ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~Destiny of love~ [super junior : Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #1 : ++Happiness Condomiume++

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.68K
      0
      18 ก.ย. 50

                  ภายในห้อง 425 คอนโด Hapiness ... ตอนนี้ห้องทั้งห้องถูกปกคลุมไปด้วยความมืด ~ แต่มีสิ่งมีชีวิต 5 ชีวิต  นั่งเบียดกันอยู่บนโซฟาตัวใหญ่ยักษ์

    "นายชวนชั้นมาดูหนังอะไรเนี่ย? ไหนบอกว่าสยองขวัญสั่นประสาท "
    "อ้าวๆๆๆๆ มาว่าชั้นไม่ได้นะ คิบอม นายดูหน้าปก CD ดิ"  เยซองยื่นหน้าปก CD ให้เพื่อนดู
    ....สยองขวัญ สั่นประสาท....
        
    สยองขวัญตรงไหนฟระ Yaoi ชัดๆ!!!   คิบอมคิดพลางเอามือกุมขมับ
    "เอาน่า ไหนๆก้อเช่ามาดูละ ดูๆไปเถอะแล้วอีกอย่าง...ไม่เปลืองค่าไฟห้องเราซะหน่อย"  

    เยซองพูดพลางตั้งหน้าตั้งตาดูหนังที่ไม่ประสงค์ดูต่อไป~ (ขนาดไม่ประสงค์ดู ยังตั้งใจดูซะ ==") ส่วนมือก้อเริ่มอ้อมไปข้างหล้งคนตัวเล็ก พร้อมผลักหัวให้มาซบกับไหล่ของตนอย่างเนียน ๆ
    "พี่เยซอง....~"
    "หืม  ไรหรอ??"  ยังจะมาเนียนแอ๊บแบ๊วกลบเกลื่อนอีก  รยออุคไม่ได้พูดอะไรต่อ ได้แต่หน้าแดงระเรื่อซบไหล่เยซองต่อไป....

                 ส่วนคิบอมเห็นเพื่อนตนสวีทจนออกนอกหน้าเช่นนี้ มีรึจะยอม  รีบคว้ามือที่นั่งข้างๆมากุมไว้ แค่นั้นยังไม่พอ ยังจับมือร่างบางขึ้นมาหอมอีก!!  ดงแฮได้แต่ทำหน้าเอ๋อ....

    "พะ พี่คิบอมทำไรอ่ะ!!"
    "อย่างที่น้องเห็นอ่ะนะ ^^"  ปากพูดตอบดงแฮ แต่ตามองไปเยซองอย่างท้าทาย.....
               
               นิสัยที่ไม่ชอบให้ใครมาท้าทาย จึงสวีทเจ้าตัวเล็กมากขึ้นกว่าเดิมอีก ด้วยการ......ไซร์เข้าที่คอของรยออุค

    "หืม~ หอมชื่นใจจริงๆ"  พูดพร้อมยักคิ้วให้คิบอมอย่างผู้ชนะ

              แต่คนอย่างคิบอมไม่มีวันยอมเปนคนแพ้เด็ดขาด!!!   
             ร่างสูงไม่รอช้า จับหน้าร่างบางให้หันมา  พร้อมประกบปากทันที!!!  แล้วลิ้นของร่างสูงก้อเริ่มเข้าไปซุกซนในปากของร่างบางอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุด ....

             เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้มีบุคคลหนึ่งเกิดความลำบากใจเปนอย่างมาก  เนื่องจากนั่งคั่นระหว่างทั่ง 2 คู่นี้อยู่  จะลุกขึ้นขาก้อไม่ยอมขยับ

            เราไม่น่ามานั่งอยู่ตรงนี้เลยอ่ะ พี่คิบอมกับพี่เยซองจะทำอะไรก้อไม่ยอมบอกกันก่อนหรอก  เหมือนเปน กขค. ยังไงก้อไม่รู้ T_T

     55+ ใช่แล้ว ซองมินเปนคนที่นั่งคั่นทั้ง 2 คู่นี้อยู่ เรียงจากขวาสุด  เยซอง รยออุค ซองมิน ดงแฮ และคิบอม....~


    กระทั่งขณะนี้  คิบอมยังไม่ถอนจูบออกจากดงแฮเลย เยซองได้แต่มองอย่างอึ้ง ๆ นึกในใจว่าคิบอมกล้าทำอย่างนี้ได้ไง??

    "แกร๊ก!!~
    "   แต่อยู่ ๆ เจ้าของห้องก้อเปิดประตูเข้ามา  แล้วก้อ................

    "O[ ]O  คิบอมมมมมมมมมมมมมมมมม!!!!!!!!!!!!!!!!  แกทำอะไรน้องชายช้าลลลลลลลลล ~"

              .. เฮือก!! ลีทึกกลับมาแล้ว  ซวยแล้วซิเรา TAT ..

    "เค้าป่าวน๊า ... แค่เล่นกันเฉย ๆ อ่ะ"
    "เล่น ใครถอนจูบก่อนแพ้ หรอ??  ดูซิ!! นายทำน้องชั้นช็อคคาโซฟาไปแล้ว"
    "ผมขอโทษคร๊าฟฟฟฟฟฟ"
    "แล้วนี่มันอะไรกัน  พวกนายเข้ามาเปลืองไฟห้องชั้นอีกแล้วหรอ?? คราวนี้แอบมาดูหนัง....."  ลีทึกมองไปทางจอ T.V ก้ออึ้งไปพักนึง .... ฉากเรื่องบนเตียงพอดี ~

    "หนังบ้าไรเนี่ย~!!!! ใครเป็นคนเช้ามาดู!!"

    คนไหวตัวทันรีบย่องไปทางประตูเพื่อจะรีบวิ่งหนี ....

    "เย-ซอง!!!!"  แต่ก้อหนีไม่ทันอยู่ดี  - -"

               1 ชั่วโมงผ่านไป ~ เยซองกับคิบอมโดนลีทึกนั่งเทศน์ให้ฟังซะหูแฉะ ~  ส่วนดงแฮเข้าห้องนอนไปเรียบร้อยแล้ว......

    "ไปๆๆ กลับห้องตัวเองกันไปเลย  พรุ่งนี้เปิดเรียนแล้วด้วย"
    "คร๊าบ~" คิบอมกับเยซองพร้อมใจกันพูด  คิบอมเดินนำออกไปก่อนและตามด้วยเยซอง...ที่เดินจับมือที่รักไว้ซะแน่น ~

    "เยซอง...พรุ่งนี้เปิดเรียนวันแรก  คืนนี้ก้อเบา ๆ หน่อยนะ เด๋วจะไม่มีแรงไปโรงเรียน"  

    ยังไม่วายที่จะถูกลีทึกแซว  ก่อนจะยักคิ้วให้เพื่อนและเดินจากไป

    "รยออุคตกลงเปนแฟนกับเยซองตั้งแต่เมื่อไหร่อ่ะ?? ลีทึก"  ฮันคยองถามขึ้น
    "ก้อ 2 อาทิตย์ที่แล้วอ่ะ แถมยังบังคับให้รยออุคมาอยู่ห้องเดียวกับมันอีกตังหาก  รักกันจิง ๆ เลย ~"

              ฮันคยองพยักหน้ารับรู้  เนื่องจากเขากลับไปดูแลกิจการที่บ้านเกิด (จีน) เมื่อ 3 อาทิตย์ที่แล้ว  และลีทึกก้อเพิ่งไปรับมาจากสนามบิน  แต่ก้อไม่คิดว่าพอทิ้งให้ซองมินกับดงแฮไว้ห้องเพียง 2 คน จะโดนลักลอบใช้ค่าไฟไปอย่างง่ายดาย ..... ~
    (ทึก ฮัน ด๊อง มิ้น พักอยู่ห้องเดียวกัน ^^)


                                                       ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    เฮ้อ ~....เสดซะที 
    เรามาอัพตามสัญญาแล้วนะ
    เปนไงก้อเม้นบอกกันบ้างล่ะกัน ^^



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×