก็ท่องเอาไว้ท่องให้จำ ย้ำตัวเองเข้าไว้

    จะอีกนานสักแค่ไหน ก็เป็นแค่ตัวสำรองเท่านั้น

     

     

    ฮึก...ฮืออออหญิงสาวทรุดลง และระเบิดเสียงร้องไห้ออกมา....

     

     

    ในเวลานั้นไม่มีใครที่จะมาปลอบโยนเธอหรือโอบกอดให้กำลังใจสักคน

    ....เหลือแต่ความว่างเปล่าและสายลมแรงที่พัดมาเท่านั้น..

     

     

    ร่างบางเริ่มมึนหัวและฟุบลงกับพื้นช้าๆ.... โดยไม่มีใครสนใจทั้งนั้น... 

    นั่นสินะ...ตัวสำรองอย่างฉัน...ใครจะสนใจริมฝีปากบางขยับช้าๆก่อนจะหมดสติไป...

     

    ..................

    ........

    ....

    ..

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    อะ....อือร่างบางเริ่มได้สติและยันกายลุกขึ้นมา

     เธอเริ่มสังเกตว่านี่ไม่ใช่บ้านของเธอ แต่เป็นบ้านของใครคนนั้นที่เธอเพิ่งร้องไห้เพราะเขามา

     

     

    ฟื้นแล้วเหรอฮินาตะ ^O^” นารูโตะยื่นหน้าเข้ามาใกล้

     

     

    ฉันเป็นอะไร...

     

     

    เธอนอนสลบอยู่ตรงแถวๆสนามฝึก ฉันเลยพามาพยาบาลน่ะ..  นารูโตะพูดด้วยใบหน้าที่สุดแสนอารมณ์ดี

    รู้มั้ย ซากุระจังชมฉันด้วยน๊า ยังงี้ฉันก็พอมีหวังแล้วสิ~ ^^” นารูโตะพล่ามเรื่องเกี่ยวกับซากุระไปเรื่อยๆ

    และเรื่อยๆ

     

     

    และหลังจากนั้นไม่นาน...นารูโตะกับซากุระก็ลงเอยกันได้ด้วยดี

    ความยินดีความเสียใจและความอิจฉาเกิดขึ้นพร้อมๆกันในหัวของฮินาตะ....

     

     

    ยินดี......ที่เห็นนารูโตะ คนที่เธอรักสมหวัง

     

    เสียใจ....ที่ผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่เธอ

     

    และอิจฉา...ที่ซากุระได้หัวใจของนารูโตะไป.....

     

     

    นั่นสินะ...อย่างฉันมันก็เป็นได้แค่...

    ตัวสำรอง...

     

     

     

    ก็ท่องเอาไว้...ท่องให้ดี

    ไม่ว่าวันนี้จะทำดีสักแค่ไหน..

    ท่องคำหนึ่งคำเข้าไว้...

    ตัวสำรอง..

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×